Vô Địch Hắc Thương

Chương 277: Duy mau không phá

/646


Diệp Sảng ba người lui lại lộ tuyến cũng không phải hướng dãy núi thượng phong chạy, mà lại ở triền núi trung vờn quanh đảo bên cạnh chạy như điên, như vậy có thể cùng súng máy bọn họ hình thành hướng ngược lại.

Lúc này một cái thác nước từ thượng phong treo ngược xuống dưới, đây là một khe núi, phía dưới là biển sâu, hai đầu là vách núi đen rừng cây, trung ương có một cây tấm ván gỗ cầu treo liên tiếp, cầu kia thật sự là quá nguy hiểm, độ rộng không đến 2 mét, hai bên cũng chỉ được hai sợi dây thừng, chỉ có thể một người một người thông qua, bởi vì này cầu gỗ yếu đuối bộ dạng, trên ván gỗ bởi vì dòng nước quan hệ đã phủ kín rêu xanh, bị dòng nước xông đến một lay một cái.

Đàn đứt dây nữ vương phát hiện thông tấn khí đã không có tín hiệu : "Gay go, súng máy bọn họ không có dựa theo kế hoạch lộ tuyến lui lại, thông tấn khí khoảng cách vượt ra khỏi 3 km, mất đi kênh."

Sáng suốt cái thứ nhất xông lên, to lớn hơi nước lập tức tràn ngập ra đến, thậm chí ngay cả vách núi đen hai đầu rừng cây đều xuất hiện một tầng như ẩn như hiện hơi nước, bị ánh nắng một chiếu, lập tức hiện ra xinh đẹp thất sắc quang.

Nếu nơi này không phải chiến trường, Diệp Sảng chắc chắn lúc này hảo hảo xem xét một phen, sau đó ngâm thi tác đối một thủ, nhưng bây giờ là lui lại giai đoạn, không chấp nhận được mọi người thêm dừng lại, sáng suốt cùng đàn đứt dây nữ vương rất nhanh thông qua, đợi đến Diệp Sảng đang muốn thượng kiều thời điểm."Phanh" một tiếng súng vang, bánh bao miệng địch tiểu rốt cục đuổi theo, hắn rất thông minh, một thương này không đánh người. Hướng về phía bên vách núi trên mặt cọc gỗ bắn.

"Két" một tiếng giòn vang, cọc gỗ bị đánh ra một đạo vết nứt, vết nứt đang nhanh chóng mở rộng.

Nhưng Diệp Sảng cả kinh dưới nào có thì mỗi phải biết đối phương ý đồ, xuất phát từ an toàn suy xét, Diệp Sảng hướng bên cạnh ngay tại chỗ lộn một vòng, trước vứt bỏ đối phương chuẩn tâm hơn nữa.

"Phanh, phanh, phanh!" PSG-1 tốc độ bắn rõ ràng vượt qua SVD, đạn liên tiếp bay tới. Cọc gỗ căn bản chịu không được tàn phá, vết nứt khuếch trương lớn đến khó có thể móc trụ cầu treo trình độ, "Crắc. Một tiếng, cọc gỗ tứ phân ngũ liệt, vụn gỗ mưa bay đầy trời, cầu treo đột nhiên mất khống chế, rớt xuống hướng đối diện lay động tới.

Diệp Sảng này mới tỉnh cơn mơ, đối phương là tưởng đem mình vây chết tại đây bên, như vậy cho nên trước gãy ngươi.

Diệp Sảng hoả tốc đánh về phía vách núi đen, thả người nhảy, ý đồ dán tại cầu treo này một đầu, sau đó cùng lay động quá khứ, nếu không cũng chỉ có nhảy xuống biển.

Sáng suốt tâm lại bắt đầu bất tranh khí nhảy, Diệp Sảng chính là mê độ khó cao, chính là không đem mình đương hồi sự.

Nhưng là rất đáng tiếc, Diệp Sảng tay tại sắp đụng chạm lấy tấm ván gỗ trước một giây, cầu treo vẫn là cấp tốc đi xuống rơi xuống, Diệp Sảng bổ nhào cái không, trực tiếp rớt xuống biển sâu.

Phía sau theo kịp Shirley cùng lạc lâm thất vọng, đối phương rớt xuống biển rộng, chưa chắc sẽ treo.

Đàn đứt dây nữ vương kinh nghiệm rất phong phú, càng là nguy cấp thời khắc càng trấn định, quyết đoán khai cung lạp dây cung, thô to tiến chi mang theo một đạo quang hoa xuyên qua thác nước. Thẳng hướng lạc lâm đích trước mặt đến đây.

Này lạc lâm cũng không phải mềm trứng dái, gặp đối phương này một mủi tên lại mãnh vừa ngoan, nàng lựa chọn ngửa đầu né tránh.

Tiến từ trên chóp mũi nàng xẹt qua, đem phía sau một gốc cây chén ăn cơm đại thụ cấp chặn ngang bắn đoạn.

Nàng bị dọa đến không nhẹ, này cung thủ cư nhiên mạnh như vậy sức lực, súng máy này nhóm trên biển lưu manh thật sự là danh bất hư truyền, ngay cả một gã thủ hạ đều có thực lực như thế, không dám tưởng tượng bản thân cỡ nào oai phong một cỏi.

Lạc lâm thân thủ rất linh hoạt, cũng là tốc độ lưu thân pháp lưu người, sáng suốt cùng đàn đứt dây nữ vương tránh ở nham thạch phía sau, tiến chi sưu sưu sưu từ tảng đá gian khe hở bắn ra, tiến chi giống tại hạ mưa to, lạc lâm nữu quá khứ quay lại, cảm giác giống như là này động tác giống như là "Thiên cân trụy" "Hít đất" "Toàn Phong thối"... Một cái Anh quốc người chơi có thể làm ra như vậy né tránh động tác, coi như là đáng quý.

Đương nhiên, giấu ở hậu phương lớn trong bụi cỏ bánh bao cũng không phải bất tài người xem, PSG-1 nhanh chóng bắt đầu đánh trả, đem sáng suốt hai người nham thạch đánh binh binh bàng bàng loạn nhảy hòn đá nhỏ, hai cái MM lập tức ách hỏa, đối phương là 20 phát giả tăng mạnh băng đạn, hỏa lực áp chế cho ngươi căn bản không thể ngẩng đầu.

Bánh bao cân não xoay chuyển rất nhanh, lập tức phát hiện vấn đề, tiếp tục như vậy súng ngắm sớm hay muộn sẽ đem vậy khối nham thạch cấp đánh nát, chính là vậy hai cái Trung Quốc nữ nhân cư nhiên nằm úp sấp ở phía sau cũng không chạy, lấy bánh bao kinh nghiệm đến xem, vậy trong đó tất có vấn đề.

"Không tốt, hà tinh dâm còn không có ngã xuống". Bánh bao rốt cục rống ra khỏi một câu này, đáng tiếc quá muộn.

Diệp Sảng xác thực không ngã xuống. Nhìn như rớt xuống biển sâu, trên thực tế sáng suốt hai người nhìn càng thêm rõ ràng. Diệp Sảng đọng ở huyền trên vách đá dựng đứng, đó là trên tay hắn phi trảo, hắn vốn là thử dùng phi trảo câu cầu treo, nhưng không đợi hắn tới kịp ôm lấy, cầu treo liền rơi xuống, Diệp Sảng vạn phần khẩn cấp dưới tình huống lựa chọn câu vách núi đen vách tường.

Đợi đến bánh bao một trận hỏa lực áp chế bắn xong, Diệp Sảng đã bò tới bên vách núi, hắn đương nhiên không dám cứ như vậy bàn tay trần đi lên, vậy sẽ bị người gia đánh thành đầu heo.

Diệp Sảng ám chiêu lại tới nữa, trước tiên đem A Ngốc cấp cho đòi đi ra, A Ngốc ngồi xổm Diệp Sảng trên vai, theo sau Diệp Sảng lấy ra một viên bom chói gồm bảo hiểm dùng miệng cắn mở, sau đó đút tới A Ngốc miệng, A Ngốc nhảy xuống, Diệp Sảng đột nhiên một cước đem A Ngốc cấp đá đi lên, hiện tại Diệp Sảng lực lượng đã vượt qua 200 điểm, đá bay A Ngốc không có vấn đề.

A Ngốc đi lên sau trực tiếp liền hướng về phía Shirley tiến lên, làm một gã chiến địa bác sĩ, cái gì gió tanh mưa máu nàng chưa thấy qua, nàng cũng không sợ, vốn bác sĩ trang bị chính là cao phòng ngự, chẳng lẽ mình còn sợ một con chó hoang sao?

Trên thực tế A Ngốc chạy vội tới một nửa miệng buông lỏng, bom chói "Uỳnh" một tiếng ở trong bụi cỏ nổ tung, chiêu thức ấy pháp thật sự là quá mức ẩn giấu, cho dù là Shirley cùng lạc lâm dạng cao thủ như thế đều bị âm, hai người tầm mắt nhất thời trắng phao, ôm mắt thuận thế ngã vào bụi cỏ quay cuồng.

Mà lúc này bánh bao vừa mới đổi băng đạn, trơ mắt nhìn Diệp Sảng đi lên hắn cũng không có cách nào. Tuy nói rất rất nhiều chuyện rất xảo. Nhưng đám này trùng hợp tất cả đều là bởi vì chế tạo ra, bởi vì Diệp Sảng đã tỉ mỉ nghe tiếng súng vang lên, một phen súng ngắm liền vang 20 thứ tả hữu, băng đạn dù thế nào biến thái cũng nên thay.

Ba người này tiêm vào gien thuốc nước sau. Bởi vì tốc độ quá nhanh ngược lại không thích ứng, lạc lâm thậm chí đều còn chưa kịp túm ra nàng súng trường đột kích. Diệp Sảng đã đi lên cũng đã bưng lên M4 khai quét, hơn nữa là vừa chạy vừa quét, vòng quanh từng vòng chạy, nòng súng đong đưa quét.

Như vậy bắn tỉ lệ chính xác cơ hồ là không. Trong rừng cây cỏ cây đến là "Răng rắc" đều nứt gãy, lạc lâm liều mạng trên mặt đất quay cuồng.

Nàng cũng nghe được ra đây là M4 thanh âm, trong nội tâm nàng cũng có vốn trướng ở tính. Hà tinh dâm lập tức sẽ không ngực.

"Két" một tiếng rất nhỏ giòn vang, Diệp Sảng trường thương quả nhiên không ngực, lạc lâm tinh thần chấn động, ở trên mặt cỏ lại lộn một vòng lập tức ngồi chồm hổm lên, tay phải đã sau này bối mò tới, AUG súng trường liền đeo ở trên lưng.

Nhưng nàng vừa mới ngồi chồm hổm lên, Diệp Sảng rõ ràng đem không ngực M4 cự ly xa cấp ném qua, vậy ngăm đen M4 tại đây ném một cái dưới không trung xoay quanh, giống cái cánh quạt dường như chuyển đến, cư nhiên còn có "Vù vù" phong vang.

Lạc lâm thấy đối phương này súng rỗng một mũi nhọn thế tới quái dị. Chắc hẳn là không phải vừa kỹ năng, AUG nàng cũng không kịp dắt, tiếp tục hướng bên cạnh sườn phốc tránh né.

Đây đúng là "Bình nguyên du kích tay" kỹ năng, bị nện trung nàng ít nhất phải mê muội vài giây, súng lục của nàng trực giác tự nói với mình, kỹ năng này tuyệt không có thể gắng gượng, lợi nói đĩnh, ngay cả chịu cũng không bị lần lượt một cái.

Diệp Sảng phản kích tốc độ thật sự là quá nhanh, đá A Ngốc, lật vách núi đen, túm súng trường, khấu cò súng, chạy phương cái, tạp phi thương... Này liên tiếp hành động vô dụng đến 10 thời gian liền hoàn thành, quả thực là mây bay nước chảy, hồn nhiên thiên thành, không có nửa phần trói buộc Hoà Đa dư, đối với bánh bao cùng Shirley đến, bọn họ là phản ứng không kịp; mà đối với đối diện sáng suốt hai người mà nói, các nàng hoàn toàn bị rung động.

Nhất là đàn đứt dây nữ vương, vốn nàng thời cơ thương lạp Diệp Sảng nhập bọn cũng rất có chút thành kiến, chỉ là ngoài miệng chưa nói mà thôi, nhưng bây giờ nhìn vốn Diệp Sảng hành động, nàng lại thời cơ thương phục rồi một lần, không có chút tài năng người, há có thể vào được súng máy đại gia pháp nhãn?

Đương nhiên, Diệp Sảng hiện tại cũng là đại gia, hơn nữa là đại gia gia.

Trên chiến trường, đại gia gia ý tứ cũng không phải ngươi ngưu, mà là ngươi ngưu đến để cho đối thủ cúi đầu nghe lệnh trình độ, lạc lâm hoàn toàn bị khăn chước cấp chọc giận. Nàng ở hoàng gia trong hạm đội cũng là bách phát bách trúng cao thủ. Nhưng là bây giờ tay súng VS tay súng, nhân gia đánh phải chính mình ngay cả thương đều không nhổ ra được, thứ này cũng TMD(con mẹ nó) rất tức giận, cái gì TMD(con mẹ nó) uống tinh dâm, khinh người quá đáng đi?

Như vậy cho nên lạc lâm tránh thoát M4 sau, vậy miệng ác khí đã nghẹn đến không thể lại nghẹn phân thượng, vô luận như thế nào cũng phải đem AUG đem xuống, bảo hiểm đều là vặn bung ra, chỉ cần AUG trên tay nàng dựng lên, mười Diệp Sảng cũng không đủ xem.

Lạc lâm lại lần nữa lăn lộn, đứng dậy, hạ thấp, thân thủ... Động tác của nàng cũng là vô cùng tiêu sái. Vô cùng ngắn gọn, nhưng mà đang ở ngón tay của nàng khấu ở cò súng thượng thời điểm, nàng đột nhiên nhìn đến phía trước trong rừng cây dường như xuất hiện một cái hỏa long, nàng hoài nghi mình hoa mắt.

Lúc này đã không cần phải nàng hoài nghi, mà lại nàng cũng không có lúc kia đi hoài nghi, lôi điện súng lục phun ra hỏa long kinh sáng khắp rừng cây, 12. 7mm99 kẻ buôn nước bọt đạn đã hướng tới lồng ngực của nàng đến đây.

Này "Sơn pháo" thanh âm so với súng ngắm vang đều còn muốn lớn hơn, quả thực là lôi từ phía trên rơi xuống.

"Ba" một tiếng trầm đục, vô số huyết hoa ở trong không khí vẩy ra, thậm chí đều tạo thành một mảnh huyết vụ.

Hồng thương trị số: "-918 "

Tay súng HP có thể vượt qua 4 vị số đích thật sự là quá ít quá ít, như vậy cho nên vốn là bán ngồi chồm hổm trên mặt đất lạc lâm tựa như liền một cây bánh quẩy giống nhau sau này lật lăn đi ra 10 mét xa, sau đó ngưỡng nằm trên mặt đất không nhúc nhích.

Đỉnh đầu không trung rất lam, u linh hình thức trung. Nàng tầm nhìn chậm rãi do lam đỏ lên, theo sau biến thành có điểm tím tái, nàng biết được này là máu của mình tiên đỏ hai mắt của mình..."

Tại đây cái người Trung Quốc đích trước mặt, nàng vẫn cứ không có thể rút ra thươngcủa mình đến, chính là đợi nàng rút ra thương sau, nàng lại phi thường chính trực treo!

Nhưng là nàng treo được chịu phục, nàng bội phục này một người chơi Trung Quốc, bởi vì tay súng vốn chính là so với mau, Diệp Sảng có thể liền so với nàng nhanh như vậy không phẩy mấy giây đồng hồ, kết quả một thương sẽ mạng của nàng.

Liền so với mau!

Đạo lý này là cỡ nào đơn giản, coi như là học trò nhỏ đều có thể rõ ràng, nhưng chân chính phải thân thiết tận xương đi đến lý giải nó, Anh quốc cao hưởng dụng 10 cấp kinh nghiệm đến mua này cái giáo huấn, máu giáo huấn.

Diệp Sảng một kích vướng tay sau lập tức lui, hắn vị trí này có thể nhờ rừng cây yểm hộ né tránh bánh bao. Nhưng là Shirley lại ngoài dự đoán mọi người mang theo thùng dụng cụ vọt lên, Diệp Sảng nào dám đón đỡ bác sĩ chiêu số, hoả tốc hướng một cây đại thụ phía sau thối lui, đây là tối tự nhiên công sự che chắn.

Đột nhiên, "Oanh" một tiếng!

Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, bao gồm Diệp Sảng đều ngây ngẩn cả người, một thương này cũng không phải do hắn vọng lại, mà là không trung ở nổ vang, dường như này giữa ban ngày bầu trời trong có sấm sét lăn qua, ngay cả xa xa mặt biển tựa hồ cũng quanh quẩn loại này tiếng sấm, so với lôi điện tay tiếng súng đều còn muốn lớn hơn, còn muốn chấn người.

Lại có người ngã xuống trong vũng máu, mặt cỏ lại đỏ.

Diệp Sảng bị sốc. Bởi vì hắn thấy được này thương tổn trị số. Thấy rất rõ ràng.

Hồng thương trị số: "-998!"


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status