Vô Địch Hắc Thương

Chương 210: Quá quan trảm tướng

/646


Diệp Sảng 2 thứ tiến giai nhiệm vụ cùng người chơi khác bất đồng, đây là Vương Tổng một mình cho hắn thiết kế nhiệm vụ, nói trắng ra là chính là gia cường phiên bản.

1 giai người chơi nhất định phải tiến vào pháp bảo, tiến giai pháp bảo nhất định phải liên kết, do đó đạt đến đề cao mạnh người chơi thực lực mục đích, mà 2 thứ tiến giai nhất định phải siêu việt tự thân.

Thử nghĩ ở 1 giai đề cao mạnh sau lại tới khiêu chiến chính mình, này độ khó là tối lựa đúng lúc, đối bất kỳ một cái nào người chơi mà nói đều rất khó.

Tỷ như ngươi 1 cấp tiến vào pháp bảo, ngươi mặc dù vận khí tốt có thể quá quan, chính là trên tay ngươi có thể có cái gì, cao nữa là có một thanh gia cường phiên bản khảm đao; hiện tại ngươi 2 giai, quái vật trên tay cũng có đem pháp bảo khảm đao, một đao làm theo chém chết ngươi;

Nếu ngươi 100 cấp mới đi 2 giai, quái vật kia cũng là 100 cấp, nó có thể không dễ dàng đánh chết ngươi, nhưng là ngươi muốn đánh tử nó thì càng khó.

Diệp Sảng bị truyền tống bạch quang đưa vào tiến giai server, xuất hiện tại mắt vẫn là đêm tối, đêm tối ở dưới khoáng dã có một cây thẳng tắp quốc lộ thông hướng phương xa, lần này nhiệm vụ mục đích là cần phải vào tay quốc lộ cuối pháp bảo, pháp bảo cụ thể ở nơi nào, hệ thống không có nói rõ, nhưng có một điểm ngươi phải đi làm, đó chính là dọc theo quốc lộ đi phía trước hành động.

Vương Tổng thiết kế chính là đang trên đường lớn cài đặt Diệp Sảng phía trước gặp qua tất cả quái vật, quang là thông qua quốc lộ liền khó càng thêm khó, nhưng là hiện tại chúng ta Sảng Sảng đồng học phong cách thật sự, cưỡi Halley mô-tơ, ngậm lão hồng mai, tóc vung, phi thường tiêu sái phi thường khí chất bão tố xe, Vương Tổng âm thầm kêu khổ, tiểu tử này, vận khí như thế nào luôn là tốt như vậy nắm?

Trên đường lớn gặp luồng thứ nhất quái chính là từng tại tiên nữ khe núi cốc đánh lên a- xít sun-phu-rit cẩu, đây là căn cứ Diệp Sảng tự thân đặc điểm đến thiết kế, đêm tối hạ rậm rạp một đoàn chó hoang hướng Diệp Sảng đánh tới.

Trí năng thanh âm thông báo: "Phía trước không rõ đơn vị 50 cái, tự động dò tìm làm không phải nhân loại, nguy hiểm hệ số thấp, khoảng cách 100 mét "

Nó căn bản không cần mỹ nữ thông báo, Diệp Sảng sớm đã có sở chuẩn bị, thân thủ ở "màn hình ảo" thượng ấn vào vài cái, tay động điều khiển biến thành bán lái tự động, cái gọi là bán lái tự động chính là xông lên thẳng tắp, ngươi không cần đi thao tác tay đem, rảnh tay hơn làm chuyện khác.

Này nếu ở trước kia, Diệp Sảng chỉ có chạy phân, nhưng bây giờ ca bất đồng, a- xít sun-phu-rit cẩu chỉ là cộng lông nha.

Diệp Sảng đem chân ga điều được cường đại vô cùng, tốc độ 120 km, này Halley mô-tơ hảo là tốt rồi ở trong này, muốn nhanh thì nhanh, muốn chậm thì chậm, mô-tơ tựa như một con nổi cơn điên sư tử "Hô" một cái liền xô tới.

"Ba ba ba ba!" Phía trước sáu chỉ a- xít sun-phu-rit cẩu bị đụng phải trong đó nở hoa, bốn phía bay ra hai xa hơn mười mét, lại mà lại thương tổn trị số còn không thấp đâu: "-100!"

Lại nhìn lại mô-tơ tổn hại độ: "0. 01 %!"

"Ha ha!" Diệp Sảng hăng hái, nhanh chóng thay đổi điều khiển hình thức quen thuộc thao tác, mô-tơ ngay tại trên đường lớn vừa xông dừng lại vung đuôi, sau đó tới tới lui lui đâm vào quá khứ đâm vào lại đây.

Liên tục đụng phải năm sáu cái hiệp, Diệp Sảng hào phát vô thương, mô-tơ tổn hại độ vẫn chưa tới 0. 1%!

Này "Kim thuẫn" kim chúc là thế giới thứ hai một loại đặc chủng kim chúc, thuộc về cực kỳ khó lộng cái chủng loại, kim thuẫn 1 hào phòng ngự phạm vi như sau 4mm đường kính dưới đạn, 200 nòng súng động năng dưới, trung cấp nguyên tố kỹ năng, 150 công kích tinh anh cấp dưới binh khí, nhưng có chỗ hỏng liền là không thể phòng độc, bất quá này cũng đủ rồi, bình thường công kích căn bản không cái uy hiếp gì.

Về phần kim thuẫn 2 hào, Diệp Sảng còn không kiến thức quá, đương nhiên, cũng có tương ứng tài liệu đến phá "Kim thuẫn".

Qua lại va chạm mấy lần, Diệp Sảng hưng trí đại phát, bưng lên M4 bùm bùm khai quét, đêm tối ở dưới thương hỏa hết sức dễ làm người khác chú ý, tựa như có đoàn điểm sáng ở trên đường lớn xẹt qua đi chèo thuyền qua đây, trên đường lớn a- xít sun-phu-rit cẩu thi thể ngổn ngang khắp mọi nơi.

Vương Tổng buồn bực, không này mô-tơ Diệp Sảng tính cái gì, bất quá bây giờ Diệp Sảng đã mau 31 cấp, hỗn đản này, vận khí a vận khí.

Trên đường lớn xuất hiện đợt thứ hai quái cũng là thành quần kết đội --- từng tại ngàn xà lĩnh gặp được quá các loại độc xà, lần này mô-tơ bắt đầu bị hao tổn, bởi vì độc xà phải phun độc, nhưng là đánh nhau so với giải quyết a- xít sun-phu-rit cẩu còn nhanh, mô-tơ nghiền quá khứ nghiền lại đây, trên đường lớn giống bị thoa một tầng thịt vụn.

Diệp Sảng 31 cấp, này hai cấp điểm thuộc tính đều thêm nguyên tố giá trị, hiện tại Diệp Sảng nguyên tố giá trị đã là 95 điểm, trên cơ bản có thể chống đỡ các loại kỹ năng vận dụng.

Trình tự vẫn còn ra quái, đợt thứ ba quái vẫn cứ đối Diệp Sảng không có uy hiếp ----- yên tĩnh hoàng lăng nữ quỷ quần.

Vương Tổng thiết kế những thứ này quái tất cả đều là đã từng đối Diệp Sảng có uy hiếp, mọi người đều biết nữ quỷ công kích tuy rằng mãnh, chính là tốc độ không nhanh. Dùng mô-tơ đâm vào là đâm vào không ra, mà lại súng ống vũ khí không có hiệu quả, Vương Tổng liền muốn nhìn Diệp Sảng như thế nào quá cửa ải này.

Nhưng là lần này hắn lại buồn bực, Diệp Sảng hàng này đem mô-tơ lái đến 180 mã siêu cao tốc độ, vận tốc ánh sáng vậy thông qua quốc lộ, hắn căn bản là không đánh bọn này nữ quỷ, hoàn toàn không thấy chi.

Vương Tổng hộc máu, hắn sớm biết được Diệp Sảng thông minh, có thể đánh thời điểm Diệp Sảng lần nào không đánh quá? Nên chạy thời điểm Diệp Sảng mỗi lần đều chạy cùng chó đất giống nhau.

Mô-tơ vẫn còn trên đường lớn bay nhanh, đệ tứ ba rất nhanh cũng tới --- đệ tam đế quốc trong nhiệm vụ một đoàn Na-zi binh sĩ, cầm trong tay MP40 cùng 98K ở trên đường lớn hợp thành một đạo nhân tường, mơ tưởng cứng rắn tiến lên.

Diệp Sảng căn bản không sao cả, đem mô-tơ giảm tốc độ sau để ngang giữa lộ. Trí năng thanh âm thông báo: "Cảnh cáo, cảnh cáo phía trước phát hiện nguy hiểm đơn vị 100 cái, nguy hiểm hệ số cực cao, khoảng cách 100 mét "

Vương Tổng điểm một điếu thuốc, ngồi xem Diệp Sảng bi kịch.

Mỗi người đều biết được ơ cự ly bắn cũng không xa, như vậy cho nên Diệp Sảng khoảng cách này khống chế được rất tốt, phía trước Na-zi binh sĩ thấy Diệp Sảng đĩnh xe, một đám người bưng súng liền vọt lên, vô đạn tạo thành một trương diện tích che phủ cực kỳ rộng lớn dọc lưới lớn, thực quang ở đêm tối hạ mưa bay đầy trời.

Halley mô-tơ kháng đả kích năng lực hướng cường, chỉ thấy xe máy thân "Binh binh bàng bàng" một trận loạn hưởng, vô số Hỏa Tinh bão táp, Diệp Sảng tránh ở sau xe, M4 ống hãm thanh từ xe máy đáy gác chân gian khe hở đưa ra ngoài.

MP40 cùng M4 hoàn toàn không là một cái cấp bậc thượng vũ khí, loại này rộng rãi mang đối công chính là đang muốn chết, Na-zi binh sĩ liên tiếp buông tay ném thương.

Vương Tổng cũng không nóng nảy, này một lớp người đông thế mạnh, ngươi Diệp Sảng lại có thể đánh cũng dù sao cũng phải thay đạn đi? Huống chi Na-zi binh sĩ trí tuệ nhân tạo cũng không thấp, phía trước ngã xuống năm sáu người sau, những binh lính khác đều phủ phục tiến về phía trước.

Này một nằm úp sấp Diệp Sảng liền hoả tốc lên xe trở về chạy trốn, một đám người lại đứng lên bắt đầu mãnh, đợi đến chạy đến vừa rồi Diệp Sảng dừng xe địa phương, liên tục "Rầm rập" mấy tiếng điếc tai nhức óc âm thanh nổ mạnh, trên đường lớn đã xảy ra nổ lớn, một đoàn ánh lửa đột nhiên tóe hiện, ít nhất có hơn ba mươi cái Na-zi binh sĩ đều bị tạc lên trời.

"Hỗn đản này, thật đúng là đả kích ngấm ngầm hay công khai đều không gây thương tổn hắn!" Vương Tổng chuy cái bàn.

Nguyên lai Diệp Sảng đã sớm đem quỷ lôi điều chỉnh thử hảo, liền ném tại chỗ, nhiều người như vậy xông lên không đạp mới là lạ, đến tận đây, a cung cấp 5 mạo hiểm vương tất cả đều dùng hết, nhưng là này 5 khỏa quỷ lôi phía trước phía sau làm Diệp Sảng mang tới tốt lắm chỗ là không thể tính toán. Liền hiện tại nổ tung này ba khỏa, Diệp Sảng điểm kinh nghiệm đã 31 cấp 88%

"Nhiệm vụ này muốn được, vẫn cứ muốn được!" Diệp Sảng hăng hái, mặc dù tổng tức giận đến hộc máu.

Liền thừa dịp hỏa quang kia bắn ra bốn phía, khói báo động cuồn cuộn, người ngã ngựa đổ hết sức, Halley mô-tơ giống như một chùm tia sáng, như tia chớp xuyên qua đám người, cái tốc độ này đã đề cao đến 200 mã, quả thực nhanh như lưu tinh.

Trên thực tế ở thế giới hiện thực trung, mô-tơ lên 200 mã căn bản lại không có khả năng đi đâm vào người khác, hơi chút một điểm lực cản liền có thể dẫn đến người xe cùng hủy, nhưng là trong trò chơi chỉ cần ngươi thân thể thuộc tính đầy đủ, ngươi có thể thích ứng loại này siêu cấp tốc độ, đồng thời có được lực lượng khống chế tốt máy xe.

Thời thượng thiếu gia hiển nhiên là cái lão ngoạn mô-tơ máy xe người, này mô-tơ thiết kế cũng phi thường độc đáo, đầu tiên chính là kim thuẫn 1 hào cùng tinh nguyên hệ thống động lực, này là có thể cam đoan bình xăng thoát khí quản chờ mấu chốt bộ vị bị đánh trúng cũng sẽ không nổ tung cháy rồi, tiếp theo chính là mô-tơ nửa trước thân thiết kế, vòng đầu này một khối chất cao lượng nặng, thể tích vừa phải hơn nữa phù hợp dáng người không cao lớn người điều khiển.

Này nguyên lý rất đơn giản, từng có mô-tơ kinh nghiệm người đều biết được, tốc độ một khi nhanh, mô-tơ nửa phần trước phân nếu không đủ nặng như vậy, điều khiển giả cũng cảm giác máy xe có loại "Phiêu" cảm giác, cụ thể điểm, tựa như thoát cương ngựa hoang, phi thường khó lấy điều khiển, một cái không cẩn thận xe liền tăng lên.

Diệp Sảng tuy nói bây giờ có thể đủ lái xe đâm vào người, nhưng là lực lượng thuộc tính không cao, phải chân chính đem này mô-tơ khai giống như hai chân của mình giống nhau, các phương diện trước còn có đợi đề cao.

Chỉ là hiện tại lái xe đâm vào những thứ này Na-zi binh sĩ, không ai có thể đủ trải qua này va chạm, trên đường lớn lại bị Diệp Sảng làm cái nơi nơi nở hoa, Diệp Sảng chính mình không hư hao chút nào.

Vương Tổng hiện đang hối hận về công ty quay về chậm, dựa theo ban đầu thiết kế, Diệp Sảng nếu như không có này cỗ mô-tơ máy xe, chỉ bằng hắn đi bộ, tính là có thể thông qua này bốn ba chặn lại, trên thời gian tiêu hao cũng là thập phần to lớn, Diệp Sảng đạn dược có thể đối phó được, nhưng là tinh thần thuộc tính, mệt nhọc độ những phương diện này cũng chi không căng được.

Hiện tại không tới nửa giờ đã qua phía trước bốn quan, đây là Vương Tổng đánh chết cũng tưởng tượng không được, bất quá hắn cũng không còn trông cậy vào những thứ này tôm binh tôm đem có thể đem Diệp Sảng ngăn lại, chân chính khảo nghiệm hiện tại chỉ vừa mới bắt đầu.

Quốc lộ cuối rốt cục đến, máy xe chậm rãi ở ven đường dừng lại, đây là một hoang phế Tiểu Thổ sườn núi, bên cạnh là một khối lớn đất trống, trên đất trống hai kính kiến trúc có điểm giống nước Mỹ nông thôn cái chủng loại ba tầng biệt thự, nhưng là bên ngoài biệt thự tường rách nát không chịu nổi, hoàng một khối bạch một nhanh đến. Ở dữ tợn dưới bóng đêm phảng phất quỷ ốc, sở dĩ có loại cảm giác này cũng là bởi vì nơi này rất an tĩnh, im lặng được không bình thường.

Làm một tay súng, lại trải qua nhiều lần như vậy chiến đấu. Diệp Sảng đã có một loại bản năng phản ứng, cuồng phong mưa rào đột nhiên dừng gấp sau, vậy ngắn ngủi im lặng liền ý nghĩa mãnh liệt hơn bão táp sắp tới.

Bởi vì bốn phía tầm nhìn quá thấp, Diệp Sảng đóng cửa động cơ. Tận lực không phát ra một điểm thanh âm, đồng thời con mắt ở bốn phía quét hình, bất cứ một điểm dấu vết để lại cũng không thể buông tha, nhiệm vụ pháp bảo đến tột cùng ở nơi nào đâu? Chẳng lẽ ở đâu quỷ ốc trung sao?

Diệp Sảng trong mơ hồ cảm thấy được, hai tràng quỷ ốc trung nhất định ẩn dấu to lớn hung hiểm, mới vừa vừa nghĩ như vậy, đỉnh đầu dường như có điểm khác thường, Diệp Sảng ngẩng đầu nhìn lên, lần này hắn chưa ăn kinh, mà là trước tiên liền nâng lên M4, bất quá hắn không nổ súng, bởi vì "Hung hiểm" đã hiện hình.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status