VẬN MỆNH KHÔNG THỂ TRÁNH

Chương 1b

/4


Chương 1b:

LOL'Ton - một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới được ra đời vào năm 1954 và hiện nay được xem là công ty được ngưỡng mộ nhất tại khu vực Châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Hệ thống LOL'Ton gồm hơn 4188 cửa hàng trên khắp thế giới, gần 2/3 ở tại trong nước. Đến thời điểm này, doanh thu của LOL'Ton đã đến mức gần bằng một tỷ USD mỗi ngày. Vì thế, không khó hiểu khi LOL'Ton trở thành biểu tượng kinh tế của thành phố A cũng như cả đất nước.

Trong phòng chủ tịch của tập đoàn LOL'Ton

- Này, An Dật Vân, cậu mau chóng xử lý người phụ nữ Nhạc Linh đó đi! Tui sắp điên với cô ta rồi này!

An Dật Vân đang ngồi xử lý đống hồ sơ, sổ sách mới được trình lên thì đột nhiên Quân Trác Việt xông vào, than thở một hơi làm anh cảm thấy thật khó hiểu:

- Cậu đang lảm nhảm cái gì vậy?

- Thì kêu cậu mau chóng giải quyết Nhạc Linh đi!

- Nhạc Linh? Ai thế?

Lúc này, vừa lúc Thiệu Kỳ bước vào, nghe thế thì bật cười:

- Dật Vân, cô ta chính là con gái duy nhất của chủ tịch Nhạc Thị - Nhạc Thiên Lân.

An Dật Vân nghe Thiệu Kỳ giải thích thì khẽ "Ồ" lên một tiếng, tưởng rằng anh đã nhớ ra thì bỗng nhiên bồi thêm một câu:

- Không biết!

- Cậu từng gặp cô ta trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ tôi rồi đó! Chẳng lẽ không hề có chút ấn tượng nào sao?

- Trác Việt, cậu nên hiểu, tôi đã nói không biết tức là không biết.

Câu trả lời mặc dù không ngoài dự đoán nhưng vẫn làm cho hai người đang đứng trong phòng khẽ thở dài ngao ngán. Đúng là An Dật Vân, chẳng bao giờ nhớ tới những điều dư thừa. Dù là vậy nhưng Quân Trác Việt vẫn tiếp tục lải nhải:

- Dật Vân, cho dù là cậu không biết Nhạc Linh thì cũng làm ơn cắt đứt mộng tưởng của cô ta giùm tôi đi mà. Tôi không muốn mỗi ngày màng nhĩ của mình phải chịu tra tấn đâu.

- Vậy thì đừng để ý.

- Dù rất muốn nhưng thật sự là không được, cha mẹ tôi cùng Nhạc Thiên Lân là bạn thân, họ bảo tôi phải cố gắng chiếu cố cô ta, tôi làm sao tránh được chứ. Vậy nên, cậu gặp cô ta giải quyết đi, được không?

- Cậu cũng có thể tự xử lý mà. Thiệu Kỳ nãy giờ vẫn im lặng đột nhiên lên tiếng.

- Cậu lại có chủ ý gì nữa đây? Quân Trác Việt mặc dù thắc mắc nhưng cả người lại nổi lên tầng cảnh giác.

- Thái độ của cậu như vậy là sao? Chẳng lẽ tôi lại có thể đưa cậu vào đầm rồng hang hổ hay sao?

"Cậu không cố ý bỏ đá xuống giếng là tôi đã tạ ơn trời phật rồi chứ đừng nói chi là vào đầm rồng hang hổ!" Dù đang nghĩ vậy nhưng ngoài miệng Quân Trác Việt lại nói khác hẳn:

- Được rồi, nói ý của cậu đi!

- Rất đơn giản! Chỉ cần cô ta trở thành người phụ nữ của cậu thì mọi chuyện chẳng phải sẽ được giải quyết hay sao? Thiệu Kỳ trả lời một cách đầy thản nhiên.

- Cái gì???? Cậu điên hả? Bảo tôi đi quyến rũ con khổng tước đó! Làm ơn đi! Chẳng lẽ cậu không thể nào có sáng kiến hay hơn một chút sao?

Nhưng đáp trả lại anh chỉ là cái nhún vai đành chịu thôi của Thiệu Kỳ. Không muốn tiếp tục tốn sức dư hơi với cậu ta, Quân Trác Việt nhìn sang vị chủ tịch nào đó, mong đợi câu trả lời. Một hồi sau, không thấy động tĩnh gì, anh bước tới thì thấy An Dật Vân đang chăm chú nhìn một tấm hình nào đó đến si mê, thỉnh thoảng còn cười rất dịu dàng. Nếu mấy cây hoa si ngoài kia mà nhìn thấy thì thế nào cũng tan chảy thành nước cho mà xem. Đúng là họa thủy mà. Thiên tai, thiên tai......

Dường như cảm nhận được ánh nhìn tò mò của người nào đó, An Dật Vân ngước lên thì nhìn thấy Quân Trác Việt đang nhìn mình chằm chằm.

- Cậu còn chưa về phòng làm việc của mình sao?

Thì ra nãy giờ cậu ta chẳng để lời nói của anh vào tai, đúng là khinh người quá đáng. Quân Trác Việt nhìn anh, tràn đầy bất mãn:

- Rốt cuộc chuyện của người phụ nữ Nhạc Linh đó cậu tính sao hả?

An Dật Vân khẽ nhăn mày, sao lại là chuyện này nữa chứ, cậu ta không phiền sao:

- Sao là sao? Có liên quan gì tới tôi chứ?

- Cậu có thể nào vô trách nhiệm hơn nữa không vậy? Cô ta là vì cậu nên suốt ngày cứ làm phiền tôi, bây giờ cậu phải có trách nhiệm giải quyết chứ!

- Giải quyết? Tại sao?

- Tại vì cô ta thích cậu.

Nghe tới đây, An Dật Vân khẽ nhướng mày, giọng điệu vẫn vô cùng bình tĩnh, thản nhiên như đang nói chuyện thời tiết hôm nay:

- Thích tôi, cậu có biết bên ngoài có bao nhiêu người thích tôi hay không, nếu như cứ phải gặp từng người để giải quyết thì tôi sẽ chết mất....chết vì phiền đó!


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status