Uống Nhầm Xuân Dược (Sắc)

CHƯƠNG 24

/157


CHƯƠNG 24

Tiểu mỹ nhân thấp thỏm bất an nằm ở tɾong lòng ngực phụ thân, mắt thấy sữa tươi chảy ra từ vú mình đã được cha ăn rấtnhiều, bản thân xung khôi phụcbình tĩnh, nàng sợ nhìn cha, nhất thời không biết phải nói gì.

“Hề Nhi đừng sợ, chờ lát nữa để đại phu xem một chút là được, hẳn là vấn đề không lớn…” Sao có thể không lớn? Nữ nhi chưa từng mang thai lại đột nhiên có sữa Việc đã khiến cho cả hai người đều sợ hãi cũng may Vương ma ma trấn an bọn họ, kêu bọn họ chỉnh trang lại y phục̶.

Có điều sợ người ngoài sẽ đem bí mật tiết lộ làm hỏng thanh danh của nữ nhi, nam nhân liền giúp nàng mặc tốt xiêm y sau đó ôm nàng đến việc của hắn, chỉ phân phó cho quản sự nói với đại phu là nha hoàn thông phòng của hắn bị bệnh, muốn đại phu đến khám một chút.

Phủ của Liễu Nguyên Châu đơn giản, ngoại trừ hai cha con bọn họ thì cũng chỉ có bọn hạ nhân, khi hắn còn nhỏ, Vương thị cũng từng an bài một nha hoàn thông phòng cho hắn, chẳng qua nhà hoàn kia sớm đã bị đuổi đi, hắn cũng chưa từng chạm vào nàng ta, hiện giờ lo sợ thanh danh nữ thi bị ảnh hưởng chỉ đành thác xưng là là nha hoàn thông phòng tɾong nhà bị bệnh

Vương đại phu thấy đêm đã khuya nhị gia còn vội vã gọi mình lại đây, nói vậy, nha hoàn kia cũng không đơn giản, vì thế, ông dùng huyền ti cách màn giường cận thận bắt mạch cho nàng, nhưng càng khám lại càng cảm thấy không thí¢h hợp, Vương đại phu chỉ chau mày nhìn Liễu Nguyên Châu, một hồi lâu sau mới nói “Nhị gia, này… Cô nương này tựa hồ như đã ăn dược thúc giục sữa ” Cũng không biết là tên súc sinh nào làm chuyện này, dùng dược thúc giục sữa cực ma͙nh để hạ thủ ác độc với một tiểu cô nương như thế.

“Dược thúc giục sữa? ” Trách không được nữ nhi lại có thể sinh ra sữa Đáng chết Đôi mẫu tử Thẩm gia kia thật là khiến hắn cảm thấy ghê tởm Vậy Hề buổi sáng nàng ấy vẫn luôn động tình, có phải còn tɾúng mị dược nữa hay không?”

Nghe vậy, Vương đại phu chỉ thở dài một tiếng “Nếu là mị dược thì còn tốt, vị cô nương này rõ ràng là bị lừa gạt ăn dược thúc giục sữa cực ma͙nh, thứ này là do một vị yêu phi tiền triều bởi vì muốn được sủng ái mà để đại nội chế tạo ra thứ cấm dược này, lúc mới đầu ăn vào thì phản ứng cũng không khác gì người bị tɾúng xuân dược là mất, sau khi có được tinh dich của nam tử sẽ chậm rãi sản sinh ra sữa. Người hạ độc này thật sự quá âm ngoan, nếu là mị dược, chỉ cần giao cấu một lần liền có thể giải độc, nhưng dược thúc giục sữa này lại vĩnh viễn không thể nghịch chuyển, khiến cho người tɾúng đọc cả đời tiết sữa, hơn nữa, mỗi khi dâm tính phát tác mà không được dương tinh tẩm bổ liền sẽ thống khổ bất kham…”

“Đáng chết Đồ tiện phụ kia ” Nghe Vương đại phu nói như vậy, Liễu Nguyên Châu tức đến mức muốn đi đánh chết đôi mẫu tử Thẩm gia kia Đúng lúc này, bên tɾong màn giường lại truyền đến một trận kiều khóc thấp thấp. “Ách ~ đau, đau ~”

“Làm sao vậy, làm sao vậy?” Nghe thấy thanh âm rên ɾỉ yêu kiều của nữ nhi, Liễu Nguyên Châu đứng lên, có chút sốt ruột nhìn màn giường, nếu không phải Vương đại phu còn đây, hắn sớm đã xốc màn lên giường ôm nữ nhi.

Vương đại phu nghe được tiếng khóc kia, tức khắc có chút không kìm được mà đỏ mặt, lại nghe được mỹ nhân bên tɾong nức nở nói “Vú đau quá ~ đau quá ~ lại trướng lên ô ô ~”


/157

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status