Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 103 - Chương 103

/535


Cô ta có cái gì hay mà hỏi? Không phải trên bản tin đã nói rồi sao? Sở Niệm như ăn vị chua, tặng anh một ánh mắt coi thường.

Anh cũng đừng hy vọng xa vời là em sẽ đồng tình với cô ta, chưa nói đến chuyện cha cô ta đã làm với em, chỉ dựa vào chuyện lúc trước cô ta cứ quấn lấy anh cả ngày, em khó mà có hứng thú với sự sống chết của cô ta. Chẳng lẽ anh không biết cái gì gọi là ‘Tình địch gặp mặt, hết sức đỏ mắt’ sao?

Tình địch? Anh lại không biết cô ta là tình địch của em.

Anh nói ngược rồi, không phải cô ta là tình địch của em, mà là cô ta coi em như tình địch. Sở Niệm đứng dậy, hướng về phía Thương Sùng, phất tay áo.

Không thèm nghe anh nói nữa, em và Hoa Lệ đã hẹn cùng đi dạo phố rồi. Đi nhé ~

Thương Sùng đứng dậy đưa cô ra cửa, dõi mắt nhìn cô rời khỏi, anh mới xoay người trở về phòng khách. Thấy Cẩm Mặc đã xuất hiện ở cạnh ghế sofa, anh ngồi xuống ghế, hỏi: Chưa tìm được người phụ nữ kia sao?

Cẩm Mặc lắc lắc đầu, đáp: Không có, cô ta giống như tan biến khỏi thế giới này, dù dùng tiểu quỷ cũng không tìm được hơi thở.

Đêm hôm đó, sau khi cậu và Hoa Lệ chén no nê tên sát thủ kia, liền đi tìm Âu Dương Chính Long ngay. Vị đại ca xã hội đen đó đúng là có bản lĩnh, thấy hai người đột nhiên xuất hiện trong phòng mình mà không bị hùa dọa. Chỉ có điều người đó lại hơi tự phụ, coi hai người bọn họ trở thành người bình thường.

Cậu vốn định đánh cho ông ta hôn mê trước rồi mới hút linh hồn của ông ta, song Hoa Lệ lại càng thêm trực tiếp. Cô nói loại người này nên có báo ứng của mình, cho nên cậu cũng không nhúng tay vào, trơ mắt nhìn Hoa Lệ làm thế nào để ông già kia tận mắt nhìn thấy giờ chết của mình.

Đầu sỏ gây chuyện đã giải quyết xong, nhưng bọn họ vẫn chậm một bước. Ngày hôm sau, khi đi tìm Tần Tâm Nhu, người phụ nữ kia đã mất tích rồi.

Nhớ đến hình ảnh lộn xộn trong nhà cô ta, đôi mắt màu nâu của Cẩm Mặc liền tối thêm.

Ngẩng đầu nhìn Thương Sùng, Cẩm Mặc nói: Chủ nhân, tôi cảm thấy cô ta rất có thể đã bị kẻ thù giết hại Dù sao cô ta từng giết một vị đại ca xã hội đen, bây giờ chuyện bại lộ, những người kia chắc chắn sẽ không dễ dàng buông tha. Đã có bọn họ động thủ, vậy chúng ta.... ...

Tiếp tục tìm. Thương Sùng hừ lạnh một tiếng.

Cho dù có chết, cũng phải tìm được linh hồn của cô ta cho ta.

Cẩm Mặc tuân mệnh.

Tìm được không cần nói cho ta, nên làm như thế nào, cậu biết rồi.

Cẩm Mặc nhìn Thương


/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status