Truyền Nhân Trừ Ma: Bạn Trai Tôi Là Cương Thi

Chương 97 - Chương 97

/535




Cũng thế, chỉ là lúc trước Cẩm Mặc xuất hiện ở trước mặt Sở Niệm là một con mèo đen. Không hiện thân, cộng thêm sợi dây chuyền kia, Sở Niệm đương nhiên sẽ không hoài nghi cậu ta. Nhưng nếu như em sống đã lâu năm, kết quả sẽ là thế nào, ta cũng không dám bảo đảm.

Hoa Lệ che mắt, vì sao trước đó con mèo đực đáng ghét kia lại không nói qua với mình, Sở Niệm là người trừ ma chứ. Nhưng bây giờ bảo cô quay trở về, cô thật sự không muốn!

Bộ dạng kiêu ngạo ban nãy đã lập tức biến mất hơn phân nửa, cô hạ thấp đầu, nhỏ giọng nói: Cùng lắm thì hạn chế tiếp xúc với cô ấy là được, nếu thật sự không được, em liền biến về nguyên hình. Dù sao, Hoa Lệ cũng không muốn đi.

Em quyết định xong rồi?

Quyết định xong rồi.

Tự mình gánh chịu hậu quả đi?

Vâng.

Bảo đảm tuyệt đối không gây chuyện?

Hoa Lệ bảo đảm.

Thương Sùng bất đắc dĩ lắc lắc đầu, sau đó, dưới ánh mắt tuyệt vọng của Cẩm Mặc, gật đầu với Hoa Lệ, nói: Trên lầu có phòng của em và Cẩm Mặc hãy nhớ kỹ lời mình đã nói.

Chủ nhân, đừng mà-----

Chủ nhân, ngài tốt nhất!

Tiếng kêu rên của Cẩm Mặc và tiếng hoan hô của Hoa Lệ đồng thời nổ vang trong phòng khách, nhìn Thương Sùng đã lên lầu, Hoa Lệ nắm chặt tay kêu răng rắc.

Cô nghênh ngang đi đến bên cạnh Cẩm Mặc, dương dương đắc ý lắc lắc thân hình như rắn nước của mình, đi vòng quanh cậu. Thật vất vả dừng lại, trong miệng còn phát ra tiếng chậc chậc.

Cô nâng cằm cậu, đôi mắt hơi híp, nói: Anh sớm chết tâm đi, còn lẩn trốn cũng không trốn thoát vuốt mèo của chị đâu!

Nói xong, cô liền kéo Cẩm Mặc đã hoàn toàn ngây ngốc, đi lên lầu về phòng của bọn họ.

... ...... ...

Ngồi ở trong phòng đọc sách, nghe tiếng kêu cứu của Cẩm Mặc truyền đến từ căn phòng cách vách, anh rất vô tâm cười một cái. Chuyển mắt nhìn sắc trời bên ngoài đã dần tối, anh đột nhiên rất muốn gọi điện thoại cho cô nhóc kia.

Đứng dậy cầm di động từ chỗ tủ ở đầu giường, anh còn chưa bấm phím mở khóa, đi động liền reo lên.

Nhìn tên người hiển thị trên màn hình, anh liền nhíu mày, dứt khoát tắt đi. Nhưng chưa đến một phút,


/535

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status