Vô Địch Hắc Thương

Chương 306: Đại khai sát giới

/646


Phiếm thích đồng học đích chỉ số thông minh kỳ thật không cao, nhưng mà trang hàng đích phương biến năng lực tựu quá mạnh mẽ ti; nhi này là thời điểm mấu chốt bị buộc đi ra đích năng lực.

Diệp Sảng trầm tư vài giây chung lúc sau linh cơ vừa động. Sau đó quyết đoán đích lấy ra ngoạn gia trợ thủ, ở trên mặt tuần tra bạn tốt danh sách, phương nhã biến bọn người sớm bị hắn kéo vào sổ đen, nhưng la đại hữu đích hình cái đầu lại ở trên mặt rõ ràng sáng.

Diệp Sảng hoả tốc đánh nhắn tin, nhắn tin rất nhanh tống xuất.

La đại hữu vốn nhìn hiện trường trực tiếp thấy mùi ngon, giờ phút này bên hông đích ngoạn gia trợ thủ đột nhiên phát ra nhất trận dễ nghe đích âm nhạc tiếng, la đại hữu cảm thấy có chút kỳ quái, người một nhà cùng thần kiếm đích người đang này tử kim trong cung cũng có thể sử dụng vô tuyến máy bộ đàm duy trì thông tin, hiện ở ngươi chơi trợ thủ có nhắn tin nêu lên, này rõ ràng ý nghĩa ngoại giới có người muốn tìm hắn, là ai lúc này có việc tìm mình.

Hắn cầm lấy ngoạn gia trợ thủ vừa thấy, sắc mặt tựu thay đổi, mặt trên đích nhắn tin cũng chỉ đắc ngắn gọn sáng tỏ đích bốn chữ: "Cách vách có quỷ!"

La đại hữu cũng không hổ là ngăn nắp con cáo già. Vừa thấy là Diệp Sảng phát tới, lập tức ý thức được không ổn: Thi tiểu mời, đi cách vách thuê chung phòng xảy ra chuyện gì?"

Phương nhã biến cùng mời ta chắn một chưởng chết lại còn có chút kinh ngạc, la đại hữu đích sắc mặt lại trầm xuống: "Nhanh, chạy nhanh!"

Phương nhã biến hai người liếc mắt nhìn nhau, chậm rãi đi ra thuê chung phòng.

Hai tầng bưu khách quý lâu cũng là bốn phương thông suốt hành lang, phương nhã biến hai người trước hết đi vào 4 hào thuê chung phòng. Gõ vài cái lên cửa không phản ứng, sau đó ninh bắt tay. Cánh cửa đã từ bên trong bị khóa trái.

Phương nhã biến có điểm tỉnh ngộ đi tới: "Mời ca ngươi xem một lần, ta đi tìm tiểu tươi đẹp các nàng!"

3 hào thuê chung phòng tình hình hoàn toàn giống nhau, bên trong chẳng những không ai trả lời nàng, hơn nữa cánh cửa cũng bị khóa trái. Phương nhã biến cũng ý thức được không ổn.

"Tiểu tươi đẹp tiểu toàn bộ, nói chuyện". Phương nhã biến kêu vài tiếng sau, bên trong hay là không phản ứng, lại nhìn ngoạn gia trợ thủ, Diễm Vô Song đầu của các nàng giống chẳng biết khi nào thì khẩn trương bụi, trong lòng nàng "Lộp bộp" một lần nhảy mở, tự hỏi một lát, nàng mạnh mẽ đụng cánh cửa.

Tuy rằng trong thành không thể động võ, nhưng ngoạn gia đích thuộc tính là không biết bị suy yếu đích, phương nhã biến nặng như vậy giáp chiến sĩ ba đụng hai đụng tựu giữ cửa cho phá khai. Bên trong toilet tình hình kẻ khác vô cùng thê thảm. Ba cái nữ thi đích tử trạng cũng cực kỳ đáng sợ, vừa thấy chỉ biết là bị người lấy cực kỳ hung tàn đích thủ pháp cho xử lý đích.

Phương nhã biến coi như thông minh, giờ mới hiểu được mình đã trong Diệp Sảng thiên đại đích ám chiêu, đây là tiêu chuẩn đích điệu hổ ly sơn chi kế a.

Thân màu đen sưởng hung lễ phục đích phương nhã chịu cùng một thân tây trang giày da đích mời ta chắn một chưởng chết lại giờ phút này hoàn toàn đã không có quý tộc phong độ, thất kinh đích chạy về lúc đầu phòng, nhưng trong phòng làm sao còn có la đại hữu đích thân ảnh, chỉ để lại một địa máu tươi cùng sắp xếp quạt phá vỡ đích hài cốt, tối om đích thông gió quản lỗ hổng âm trầm đáng sợ.

Phương nhã biến quyết đoán đích cầm lấy máy bộ đàm. Hướng về phía thần kiếm tập đoàn đích Tam đương gia, cũng chính là phụ trách lần này đấu giá hội đích "Thần kiếm vương tử" kêu gọi đầu hàng: "Vương đại ca, nơi này là thi bay vũ, đã có người âm thầm xông vào, nhưng lại giết vài cái. Nhân, chạy nhanh thông tri xán cảnh vệ!"

Máy bộ đàm kia đầu truyền đến đích thanh âm mang theo rõ ràng không tin đích ngữ khí: "Thi lão Đại, ngươi không có hay nói giỡn đi sao? Nơi này chính là kinh đô thành đích tử kim cung, có người vào đi này không kỳ quái, nhưng ngươi nói nơi này có nhân giết người, ha hả, đêm nay rất cao hứng uống hơi nhiều sao? Ta cho ngươi đề cử một cái tỉnh rượu đích tinh cấp khách điếm, ở Bạch Hổ phân biệt đích, muốn hay không ta tự mình đến đưa ngươi quá khứ, "

Mời ta chắn một chưởng chết lại tức giận đến một dậm chân: "Ngươi đi khống chế thất tự mình cho hắn nói, ta đi thông tri những người khác!"

Phương nhã biến không nhiều hơn tranh luận, quay đầu tựu hướng trên hành lang hướng.

Lúc này đấu giá hội đã tiến nhập **, hiện trường ngoạn gia một số gần như cũ vạn người, hơn nữa lần này đấu giá hội đích tuyên truyền rất đúng chỗ, còn tại "Bạch độc đài truyền hình. Đích trang bị kênh tiến hành rồi hiện trường trực tiếp. Toàn bộ kinh đô thành khả năng có một hai trăm vạn ngoạn gia đều là xem, này là phi thường có oanh động hiệu ứng đích.

Nhưng mà ai cũng không thể tưởng được tối oanh động đích trường hợp lập tức muốn xuất hiện, tử kim cung đích trên đỉnh tất cả đều là xanh vàng rực rỡ đích đèn treo, đường ống thông gió tựu ẩn nấp tại đèn treo trong, hiện trường không có bất luận cái gì nghĩ đến Diệp Sảng tựu trốn ở bên trong, hơn nữa Diệp Sảng trốn đích vị trí lại tuyệt trong tán dương.

Đấu giá, trên đài, ba vị thân cung đình khanh khách giả bộ mỹ nữ thủ Toto bàn, lắc lắc thướt tha nhiều vẻ đích thân hình chân thành đi lên thai, đấu giá sư đích thanh âm lập tức kích động : "Phía dưới vì mọi người mở ra đích. Là yên tĩnh đại liên minh vì các vị khách tỉ mỉ chuẩn bị đích siêu cấp đạo cụ hồng tinh cấp tạp phiến".

Hội trường lập tức tựu sôi trào, vô số ngoạn gia tất cả đều bắt đầu vỗ tay, đây là mỗi người đều muốn đạt được đích đạo cụ.

Khuyên điện tử bình hiện lên tạp phiến đích thuộc tính giới thiệu cùng công hiệu. Đồng thời cũng mở ra tạp phiến tại trong thực chiến đích hình ảnh,

Đấu giá sư vung lên cây búa: "Tờ thứ nhất tạp phiến tên là "Tiên phong Chiến Thần. Tạp, đáy năng tứ tín dụng điểm, mỗi lần tăng giá không đích thiếu với ao điểm

Hắn có vẻ rất lậu * điểm, nhưng giờ khắc này toàn trường lặng ngắt như tờ. Không ngờ không có một ngoạn gia đi theo hắn lậu * điểm, mỗi người cũng mở to hai mắt nhìn, há to miệng ba, dường như nhìn thấy gì kẻ khác kinh ngạc chuyện giống nhau.

Đấu giá sư có chút điểm phát mộng, hắn là "Thần kiếm" đích vương bài đấu giá sư, đã chủ trì quá rất nhiều tràng đấu giá hội, nhưng này dạng đích việc lạ hắn hay là lần đầu tiên gặp được.

Rất nhanh... Chiếm đạo phát sinh chuyện gì. Bởi vì ở đây hơn mười vạn hàng gia kinh ngạc đích không phải hắn tư hiệp hạ trì đỉnh đầu đích bầu trời.

Hắn cùng mấy "Khanh khách. Cùng nhau chậm rãi đích ngẩng đầu. Có ngăn nắp dây thừng chưa từng số sáng lạn đích đèn treo trong thùy rơi xuống, dây thừng trên không ngờ lộ vẻ một cỗ thi thể la đại hữu đích thi thể.

La đại hữu bị dây thừng gắt gao đích lặc ở cổ. Giống như là bị treo cổ tại tử kim cung xa hoa nhất tối thấy được đích địa phương, hơn nữa hắn đích lồng ngực trên còn lộ vẻ một khối điện tử chiêu bài, mặt trên đích chữ to đỏ tươi chói mắt: "Mua tạp đích kết cục!"

Giờ khắc này toàn trường ồ lên, hai tầng đích tất cả như khách quý sôi nổi đứng lên, lộ ra kinh hãi đích biểu tình, thần kiếm vương tử lại không thể tin được, bởi vì này nhưng hiện trường trực tiếp nha, không biết này huyền có bao nhiêu ngoạn gia thấy được này một màn, này đã không thể kêu có tổn hại thần kiếm tập đoàn đích danh dự, quả thực chính là vũ nhục.

Kia đấu giá sư còn tại ngửa đầu ngẩn người, "Ca ca ca. Một chuỗi đạn từ trên trời giáng xuống, đấu giá sư đích miệng bắt đầu tiêu huyết, đầu trực tiếp bị đánh xuyên qua. Lập tức quỳ xuống đất bỏ mình.

Ba cái khanh khách nhanh chóng hét ầm lên, Diệp Sảng lợi dụng từ lực trảo giống như thần binh trời giáng, một thân hắc y hắc khố, cộng thêm mũ giáp phòng độc mặt nạ bảo hộ, treo dây kéo lướt đi xuống. Một cước tựu làm cho một vị xinh đẹp đích khanh khách cho đạp bay đi ra ngoài hơn mười mễ, kia khanh khách đích thân hình nện ở thai bên đích một tổ trang sức đăng trên, "Rắc rắc rắc rắc" nhất trận điện lưu tán loạn, chẳng những sức đăng bị đập đắc dập nát, hơn nữa vị kia khanh khách trực tiếp bị điện đã chết.

Hội trường lập tức đại loạn, vô số cuộc sống ngoạn gia đứng dậy tựu hướng nói ra chỗ chạy, nhưng đa số chiến đấu ngoạn gia coi như trấn định, đứng dậy chậm rãi đích lui.

Diệp Sảng hiện tại đã không quan tâm mình có phải là giết lung tung vô tội muốn hồng danh, hắn là gặp người tựu sát. Hôm nay ai dám cùng thần kiếm tập đoàn cùng yên tĩnh đại liên minh có quan hệ đích, cho dù đến hắn cũng muốn giết ngươi nay thiên hôn địa ám, nhật nguyệt vô quang.

Trước hết tai ương đích tự nhiên là trên đài đích nhân viên công tác, còn lại hai cái khanh khách bản năng đích ôm đầu chạy trốn. Ngựa Tát Đạt một mảnh đạn vũ sái đi ra ngoài, trên đài đã không có người sống, ba mỹ nữ đã biến thành tử khanh khách.

Diệp Sảng sát khí cùng nhau, giơ tay chính là nhất trận lập tức bắn. Lớn thỉ. Điện tử bình biến thành một đống thủy tinh mảnh nhỏ.

Thần kiếm vương tử cái này biết phương nhã viêm không nói lung tung, người nọ là ý định tìm đến tra đích.

"Người tới, người tới, nhanh phục vụ trung tâm khởi động tập đoàn tự vệ phản kích công năng, nhanh". Thần kiếm vương tử rống đắc mặc dù hung, nhưng còn không có đánh mất bình tĩnh, hắn biết hiện tại mình không thể động võ, phải tiêu tiền khởi động phục vụ công năng, thần kiếm tập đoàn cùng yên tĩnh đại liên minh cũng mới có thể đủ ở trong này loạn đao chém chết này hôm nay giết.

Đương nhiên, hắn đích mấy cái này hành động từ lúc Diệp Sảng đích dự kiến trong, lúc này là cả tử kim cung đích thực không kỳ.

Diệp Sảng lấy ra phiến giáp chợt hiện lựu đạn, bay lên một cước bắt tay lôi đá đi ra ngoài.

"Ầm ầm. Một tiếng lớn, lựu đạn ở ngươi chơi đàn trung ương nở hoa, này một tạc lại phá ghi lại. Trí mạng bán kính trong đích chín ngoạn gia bay đích bay, ngã xuống đích ngã xuống, nằm úp sấp đích nằm úp sấp, không một người sống sót. Nổ mạnh đích khí lãng lại ném đi một tảng lớn sô pha ghế dựa, Diệp Sảng tiêu sái đích đứng ở trên đài, giơ lên ngựa Tát Đạt súng trường "Ca ca ca" đích nhất trận điên cuồng loạn quét, cả hội trường giờ phút này chẳng những loạn thành một đống. Hơn nữa khóc tiếng la, chửi bậy tiếng, tiếng kêu thảm thiết nơi nơi đều là.

Ngựa này Tát Đạt miểu sát chiến đấu ngoạn gia không phải khả năng đích, nhưng mà tùy tiện một viên đạn lạc quét trong này cuộc sống ngoạn gia, vậy trực tiếp muốn chết.

Hơn mười vạn người lối ra nào có nhanh như vậy đích, hàng ngoạn gia thương vong một mảnh, Diệp Sảng lại là một viên loang loáng đạn hướng lên trời ném đi, hội trường tức khắc toàn bộ bạch, ngay lập tức thăm dò bị chợt hiện. Khống chế thất đích màn hình trên cũng xuất hiện tín hiệu quấy nhiễu.

Diệp Sảng đích tân thương giờ phút này thể hiện đắc vô cùng nhuần nhuyễn. Súng này sức giật rất uy lực lại đại, nhất trận bình bắn quả thực là chỉ nào đánh nào, tân thương bắt đầu rất dễ dàng, hội trường bốn phía đích thủy tinh bùm bùm đích nhất trận loạn toái, này đèn treo bị phá phá hư, cũng đi theo duy phệ duy đích tia chớp hỏa hoa.

Thần kiếm vương tử đích phế cũng khí tạc, chuyện như vậy hắn chẳng những không nghĩ tới, tái vả lại hắn cảm thấy người này lá gan thật sự là đại đắc lật cả trời, nơi này chính là kinh đô nha. Nhưng lại là tử kim cung, người này giống như chỗ không người giống nhau, muốn tới thì tới, muốn giết tựu sát, này rõ ràng chính là cố ý cùng với hai cái đại tập đoàn đối nghịch.

Hắn còn tại ngây người hai Diệp Sảng đã đổi hảo đồ sạc, hướng về phía hai tầng đích thủy tinh cửa sổ nhất trận loạn quét, khống chế thất đích cửa sổ cũng không phải cường hóa thủy tinh, đương trường tựu bột phấn bay loạn loạn bắn tung tóe, đi theo một viên lựu đạn bay đi vào.

Lại là "Ầm ầm" một tiếng lớn, một đoàn ánh lửa từ cửa sổ trong dũng mãnh tiến ra, khống chế trong phòng tất cả đích theo dõi màn hình toàn bộ bị tạc đắc cháy đen, máy móc cũng vâng vâng duy đích mạo điện lưu, điện lưu trong lại là hơn mười cỗ thi thể hoành thất thụ bát đích nằm trên mặt đất.

Thần kiếm vương tử chợt hiện thật sự nhanh, nhưng hắn là chợt hiện. Diệp Sảng đích từ lực trảo đã đánh vào cửa sổ trên, không tới xấu giây nhân tựu vào được.

Giờ phút này đích Sảng Sảng một thân bộ đồ chiến đấu nhìn qua oai hùng vô cùng, dẫn theo thương tiêu sái đích đứng ở khống chế trên đài, nâng thương đối với tổng khống công tắc nguồn điện loạn thương cuồng quét.

"Phệ phun duy, rắc rắc rắc rắc!" Công tắc nguồn điện toát ra một cỗ khói xanh, đi theo cả tử kim cung lâm vào một mảnh tối đen bên trong.

Thần kiếm vương tử hoảng sợ, là người lão điểu. Làm cho hậu bị nguồn điện cùng khẩn cấp chiếu sáng miệng cống cũng cho phá hủy.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status