Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 187 - Chúng Tôi Không Giống Nhau

/535


Thương Sùng hài hước nhướng mày với Sở Niệm, giơ tay nâng cằm cô, bá đạo làm cô chỉ có thể nhìn chính mình. “Em cũng biết tính anh rồi đó, hôm nay em không nói anh nghe, anh sẽ còn truy hỏi tới cùng.”

“…Đây là anh cưỡng bách sao?” Sở Niệm mếu máo, đáng thương mà nhìn hắn.

“Ừ.”

Hắn trước nay đều sẽ không bức Sở Niệm làm bất luận cái gì cô không muốn làm, nhưng mà lúc này đây lại là ngoại lệ, ai kêu nha đầu này lại như vậy, dễ như trở bàn tay khơi mào lòng hiếu kỳ của hắn.

Đốt lửa, đương nhiên cũng phụ trách đến dập tắt lửa phải không?

Đầu ngón tay Thương Sùng lành lạnh, Sở Niệm khoảng cách hơn mười phân giữa mình và người đàn ông ấy. Đôi mắt ấy dù mình nhìn bao nhiêu lần, cảm giác vẫn làm cô trầm mê như lần đầu gặp mặt.

Gò má cô chợt phiếm hồng, bờ mi thật dài hơi hơi phập phồng. “Thương Sùng, chúng ta chờ xuống xe rồi mới lại nói chuyện này được không? Bác tài nhìn cảnh này sẽ cảm giác rất kỳ đó.”

Tán tỉnh trên taxi, có thể hay không có chút quá ân ái đi?

Thương Sùng nhấp môi, đôi tròng mắt đen chỉ đặt trên khuôn mặt nhỏ của Sở Niệm.

Bộ dạng văn nhã bình đạm như nước, nhưng biểu tình vậy càng làm cho tim người ta đập dồn dập hơn. Môi hắn gợi lên một nét gian, khóe mắt nheo lại.

Sở Niệm thừa nhận, giờ khắc này Thương Sùng quả thực là đẹp trai tới mức người thần đều phẫn nộ.

Thương Sùng nói: “Em yên tâm, bác tài không chỉ không nghe được chúng ta nói gì, mà thậm chí còn không để ý tới biểu hiện gì của em đâu.”

“Tại sao?”

“Bởi vì người trẻ tuổi yêu đương, người ta thấy nhiều rồi.” Thương Sùng ái muội liếm môi dưới trước mặt Sở Niệm, cười khẽ, bộ dáng quả thực y như hồ ly tinh. “Hai chúng ta cũng chỉ là đối thoại mà thôi, chẳng lẽ em trong lòng ở kỳ vọng cùng anh phát sinh cái gì?”

“… Lại không đứng đắn.” Sở Niệm cảm thấy cô nhất định phải lôi Thương Sùng ra kiểm tra cho kỹ toàn thân hắn, coi hắn đã đem đuôi cáo đi giấu ở đâu.

Chuyển mắt nhìn tài xế đang chuyên tâm lái xe, trong lòng cô bỗng có cảm giác kỳ quái.


/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status