Vì Sao Duy Nhất Trên Bầu Trời

Chương 27

/212


Hả ?

Cái gì ?

Giản Duy trợn mắt há hốc mồm, không thể tin nhìn Chu Tĩnh. Vẻ mặt Lâm Hạo ở bên cạnh còn khoa trương hơn cô nhiều, tròng mắt cũng sắp rớt ra ngoài: “Chị, chị Tĩnh, chị nói cái gì vậy! Chuyện này làm sao có thể…”

“Có cái gì không được, các cậu dám nói lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, không hề nhận lầm?”

“Nói thì nói như thế, nhưng…”

“Trang điểm cho cô ấy, đôi mắt và cằm chỉnh trang lại một chút, chiếu theo ảnh chụp của Bội Bội. Lại đổi trang phục và kiểu tóc, chắc chắn có thể làm người khác phân biệt không rõ thật giả, nhất định có thể…”

Chu Tĩnh càng nói càng tỉ mỉ, ánh mắt cũng càng ngày càng nóng bỏng. Giản Duy cảm thấy, khi chị ta đưa ra ý tưởng này vẫn chỉ là xúc động nhất thời, nhưng bây giờ đã càng ngày càng kiên định, dường như nóng lòng muốn áp dụng.

Da đầu cô tê rần, vừa muốn mở miệng, Giang Ngật lại đột nhiên cười một tiếng: “Có vẻ là ý kiến hay.”

Mọi người cùng nhau nhìn sang, Giản Duy kinh ngạc, anh ấy đây là muốn đồng ý?

Chu Tĩnh cũng rất kinh ngạc. Nhìn phản ứng vừa rồi của Giang Ngật, rõ ràng là trước khi Chu Tĩnh mở miệng đã đoán ra dự định của chị ta, chị ta còn tưởng rằng Giang Ngật nhất định sẽ không đồng ý đâu!

“Cậu cũng cảm thấy tốt?”

Giang Ngật đút hai tay vào túi, lười nhác đáp: “Tốt thì tốt, chỉ là chị Tĩnh, em và cô gái này nhận biết vẫn chưa tới bốn mươi tám tiếng, chẳng khác gì người xa lạ. Chị xác định muốn nhờ một người lai lịch không rõ, giúp chị làm việc quan trọng như vậy sao? Chị không sợ truyền thông còn chưa nhận ra được, cô ta đã chủ động tiết lộ ra ngoài?”

Chu Tĩnh sững sờ. Lời Giang Ngật nói chính xác là một vấn đề, vừa rồi mình quá kích động, nhất thời không hề suy tính nhiều đến thế.

Chị ta không thích người khác nghi ngờ mình, hết lần này tới lần khác điểm mà Giang Ngật chỉ ra lại rất trí mạng, trong cơn tức giận, Chu Tĩnh nói: “Vậy cậu nói nên làm sao đây? Cái gì cũng không được, ngược lại cậu nghĩ cách giúp tôi đi!”

Bọn họ đối chọi gay gắt, Giản Duy cúi đầu, chơi đùa tua rua trên váy khi có khi không.

Cô tự nói với bản thân không cần khổ sở, nhưng ngực vẫn rầu rĩ, như bị vật gì đó chặn lại. Quả nhiên, trong lòng hiểu được cùng thật sự nghe anh nói ra, cảm nhận hoàn toàn không thể so sánh. Cô có nhiệt tình đi nữa, có cuồng nhiệt đi nữa, đối với Giang Ngật mà nói, cũng chỉ là một người xa lạ.

Người xa lạ – không đủ để làm cho anh tín nhiệm, anh cần cẩn thận đề phòng.

Giang Ngật khẽ liếc sang phía Giản Duy, cô gái cúi đầu ủ rũ, như một ngọn cỏ non của một gốc cây khô héo, trong nháy mắt mất đi sức sống. Dáng vẻ này, quả thực giống như nhận phải đả kích động trời.

Thần sắc của anh khẽ biến, hình như không hề đoán được cô sẽ có phản ứng lớn như thế, lông mày cũng nhíu lại. Chu Tĩnh vẫn bất mãn, trong mắt anh cuối cùng chợt lóe qua một chút mất kiên nhẫn: “Bất luận là biện pháp gì, việc kia cũng là chuyện của chúng ta, không liên quan gì đến những người khác.”

Chu Tĩnh sững sờ, đột nhiên tỉnh táo lại: “Đợi chút, cậu là cố ý nói như thế? Cậu sợ chị cứng rắn đem cô gái này đi thảm đỏ, cho nên nói vậy chặn chị lại?!”

Giản Duy nghe thì giật mình, ngẩng phắt đầu lên nhìn anh.

Trong nháy mắt trên mặt Giang Ngật xuất hiện vẻ mất tự nhiên. Làm fan trung thành nhìn mặt đoán ý anh nhiều năm, Giản Duy lập tức hiểu ra, Chu Tĩnh nói đúng, đúng là anh cố ý.

Cô kinh ngạc đứng tại chỗ, nhất thời nói không nên lời.

 


/212

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status