Tuyệt sắc bài phi

Chương 3: Xuyên qua gặp "sắc lang"

/7


Chương 3: Xuyên qua gặp "sắc lang"

"Khụ khụ!" Vừa lên bờ, tôi liền nhào tới một tảng đá to ở ven hồ ho khan mãnh liệt, vừa rồi bị sặc nước, bây giờ liền nôn hết ra. Không biết trong lúc rối loạn luống cuống tôi có nuốt phải cá nhỏ hay tôm nhỏ vào bụng hay không đây, a, bây giỡ ngẫm lại thật là muốn ói mà!

Cuối cùng tôi cũng đem những thứ không sạch sẽ trong miệng nôn ra gần hết, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy một khuôn mặt phóng đại ở trước mặt.

"oa!" Tôi hoảng sợ, cơ thể theo bản năng xê dịch về phía sau, không ngờ lại té xuống. Trong khoảnh khắc sắp đặt mông xuống đất, cổ tay liền    được xiết mạnh, rồi được người ở phía trước kéo lại, một mùi hương hoa cúc nhàn nhạt bay vào mũi, tôi vẫn còn chưa hiểu xảy ra chuyện gì đã lọt vào một vòng ôm ấm áp.

"Ơ, gì vậy?" cảm thấy sau lưng có một bàn tay đang sờ sờ tôi. Tôi lập tức tỉnh táo lại, cái tên đang ôm tôi, hình như là con trai nha!

"Đại sắc lang" Tôi cố sức đẩy hắn ra, tôi mệt, cái tên này sao lại dính chặt như kẹo cao su vậy, đẩy không ra!

Hừ, không sao cả, hãy xem bình xịt chống sói của tôi đây! tôi thò tay vào trong túi quần sờ một lúc, ơ, không thấy nữa! a, nhất định là vừa  nãy trong lúc vùng vẫy dưới nước bị rơi ra ngoài mất rồi.

"Buông tôi ra, đại sắc lang! nếu vẫn không buông tôi gọi người đến đó nha!"

Cái tên sắc lang kia chẳng những không bị khẩu khí hung tợn của tôi hù dọa mà còn cười " ha ha ha" một cách bỡn cợt, tiếng cười này, thật đúng là dễ nghe chết đi được."Vậy thì gọi đi, xem bọn họ có dám tới ngăn ta không?" Nói xong, giống như là  thị uy, hai tay hắn liền dùng sức ôm tôi càng chặt hơn.

"Hơ, bà cô không ra oai hắn ta liền cho tôi là lolita à!" Trong lòng tôi âm thầm mắng hắn, nghiến nghiến hàm răng, há to miệng, hung hắng cắn một miếng ở trên vai tiểu tử kia.
"a ê!" Đại sắc lang rên lên một tiếng, cuối cùng cũng buông tôi ra, xoa bả vai lùi về phía sau một bước. Tôi cũng "a" một tiếng, che miệng lại, hình như tôi cắn quá mạnh, cắn tới xương rồi.

"Thì ra là một bé mèo hoang." Đại sắc lang xoa vai nhìn tôi, lại từ từ lộ ra nụ cười "dâm đãng".

Lúc nay tôi mới thực sự nhìn rõ gương mặt thật của cái tên sắc lang này, bộ dạng cũng không xấu, ừ, nói thật vậy, khá là đẹp trai. Ước chừng cao hơn một mét tám, gương mặt anh tuấn như ánh mặt trời, một đôi mắt lấp lánh có thần, dường như lúc nào cũng mang vài phần ý cười như ẩn như hiện, nhưng mà, thật đúng là kiểu cười đáng ăn đòn mà. Chỉ có điều, có một chút kỳ quái đó là quần áo mà hắn đang mặc sao lại có vẻ giống hán phục nhỉ. Thế nhưng, gần đây không phải hán phục đang hot sao, có không ít người đều phung phí tiền đặt hán phục. Cơ mà chất liệu không tốt bằng của hắn. Xem ra, đây là tên có tiền nha!

"Đại sắc lang!" Tôi không thể bị tiền bạc cám dỗ, mặc dù hắn có tiền, nhưng tôi vẫn không thể lơ đi bản chất sắc lang của hắn, vì vậy tôi không nể nang gì lườm hắn. Nhưng mà, ngẫm lại hắn đã vớt tôi từ dưới nước lên, tôi sẽ không gọi 110 tới bắt hắn. Tôi đứng dậy nhìn nhìn một chút, vẫn may, túi du lịch của tôi vẫn còn, may mà vừa nãy tôi gắt gao nắm lấy quyết không buông tay, bằng không thì xong đời rồi, PSP của tôi a, MP4 a, một bộ bài lơ khơ mới a! đó đều là những thứ mà tôi yêu thích!

Tôi mở túi du lịch ra kiểm tra một chút, vẫn còn may, không bị ngấm nước. Cũng không uổng phí tôi tiêu mất tám trăm tám mươi tệ mua cái túi này. Lúc đó cho dù xông vào nó ngồi cũng không bị ngấm nước, xem như ông chủ kia không có lừa mình, lần sau nếu có nhu cầu tôi nhất định lại đến.

Tôi nhấc túi du lịch lên quay người muốn đi.

"Này! Ngươi cứ như vậy mà đi sao?"Tên sắc lang ở phía sau cười hi hi gọi tôi.

Tôi không thèm đếm xỉa tới hắn, tiếp tục đi. Nhưng mà cái vườn này thật cổ kính nha, bên kia còn có đình nghỉ mát, bên ngoài còn thấp thoáng mái hiên cổ xưa, làm sao lúc đến tôi không nhìn thấy nhỉ? hình như nơi này so với lúc rơi xuống không giống nhau nha, không biết Từ Băng đã chạy đi đâu rồi.

"Bé mèo hoang." Giọng nói của tên đại sắc lang kia bỗng nhiên vang lên ở bên cạnh tai tôi, làm tôi giật cả mình.

/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status