Uống Nhầm Xuân Dược (Sắc)

CHƯƠNG 9

/157


CHƯƠNG 9

Ba một tiếng, phụ thân đột nhiên đem côn thịt lớn của hắn rút ra, Liễu Duyệt Hề có chút kinh ngạc, chỉ ngơ ngác nhìn cha đang che lại dương vật mình, tức khắc vừa xấu hổ vừa tức giận lại bực, lòng tràn đầy phản nghịch “Cha, sao người lại có thể khi dễ Hề Nhi như vậy ”

“Ta, ta… Hề Nhi ta đây à vì muốn tốt cho con, ách…” Bất đắc dĩ nhìn nữ nhi thiếu chút nữa đã bị mình phá thân, Liễu Nguyên Châu cũng không biết nên khuyên nàng như thế nào mới phải, chỉ phải bất đắc dĩ mà thở dài một tiếng, nhưng Liễu Duyệt Hề lại không thuận theo hắn, nàng vội vàng đem nam nhân đẩy ngã ở trên giường, không chút khách khí mà ngồi ở trên người cha, đùi thon dài mở đến càng thêm rộng, hai cánh mị thịt đối diện đại dương vật cao cao dựng thẳng lên của nam nhân

“Hề Nhi muốn côn thịt lớn, Hề Nhi liền phải…” Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần nàng làm nũng, làm gì có thứ nào cha không chịu cho nàng? Cho nên Liễu Duyệt Hề phát huy khả năng của mình. Vì thế tiểu mỹ nhân một chút cũng không hàm hồ, dùng tay ấn xuống cơ ngực rắn chắc của nam nhân vuốt lung tung, trong đầu lại nhớ tới thoại bản giải trí mà biểu ca trộm cho mình xem.

Trong thoại bản kia, Hồ tiên nương nương làm thế nào để câu dẫn thư sinh? Phải dùng miệng mút đầṳ vú nam nhân Cho nên giờ phút này Liễu Duyệt Hề không có nửa phần xấu hổ, cúi đầu hàm chứa đầṳ vú cha. cơ khát mút vào.

“Ách… Hề Nhi, con mau đứng lên Tê ~” không nghĩ tới nữ nhi học thủ đoạn câu dẫn người ở đâu, nam nhân thập phần kinh ngạc, nhưng rất nhanh đã bị thủ đoạn vừa ngây ngô lại mê người này của nữ nhi làm cho tâm thần tan rã

“Ách… Hề Nhi ” Liễu Nguyên Châu rất muốn đem nữ nhi đẩy ra, không biết vì sao khi hắn sờ đến mái tóc dài non mềm kia, khi môi nữ nhi gắt gao mút vào đầṳ vú hắn, ý chí của Liễu Nguyên Châu đều bị đánh tan, hắn còn chủ động xoa lộng hay chân nàng.

Mà Liễu Duyệt Hề vừa mút đầṳ vú cha, động tác dưới thân cũng không có dừng lại, ma sát côn thịt nam nhân, tiểu huyệt của nàng thật sự là quá ngứa Hận không thể đem dương vật lập tức cắm vào Cho nên sau khi mỹ nhân thử làm vài lần cũng không thể đem dương vật tiến vào liền đem đầṳ vú nam nhân nhổ ra, ngưỡng khuôn mặt nhỏ kiều mị yêu dã ấn ấn ngực nam nhân, ý muốn dùng sức ngồi xuống.

Liễu Nguyên Châu bị nữ nhi câu dẫn đến rối loạn tâm thần, vốn dĩ mấy năm nay hắn vẫn luôn thanh tâm quả dục, kết quả tro tàn liệt hỏa trong lòng lại toàn bộ hừng hực cháy lên, nam nhân chỉ cảm thấy hạ thân cương cứng đến khó chịu, cuối cùng xoay người đem nữ nhi đè ở dưới thân, ánh mắt có chút hung địa nhìn chằm chằm nàng.

“Muốn bị cha đâm huyệt có phải hay không? Hôm nay cha liền đem con đâm xuyên ” Nói xong, nam nhân cũng không tiếp tục khách khí, bắt lấy cánh tay trắng nõn của nữ nhi, có chút thô lỗ mà đĩnh động eo đem căn dương vật cực thô cực dài hoàn toàn không tương xứng với vẻ ngoài ôn nhuận như ngọc kia của hắn, cắm vào bên trong mị huyệt

“A ha ~ cha ~ cha ~” phàm là nữ tử bị phá thân đều sẽ đau đớn khó nhịn, có điều Liễu Duyệt Hề lại ăn xuân dược, cho nên, nàng cũng không có bất luận cảm giác khó chịu gì, ngược lại còn cảm thấy nhục huyệt phát ngứa của mình hiện tại bị căn côn thịt lớn của cha tiến vào, thật sự thoải mái cực kỳ


/157

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status