Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 69 - Chương 69

/535


Sáu triệu tệ, đúng là giá tiền gấp đôi mà đêm đó Sở Niệm đòi Hà Vinh.

Cô không khỏi nghĩ, có lẽ đêm đó Hà Vinh đã chuyển tiền vào trong tài khoản của cô rồi, coi như tên đó đã làm chuyện tốt trước khi chết.

Lần này, Sở Niệm phá lệ không có ăn mảnh, rất hào phóng cho Thương Sùng chi phiếu ba triệu, nói cái gì mà thưởng cho anh đi mua đồ ăn vặt.

Nhớ đến bộ dạng đen mặt tiếp nhận chi phiếu của Thương Sùng lúc đó, đến bây giờ Sở Niệm vẫn buồn cười. Quan hệ hợp tác của hai người xem như đã xác định, chỉ là.......Tô Lực.

Dù sao, hiện tại đã biết rõ mình thích ai, Sở Niệm đương nhiên sẽ nói rõ với Tô Lực. Chỉ là dáng vẻ ngay lúc đó của anh thật sự khiến người ta đau lòng, anh không hỏi gì cô cả, chỉ một câu “Anh nguyện ý chờ” liền bước đi luôn.

Cho dù cô và Tô Lực vẫn chưa tính là có quan hệ thực tế, nhưng vẫn khiến cho Sở Niệm cảm thấy thiếu nợ anh. Trong khoảng thời gian này, Tô Lực không có liên lạc với cô nên cô cũng bớt bận tâm. Chỉ là như vậy cũng tốt, dù sao thời gian cũng có thể thay đổi tất cả.

Sở Niệm quay đầu nhìn lư hương bát giác trên bàn thờ, gần đây chẳng biết bà nội bị làm sao, cả ngày vẫn chẳng xuất hiện. Không có ai nói chuyện, cô cũng cảm thấy rất nhàm chán. Tắt ti vi liền đi về phòng mình.

Thời gian đã muộn, song tinh thần Sở Niệm lại như kẻ bị bệnh thần kinh. Quấn chăn lớn trên người, lăn qua lăn lại ở trên giường. Lăn mệt rồi, lại bắt đầu đối điện với di động, ngẩn người.

Gọi hay không gọi đây. Sở Niệm đối điện với di động lẩm bẩm lầu bầu, lại do dự, giãy giụa hơn mưởi phút, cuối cùng vẫn nhấn số. Nghe tín hiệu trong điện thoại, trái tim cô đập thình thịch.

Mấy giây sau điện thoại kết nối, chỉ là đối phương không nói gì, giống như chờ đợi cô mở miệng trước. Sở Niệm ngồi dậy, giả vờ giả vịt thanh thanh cổ họng, nói: Thương Sùng, anh còn chưa ngủ à?

Ngủ còn nhận cuộc gọi của em được sao?

Giọng nói của Thương Sùng trong điện thoại còn dễ nghe hơn bình thường, giọng nói lười biếng lại có ý tứ trêu chọc. Sở Niệm giông như có thể tưởng tượng ra dáng vẻ lúc này của anh. Tên kia chắc chắn lại nằm ở trên ghế dựa rồi cười cô.

Chỉ là không biết, anh có mặc đồ ngủ hay không.......Nghĩ tới đây, khuôn mặt nhỏ nhắn của Sở Niệm đỏ lên, cũng không xấu hổ như các


/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status