Vai Ác Ốm Yếu Chăn Nuôi Chỉ Nam

Chương 19:

/486


Chương 19:

Editor: May

 

Hơn nữa ngày tháng ngồi cùng bàn ngồi với Kiều Lam cũng sẽ không lâu lắm.

Chủ nhiệm lớp nói, chờ sau khi thi xong giữa kỳ, muốn dựa theo thứ tự thi xếp chỗ ngồi.

Lần trước thành tích thi của Kiều Lam trong mười mấy đếm ngược trong lớp, các cô không có khả năng lại ngồi cùng nhau, không chỉ như thế, cô còn có thể dựa vào thành tích, có thể ngồi nơi cách Trần Diệu Dương rất gần!

Lần trước thành tích thi của Trần Diệu Dương đứng đầu khối, nếu không có gì bất ngờ xảy ra thi giữa kỳ hẳn là vẫn là đứng nhất.

Mà kỳ thi lần trước, cô là thứ năm trong lớp.

Gần đây cô học tập cực kỳ khắc khổ, gần như mỗi ngày đều phải học đến 1 giờ rạng sáng, chính là vì có thể thi được càng gần Trần Diệu Dương hơn một chút, chờ kỳ thi giữa kỳ nhất định phải lại tăng thứ tự thêm một chút, tốt nhất có thể thi được hạng hai. Nhưng lúc trước Tống Dao thi được hạng hai tiếng Anh tốt hơn cô, cô không quá nắm chắc có thể vượt qua Tống Dao, nhưng không thi được hạng hai cũng không quan hệ, hạng ba hạng bốn cũng có thể, bởi vì hạng ba hạng bốn là ngồi ở phía sau hai người đứng đầu.

Khoảng cách bàn trước sau đối với cô mà nói, đã rất gần.

Cô cũng biết Tống Dao thích Trần Diệu Dương, nhưng bọn họ rốt cuộc không có yêu đương không phải sao, nếu cô dựa vào bản lĩnh của mình có thể cách Trần Diệu Dương gần một chút, mọi người cũng sẽ cảm thấy là cô nghiêm túc học tập, cho dù thật sự nhìn ra cô thích Trần Diệu Dương, cô dựa vào thành tích mới ngồi vào nơi đó, người khác cũng không thể nói gì, không phải sao?

Mọi người chán ghét Kiều Lam không phải bởi vì Kiều Lam thích Trần Diệu Dương, mà là bởi vì Kiều Lam hoàn toàn không xứng thích Trần Diệu Dương.

Nghĩ như vậy, trong lòng ngồi cùng bàn lập tức thoải mái, liếc Kiều Lam một cái rồi đặt ánh mắt ở trên sách giáo khoa lần nữa, lười đến lại phản ứng Kiều Lam.

Ngồi cùng bàn không phản ứng Kiều Lam, người trong lớp đã từng ghen ghét Kiều Lam có thể nói chuyện với Tống Dao Trần Diệu Dương, chướng mắt cô lấy lòng, cùng với những người vốn dĩ chán ghét cô, hiện giờ tan học chuyện có ý tứ nhất thành ngồi ở cùng nhau nói xấu Kiều Lam, còn có đánh cược Kiều Lam nhiều nhất còn có thể giả vờ mấy ngày.

Bất luận là ai đều không tin Kiều Lam có thể chịu đựng, ngay cả Trần Diệu Dương cũng cảm thấy như vậy.

Nhưng anh ngược lại hy vọng Kiều Lam có thể vẫn luôn kiên cường như vậy, mấy ngày nay, bên người Tống Dao rốt cuộc không có tồn tại không hài hòa, cũng không có người cố ý xáp lại gần anh, Trần Diệu Dương cảm thấy không khí chung quanh đều rất tốt.

Tất cả mọi người cảm thấy nội tâm Kiều Lam khẳng định đang hối hận khẳng định thực xấu hổ, về phần chính Kiều Lam, hối hận là không có khả năng, xấu hổ ngược lại có một chút.

Nhưng không phải bởi vì mọi người bài xích cô, mà là bởi vì trường trung học phụ thuộc tập thể dục theo đài không phải một bộ với bài cô học tước kia.

Cô không biết, đây liền thực xấu hổ.

Bởi vì không biết cho nên chỉ có thể làm theo những người khác, bởi vì quá không tiêu chuẩn còn bị chủ nhiệm lớp nói cô không nghiêm túc, sau khi chủ nhiệm lớp nói xong vài người bên cạnh đều đang cười cô.

Nhưng cho dù là như vậy, cô cũng không có biện pháp, bây giờ trong lớp hẳn là không ai muốn phản ứng cô, càng không nói là dạy cô tập thể dục, huống chi đang êm đẹp lại học động tác thể dục, nghe như thế nào cũng cổ quái.



/486

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status