Vô Địch Hắc Thương

Chương 203: Hắc Long ba

/646


Hắc Long hoàn toàn bị chọc giận, theo thần ưng lại lần nữa bị giây. Hắc Long một tiếng rít gào, toàn bộ không trung phong vân biến sắc, sấm sét vang dội.

Một đạo thô to tia chớp từ trong tầng mây đánh xuống, nghiễm nhiên thần quang trời giáng. Tia chớp nện ở tế đàn trung ương, tất cả nham thạch công sự che chắn nháy mắt hôi phi yên diệt, tế đàn lúc này bị di thành bình địa.

Đáng sợ đại chiêu xuất hiện, hình tròn tế đàn cư nhiên bị thay đổi một cái Thái Cực đồ án, bạch trung mang điểm đen cái kia một nửa tất cả đều là tia chớp năng lượng ở bên trong tán loạn, hắc trung mang điểm trắng cái kia một nửa liền là bình thường mặt đất.

Theo sau Thái Cực bắt đầu xoay tròn, xoay tròn tốc độ thật cũng không tính nhanh. Nhưng là chỉ cần có người rơi vào có bạch khối trung, bên trong tán loạn vô số điện lưu giống như trong địa ngục độc xà,

Nháy mắt sẽ đem người chơi cấp cắn nuốt sạch, điện được khét lẹt. Ngay cả thi thể đều thấy không rõ lắm bị thiểm đi nơi nào.

Lục phiến môn người nháy mắt liền treo hơn mười, cơ hồ tất cả chiến sĩ đều hy sinh, còn có mấy bác sĩ MM bị xoáy đi vào, phát ra cực kỳ bi thảm tiếng kêu, nghe người mao cốt tủng nhiên.

Diệp Sảng đều thấy thán phục. Bực này hủy thiên diệt địa đại kỹ năng a, hoàn hảo là BOSS, nếu na cao thủ sẽ, thì chính là văn thành võ đức, một thùng hồ dán.

Thái Cực đồ không ngừng xoay tròn, tất cả mọi người đều ở hắc khối lý theo sau xoay tròn quỹ tích chạy động, các game thủ tất cả thế công đều bị tiêu ở vô hình.

Vô tình chờ nguyên tố sư ngay từ đầu rất không thích ứng, chậm rãi thích ứng xuống dưới liền vừa chạy vừa đánh trả, lẻ loi lác đác công kích mặc dù không như thế nào, nhưng dầu gì cũng vẫn duy trì hỏa lực không gián đoạn.

Hắc Long HP làm: 3201/5000!

"Có thể đánh thành như vậy cũng xem là không tệ!" Lôi Lôi cảm thán.

Yến sương mù ở bên cạnh hù đích đứng cũng không vững, xụi lơ trên mặt đất, triệu hoán thuật cũng không dám chơi, này trò chơi tình hình bên trong tựa như địa ngục, nói nàng không sợ mới là lạ.

Thái Cực đồ chuyển trong chốc lát, Kim tổng quản cuối cùng là kéo dài hơi tàn có thể bổ sung nguyên tố giá trị, lại lần nữa thả ra thần ưng, mọi người thế công một lần nữa biến mãnh, nhưng là hiệu suất thấp rất nhiều, dù sao tất cả mọi người là ở chạy động trung.

"Ơ ba ba!"

Bốn đạo lam quang phá không mà qua, Hắc Long con mắt liền trúng bốn tiến. Đây rõ ràng là một cái cung thủ bốn ngay cả nhanh kỹ năng, kỳ tích xuất hiện.

Hồng thương trị số:

"-23!"

"-23!"

"-23!"

Hoàng lục song sắc trị số:

"-115 "

Đây là hiểu ý một kích chồng ra yếu điểm thương tổn trị số, chỉ có cung thủ, bác sĩ hoặc là chiến sĩ mới có thể đánh ra song sắc thương tổn.

Hắc Long rõ ràng có một toàn thân đình trệ động tác, dường như là bị hóa đá.

Diệp Sảng há to miệng đi xuống mặt vừa thấy, nguyên lai là sáng suốt ba người đã từ vách núi đen thượng bò lên, đứng ở mặt đông cầu gỗ thượng.

"Đi, quá khứ yểm hộ bọn họ!" Diệp Sảng xách thương hô.

Lôi Lôi cùng yến sương mù đi theo hắn phía sau cái mông chạy như điên: "Phân công nhau đi, hai bên cầu gỗ cũng còn ở!"

Hắc Long lần này bị đánh mạnh, mãnh một rít gào liền xoay người lại, một đôi long nhãn hồng quang đại thịnh, hung tợn nhìn chằm chằm trên cầu ba người.

Hai bức nữ nhân đôi trong lòng cũng sợ hãi, bưng súng một trận điên cuồng bắn phá. Đạn toàn xông lên long nhãn bay đi.

"-13" cùng "-10" hồng thương trị số một trận tuôn ra, theo sau lại là "-39" cùng "-30" lục thương trị số dũng mãnh tiến ra nhiều cái.

"Lùi, lui lui. Mau sau này mặt lui!" Sáng suốt biết mình ba người đem cừu hận toàn dẫn lại đây, xoay người bỏ chạy.

Hắc Long lại lần nữa rít gào, tế đàn Thái Cực đồ lập tức biến mất, chủ lực bộ đội giải cứu ra, nhưng là Hắc Long từ trên trời du xuống tới, ở hoàn hình trong hạp cốc dạo chơi, rất nhanh liền bơi tới mặt đông cầu gỗ xuống.

Hắc Long trên không trung liền cùng mang cá trong nước trung giống nhau linh hoạt, vòng quanh cầu gỗ toản thượng toản ở dưới, một mảng lớn hắc vụ đem cầu gỗ bao vây. Sáng suốt ba người một trận kịch khụ, mỗi người trên đầu bắt đầu phiêu "-10" thương tổn trị số, rất hiển nhiên, đây là độc khí.

"Mẹ thứ gì, như thế nào biến thái như vậy nột!" Diệp Sảng phun nói, "Lại phóng điện lại phóng độc."

Sáng suốt cô nương lần này thua thiệt lớn, ba người té lăn chạy lên đầu cầu, bị lộng được nửa chết nửa sống, may mắn Hắc Long không có lại truy kích.

Bất quá vậy hắc vụ thật là lợi hại, cái gì thuốc giải độc đều không dùng được, HP lấy mỗi giây 10 điểm tốc độ giảm mạnh.

Độc dược chính là như vậy. Ngay từ đầu ngươi thực sự không cảm thấy như thế nào, cảm thấy được vậy điểm thương tổn chỉ là cộng lông, đợi đến HP rơi xuống quá bán ngươi liền luống cuống, sáng suốt ba người liều mạng cuồng chụp cao cấp thuốc bổ.

Kỳ thật bọn họ coi như may mắn, này hắc vụ độc khí giằng co sau nửa phút HP trạng thái khôi phục bình thường, nhưng độc khí tác dụng chủ yếu không phải lấy máu, mà là phạm vi lớn suy yếu viễn trình cùng nguyên tố thuộc tính,

Hoàn toàn là căn cứ vào này BOSS cùng hoàn cảnh suy xét mà làm ra đối người chơi suy yếu. Dù sao hiện tại chiến sĩ những thứ này cận chiến căn bản vô dụng.

Lôi Lôi hiện tại không dám nói thêm cái gì, nàng là biết được này BOSS lợi hại, hiện tại Hắc Long vòng quanh tế đàn bay lượn, Kim tổng quản nhóm lại bắt đầu cuồng oanh lạn nổ. Hắc Long HP làm 2981/5000,

Chỉ cần sinh mệnh của nó giá trị mỗi rơi xuống 1000 điểm, sẽ có cái lợi hại kỹ năng đi ra.

Hắc Long vòng quanh tế đàn phi hành tốc độ đột nhiên biến mau, tế đàn trên đất bằng xuất hiện từng cái tiểu Hắc Long, mỗi cây Hắc Long bất quy tắc tán loạn loạn du, chỉ cần xuyên thấu nhân thể, lập tức chính là 100 điểm HP không có,

Tiểu Long càng ngày càng nhiều, tế đàn nhan sắc cũng càng ngày càng đen, xa xa nhìn lại tựa như một đoàn màu đen mã hoàng ở rậm rạp mấp máy, duy nhất có thể tránh né địa phương chính là trung ương bệ thần khối đá lớn đó.

Bất quá cự thạch vẻn vẹn có thể chứa mười người, chưa kịp chạy lên đi, đều bị "Hắc Long ba" cuốn chết ở trên tế đàn.

Yến Vân phản ứng rất nhanh. Trực tiếp dùng phi trảo ôm lấy vách núi đen, người leo lên ở vách đá dựng đứng thượng, tiêu dao Tán tiên còn lại là trực tiếp nhảy núi, đoản kiếm cắm ở vách đá dựng đứng trên núi đá, tay cầm lấy chuôi kiếm lấy không đến mức ngã xuống.

Khí thế kia như cầu vồng Hắc Long ba mang đi đại bộ phận người chơi, chỉ còn lại có trên bệ thần Kim tổng quản mười người đến, cơ hồ tất cả đều là triệu hoán sư, mà nguyên tố sư nhóm còn lại là dựa vào hộ thuẫn chống đỡ được này một vòng,

Lại đến một vòng như vậy không thể không chết. Về phần tối oan uổng, vẫn là này chiến sĩ, căn bản không có bất cứ làm đã bị một lớp đưa về thành.

Hắc Long tiếp tục tại trên tế đàn không đung đưa, nhưng hiện tại phi hành thật sự thấp, nó tựa hồ là chỉ cần ngươi không chủ động công kích, nó liền cũng sẽ không phản kích ngươi, nhưng là một khi phản kích, đó chính là giây cho ngươi tra đều không còn.

Kim tổng quản phát tài chi tâm bất tử. Lại phóng thần ưng bắt đầu dụ dỗ, những người khác lại là phô thiên cái địa không lấy tiền dường như súy kỹ năng ra ngoài. Này Hắc Long người trí năng cũng không thấp, biết được linh hoạt né tránh, HP rơi xuống được càng chậm.

"Đồ đệ, kính viễn vọng cho ta!" Diệp Sảng thân thủ.

Lôi Lôi giật mình. Vội vàng đem kính viễn vọng đưa cho Diệp Sảng, nàng đổ hy vọng Diệp Sảng có thể nhìn ra đầu mối.

Diệp Sảng quan vọng sau một lúc. Quyết đoán nói: "Ta hiểu được, các ngươi xem, này BOSS con mắt rất lớn, không sai biệt lắm cùng cửa sổ lớn bằng rồi!"

Sáng suốt nằm ở trên bãi cỏ nửa chết nửa sống mắt trợn trắng: "Nhiều lời!"

Diệp Sảng chấn thanh nói: "Nhưng là các ngươi có thấy không, BOSS hồng trong con ngươi có một rất nhỏ điểm đen, có thể là nó thị giác thần kinh, đây là nhược điểm nơi."

Lôi Lôi vừa nghe liền kích động. Sư phụ a, ngươi mỗi ngày mới, như vậy ngươi đều có thể phát hiện, ngưu!

Diệp Sảng nói: "Ta phỏng chừng đánh đơn một ít điểm là vô dụng, phải liên kích điểm đen mới sẽ xuất hiện lục thương, nếu không vừa rồi nhiều người như vậy cũng không đánh ra lục thương đến, cố tình ba người các ngươi người liền đánh tới? Bởi vì các ngươi dùng là kê thương!"

"Di? Có vẻ có như vậy điểm đạo lý!" Hai bức nữ nhân không phải cảm thấy được Diệp Sảng phân tích được có đạo lý, mà là nàng cho rằng Diệp Sảng bản thân chính là đạo lý.

Lôi Lôi triệt để kích động. Sư phụ, lão nhân gia người vô địch, vô địch a.

"Ta đi thử xem!" Diệp Sảng xách thương liền hướng trên cầu xông lên, người này có thể nói to gan lớn mật. Sáng suốt ba người là muốn chạy, hắn không chạy phản thượng.

Nhưng là chạy ra đi không xa hắn chó đất giống nhau chạy lại trở lại, sáng suốt thở hắt ra: "A Ngân, ngươi cuối cùng lý trí chiến thắng dục vọng, không có đi đưa đồ ăn!"

"Không phải a!" Diệp Sảng nói."Vui vẻ tỷ, AUG mượn tới dùng một chút!"

Hai bức nữ nhân do dự: "Ngân ca, ngươi không phải là gạt ta a?"

Diệp Sảng nói: "Ít nói nhảm. Cho ta ơ, đến lúc nào rồi, còn tưởng là bảo giống nhau."

Hai bức nữ nhân cũng không phải không bỏ được nàng thương, mà là thương này vẫn còn trên tay mình không ô nóng hổi đâu, lại bị Diệp Sảng chiếm đoạt đi.

Diệp Sảng nóng nảy: "Ngươi rốt cuộc có nghĩ là phát tài, vạn nhất BOSS bạo thần khí đâu?"

Vừa nghe đến thần khí hai chữ. Hai bức nữ nhân cái gì cũng không nói lời nào, nhanh chóng mở ra giao dịch lan đem AUG thả đi lên.

"Còn có đạn!" Diệp Sảng chưa đủ.

Hai bức nữ nhân ném 5 cái băng đạn đi lên, Diệp Sảng đem băng đạn cắm ở trên đai lưng. Giơ súng xoay người liền hướng trên cầu chạy.

"A Ngân lại nổi điên. Này tử tưởng tiền tưởng lợi hại, không muốn sống nữa!" Sáng suốt toàn thân đau nhức, độc khí uy lực thực không

Lôi Lôi nói: "Nói không chừng sư phụ thật có thể làm được, hắn là một. Tổng có thể sáng tạo kỳ tích

Lúc này trung ương tế đàn đánh khí thế ngất trời, tất cả mọi người đều điên cuồng, bởi vì Hắc Long HP giảm một nửa đi xuống, tất cả mọi người đều thấy được một đường hy vọng, chỉ cần Kim tổng quản chống đỡ trụ, mọi người thì có thể đem BOSS hao tổn tử.

Vô tình trở thành chủ công tay, phong hệ kỹ năng có truy tung năng lực, chỉ cần kỹ năng cấp bậc đủ cao, truy tung năng lực lại càng cường, tiểu tử này xác thực tìm trung bí quyết, hắn không phát đại chiêu, toàn dùng này rác rưởi kỹ năng.

Rất đơn giản, đại chiêu tuy rằng thương tổn đại nhưng là ngưng tụ pháp lực thời gian quá dài, rác rưởi kỹ năng tuy rằng uy lực nhưng là tùy tay vung chính là một, nhưng từng kỹ năng đều có thể bắn trúng Hắc Long hai mắt.

Cái gì cơn lốc, phong chi tiến, gió xoáy nhận những thứ này 10 cấp trở xuống đích kỹ năng đều hướng lên trời loạn chụp, mặt khác mấy nguyên tố sư cũng không ngốc. Mỗi người 10 cấp trở xuống đích kỹ năng ai không luyện đến cao cấp?

Tuy nói mỗi lần công kích tối đa cũng liền 10 điểm tả hữu, chính là một giây đồng hồ mọi người phát ra ngoài sáu bảy, cũng chính là 60 điểm tả hữu thương tổn. Đại chiêu công kích hơn một ngàn điểm, BOSS nhưng yếu bớt 10 lần,

Thêm thời gian phí tổn, thực tế mỗi giây cũng mới 30 điểm thương tổn, căn bản không thể dùng đại chiêu.

Hắc Long HP vẫn còn rơi xuống, lòng của mỗi người càng nhảy càng nhanh, thắng lợi sắp đã đi đến.

Nhưng Kim tổng quản lần này là thật sự nhịn không được, nguyên tố giá trị thấy đáy không nói, vừa rồi né tránh thêm liên tục không ngừng triệu hồi. Tinh thần thuộc tính phạm vi lớn giảm xuống, mệt nhọc độ thăng được rất cao. Đã tới gần nhảy đại quan, hai chân đều có điểm phát run.

"Các huynh đệ đứng vững a!" Kim tổng quản tay mềm nhũn, kim xà kiếm rũ xuống, thần ưng lại bị giây.

Hắc Long tầng trời thấp phi hành. Hướng về phía vô tình lướt đến, vô tình sắc mặt thay đổi, lớn như vậy một con rồng, như thế nào cản?


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status