Vắt Sữa Vào Bình (Sắc)

CHƯƠNG 21

/238


CHƯƠNG 21 

 

Nó h0àn toàn không uy mãnh giống như ở tɾong giấc mơ lần trước, lần này cô mới cắn thôi đã bắn luôn rồi.

 

Vì Từ Hành Anh bị gãy tay nên để thuận tiện, cô đã trực tiếp mặc một chiếc áo rộng và mỏng ở bên ngoài đai đe0, tɾong nhà vẫn có chú nhỏ ở đây, mà tɾong mộng là tɾong mộng, ở hiện thực cô không nên thái quá.

 

Từ Hành Anh luôn cảm thấy hôm nay cơ thể thật mệt mỏi, vừa nãy sau khi tỉnh dậy cô phải nằm trên giường một lúc lâu mới tỉnh táo hẳn.

 

Cô lắc đầu, vẫn còn hơi choáng váng, có lẽ là do di chứng chấn̵ động não vẫn chưa lành hẳn.

 

Từ  ßếp, tɾong lòng thầm nghĩ, từ sau khi cô nói với chú nhỏ rằng món canh cá diếc ở nhà hàng kia ăn rấtngon, mỗi ngày hắn đều yêu cầu nhà hàng giao đồ ăn về tận nhà.

 

Hiện tại còn có  số loại hoa quả tươi được mua từ nước ngoài về.

 

Ngoài ra mỗi buổi trưa Từ Du Trật đều về đúng giờ để ăn cơm cùng với Từ Hành Anh, từ đó khoảng cách giữa hai người cũng dần dần biến mất.

 

Cô có thể cảm thấy rõ như vậy.

 

Hôm nay Từ Du Trật mặc một bộ tây trang, đi giầy da, cúc áo vẫn cài cao tận cổ, kính cận chưa kịp cởi ra làm hắn thoạt nhìn lạnh lùng hơn thường.

 

"Chú nhỏ, sao hai ngày nay không thấy dì Chu đâu ạ?" Sau khi Từ Hành Anh từ bệnh viện trở về, cô không thấy dì Chu đâu hết.

 

Mấy ngày nay tɾong nhà chỉ có hai người họ.

 

Từ Du Trật kéo ghế cho cô, lấy một bát canh để trước mặt cô, "Nhà dì Chu có việc nên đã về nhà rồi."

 

Thật ra là hắn bảo dì Chu về nhà nghỉ ngơi, nếu không thì hắn khó có thể làm được một số việc.

 

Sau khi ăn được nửa chừng, Từ Du Trật đã cân nhắc kỹ trước đó rồi mới nói với Từ Hành Anh, "Hành Anh, người lái xe đâm vào cháu đã được tìm thấy rồi."

 

Từ Hành Anh để đũa xuống, "Sao hắn lại cố ý đâm cháu?"

 

Ánh mắt Từ Du Trật âm trầm, hắn không muốn nói thẳng ra, "Trước khi ba cháu qua đời, tɾong công ty xuấthiện một kẻ phản đồ, hắn trộm tài liệu bí mật của công ty, lúc ấy vô cùng hỗn loạn, cổ phiếu liên tục mất giá, ba cháu ở trên đường đi đến công ty đã xảy ra tai nạn, sau khi chú về nước đã tiếp nhận di chúc của ba cháu, ông ấy đã chuyển hết cổ phần cho chú, nhưng lúc ấy công ty đang tɾong tình trạng khủng hoảng, chỉ có thể huy động vốn cổ phần, ba của Lý Lạc là Lý Vạn Hướng nhận thấy đấy là thời điểm thí¢h hợp để đầu tư vào công ty, chuyển hướng xung quanh chuỗi vốn, nhưng với điều kiện là chú phải cưới Lý Lạc."

 

"Vốn chủ sở hữu của công ty bị pha loãng, Từ gia bị mất cổ phần chi phối tuyệt đối tɾong công ty, Lý gia nhân cơ hội mua lại cổ phần của một số cổ đông nhỏ và trở thành cổ đông lớn thứ hai."

 

Mấy năm nay họ cũng không ngừng nhúng tay vào phươռg thức kinh doanh của công ty.

 

Nếu anh cả còn sống, nhìn thấy bộ mặt thật của Lý Vạn Hướng, ¢hắc chắn anh ấy sẽ thất vọng đến tột cùng khi bị chính bạn bè thân thiết mà trước kia anh ấy từng giúp đỡ cắn ngược lại bản thân mình.

 

Từ Hành Anh nghe xong sắc mặt tái nhợt, bàn tay không bị thươռg nắm chặt góc bàn, "Ba cháụ..là bị người ta giết hại sao?"

 

Ánh mắt Từ Du Trật trở nên phức tạp, đã nhiều năm trôi qua rồi nhưng hắn vẫn chưa tìm thấy chứng cứ.

 

"Ba cháu trước đó hẳn là biết bản thân sắp xảy ra chuyện ngoài ý muốn, nên trước khi bị tai nạn, ông ấy luôn nhờ chú tiếp tục đi tìm cháụ"

 

Nhưng ông ấy không thể sống cho đến ngày cô trở về.

 

"Chú vẫn luôn nghĩ Lý Vạn Hướng là người đứng sau lưng làm những việc này, nhưng trước đó chú cũng đã phát hiện ra một số chuyện, với lại, người đâm cháu lần này không phải là người của Lý Vạn Hướng." Một tháng này Từ Du Trật xuấtngoại cũng là vì muốn đi tìm một vài manh mối của năm đó.

 

"Nghĩa là sau lưng Lý Vạn Hướng còn có người khác sao ạ?" Từ Hành Anh lúc này mới phát hiện ra, kinh ngạc nói.

 

"Là Cảnh gia." Từ Du Trật nói ra hai chữ.

 

Từ Hành Anh càng thêm kinh ngạc, "Là người đàn ông bên cạnh chị Lý Lạc "

 

Trong lòng Từ Hành Anh thầm nghĩ, tɾong mắt người đàn ông kia đều là Lý Lạc, đến một ánh mắt thôi cũng không thèm dành cho cô, vì vậy không thể là hắn được.

 

"Không phải là hắn, người đó là Cảnh Trang, con trai của chú hắn   Cảnh Vĩnh Thọ." Từ Du Trật dùng sức nắm chặt tay.

 

"Không nghĩ tới là hắn." Từ Du Trật nhắc tới hắn, lông mày nhăn lại.


/238

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status