Vì Sao Duy Nhất Trên Bầu Trời

Chương 29

/212


“Tùy hứng? Mày nói thật là dễ nghe, loại người này gọi là tráo trở.” Lại Hiểu Sương trợn trắng mắt: “Dù sao tao cũng sắp không kiên trì nổi nữa. Vốn đang trông cậy vào việc trụ được lâu bên người chị ta, trước làm trợ lý, qua vài năm nhiều kinh nghiệm chuyển thành người đại diện, hiện tại tao muốn đổi con đường khác. Tao tính nếu còn làm trợ lý, cũng không cần thiết phải treo cổ trên ngọn cây là chị ta. Làm nô tài cho ai, cũng tốt hơn làm nô tài cho Chu Bội Bội, cứ nghĩ mình là đại gia!”

Giản Duy nhìn dáng vẻ hiếm khi tức giận của bạn mình, nói: “Mày vẫn nên gắng sức ngẫm lại đi. Nếu quả thật tìm được chị ta, mày sẽ lập được công lớn.”

“Ngoài gọi điện thoại, tao cũng nghĩ không ra chiêu khác.”Lại Hiểu Sương nói, tiện tay nhấn một dãy số trong lịch sử cuộc gọi.

Để điện thoại lên tai, cô ấy nói với Giản Duy: “Vô dụng. Tao đã gọi cho Chu Bội Bội hơn chục cuộc, căn bản không có người nghe, tất cả mọi người đều không gọi được. Nhưng mà, ngẫm lại cũng biết rõ, làm sao có thể thông… Thông thiệt?!”

Sắc mặt cô ấy lập tức thay đổi, Giản Duy cũng kinh ngạc nhìn sang. Trong nháy mắt Lại Hiểu Sương thẳng lưng: “Cô Chu, cô, cô nghe máy rồi…”

Giản Duy sửng sốt. Nói đùa gì vậy! Giang Ngật, Chu Tĩnh, Lâm Hạo,Bạch Lộ đều không gọi được cho Chu Bội Bội. Lại Hiểu Sương gọi thì lại nghe? !

Phía bên kia không biết nói gì, Lại Hiểu Sương cười xòa, “Dạ không, đương nhiên là em hy vọng cô nghe rồi… Cô Chu, cô đang ở đâu? Tìm không thấy cô, tất cả mọi người rất lo lắng, ở bên ngoài cô đừng xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn… Dạ không, chúng em là thật sự lo lắng cho cô, hoạt động buổi tối đương nhiên quan trọng, nhưng an toàn của cô còn quan trọng hơn!”

Giản Duy im lặng không còn gì để nói, cố gắng không liên hệ cô gái chân chó này với dũng sĩ khẳng khái vừa rồi với nhau…

Ánh mắt cô bạn đột nhiên quét đến: “Người nuôi mèo kia? Ý cô ngài nói Giản Duy ạ, đúng, cô ấy là bạn của em. Vâng, bây giờ đang ở bên cạnh em…”

Vẻ mặt Lại Hiểu Sương cổ quái, che điện thoại:“Chị ta muốn mày nghe điện thoại…”

Giản Duy bất ngờ, bị động nhận lấy di động: “Alo?”

Chu Bội Bội lười biếng cười một tiếng: “Alo, Giản Duy.”

Cô ta gọi tên cô, lấy nhịp lấy điệu, từng chữ đều lộ ra sự trào phúng. Giản Duy trầm mặc hai giây, nói: “Cô tìm tôi có chuyện gì không?”

“Nên là tôi hỏi cô, thật vất vả thông điện thoại của tôi, cô không có gì lời gì muốn nói với tôi sao?”

Chu Bội Bội đang đùa giỡn mình.

Giản Duy biết rõ, cô ta đang đùa giỡn mình. Nhưng cô vẫn hỏi: “Lễ trao giải tối nay, cô có thể trở về tham gia không?”

“Thật ngại quá, tôi có chuyện rất quan trọng, không về được.”Chu Bội Bội cười nói.

Giản Duy nhắm mắt lại: “Cô Chu, nếu như là vì liên quan đến tôi, mà cô tức giận với thầy Giang, tôi hôm qua đã giải thích rồi, anh ấy chưa từng có ý nghĩ dùng cô để tuyên truyền. Tôi xin cô đừng làm như vậy…”

Trong nháy mắt âm thanh của Chu Bội Bội chuyển lạnh, giễu cợt: “Bởi vì cô sao? Cô đúng là đề cao mình. Chẳng qua cô đã dát vàng lên mặt mình như thế, thì tôi sẽ cho cô mặt mũi, để Lại Hiểu Sương đi nói với Chu Tĩnh, tối nay tôi tuyệt đối sẽ không trở về. Để cho chị ta đừng có ôm những thứ ảo tưởng không thực tế kia nữa, sớm nghĩ cách giải quyết hậu quả như thế nào cho tốt, đừng quay lại trách tôi không có nhắc nhở chị ta.”

Giản Duy: “Cô tuyệt đối sẽ không trở về?”

“Đương nhiên.” Chu Bội Bội nói: “Tôi biết rõ cô hy vọng tôi trở về, dù sao hiện giờ thầy Giang của cô chỉ dựa vào tôi. Ca sĩ tuyến mười tám quá thì, nếu không có tôi, cô cho rằng những người kia sẽ gửi thiệp mời cho anh ta? Cứ coi như là có đi, thì cũng hoàn toàn là người qua đường thôi.”

Thanh âm của cô ta rất chói tai, như kim châm sắc bén, chà xát làm đau màng nhĩ Giản Duy.

Đột nhiên cô quyết định. Mình có thể không cần ở bên cạnh Giang Ngật, có thể sau hôm nay mình sẽ phải rời khỏi đoàn phim. Nhưng trước đó, mình nên vì anh ấy làm một việc cuối cùng.

 


/212

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status