Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 59: Lâm uyên điện (1)​

/476


" Cẩu sẽ cắn người." Quân Ngây Thơ không chút để ý vuốt ve Miêu nhi trong ngực.

Muốn sau lưng đâm một nhát, cũng phải nhìn xem nàng có hay không cho đối phương cơ hội.

Kiếp trước, Quân Ngây Thơ chỉ biết đem phía sau lưng giao cho một người, mà một đời này, trừ bỏ Quân gia phụ tử, nàng sẽ để cho bất luận kẻ nào có cơ hội như vậy.

Thấy Quân Ngây Thơ minh bạch ý tứ của mình, Quân Khanh cười một tiếng.

Có đôi khi hắn cảm thấy, tiểu chất nữ lớn quá nhanh.

Tâm trí của nàng, phảng phất trong một đêm biến hóa nghiêng trời lệch đất, may mắn chính là, đây là biến hóa tốt.

Lục tục có xe ngựa tiến vào hoàng thành, tiệc mừng thọ Thái tử, toàn bộ bên trong hoàng thành giăng đèn kết hoa, hỉ khí dương dương.

Xe ngựa Quân gia ở đạo môn cửa cung dừng lại, người trên xe ngựa cùng tùy tùng đều cần thiết ở tại chỗ này, không được tiến vào Lâm uyên điện Thái tử, Quân gia ba người chỉ phải xuống xe.

Long Kỳ đem xe lăn của Quân Khanh dọn xuống, lại đem Quân Khanh ngồi trên xe lăn, lấy một bạt quán đặt trên đùi hắn.

Quân gia tổ tôn tam đại xuất hiện, tức khắc khiến cho ở hai đạo môn một mảnh chú mục, vương công đại thần đều đem tầm mắt chuyển dời về phía ba người bọn họ.

Quân Tiễn như cũ giống như mãnh hổ, trên mặt tuy rằng để lại dấu vết năm tháng, chính là mắt sáng như đuốc làm người ta không thể khinh thường. Đi theo bên người Quân Tiễn là một tiểu nữ hài, có một dung nhan nghiêng nước nghiêng thành, nàng bây giờ còn chưa hoàn toàn nẩy nở, cũng đã mỹ diễm vô song, nếu là chờ nàng thành nhân, ai cũng không thể đoán trước tiểu nha đầu này rốt cuộc có thể họa thủy tới trình độ nào.

Nếu nói về tướng mạo này, toàn bộ Thích quốc cũng tìm không ra mấy cái, có thể cùng Quân gia nha đầu so sánh, chính là mỹ mạo động lòng người, lại làm người ta không dám khen tặng tính tình của nàng.

Quân Ngây Thơ ác danh, chính là bên trong hoàng thành mọi người đều biết, không ai dám đem nàng nghĩ thành thuần lương tiểu bạch thỏ.

Mà bên trong ba người, làm người ta để ý nhất, lại là nam tử thanh tú ngồi ở trên xe lăn.

Hắn an tĩnh ngồi, khuôn mặt tái nhợt không có một tia huyết sắc, thân mình tuấn đĩnh có chút miễn cưỡng tựa vào phía sau xe lăn, hô hấp hỗn loạn, làm người nghe hãi hùng khiếp vía.

Mọi người đều biết, Quân Khanh trong thời gian trước độc phát nguy hiểm, vốn tưởng rằng hắn thân mình không được mấy ngày liền quy thiên, chính là chậm chạm không có nghe được tin tức của Lân vương phủ, hôm nay thấy dáng vẻ này của Quân Khanh, mọi người trong lòng đều rõ, xem bộ dạng Quân Khanh nửa sống nửa chết kia, chỉ là cũng sống được không lâu, đoán Quân Khanh sống được đến bây giờ, đều là vì Quân Tiễn dùng vô số dược liệu trân quý, bất quá xem Quân Khanh như vậy, hẳn là không sống được bao lâu.

Lại xem Quân Tiễn một bộ tâm tình nặng nề, mọi người liền cảm thấy sự thật chính là như thế.

Có chút đại thần còn tiến lên quan tâm vài câu, khuyên Quân Tiễn giải sầu, tỏ vẻ chính mình đối với Quân Khanh quan tâm, cũng đối với Quân Tiễn tỏ vẻ bản thân mình cũng bị đồng cảm.

Quân Tiễn khuôn mặt u sầu ứng phó vài câu, rồi bọn họ cũng liền đi.

Dọc theo đường đi, Quân gia phụ tử diễn kịch vất vả, nhưng thật ra Quân Ngây Thơ hoàn toàn bị mọi ngưởi xem nhẹ.

So sánh với Quân Khanh sắp chết, Quân Ngây Thơ bị Mặc Huyền Phỉ vứt bỏ, căn bản không coi là chuyện gì

Dù sao Quân gia liền phải đổ, nha đầu ngang ngược này, cũng đắc ý không được bao lâu, không gặp nàng hiện giờ không giống ngày xưa kiêu ngạo sao ?

Bất luận trên mặt như thế nào, trong lòng mọi người phần lớn đều đang xem Quân gia chê cười.

Quân gia cầm quyền lâu ngày, nổi bật áp mọi người, cũng nên cho bọn họ nhìn xem cảnh Quân gia nghèo túng.

Qua hai đạo môn, cung nhân Lâm uyên điện liền dẫn chư vị đại thần tiến vào yến hội.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status