Tướng Phủ Ngốc Thê

Chương 99 - Chương 79

/147


Edit: Ciao

Cả người Đường Mẫn cuộn thành một vòng tròn, cố gắng tìm kiếm một chút ấm áp, gió lạnh buổi đêm rót vào trong áo nàng, luồn qua lỗ chân lông.

Nàng lạnh run lên, tự cuộn mình chặt hơn, lại bất ngờ nhìn thấy trước mắt có một đôi giày, nàng đầu lên thì thấy Quân Mạc Ly, vẻ mặt khó có thể tả được.

“A Ly, chàng về rồi.”

“Hắt xì ——”

Đường Mẫn xoa xoa cái mũi, cười ngây ngô, lần đầu tiên nàng không biết phải nói gì. Nàng sợ vừa nói ra thì hắn sẽ rời đi.

Khiếp sợ, chua xót, khổ sở, trong lòng Quân Mạc Ly không biết nên hình dung cảm giác này như thế nào. Trong lòng hắn cảm thấy hốt hoảng, muốn tức giận người trước mặt nhưng lại không có lời nào để nói.

Hắn ôm chầm lấy Đường Mẫn, sải bước đi về phòng bọn họ. Đường Mẫn vội vàng víu lấy cổ Quân Mạc Ly, suýt nữa thì kêu thành tiếng, lần đầu tiên hắn thẳng thắn như vậy.

Cho đến khi hai người biến mật, mấy người xem cuộc vui mới từ từ đi chơi, vẻ mặt không giống nhau. Nhất là Vô Âm, cái miệng há to có thể nuốt trọn một cái trứng gà.

“Chậc chậc, cung chủ như vậy, có phải quá mãnh liệt rồi không?” Nói xong, vẻ mặt mập mờ không có ý tốt. Xem tư thế vừa rồi, chắc là Cung chủ muốn chủ động…

“Phì, Vô Âm, ngươi bị tinh trùng lên não à, ngươi không phát hiện vừa Cung chủ nhìn phu nhân rất đau lòng sao?”

Vô Âm sửng sốt một chút, ngẫm lại, hình như đúng thế.

“Đêm nay, nhất định là một đêm không ngủ.” Thanh Phong cười, tất cả suy đoán thì có nghĩa gì, sáng mai là có thể biết kết quả.

Đám người tốp năm tốp ba tản đi, chỉ có Lộng Nguyệt, sững sờ nhìn gian phòng lóe lên ánh sáng ở phía xa, cho nên đi ánh sáng trong phòng bị tắt đi mới xoay người rời đi.

Trong phòng, Quân Mạc Ly thổi tắt ánh nến, nhìn trong bóng tối, người trên giường không nói được lời nào.

Đường Mẫn có chút không biết phải làm sao, hắn vừa vào phòng đã đặt nàng lên giường, không nói lời nào.

Bây giờ là như thế nào, đứng xa xa nhìn nàng, cứ như vậy cả đêm sao?

“Chàng đi đâu?”

Đường Mẫn gọi người định rời đi, trong lòng cuống lên: “A Ly, chàng định trốn tránh như vậy sao! Né đêm nay, vậy đêm mai thì sao, chàng định trốn tới khi nào.

Nắm chặt hai tay, sau đó thả ra. Hít một hơi thật lâu, sau đó hăn mới hơi suy nghĩ.

“Xin lỗi nàng.”

Hắn không biết nên đối mặt thế nào với nàng, quay lưng về phía một nữ tử không nên hy sinh vì hắn, mà trong lon hắn lại hận không thể tự mình rời khỏi nàng, sự bất lực của hắn làm cho nàng luống cuống.

“Chàng nói, nếu như chàng chết đi thì ta nên sống một mình thế nào đến già, chàng nói cho ta cả một đời nhưng mà ngay cả một cơ hội chàng cũng không nguyện thử. Được rồi, chàng có thể rời đi, một mình ta vẫn có thể sống được, cho dù là một mình!”

Mỗi chữ mỗi câu đều nghiến răng nghiến lợi nói. Nước mắt đảo quanh trong hốc mắt, nàng thật sự có thể tự hạ quyết tâm, một người sống cả đời. Nhưng mà nàng sẽ hận hắn.

“Chàng nghĩ đi, bây giờ đi ra, như thế ta sẽ một mình.”

Đừng đi, đừng đi!

Đường Mẫn mặc niệm trong lòng, khi đuôi lông mày dần nhíu lại, hắn quay người.

Quân Mạc Ly thở dài, đến gần Đường Mẫn, ôm chặt nàng.




/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status