Vô Cùng Sủng Vợ: Bà Xã Lính Đặc Chủng Của Tôi

Chương 11 (1) Cuối cùng vẫn không quên được người 1

/1674


Chương 11 (1) Cuối cùng vẫn không quên được người 1

Phong cách quầy bar ở đây giống hệt như ở tầng một, chẳng qua ở đó có ba thanh niên tầm mười bảy, mười tám tuổi, trên mặt họ lộ ra nụ cười ranh mãnh, bỡn cợt nhìn chăm chú về phía Mộc Sinh.

“Cua cái đầu cậu đấy! Người ta đến đây để ứng tuyển vị trí quản lý mạng!” Triệu Tuấn Kiệt nhìn bên kia mắng một câu sau đó vừa nói vừa đi qua, ngoắc ngoắc tay gọi Mộc Sinh đi theo mình.

Mộc Sinh đi theo cậu ta. Những người ở quầy bar bên kia dường như rất thích thú, còn có người nhảy hẳn trên quầy bar, hai mắt sáng lên, gần như cậu ta sắp lộn ra khỏi đó.

“Ông trời thật có mắt, tự nhiên lại có một em gái tình nguyện nhảy vào hố lửa… Ôi chao! Còn là đến tiệm net của chúng ta ứng tuyển nữa!”

Chàng trai nằm dài trên quầy bar vừa dứt lời, Triệu Tuấn Kiệt liền bước đến hai bước, đè người đó xuống: “Câm miệng!”

Khó khăn lắm mới có một cô gái đến đây, tốt nhất là không để đám cầm thú này dọa chạy mất!

Mộc Sinh chỉ khẽ cong khóe miệng cười một cái, cũng không nói gì. Triệu Tuấn Kiệt đi đến quầy bar bên kia, thực hiện vài thao tác với máy tính rồi nhìn Mộc Sinh vẫy tay: “Cô biết chơi máy tính chứ? Biết cách sử dụng cơ bản không?”

“Biết.”

Mộc Sinh lời ít ý nhiều. Nếu là nguyên chủ trước đây đương nhiên không chơi máy tính nhiều, nhưng dù sao kiếp trước mỗi ngày cô cũng cùng người đó ở cạnh nhau, không có hứng thú với máy tính cô cũng hiểu tường tận những thao tác cơ bản của nó. Chỉ là thao tác hệ thống của một tiệm net mà thôi, đương nhiên không làm có được cô.

Ba chàng trai ở quầy bar đều dùng ánh mắt lấp lánh nhìn Mộc Sinh, nhưng Mộc Sinh không có chút cảm giác gì.

“Ừ, vậy được.”

Dường như Triệu Tuấn Kiệt cũng không có ý định kiểm tra cô nữa, anh nói với cô các yêu cầu được đăng trên giấy tuyển người lần nữa: “Tiền lương mỗi tháng là 3500 tệ, không có ngày nghỉ, những tình huống đặc biệt sếp sẽ cân nhắc cho cô nghỉ phép và nơi này bao ăn ở. Cô còn có ý kiến gì nữa không?”

“Không có. Bao ăn ở cũng không cần, tôi tự về nhà.”

Triệu Tuấn Kiệt ngẩng đầu, ánh mắt kinh ngạc nhìn cô một cái, nếu không ở lại có thể hiểu được, đến ăn cũng không cần sao? Chẳng lẽ cô ấy chê thức ăn ở đây không ngon? Mặc dù đồ ăn của họ đều là nhà hàng đối diện cung cấp, hơn nữa danh tiếng nhà hàng đó luôn được đảm bảo, nhưng Triệu Tuấn Kiệt quá lười đề cập đến vấn đề này. Cuối cùng, anh nhắc lại cho Mộc Sinh các công việc cần làm.

“Công việc của cô rất đơn giản. Hiện tại cô mới đến đây nên sẽ làm ca sáng. Mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến 11 giờ rưỡi trưa, buổi chiều thì từ 1 giờ đến 7 giờ tối. Ngoài việc khởi động máy giúp khách hàng, nếu khách có yêu cầu gì cô hãy đến giúp đỡ, phục vụ họ. Ví dụ như có khách mua mì tôm thì cô phải úp mì giúp họ, lấy thuốc lá hoặc những thức ăn mà họ không qua lấy thì cô phải đưa tận nơi cho khách. Còn vấn đề vệ sinh cô không cần lo lắng, có dì quét dọn mọi thứ…….”

Dường như Triệu Tuấn Kiệt rất có tiếng nói ở đây. Mộc Sinh ứng tuyển lần này cũng là một tay anh ta quyết định, không hỏi ý kiến bất kỳ ai. Và để thể hiện sự hợp pháp, anh cũng đã soạn thảo một bản hợp đồng với thời gian thử việc một tháng. Nếu trong thời gian thử việc này Mộc Sinh không đạt tiêu chuẩn, đương nhiên họ có quyền yêu cầu Mộc Sinh nghỉ việc. Còn nếu Mộc Sinh muốn rời đi thì phải hoàn thành một tháng thử việc này mới có thể nghỉ việc.

Quy định dù có chút kỳ quái nhưng điều khoản không thành vấn đề. Mộc Sinh không có ý kiến gì liền ký tên. Thấy Mộc Sinh ký xong, ba cậu thanh niên kia đều vui vẻ nhảy cẫng lên reo hò: “Vạn tuế!!!”

Tiếng hét của họ lớn đến mức kinh động các khách hàng đang chơi game. Nhưng vì ngày mai Mộc Sinh mới đi làm nên ký hợp đồng xong cô trực tiếp rời đi. Những người ở tầng hai biết sẽ có một nữ quản trị mạng đến cảm thấy vô cùng thích thú, nhưng vui mừng nhất vẫn là ba chàng quản trị mạng kia, cuối cùng cũng có một em gái xinh đẹp đến đây. Nhưng nào ngờ đây chỉ mới là mở đầu một tương lai đầy bi kịch của họ.

………


/1674

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status