Vô Địch Hắc Thương

Chương 235: Không yên ổn một ngày

/646


Bác sĩ nữ lời này vừa ra. Trong phòng y vụ ba tầng ba tầng ngoài người đều cảm nhận được tuyệt quên, quân oa ánh mắt cũng đã rất không bình thường, đồng tử đều ở phóng đại.

Diệp Sảng cau mày. Âm thầm thở dài một tiếng, ai, cho tới bây giờ mức này, thật sự là không có biện pháp.

"Để ta thử xem!" Diệp Sảng bỗng nhiên cao giọng hô, một đám người toàn bộ sửng sốt.

Bác sĩ nữ ngạc nhiên: "Ngươi làm gì "

"Cồn, miếng bông, băng gạc, châm tuyến, cái cặp, dao phẫu thuật" mấy thứ này công ty của chúng ta đều có đi.

Diệp Sảng tốc độ nói giống ở đánh súng máy.

Bác sĩ nữ nói: "Có là có, chẳng qua "

"Vậy liền nhanh một chút chuẩn bị!" Diệp Sảng nói lời này, hai cả ngón tay đã bỏ vào quân oa mạch đập thượng.

Trong lúc nhất thời. Trong phòng y vụ người đều xem ngốc.

Niên Tiểu Niên trầm tư. Quyết đoán nói: "Ngươi tên là gì?"

Bên cạnh ngưu ca cướp nói: "Hắn là ta nghành mới tới, gọi Diệp Sảng!"

"Để cho lá con thử xem!" Niên Tiểu Niên làm ra đời này nhất anh minh một lần quyết định.

Thời khắc nguy cấp, hắn không thể do dự, hiện tại mỗi một giây đồng hồ do dự, hắn công nhân ngay tại hướng trên con đường tử vong mại tiến thêm một bước.

Diệp Sảng nhìn nhìn quân oa trên phần bụng vết đao, bác sĩ nữ không có nói sai, đích xác có một đao là đâm chéo, bị thương quá sâu. Ai. Quân nhân chính là chính trực, như thế nào như vậy bán mạng làm hết phận sự đâu.

"Như thế nào?" Niên Tiểu Niên bao nhiêu vẫn có chút lo lắng.

Nghe hỏi mà đến An Hi lại càng giật mình được tột đỉnh, Diệp Sảng cắt bỏ hoa nhưng thật ra lợi hại, chính là sống chung vài năm, nàng đổ chưa thấy qua Diệp Sảng cư nhiên sẽ chữa thương, những thứ này thượng có một số việc chính là như vậy thần kỳ.

Diệp Sảng cũng không ngẩng đầu lên: "Sâu hơn đi vào bán ngưu, Quân ca liền phế đi!"

Bác sĩ nữ đã đưa lên miếng bông, ai ngờ Diệp Sảng cư nhiên không tiếp, mà là giống như ảo thuật từ trên thân lấy ra một cái mùi hương cổ xưa cổ sắc tiểu đồng. Tiểu đồng sau khi mở ra, bên trong là buộc thành một cỗ dây thép

.

Người ở chỗ này đều là không hiểu ra sao, cũng may bác sĩ nữ có chút kiến thức. Biết được đó cũng không phải chân chính dây thép. Mà là ngân châm.

Tất cả mọi người không thấy rõ ràng là chuyện gì xảy ra, bảy tám căn mảnh như mủi nhọn ngân châm cũng đã cắm ở quân oa miệng vết thương phụ cận. Quân oa khẽ hừ một tiếng, kỳ tích xuất hiện, này ngân châm thật sự là hiệu quả nhanh chóng, miệng vết thương nhưng lại lập tức đình chỉ đổ máu.

Bác sĩ nữ hoảng sợ. Nàng tự hỏi cũng hiểu chút châm viêm, nhưng châm viêm thuật bác đại tinh thâm. Nàng cũng chỉ cực hạn với "Hiểu chút" mà thôi. Không được nói này môn quốc học tinh túy, rất nhiều người căn bản là không biết.

Chính là này tiểu bảo an thủ pháp cực nhanh, nhận thức huyệt chi chuẩn, phương diện này thầy thuốc chuyên nghiệp thấy chỉ sợ đều phải bị chấn trụ.

"Miếng bông!" Diệp Sảng vẫn cứ không có ngẩng đầu, bác sĩ nữ thần tốc đem miếng bông đưa cho hắn.

Diệp Sảng động tác thật sự là rất thuần thục, thế cho nên người bên cạnh đều quên Diệp Sảng là một bảo an, rất nhiều người đều sinh ra ảo giác, nơi này chính là bệnh viện khẩn cấp phòng giải phẫu.

"Cồn!" Diệp Sảng nhanh tay phải gọi người hoa cả mắt, cầm máu, tẩy trừ, tiêu độc" một loạt phức tạp quá trình bị hắn vô dụng đến hai phút liền xong.

Kỳ thật lúc này tối cảm thấy rung động người là ngưu ca, ngưu ca nhớ lại phỏng vấn ngày đó, Diệp Sảng kéo vì cái gì khiến cho như vậy trâu rồi, An Hi đương nhiên càng không biết vậy trong đó khó khăn. Nghĩ thầm bình thường Diệp Tử cắt bỏ hoa bản lĩnh dùng tới, lúc đầu ở Hoa Như Ngọc, Diệp Sảng từng tại 6 giờ trong thời gian tu bổ 999 đóa hoa hồng. Này tốc độ nhanh tới làm cho người ta trống mắt líu lưỡi.

"Quân ca, ngươi nhịn một chút!" Diệp Sảng tiếp nhận châm tuyến "Lả tả" ở trên vết thương khâu lại. Quân oa cũng lúc trước dã chiến bộ đội lui ra tới người, điểm ấy đau đương nhiên chịu đựng được.

Rất nhanh, Diệp Sảng đem trang ngân châm tiểu đồng giấu vào mình túi áo trên, Niên Tiểu Niên ngạc nhiên:

"Được rồi?"

Diệp Sảng nói: "Còn không có, này nhiều nhất có thể đỉnh nửa giờ, không đi bệnh viện truyền máu vẫn cứ sẽ có nguy hiểm tánh mạng."

May mắn bên ngoài có người đã kêu lên: "Bệnh viện xe cứu thương đến rồi!"

Niên Tiểu Niên thở dài nhẹ nhõm một hơi, ở đây tất cả bảo an đều hoan hô lên, ngưu ca vỗ vỗ Diệp Sảng bả vai: "Diệp Tử. Lần này toàn dựa vào ngươi a!"

Hắn không chú ý tới Diệp Sảng này lúc sau đã đầu đầy mồ hôi, vừa rồi sáp châm khâu vết thương một loạt quá trình. Chỉ cần trong đó có bất kỳ một cái nào mắt xích ra một đinh một chút lầm lỗi, quân oa vẫn thật là nguy hiểm.

An Hi đưa qua một trang giấy khăn quăng tới một cái cổ vũ ánh mắt: "Diệp Tử, tốt lắm!"

Lúc này đến Chillicothe công ty không chỉ có có chân chính thầy thuốc chuyên nghiệp mà lại xe cảnh sát cũng đã đuổi tới, rất nhiều cầm trong tay vũ khí cảnh sát đã tiến nhập công trường, đương nhiên, cũng chỉ có Chillicothe tập đoàn công ty báo cảnh, mới có thể gây ra lớn như vậy trận trượng.

Trong xe cứu hộ chạy tới áo choàng trắng bác sĩ kinh nghiệm rất phong phú, chỉ nhìn thoáng qua quân oa thương thế, liền hoài nghi đối bác sĩ nữ nói: "Này châm là ai khe hở? Là ngươi khe hở?"

"Ta" ta... Ta" bác sĩ nữ đã bị liên tiếp chuyện xảy ra đột ngột cấp muốn làm hôn mê, không biết là khẩn trương vẫn là mới vừa rồi bị Diệp Sảng chấn đắc không nhẹ, trong lúc nhất thời nói lắp, nói nói đúng là không đến.

Áo choàng trắng bác sĩ lại tưởng lầm là nàng khe hở, gật đầu nói: "Có giấy phép sao?"

"Có, có!" Bác sĩ nữ quả nhiên là khẩn trương, hiện tại hốt thuốc đều được có quốc gia ban phát giấy phép, nàng còn không tưởng cài lên đỉnh đầu vô chiếu hốt thuốc chụp mũ.

Ai ngờ áo choàng trắng bác sĩ cũng lộ ra buồn bực biểu tình! Cư nhiên ở trong này làm tư nhân y sư. Tái sao không đi chúng ta bệnh viện làm bác sĩ trưởng đâu? Xem này châm khe hở được, đổi máy móc đến đánh cũng chưa như vậy tinh tế, lợi hại nha

Bác sĩ nữ nói: "Kỳ thật, kỳ thật ta "

Diệp Sảng vội nói: "Bác sĩ, hắn mất máu quá nhiều, cần lập tức truyền máu."

Áo choàng trắng bác sĩ gật gật đầu: "Người bệnh cần cấp cứu, đem hắn đặt lên cáng. Động tác nhanh lên, "

Lần này không đợi mấy bác sĩ động thủ, ngưu ca một đám người đã đem quân oa nâng lên lui tới ngoài cửa vọt.

Diệp Sảng nhỏ giọng nói: "Năm, đông tổng sao? Ta nghĩ xin phép nghỉ, theo sau đi bệnh viện, vạn nhất bệnh viện kho máu không xứng đôi nhóm máu. Ta có thể hiến máu, "

Niên Tiểu Niên bây giờ đối với Diệp Sảng tin tưởng được một đống: "Không cần xin phép. Theo sau ta một khối đi". Hắn lại nhìn bên cạnh Liễu Nham Phong một cái: "Liễu tổng cũng một khối đi thôi?"

Liễu Nham Phong gật gật đầu. Trầm giọng nói: Tiểu An, một khối đi".

Niên Tiểu Niên áo xe lần này phong cách, dọc theo đường đi có xe cảnh sát khai đạo, mà ngay cả Diệp Sảng cũng chưa hưởng thụ quá loại đãi ngộ này.

Sự thật chứng minh Diệp Sảng lo lắng là có đạo lý, bệnh viện kho máu quả nhiên khuyết thiếu 0 hình máu, phòng giải phẫu ngoài bảo an bộ bảy tám huynh đệ nghe nói cần truyền máu, từng cái phía sau tiếp trước giơ tay: "Quất ta, trừu của ta. Của ta là 0 hình!"

Niên Tiểu Niên đến lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra quân oa rốt cục không có việc gì, này phải thực náo tai nạn chết người. Hắn phải chịu trách nhiệm liền quá lớn.

An Hi ở hành lang bên kéo qua Diệp Sảng nhỏ giọng nói: "Diệp Tử, nhìn không ra được ngươi cư nhiên còn sẽ cổ xưa ngân châm

Diệp Sảng cười ha ha: "Ta liền chỉ biết một chiêu kia -- cầm máu. Khác ta thì không được!"

An Hi hiếu kỳ nói: "Ngươi ở đâu học?.

Diệp Sảng cười cười: "Ta trước kia có một thân thích chính là lão trung y. Hắn sẽ ngân châm. Thường xuyên làm cho người ta ghim kim, như vậy cho nên ta nhìn nhìn sẽ, vừa rồi thật sự là rất hiểm. Như vậy cho nên ta liền mạo hiểm thử thử, hắc! Không nghĩ tới thử một lần là được lạp, ha ha "

An Hi quả nhiên bị tiểu tử này cấp hồ, giống như tin không phải tin nhìn hắn: "Phải không?"

"Đương nhiên là!" Diệp Sảng lại bắt đầu tự biên tự diễn.

Cái gì mạo hiểm thử một lần thuần túy chính là chuyện ma quỷ, châm thua này ngoạn ý, là nhìn nhìn có thể biết đích sao? Làm Trung Quốc võ thuật truyền thống Trung Quốc y học, đến hôm nay này năm nay thay mặt, bao nhiêu chuyên nghiệp bác sĩ không có mười năm tám năm lâm sàng kinh nghiệm, căn bản không có khả năng đạt tới Diệp Sảng cái loại độ cao.

Vốn Diệp Sảng cũng không muốn dùng này tay nghề, nhưng là hôm nay sự phát được quá đột nhiên, tổng không có khả năng nhìn đồng sự thật đúng là treo đi? Không phá lệ cũng phá lệ.

"Ai, An tỷ, " Diệp Sảng thở dài một tiếng.

"Như thế nào?" An Hi khó hiểu.

Diệp Sảng vô sỉ thật sự: "Ta hôm nay lúc ra cửa trên thân liền chỉ dẫn theo 1 khối 3 mao tiền, ngươi giữa trưa mời ta ăn công ty nhà ăn có được không? Ta mỗi ngày ăn miễn phí tiện lợi. Đặc biệt tưởng nhớ ăn cái này thu phí tiểu xào.

An Hi cười nói: "Không thành vấn đề, ngươi hôm nay thật sự là biểu hiện được quá tốt, muốn ăn cái gì ta đều thỉnh

.

Diệp Sảng con ngươi đảo một vòng: "Vậy được, để cho ta nghĩ xem, được có kho tàu cánh gà, dầu tạc xương sườn, tê cay thỏ đinh, dấm đường lý tích, tương bạo thịt chín "

Tiểu tử này nói một hơi mười mấy món ăn mặn, nhưng lại không có cái nào thức ăn chay. Thật không hổ là xảo trá chi

.

An Hi vẫn chưa trả lời. Niên Tiểu Niên đã đi tới, cùng nhan sắc mặt vui mừng nói: "Lá con, giữa trưa ta xin ngươi ăn cơm!"

Vừa là công ty phó tổng mời khách. Diệp Sảng đương nhiên liền không thể cự tuyệt, trên thực tế trở lại công ty làm xong cảnh sát ghi chép sau, Diệp Sảng đạt được Chillicothe công ty các công nhân viên như anh hùng hoan nghênh, sớm sự đã truyền khai, rất nhiều người đều biết được toàn dựa vào Diệp Sảng, công ty bảo an mới bảo vệ một mạng.

Đôi một cái công ty công nhân mà nói đều là lớn lao cổ vũ, bởi vì mỗi người đều cảm nhận được một loại thật lớn cảm giác an toàn cùng cảm giác quen thuộc, sớm ngưu ca cùng quân oa bọn họ năm người đánh lùi một đám người, mà Diệp Sảng cũng phối hợp chữa bệnh bộ bảo vệ quân oa, hiện tại cảnh sát bắt đầu tham gia công trường, xem ai về sau còn dám tới Chillicothe nháo sự.

Năm tổng không có nuốt lời. Giữa trưa thực thỉnh Diệp Sảng ăn cơm, ở Chillicothe tập đoàn trên lịch sử, CEO thỉnh bảo an ăn cơm, đây vẫn là phá lệ lần đầu tiên, ở Diệp Sảng đoàn người đi vào công ty nhà ăn, rất nhiều đang dùng cơm công nhân đều mang theo một loại tôn trọng ánh mắt nhìn Diệp Sảng, cũng không biết là ai mang thân hình, một lát sau trong phòng ăn vang lên núi thở sóng thần vỗ tay.

Niên Tiểu Niên rất ít ở công ty nhà ăn ăn cơm, thật vất vả tới một lần đã nhìn thấy tình cảnh này, nhịn không được có chút cảm khái, loại này đoàn kết tình hình ở Chillicothe bất cứ toàn gia công ty đều là cực kỳ hiếm thấy, đương nhiên, duy nhất đối lá sướng hay không? Đúng là bộ phận nhân sự Tô mị một ít hỏa, bất quá thấy Diệp Sảng cùng năm tổng ở cùng nhau ăn cơm, đám người kia cũng không dám nói thêm cái gì.

Diệp Sảng đương nhiên không nhìn thẳng các nàng, hướng mọi người khua tay nói: "Mọi người khách khí, khách khí lạp

Hắn rất muốn học phản thanh phục minh rống hai câu "Hành tẩu giang hồ, thay trời hành đạo, là ta bối người trong chính đạo nên làm việc." Nhưng buổi trưa hôm nay Trang bá mời Diệp Sảng hai chai miễn phí bia, tên này liền cũng không Cố cái gì hình tượng. Hãy còn cuồng ăn lạm uống, tướng ăn tựa như tội phạm đang bị cải tạo.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status