Vô Cùng Sủng Vợ: Bà Xã Lính Đặc Chủng Của Tôi

Chương 12 (1) Cuối cùng vẫn không quên được người 2

/1674


Chương 12 (1) Cuối cùng vẫn không quên được người 2

Mộc Sinh bị kéo vào trong xe và gần như trong chớp mắt đã bị một vòng tay nóng rực ôm chặt lấy mình, đầu cô áp vào lồng ngực của người đó. Cô cảm nhận được nhịp tim của anh đập rất nhanh, giống như một người đang run rẩy.

“Mộc Sinh…… Mộc Sinh!”

m thanh run rẩy, sợ hãi kia khiến Mộc Sinh nhất thời sững sờ.

Sợ?

Anh ấy cũng cảm thấy sợ!

Trước nay, cô chưa từng thấy dáng vẻ sợ hãi của anh, giống như người trước mặt cô là một người hoàn toàn khác. Người đàn ông này lúc nào cũng với dáng vẻ lãnh đạm, xa cách thế giới, anh rất ít nói, luôn luôn trầm mặc, chỉ khi đối diện với cô mới có thể nói vài câu ngắn ngủi.

Cô biết anh đã tự mình phát triển rất tốt. Trong mắt người ngoài, anh là vị Mộc thiếu cao ngạo, lạnh lùng nhưng trước mặt cô, anh vẫn chỉ là một đứa trẻ. Cô biết đứa trẻ nào rồi cũng sẽ lớn lên, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ rằng một người đàn ông luôn lạnh nhạt, gần như không có chút cảm xúc với tất cả mọi thứ này, cũng có lúc sợ hãi.

Trong lòng cô dần dần tràn ngập sự đau đớn và lo lắng. Mộc Sinh cụp mắt xuống, lông mi run rẩy, vươn tay muốn đẩy anh ra nhưng phát hiện người đàn ông này sức lực vô cùng lớn, mạnh mẽ ôm chặt cô, khiến hô hấp của cô có chút khó khăn.

“Anh nhận ra tôi?”

Một âm thanh trầm thấp, lãnh đạm phát ra từ lòng ngực của Mộc Liên Mậu, anh sửng sốt. Nhưng ngay sau đó, giống như phản ứng lại điều gì đó, đồng tử anh co rút lại, thô bạo đẩy Mộc Sinh ra. Cuối cùng còn dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn cô, ánh mắt ấy như rắn độc khiến người khác sợ hãi, run rẩy.

“......”

Nếu không phải biết rõ tính tình của anh, Mộc Sinh chắc chắn sẽ đánh anh một trận. Rõ ràng là anh bắt người ta lên xe, còn cố tình làm ra bộ dạng không tình nguyện như vậy cho cô xem.

Thượng đế quả thực vô cùng thiên vị, ông không chỉ cho người đàn ông này sự thông minh, mà còn ban cho anh một khuôn mặt có thể khiến người khác điên đảo và muốn gây tộc ác.

Mỗi đường nét trên khuôn mặt anh đều không chút dư thừa, ngũ quan vô cùng cân đối. Chỉ cần một động tác khẽ nhướng mày của anh cũng có thể khiến người khác hô hấp khó khăn.

Áo sơ mi đen hoàn hảo ôm lấy cơ thể tuyệt đẹp của anh, mỗi lần hô hấp, lồng ngực khẽ nhúc nhích càng toát lên sức hấp dẫn, mê hoặc khó tả. Một người đàn ông như vậy lại hết lần này đến lần khác dùng ánh mắt lạnh lùng, đáng sợ nhìn người khác, khiến người khác u mê nhưng lại không có cách nào tiếp cận.

“Anh Mộc, bắt cóc người khác trên đường phố là phạm pháp đấy.”

Thấy anh không muốn nói gì, Mộc Sinh lần nữa lên tiếng. Nào ngờ Mộc Liên Mậu chỉ liếc mắt nhìn cô một cái sau đó lãnh đạm quay đầu đi, dáng vẻ có chút chán ghét, cùng lúc đó anh mở cửa xe ra, ý tứ gì không cần nói cũng biết.

Trong lòng cô không biết sao lại cảm thấy có chút tức giận. Mặc dù Mộc Sinh vẫn chưa muốn nói sự thật cho Mộc Liên Mậu biết, nhưng cũng không có nghĩa cô phải lãnh cơn lửa giận này. Bước xuống xe, Mộc Sinh có chút thiếu kiên nhẫn liền mạnh mẽ đóng sầm cửa xe lại.

“Rầm” một tiếng, cửa xe đóng lại, chiếc xe cũng nhanh chóng rời đi. Giống như lúc nó vượt đèn đỏ ban nãy, hiện tại nó cũng rời đi một cách kiêu ngạo.

“Chết tiệt!” Mộc Sinh rủa thầm một tiếng.

Cô lười để ý đến ánh mắt kỳ quái của mọi người xung quanh, tiếp tục đi về phía mục tiêu ban đầu của mình.

Kiếp trước cô chết oan uổng, hai chiếc xe tải trên đường cao tốc, một trước một sau đâm vào cô, nếu đó là sự cố ngoài ý muốn thì cô lập tức tự đâm chết mình một lần nữa!

Vì vậy cô muốn điều tra rõ chuyện này, nhưng không thể kinh động người khác. Sẽ không một ai tin rằng cô còn sống. Dù sao thi thể cô cũng đã tan xương nát thịt, ai dám tin rằng cô sống lại, hơn nữa còn sống trong cơ thể người khác chứ?

Như vậy cô có thể lợi dụng thân phận không có tính uy hiếp hoặc thậm chí bị người khác coi thường để từng chút từng chút điều tra rõ mọi chuyện!


/1674

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status