Tuyệt Sắc Thái Giám - Yêu Hậu Đùa Lãnh Hoàng

Chương 176 - Chương 176

/202


Nhìn người trong lòng khóc xong ngủ mất, mặt Sở Vân Hách uất ức, buồn buồn cầm khăn lông lau mình cho nàng, sau đó ôm lấy nàng trở về giường, thu xếp cho nàng ngủ ngon.

Một mình cô đơn tắm rửa, tâm tình càng lộ vẻ phiền não. Nán lại nửa giờ trong bồn tắm, Sở Vân Hách mới lau cơ thể trần trụi trở lại giường, đắp chăn ôm Đoàn Cẩm Sơ nặng nề ngủ.

Ngủ một giấc này thật thoải mái, hai người ngủ thẳng đến xế chiều mới dậy. Một trước một sau mở mắt ra, Đoàn Cẩm Sơ nhếch miệng vốn định cười lên, lại chợt nhớ tới chuyện trước đó, không khỏi cau mày nói: Chúng ta không phải là ở hồ tắm sao? Sao lại. . . .! Nhấc chăn lên, khuôn mặt nhỏ nhắn chợt đỏ bừng: Sao lại không mặc y phục?

Mặc còn phải cởi! Thật phiền toái! sắc mặt Sở Vân Hách bình tĩnh, không một chút xao động đáp.

Ặc. . . . Đây là ý gì? Đoàn Cẩm Sơ rối trí.

Ý tứ rất rõ ràng! Nàng chọc giận ta! Thì phải bồi thường lại cho ta! Sở Vân Hách thật bình tĩnh, nhưng vừa nghĩ tới chuyện gian tà, bụng dưới liền không có tiền đồ nổi phản ứng theo.

Hả? Bồi thường?

Đoàn Cẩm Sơ còn đang mờ mịt, nhưng sau đó thấy trong mắt tên nam nhân kia chợt tóe lửa, đột nhiên sáng tỏ, má phấn lập tức nhiễm hồng ngượng ngùng kiều mị, vội vàng nhấc chăn lên muốn chạy trốn. Trên eo nhỏ lại bị một lực giữ chặt lại, Sở Vân Hách lật người qua, chồm lên người nàng, thầm thì tà mị: Muốn chạy? Dễ lắm sao? Nàng để Bổn vương hầu hạ tắm rửa cho nô tài nàng vô điều kiện sao? Công bỏ ra cũng phải có hồi báo đúng không?

Ta. . . . Ta đâu có để chàng tắm cho ta! Đoàn Cẩm Sơ không phục nói sẵng, lại đột nhiên nghĩ đến chuyện quan trọng nhất, vội kháng nghị nói: Đừng á! Ta sợ mang thai mà! Hay là chàng lấy cho ta thuốc có thể ngừa thai để cho ta Uống. . . . uố. . .ng!

Giỏi cho nàng! Bổn vương chính là muốn dùng hài tử giữ chặt lấy nàng! Sở Vân Hách trợn mắt, nhếch mày thật cao. Chỉ cần trong bụng nàng có cốt nhục của hắn, chỉ cần nàng sinh hạ hài tử của hắn, như vậy mặc dù có ngày nàng khôi phục trí nhớ, mặc dù trong trí nhớ của nàng còn yêu một nam nhân khác, nhưng vì hài tử, hắn nghĩ, nàng sẽ không đành lòng rời khỏi hắn.

Sở Vân Hách! Chàng gian trá. . . . Ưmh ưmh. . . .!

Tất cả lời kháng nghị của Đoàn Cẩm Sơ bị ngăn lại trong miệng, bốn cánh môi kề nhau, hắn hôn nàng mạnh mẽ, bá đạo để giờ khắc này trong lòng trong mắt trong ý thức nàng chỉ có hắn, bỏ rơi Tiêu Nhược Vân, bỏ rơi cái kẻ khiến hắn muốn băm thành tám mảnh Tiểu Thuận Tử , để cho nàng cảm thụ rõ ràng sự hiện hữu của hắn, tất cả hỉ nộ ái ố chỉ vì hắn. . . .

Trong màn lụa bồng bềnh, lưu luyến triền miên, nam nhân nặng nề thở gấp, nữ nhân nỉ non yêu kiều, đốt một phòng xuân ý. . . .

. . . .

Quấn lấy nhau


/202

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status