Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 43 - Chương 43

/535


Sợ hãi, thậm chí là kinh hoàng. Nữ quỷ cảm thấy mỗi lỗ chân lông trên người mình đều dựng thẳng lên, cái cảm giác cả trái tim đều run rẩy chỉ xuất hiện vào lúc cô ta chết.

Kích động há hốc miệng, nữ quỷ còn chưa nói ra lời liền cảm thấy có một bàn tay cực kỳ lạnh lẽo chạm vào tim mình. Cô ta còn chưa kịp hạ mắt nhìn, linh hồn đã bị lôi mạnh ra khỏi cơ thể Lưu Dương.

Đau nhức!

Cảm giác bị kéo mạnh ra khỏi thân thể người khác khiến nữ quỷ đau đớn như bị người lột một lớp da xuống, khiến trong đầu cô ta nhất thời có ý nghĩ chi bằng lúc trước cứ chết trong tay con nhóc nhà họ Sở kia cho xong.

Ít nhất con nhóc đó còn cho mình chết dứt khoát, mà không hành hạ cô ta giống như người đàn ông này.

Nữ quỷ không biết rốt cuộc người đàn ông này là ai, tại sao có khả năng lớn như vậy, có thể lôi thẳng hồn phách của mình từ trong thân thể người khác ra ngoài.

Một cước kia và hành động vừa rồi của anh đều khiến nữ quỷ đau đến không muốn sống.

Nữ quỷ muốn hỏi, nhưng bởi vì đau đớn mà không thốt nên lời. Một trăm năm rồi, một trăm năm mình đã ăn biết bao nhiêu linh hồn mới có năng lực như bây giờ, song giờ chỉ vì một người đàn ông mà bị hủy sạch.

Sở Niệm cũng bị hành động bất ngờ đó của Thương Sùng hù dọa rồi, sững sờ nhìn trong tay anh mang theo quỷ hồn đỏ như máu kia, trong lúc nhất thời không biết mình nên xử lý sạch cô ta trước, hay là hỏi anh dùng cách nào mà làm được tất cả mọi chuyện.

Sống hai mươi năm, bất kể là bản thân tự tay xử lý qua những thứ quỷ quái kia, vẫn là cách chính phái của thế gia trừ ma do bà nội dạy cho. Hình như chưa từng gặp qua hoặc là nghe qua có phe phái hay là thủ pháp bí mật nào có thể lôi thẳng hồn phách từ trong thân thể người sống ra ngoài.

Rốt cuộc người đàn ông này đã theo ai học được những thứ này, thân phận thật sự của anh là gì!

Sở Niệm nhíu chặt mày, ánh mắt đặt ở trên mặt Thương Sùng, lần nữa nhìn kỹ đôi mắt anh. Trong lòng cô có quá nhiều chuyện không hiểu, quá nhiều vấn đề muốn hỏi.

Thương Sùng biết rõ suy nghĩ của cô, anh hành động như vậy, ở trong mắt bất kỳ ai cũng sẽ dấy lên sự nghi ngờ. Chỉ là.......Bây giờ không phải là lúc để hỏi, anh cũng không muốn làm ra tiếp những hành động khác người để cô nhóc kia thêm kinh ngạc.

Ví dụ như trực tiếp bóp nát thứ dơ bẩn trong tay, cho dù đây là chuyện mà mình chỉ cần cử động một đầu ngón tay.

Còn sững sờ ở đó làm gì? Em còn không đến, cô ta sẽ chạy ngay đấy. Trên mặt còn đầy vẻ tùy hứng, Thương Sùng nhướn mày.

Đến lúc đó em đừng hối hận.

Sở Niệm mím môi, nhìn kỹ anh lần nữa, mới đi tới. Mặc kệ nữ quỷ kia cầu xin

/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status