Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 55: Công pháp quỷ dị(2)​

/476


Quân Ngây Thơ lại cẩn thận lật xem “Công pháp” trên tay, trừ bỏ gieo trồng hoa sen ở ngoài, còn có thể gieo trồng rất nhiều đồ vật khác, vài thứ kia cũng có thể sinh ra linh lực, chẳng qua, thực vật đó rất quỷ dị, không có một cái nào là nàng đã gặp qua.

“Trừ hạt sen của ngươi ra, mặt khác đồ vật muốn lấy từ nơi nào làm?” Quân Ngây Thơ hỏi.

Tiểu bạch liên nhíu nhíu mày, chần chờ một lát mới nói: “Phương diện này có rất nhiều đồ vật, ta cũng không biết là từ đâu lấy tới, chính là có một ít ta biết lai lịch. Chỉ là…… Chủ nhân, ngươi hiện tại lấy không được.”

“Có ý tứ gì?” Quân Ngây Thơ nhướng mày.

Tiểu bạch liên có chút cổ quái thấp đầu, hai tay béo nhỏ nắm chính mình tiểu yếm, rầm rì nói: "Đó là trên người của mấy cái gia hỏa, bọn họ hiện tại còn tới không được, cho nên…… Lấy không được.”

Quân Ngây Thơ lại từ trong miệng tiểu bạch liên, nghe được khó có thể lý giải nội dung.

Ở tiểu bạch liên vừa mới xuất hiện, hắn liền đã từng nói qua, hắn hạt sen bị một ít gia hỏa ăn luôn, mà trong miệng hắn lại một lần nữa nhắc tới tiểu gia hỏa đó, Quân Ngây Thơ không thể không tò mò.

“Bọn họ là ai?”

“Giới linh……” Tiểu bạch liên thầm nói.

“Phải chờ tới lúc bọn họ tìm được chủ nhân, mới có thể lấy được?” Quân Ngây Thơ hỏi.

Tiểu bạch liên gật gật đầu, theo sau lại lắc lắc đầu, hắn rối rắm nhíu mày, nỗ lực tự hỏi muốn hướng Quân Ngây Thơ giải thích như thế nào.

“Bọn họ đã tìm được chủ nhân, chính là bọn họ hiện tại ra không được.”

Quân Ngây Thơ càng nghi hoặc.

“A, cái kia, kỳ thật…… Chủ nhân ngươi chỉ cần hảo hảo tu luyện, khẳng định có thể tìm được đồ vật khác, ngươi hiện tại…… Trước trồng hạt sen của ta không tốt sao.” Tiểu bạch liên muốn nói lại thôi nhìn Quân Ngây Thơ, biểu tình có chút khẩn trương, hắn chạy hai bước, đứng ở trước mặt Quân Ngây Thơ, ngẩng đầu nhỏ, một bộ biểu tình nước mắt lã chã.

“Chủ nhân, ngươi không cần vội vã tìm thực vật khác được không? Ta khẳng định sẽ giúp ngươi, ngươi trước trồng ta được không.”

“……” Quân Ngây Thơ có dự cảm, nếu nàng lắc đầu, tiểu bạch liên lập tức liền sẽ khóc cho nàng xem.

“Hảo.”

Tiểu bạch liên lập tức nở nụ cười, trong phòng tràn ngập một cổ thanh hương hoa sen.

Quân Ngây Thơ ở trong mấy quyển sách cổ, tìm ra một quyển, chuyên môn giảng phương pháp gieo trồng thực vật trong nước.

Lúc trước nàng cho rằng này mấy quyển chỉ là mấy quyển sách thực vật bình thường, chính là trải qua tiểu bạch liên dẫn dắt, nàng mới chú ý tới, kia bổn ghi lại phương pháp gieo trồng thực vật trong nước ở trong sách, nói viết “Thủy”, căn bản không phải nước bình thường, cấp bậc thấp nhất cũng là vô căn chi thủy, cái gọi là vô căn chi thủy, đó là mưa từ trên trời giáng xuống còn chưa rớt xuống đất, đều không phải là hồ nước trung thủy.

Kia thư tịch ghi lại đủ loại thực vật trong nước, trong đó liền viết phương pháp gieo trồng tuyết liên trong nước.

Nhìn đến phương pháp lúc sau, Quân Ngây Thơ mặt đen.

Gieo trồng thương ngự tuyết liên yêu cầu “Thủy”, đã không thể xưng là thủy, mặt trên văn bản rõ ràng ghi lại, muốn sử dụng thiên tuyền chi thủy.

Mà hôm nay tuyền là cái gì, Quân Ngây Thơ là cũng chưa nghe nói qua.

Nàng vốn đang cảm thấy, loại phương pháp tu luyện linh lực này, muốn so mặt khác công pháp tiện hơn nhiều, chính là hiện giờ xem ra, này tu luyện quá trình là đơn giản không ít, chính là điều kiện chuẩn bị tu luyện, lại trở nên phát rồ lên.

Ai tới nói cho nàng, thiên tuyền là cái quỷ gì!

“Ngươi biết thiên tuyền là cái gì sao?” Quân Ngây Thơ cau mày, nhìn tiểu bạch liên.

Tiểu bạch liên phi thường quyết đoán lắc lắc đầu.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status