Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 151 - Tra Tấn Em

/535


Phía bên này đầu dây, Tô Lực cởi áo khoác, ánh mặt trời ban trưa chiếu khắp thân hình hắn.

Ngồi trên ghế da, hắn gõ nhẹ ngón tay theo tiết tấu trên mặt bàn. “Em thật y như trước, tính cách thật cổ quái, chẳng khác tí nào.”

Sở Niệm cười. “Anh sai rồi, em có thay đổi.”

“Ồ? Thay đổi chỗ nào?”

“Nhiều điểm,” Sở Niệm ra vẻ, cong môi trêu chọc làm Tô Lực cất tiếng cười khẽ.

Loại cảm giác này thật không tồi, không có bị quấy nhiễu kiểu hỗn loạn bất kham như trước, chỉ như một người bạn cũ lâu ngày không gặp. Ban nãy Sở Niệm còn lo lắng mình nói chuyện cùng Tô Lực sẽ có chút xấu hổ, nhưng như hiện tại xem ra là cô đã suy nghĩ nhiều.

Ngước mắt nhìn bên ngoài trời đã chuyển sang sắc trắng, Sở Niệm nói: “Tô Lực, lần này em tìm anh là có chút việc muốn nhờ anh giúp. Đương nhiên là em không có ép anh làm, nói chung là việc này rất khó giải quyết đó.”

“Ồ, nói anh nghe xem nào.” Tô Lực cong môi, mắt tràn ngập vẻ nhu hòa.

“Em có một người quen bị một lò gạch chui ở Thâm Quyến lừa, giờ không cứu được người ra. Anh cũng biết là cái chỗ này không có cảnh sát hỗ trợ, em căn bản là không có cách nào cả.”

Sở Niệm bặm môi, nhẹ giọng hỏi Tô Lực.”Ba anh là cục trưởng Cục công an Mộ Thành, anh coi…có thể nhờ ông giúp em nói vài tiếng với cảnh sát bên Thâm Quyến không? Giúp em đem người quen kia cứu ra ngoài?” [Meo_mup][gacsach.c om]

Đầu dây bên kia trầm lắng, một lúc sau mới truyền đến âm thanh của Tô Lực.

Hắn nói: “Anh chưa nói tới ba anh có đồng ý giúp hay không, nhưng về phía cảnh sát bên Thâm Quyến, bọn họ chưa chắc có chịu bán cho ba anh ân tình này không. Em cũng biết đó, rừng nào cọp đó. Cho dù em có là quan lớn cỡ nào ở chỗ của em, thì chưa chắc sang khu vực khác đã có tiếng nói.” [đoạn này dịch tra tự điển cũng khờ luôn nè – Meo_mup]

“Cái này em biết.” Sở Niệm nhíu mày. “Nhưng mà có cái cho phía bọn họ cố kỵ cũng đỡ, cũng làm cho việc của bọn em đơn giản một chút, hoặc cũng có thể giảm bớt được chút trở ngại.”

Sờ Niệm cố đổi giọng thành giọng điệu trêu chọc, ngồi xếp bằng trên ghế sô pha. “Không lẽ anh để em bị bắt giam vô đó ư, chỗ đó là đâu chứ, em sẽ bị hủy hoại đó.”

Tô Lực chớp mắt. “Hóa ra em cũng biết sợ như vậy ư?”

“Đương nhiên, em đâu có làm cái gì xấu đâu. Anh nói lỡ bên kia gán cho em cái tội trộm heo gà gì đó, em đây làm sao có thể vác mặt đi nhìn ai chứ.”

“Ha ha, làm gì khoa trương tới vậy. Em thật cho rằng có người có thể một tay che trời ư?”

“Ai mà biết được.” Sở Niệm mím môi, hỏi hắn. “Tô Lực, giờ anh nói đi anh có thể giúp không? Nếu như làm cho anh khó xử, thì em nghĩ cách khác vậy.”

Đầu dây bên kia thoáng chốc yên lặng, Tô Lực đáp: “Vì tránh việc em thật sự bị người ta bắt vào đồn, chuyện này, anh có thể giúp. Nhưng mà…”

“Nhưng mà cái gì?”

“Nhưng em phải chuẩn bị tâm lý, vì anh cũng không chắc chắn mười phần ba anh sẽ đồng ý đâu.”

“Cái này em biết.” Sở Niệm cười, “Tô Lực, cảm ơn anh.”

“Giờ không cần cám ơn sớm như vậy, em không sợ tới lúc đó anh không giúp được em gì sao?”

“Không sợ.”

Tô Lực chép miệng, nghiêm túc nhắc nhở Sở Niệm: “Việc này khá nguy hiểm, em không thể quá cố chấp có biết không?”

Sở Niệm gật đầu: “Em rõ rồi.”

“Vậy là tốt rồi.” Tô Lực nhìn xuống đồng hồ trên cổ tay. “Ngày mai anh sẽ gọi điện nói kết quả cho em, chắc em cả đêm không ngủ rồi,…thôi, đi nghỉ ngơi sớm đi, đừng để mệt mỏi quá.”

[Meo_mup: Đọc tới đây thấy bạn Tô Lực đáng yêu quá, đáng thương quá cơ. Tiếc là anh vẫn chỉ được phát phiếu người tốt!]


/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status