Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 75 - Chương 75

/535


Trong mộng, cô không còn là một cái xác bất động, Sở Niệm đứng ở dưới tàng hoa đào, nhìn một nam một nữ ôm nhau cười nói cách đó không xa. Hoa đào hồng phấn bay múa theo gió, hình ảnh xinh đẹp khiến người ta không thể hô hấp.

... .....

Sau đó, cuộc sống của Sở Niệm quả thực có thể dùng từ ‘hạnh phúc bừng bừng’ để hình dung.

Cho dù cách ở chung của hai người không thay đổi gì nhiều với trước kia, lúc rảnh vẫn dùng cách châm chọc nhau để bản thân vui vẻ. Song không có tức giận và tranh cãi như trước, thay thế là sự hạnh phúc thoải mái.

Ở trong trường, Thương Sùng vần là thầy của cô, cô gái Tần Tâm Nhu kia cứ rảnh là quấn quít lấy anh. Sở Niệm chưa từng hỏi anh về chuyện của Tần Tâm Nhu, dù sao trong tư tưởng đơn thuần mà cố chấp của cô, thích một người, trước hết phải tin tưởng người ta.

Đương nhiên, Thương Sùng cũng không có nói qua. Chỉ là vừa đến khi tan học, anh luôn luôn đứng ở cổng trường đơi cô.

Tính tình anh đã dịu dàng rất nhiều, nụ cười chân thành cũng nhiều hơn. Anh nói với cô rằng, bất kể lúc nào thì vị trí phụ cạnh ghế lái đều là của riêng cô thôi.

Bọn họ cùng đi dạo phố, đi ăn cơm, đi xem phim. Lúc rảnh rỗi, Thương Sùng cũng rất phối hợp đi theo Sở Niệm cùng làm vài chuyện rất ngây thơ. Ví dụ như đội mũ Micky, ăn kẹo đường đủ loại màu sắc ở trên đường phố.

Anh còn biết xuống bếp, rửa chén vì cô, cũng dung túng cô lúc xem ti vi không thích ngồi đàng hoàng ở trên ghế sofa, mà thích làm tổ trong lòng anh. Có lẽ do lần đầu tiên hôn môi, cô không cẩn thận làm rách môi, cho nên, nói chuyện yêu đương đều sắp được hai tháng, anh vẫn không thân mật với cô.

Buổi tối, theo thường lệ cơm nước xong, Sở Niệm vui vẻ ngồi ở trên hai chân anh, bàn tay nhỏ bé thoải mái vuốt bụng. Dùng cái trán cọ cọ chiếc cằm hơi râu ria của anh, khen ngợi: Gần đây tay nghề của thầy Thương là càng ngày càng tốt nhé, quả thực có thể tặng anh bó hoa hồng lớn rồi.

Thương Sùng khẽ mỉm cười, cầm điều khiển từ xa chuyển đến chương trình mà Sở Niệm thích xem. Anh ôm eo cô, để tránh cô không yên vị mà làm loạn, đáp: Nếu như là em thì anh nghĩ nên thôi đi.

Thương Sùng, anh đây là đang ghét bỏ em sao? Sở Niệm nhìn anh một cái, cái miệng nhỏ nhắn uất ức vểnh lên.

Chúng ta mới bắt đầu yêu đương, nhanh như vậy anh đã ghét bỏ em. Vậy sau này, anh không cần em nữa thì làm sao đây?

Đồ ngốc, có phải em đã xem quá


/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status