Vô Địch Hắc Thương

Chương 300: Lão đại gặp nạn

/646


Biển rộng trở nên xanh đậm, trời chiều như trước huy hoàng.

Trải qua dài dòng vận chuyển, Vincent hào đã tiến nhập vùng biển quốc tế, trong khoảng cách hoa khu yên tĩnh khu hải vực rất gần.

Trên bầu trời bay tới ba cái Bumblebee vận chuyển cơ, ba cái phi cơ trực thăng chậm rãi đáp xuống Vincent hào bong thuyền, mặt trên đi xuống một đoàn Diệp Sảng bằng hữu.

Yến Vân, yến tễ, An Hi, Lôi Lôi, A Nhuế, phong cười, thanh học, nhà giàu thiên kim, Đàm Trữ % toàn thân thuần một sắc chính thống đội hình.

Thành tín công ty CEO "Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng" tự mình trước tới đón tiếp súng máy một hàng, hắn đương nhiên muốn đích thân tới đón, này hợp đồng lớn lại sáng tạo thành tín công ty mới đích ghi lại, CEO tự mình ra trận mới có thể cho thấy thành ý.

"Hoan nghênh! Hoan nghênh!" Súng máy mỉm cười nói.

Bạch tổng phi thường thụ sủng nhược kinh: "Cửu ngưỡng đại danh, cửu ngưỡng đại danh, hận không nhìn được khâm, các ngươi trở về được thực rất là lúc."

Hai người gắt gao địa bắt tay, sau đó song phương đàm phán đội hình cũng là lẫn nhau bắt tay, ở sử uy cách an bài, súng máy cùng trên biển dương cầm sư một hàng cùng với Bạch tổng tiến vào thuyền trưởng căn phòng tiến hành tỉ mỉ trao đổi.

Sảng Sảng luôn luôn đối với sinh ý thượng sự tình không ở đi, vì thế lại bắt đầu ở bong thuyền đắc ý: "Đại giang đi về hướng đông, thiên cổ người phong lưu, lại là vậy cái gì ba tấc kim liên, oa ha ha, hảo thơ nha hảo thơ..."

Giờ phút này bong thuyền nhưng là chân chính mỹ nữ tập hợp, yến tễ, sáng suốt, An Hi, Lôi Lôi, nhà giàu thiên kim, Đàm Trữ... Tùy tiện một cái lấy ra liền đầy đủ chấn người nhãn cầu, hiện tại như vậy đống lớn mỹ nữ đứng ở một khối vây quanh Diệp Sảng cùng sáng suốt hi hi ha ha, trên thuyền nước Mỹ các binh sĩ toàn bộ đỏ mắt.

Bọn họ cũng đều biết này Trung Quốc tay súng là một nhân vật phong vân, ít nhất là lão Đại bạn gái ngoại quốc bạn bè, chính là không nghĩ tới tán gái cũng như vậy có có chút tài năng, trong lúc nhất thời những thứ này nước Mỹ người chơi lại bội phục Diệp Sảng một lần.

Diệp Sảng hiện tại tâm tình hải da nha, phi thường ngạo mạn điểm căn lão hồng mai, sau đó kích động kéo lại An Hi tay, An Hi cũng không còn né tránh, mặt hơi đỏ lên, vẫn cứ mỉm cười cùng mọi người chào hỏi.

Lôi Lôi cười giảo hoạt nói: "Chúc mừng chúc mừng!"

Yến tễ cũng cười nói: "Diệp Tử, không tệ lắm, ta sớm biết được ngươi cùng rộn ràng đĩnh xứng."

Sáng suốt cúi đầu, cắn môi không nói lời nào, bên cạnh cũng không còn người chú ý tới.

Bất quá nhà giàu thiên kim cùng Đàm Trữ thái độ tất nhiên không thể hữu hảo, hai người này luôn luôn trâu bò quen, ai cũng sẽ không đặt tại trong mắt.

"Tiểu Hà, súng máy nói chuyện hợp tác chúng ta đều biết được, Cái Bang chúng ta nhất định sẽ giúp, tiền sự không tính sự!" Nhà giàu thiên kim lạnh lùng nói, "Ngươi muốn ta giúp ngươi cũng không phải là không thể được, nhưng là ta nhưng khi nhìn ở ngươi lão Đại mặt mũi thượng mới đến."

Diệp Sảng chợt phát hiện nàng lời này có điểm không đúng vị, vội nói: "Lão Đại A Ngưu bọn họ như thế nào không đến đâu?"

Đàm Trữ ở bên cạnh cười lạnh nói: "Tới sao? Bị đánh được treo trở về 25 cấp, đến cái rắm!"

Diệp Sảng sợ ngây người: "Bị đánh quay về 25 cấp? Có ý gì a?"

Đàm Trữ nghiêng mắt nhìn hắn một cái: "Ngươi đi trong khoảng thời gian này, tám đại liên minh đã tạo thành, ngươi lão Đại cùng A Ngưu bị người ta lộng treo N thứ!"

Những lời này giống như một cái tình thiên phích lịch đem Diệp Sảng cấp chấn hôn mê.

An Hi biết được Diệp Sảng cùng lão đại bọn họ quan hệ phải tốt, vội nói: "Chuyện gì xảy ra?"

Nhà giàu thiên kim vừa thấy là An Hi đặt câu hỏi, thái độ hòa hoãn không ít: "Tiểu Hà lần trước ở tiên tung lâm đem bọn họ Kim Nguyệt chi thược cấp cướp đi, bọn họ chung quanh đuổi giết hắn tìm không ra người, vì thế để ta chắn một chưởng chết lại liên hợp Thi Phi Vũ đánh nghe các ngươi 酔 ngân sẽ sự tình, cuối cùng đem ngươi lão Đại cùng A Ngưu cấp đào lên, hiện tại tám đại liên minh thế lực phi thường cường đại, không có ai dám chọc bọn hắn, người của bọn họ chỉ cần xem gặp các ngươi liền giết, ngươi lão Đại cùng A Ngưu ở Tây Bộ khu vực khai thác mỏ làm nhiệm vụ, bị Thi Phi Vũ nhóm bao vây tiêu diệt, đã treo 7 lần, tuyên bố chỉ cần thấy ngươi liền..."

Diệp Sảng bỗng nhiên cắt đứt nàng: "Tám đại liên minh người bây giờ đang ở đâu?"

Đàm Trữ vừa thấy Diệp Sảng bình tĩnh này biểu tình cũng cảm giác không ổn: "Chúng ta không phải đến chọc giận ngươi, mà là..."

"Ta chỉ muốn biết Thi Phi Vũ bọn họ bây giờ đang ở đâu?" Diệp Sảng thần thái rất bình tĩnh, nhưng là ánh mắt lại trước nay chưa có sắc bén.

Hắn chọc giận, triệt để bị Phương Nhã Văn cùng tám đại liên minh người cấp chọc giận, khẩu khí này hắn nhẫn không đi xuống, vô luận như thế nào hắn đều nhẫn không đi xuống.

Hắn và Phương Nhã Văn ân ân oán oán đổ không đến mức nói là huyết hải thâm cừu, nhưng là Phương Nhã Văn một đám người đuổi giết lão đại bọn họ, này tính cái gì? Mặc dù này tính thế giới thứ hai, đây quả thực liền giết ngươi đang lấy tính cách của ngươi khiêu chiến trong lòng ta thừa nhận điểm mấu chốt.

Hiện tại nầy điểm mấu chốt bị đột phá, Diệp Sảng cảm thấy được trên thân máu ở tán loạn: "Lão đại bọn họ hiện tại thế nào rồi?"

Nhà giàu thiên kim cùng Đàm Trữ liếc mắt nhìn, Đàm Trữ nói: "Mãnh ca cùng A Ngưu đã đi kim sa trấn trốn tránh, toàn thân trang bị cũng bạo hết, hiện tại bán chút ít đạo cụ kiếm tiền đổi trang bị..."

Diệp Sảng mạnh mẽ quay đầu trừng mắt nhà giàu thiên kim, cảm xúc lần đầu tiên không kiểm soát, thốt ra mà ra nói: "Ta biết được lão Đại đã từng cùng ngươi đang trong trò chơi từng có một đoạn chuyện, nếu không như vậy, lần trước đấu giá hội ngươi hỏi cái gì tới giúp ta? Ta biết được ngươi là xem mặt mũi của hắn, nhưng là ngươi vì cái gì không giúp hắn? Ngươi ngại hắn nghèo có phải hay không? Có phải hay không? Ta hỏi ngươi!"

Diệp Sảng phẫn nộ gầm thét, An Hi phát hiện hắn có chút không bình thường, mau giữ chặt hắn: "Diệp Tử!"

Nhà giàu thiên kim bị hắn đột nhiên một phen cấp văn phát mộng, hắn không nghĩ tới Diệp Sảng biết đến là còn thật không ít, Đàm Trữ ngữ khí mềm nhũn: "Tiểu Hà, ngươi bình tĩnh một chút, lão đại bọn họ hiện tại tạm thời không có chuyện gì, nếu không chúng ta bây giờ cũng sẽ không tới đây."

Diệp Sảng tức giận nói: "Phóng cái rắm, bọn họ 25 cấp cái gì trang bị đều không có, chờ bị người bóp chết sao?"

"Diệp Tử!" Yến Vân bỗng nhiên một tiếng nghiêm uống, "Ngươi bình tĩnh một chút!"

Yến Vân một phát nói, Diệp Sảng lập tức không mắng chửi người, xoay người liền hướng khoang thuyền lối vào đi.

"Ngươi đi đâu?" Yến Vân quát.

"Đi tìm Alice, ta muốn đổ bộ, lão tử hôm nay muốn mở ra sát giới!" Diệp Sảng đầu cũng sẽ không.

"Ngươi cấp lão tử đứng lại!" Yến Vân ôm chặt hắn.

Tất cả mọi người đều sợ ngây người, bởi vì nơi này tất cả mọi người đều biết được Diệp Sảng luôn luôn là rất hiền hoà người, tính khí rất tốt, chưa bao giờ sẽ nổi giận, nhưng đó là không phát thì thôi, chắc lần nầy liền phi thường kinh người, mặc cho ai đều nhìn ra Diệp Sảng lần này là thật sự phát hỏa, ai cũng không dám khuyên hắn, bởi vì ai cũng biết được khuyên không ngừng hắn.

Yến Vân lạnh lùng nói: "Một mình ngươi đi chịu chết a? Hắn mẹ, ngươi mở to mắt nhìn xem, này một thuyền người đều là bằng hữu của ngươi, ngươi không đem người khác đương người xem sao? Muốn báo thù cũng không phải chuyện của cá nhân ngươi!"

Diệp Sảng lập tức ngơ ngẩn.

An Hi ôn nhu nói: "Diệp Tử, ta cùng ngươi cùng đi!"

Lôi Lôi nhỏ giọng nói: "Sư phụ..."

Nhà giàu thiên kim cùng Đàm Trữ cùng nhau nói: "Thiên muội, Hoa muội, các ngươi hảo trang bị chúng ta đi cung cấp!"

...

Diệp Sảng gặp tất cả mọi người ở tích cực xuất lực, tức giận tiêu tan không ít, quay đầu nhìn nhìn sáng suốt, sáng suốt một mực cúi đầu không thốt thanh âm, giờ phút này nói ra được nói để cho Diệp Sảng chấn động: "Ta có chút không thoải mái, ta nghĩ logout nghỉ ngơi một chút!"

Diệp Sảng ngây dại, trong ý thức của hắn, lão Đại chưa nói tới đối sáng suốt có bao nhiêu hảo, nhưng ít ra lão Đại A Ngưu cùng sáng suốt giao tình cũng không kém, nhưng mấu chốt nhất đúng là sáng suốt đi theo hắn nam chinh bắc chiến, chưa bao giờ sẽ cự tuyệt hắn, nhưng lúc này đây, lão Đại gặp nạn, sáng suốt cô nương thế nhưng cự tuyệt đi hỗ trợ, Diệp Sảng thật sự không có thể hiểu được: "Sáng suốt, ngươi..."

Sáng suốt sắc mặt rất kém cỏi, nhưng lại có chút tái nhợt: "Ta không thoải mái, ta hạ!"

Nàng thật đúng là nói rằng đã đi xuống, nhân vật kính tượng lập tức liền biến mơ hồ, Diệp Sảng trợn tròn mắt.

Lôi Lôi lặng lẽ nhìn nhìn An Hi, An Hi cũng nhíu mày, nữ nhân dù sao mẫn cảm hơn nhiều, như thế nào không rõ vậy trong đó vấn đề.

Diệp Sảng sắc mặt cũng trở nên rất khó coi, nhưng hắn hiện tại cơn giận còn chưa tan, hắn cũng không có khả năng thật làm cho Alice đem Vincent hào khai tiến Trung Hoa khu hải vực, không có hợp pháp thu thuế cùng điện tử giấy thông hành, đầu não hệ thống là cự tuyệt nước Mỹ khu con thuyền tiến vào.

May mắn lúc này súng máy đám người đã từ thuyền trưởng trong phòng đi ra, Bạch tổng cười nói: "Có tiền mọi người kiếm, hy vọng lần này mọi người hợp tác khoái trá!"

Súng máy gật gật đầu: "Giải quyết tốt hậu quả công việc liền nhờ cậy quý công ty, chúng ta chỉ phụ trách trên biển cất cánh cùng duy tu."

"Hoàn toàn không có vấn đề, các ngươi yên tâm đi làm!" Dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng vui vẻ cực kỳ, lần này thành tín công ty một cử siêu việt cách lực tập đoàn.

Đơn giản hàn huyên một trận, súng máy nói: "Tiểu Tam, đi lấy điểm trang bị đi ra, cấp tiểu Hà đức huynh đệ mang đến."

Diệp Sảng cũng không nói gì thêm lời cảm kích, tất cả mọi người người một nhà, không có gì phải khách khí.

"Tiểu Hà bằng hữu gặp nạn, các ngươi ai đi giúp một cái!" Súng máy nhìn phía mọi người.

Zuma giáo chủ đứng ra: "Ta đi!"

"Ta cũng đi!" Đàn đứt dây nữ vương quyết đoán nói.

"Nếu không ta cũng đi một chuyến, ta lại muốn nhìn là ai lá gan lớn như vậy, cho là chúng ta không ở trên đất bằng sống, chúng ta chính là quả hồng mềm rồi!" Trên biển dương cầm sư cũng là vẻ mặt sát khí.

...

Mọi người đều kêu gào phải đổ bộ, Diệp Sảng lại bỗng nhiên nghiến răng nghiến lợi nói: "Không được, một mình ta đi, ta muốn ăn sống rồi đám người kia."

Súng máy đám người hai mặt nhìn nhau: Chuyện gì như vậy nghịch thiên? Phải nổi giận như vậy?

Yến Vân thản nhiên nói: "Được, vậy một mình ngươi đi! Như vậy cũng tốt, ta với ngươi tễ tỷ cùng nhau cùng súng máy bọn họ rời bến đi."

An Hi giật mình : "Vân ca, ngươi khiến cho Diệp Tử một người, chỉ sợ, chỉ sợ tám đại liên minh..."

Mây khói cười lạnh nói: "Trên biển rời đi một lần trở về, thực lực cũng không xê xích gì nhiều, nếu chính là một cái họ Phương, hắn đều phải hảm người cùng đi đối phó, vậy hắn liền căn bản không cần đi đối phó, tiếp tục tu luyện, luyện đến có thể một người có thể đối phó mới thôi!"

Diệp Sảng không náo nói, Yến Vân lời này có đạo lý, hắn hiện tại cũng không phải là phía trước ở tiên tung lâm trốn tránh đuổi giết chính là cái kia hắn, thực lực lại lên một tầng lầu, trên biển nhiều như vậy thế giới cấp cao thủ đều sẽ qua, còn hắn có gì mà sợ chính là một cái liên minh.

Liên minh là cái gì? Dựa vào Diệp Sảng xem, đó chính là một đám đám ô hợp.

Đây là phong cười đi tới nói: "Hà huynh, có cái gì cần ngươi liền cứ mở miệng, chúng ta thành tín hy vọng có thể giúp ngươi làm chút gì đó?"

Diệp Sảng lúc này mới vỗ đầu một cái, thiếu chút nữa đem đại sự đem quên đi: "Thanh Tuyết cô nương, ta tồn tại công ty của các ngươi thứ ngươi mang tới chưa?"

Thanh học chân thành đi lên trước, yên nhiên nói: "Quên ai cũng có thể, liền là không thể quên ngươi!"


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status