Vô Địch Hắc Thương

Chương 367: Đến chim én hạp

/646


Hai thuyền tới gần sau mép thuyền dâng lên thang bằng thép, ngũ hoa cùng vậy cô gái tuyệt sắc chậm rãi đi tới, lễ phép giới thiệu sau, súng máy bọn người mới biết được vậy cô gái tuyệt sắc gọi văn chuyện, xem toàn thân mặc nên là tay súng chức nghiệp.

Khó trách này thuyền gọi là "Chuyện hoa hào", xem ra là này đôi tình nhân lấy mình ID đến mệnh danh.

Mấu chốt ở chỗ hai người này thấy thế nào như thế nào cũng không giống là người bình thường, ít nhất này chiếc chuyện hoa hào quy mô cùng tiên tiến trình độ liền tuyệt đối cao hơn U Linh hào, có thể khống chế cường đại như vậy quân hạm, bản lĩnh khẳng định không kém.

"Thỉnh hỏi các ngươi đây là chạy tới bắc môn tiều quần sao?" Ngũ hoa câu nói đầu tiên thì để cho súng máy ngơ ngẩn, người này không phải tin tức linh thông, mà là ánh mắt quá lợi hại, liếc thấy ra khỏi ý đồ của mình.

Súng máy biết được giấu diếm tiếp cũng vô dụng, trên thực tế giấu diếm cũng vô dụng, ngươi U Linh hào đứng ở này, vị trí hiển nhiên chính là đang làm "Tặc" này căn bản không phải là bình thường tuyến đường, trừ bỏ cùng với Châu Âu khu liên hợp hạm đội đối nghịch ngoài, thật sự là tìm không ra này giải thích của hắn.

"Vâng!" Súng máy hào phóng thừa nhận.

Ngũ hoa cười: "Kỳ thật chúng ta cũng là chổ, rất trùng hợp gặp được các ngươi, đoạn lương cao hứng gặp được các ngươi!"

Súng máy thầm nghĩ đây tuyệt đối không phải trùng hợp, nhất định là này ngũ hoa cố ý theo tới.

Súng máy cũng cười nói: "Ngũ huynh đệ quá khách khí!"

Ngũ hoa bỗng nhiên lại nói: "Các ngươi trên thuyền nên có vị gọi là Hà Kim Ngân huynh đệ đi. Xin hỏi hắn bây giờ đang ở trên thuyền sao?"

Súng máy lại ngơ ngẩn: "Có là có. Chỉ bất quá hắn hiện tại đã không ở trên thuyền!"

"Như vậy xin hỏi hắn bây giờ đang ở chỗ nào?" Ngũ hoa truy vấn.

Trên biển dương cầm sư nhíu mày, này ngũ hoa có điểm hung hăng hùng hổ, này riêng tư hắn cũng muốn hỏi.

Ai ngờ súng máy nhưng lại không giấu diếm, đơn giản rõ ràng phủ muốn đem vừa rồi chuyện đã xảy ra nói một lần.

Ngũ hoa cùng vậy văn chuyện liếc mắt nhìn, trên mặt vẻ ngoài ý muốn rất là nặng.

Văn chuyện bỗng nhiên đi lên trước: "Các vị bằng hữu, nếu các ngươi không chê như vậy, hai chúng ta gia không bằng liên hợp lại, cùng nhau chạy tới chim én hạp như thế nào?"

Này cô gái tuyệt sắc thanh âm thanh thúy dễ nghe, lời nói trong lúc đó thần thái làm cho người ta một loại tự nhiên lại không cách nào kháng cự mỹ cảm, khiến người không thể cự tuyệt.

Súng máy có vẻ có chút do dự, bởi vì hắn căn bản nghĩ không ra này ngũ hoa cùng văn chuyện lai lịch. Nhưng này đôi không phải thái điểu, đây là khẳng định.

Trung Hoa khu khi nào thì lại ra khỏi một tốp lợi hại như vậy trên biển bá chủ đâu?

Ngũ hoa giống như biết được hắn đang suy nghĩ gì. Không khỏi cười nói: "Vị này cơ huynh ngươi yên tâm đi, chúng ta chỉ là vô danh tiểu tốt, không có gì công hội, cũng không có cái gì thế lực, chỉ là ngẫu nhiên nhàm chán tưởng thấu vô giúp vui, Trung Hoa khu là thế giới thứ hai trong đích đại khu, đáng tiếc trên biển nhân tài điêu linh, mỗi lần rời bến luôn là bị ngoại quốc cường quốc ức hiếp, ta cũng không phải tưởng hãnh diện, chẳng qua là cảm thấy có thể ở trên biển gặp mọi người. Đều là người Trung Quốc mọi người đoàn kết đối ngoại, ít nhất không thể cái gì khi dễ đi? Huống chi ta bản thân đối thần khí không có hứng thú, ta chỉ muốn đi chim én hạp".

Hắn lời nói thành khẩn, không chút nào làm ra vẻ, mà lại những lời này cũng chứng minh hắn đối trên biển tình thế phi thường hiểu biết, súng máy trong lòng rốt cục hiểu rõ, ngũ hoa đám người này cũng là hướng về phía thần khí đi, hiện tại nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện.

"Nếu ngũ huynh như vậy thịnh tình mời, cơ mỗ cung kính cũng không bằng tùng mệnh rồi!" Súng máy cười nói.

Ngũ hoa ý vị thâm trường cười: "Đa tạ cơ huynh đáp ứng, kỳ thật cơ huynh này U Linh hào ăn nước không sâu. Cả thuyền lại là 200 người trở lên biên chế, ta vừa thấy cũng biết tàu ngầm bị thả ra ngoài, hiện tại không có tàu ngầm, cơ huynh muốn đi chim én hạp chỉ sợ khó như lên trời

Súng máy nghe vậy cả kinh, hắn kinh hãi không phải ngũ hoa ánh mắt rất độc, mà là ngũ hoa thuyết pháp: "Nguyện ý nghe ngũ huynh chỉ giáo "

Ngũ hoa quay đầu đối văn chuyện cười nói: "Lão bà. Cũng là ngươi mà nói đi!"

Văn chuyện thản nhiên cười: "Các vị, chiến hạm bình thường rất không dễ dàng tiến vào chim én hạp, thứ nhất, sông băng rất nhiều, tạo thành một mặt tự nhiên to lớn lá chắn, trừ phi có chuyên môn phá băng chiến hạm mới có thể đi vào; thứ hai, trên không có thật lớn loạn lưu, không có chiến cơ như vậy, bình thường phi cơ trực thăng nhảy dù cũng rất khó làm được; thứ ba, vùng địa cực mảnh đất thời tiết rất tồi tệ, cung cấp tiêu hao tốc độ nhanh hơn, chi không căng được thời gian quá dài; đệ tứ, chim én ngoài hiệp vây đúng là bắc môn tiều quần, đại hình quân hạm không có khả năng sâu rộng..."

Trên biển dương cầm sư mặt có kinh sắc: "Vị tỷ tỷ này có ý tứ là chỉ có tàu ngầm từ dưới nước tiến vào?"

Văn chuyện gật đầu mỉm cười: "May mắn chúng ta tàu ngầm còn không có thả ra, chúng ta cũng nguyện ý trợ các vị giúp một tay!"

Súng máy đám người lúc này mới đánh mất nghi ngờ, nguyên lai này đôi là tới hỗ trợ, mà không phải đến cướp trang bị.

Súng máy cũng rõ ràng một cái đạo lý, những thứ này thượng tuyệt đối không có trời sập sự tình, nhân gia cũng tuyệt đối không có khả năng vô duyên vô cớ tới giúp ngươi.

Lúc này ngũ hoa bỗng nhiên phát ra sáng lạn tiếng cười: "Chúng ta tốt nhất hiện tại liền xuất phát, miễn cho hắc ưng hạm đội cùng trăng sao hạm đội cướp ở trước mặt chúng ta, hơn nữa chúng ta bây giờ đã rơi vào liên hợp hạm đội phía sau

Súng máy vừa nghe trăng sao hạm đội, cũng biết là sử uy cách cùng Alice ngóc đầu trở lại, nhưng này hắc ưng hạm đội lại là thần thánh phương nào?

Ngũ hoa thu lại nụ cười, trên mặt ẩn ẩn có một tia ưu sắc, lẩm bẩm nói: "Lần này là tương đối đâm tay, như vậy cho nên chúng ta tốt nhất nhanh chóng."

Súng máy vừa nghe, thầm than lần này náo nhiệt, hải truy cập tử đi ra nhiều như vậy đại lão, nghe ngũ hoa khẩu khí, phỏng chừng vậy hắc ưng hạm đội nhất định là phi thường lợi hại thế lực, này trên biển rộng như thế nào đột nhiên mạo nhiều như vậy lợi hại hạm đội đi ra? Lần này chim én hạp hành trình, chỉ sợ so với lần trước thiên long đảo càng thêm khó khăn.

Ở U Linh hào cùng chuyện hoa hào lên đường thời điểm, Diệp Sảng một hàng nơi kim cương hào đã đuổi ở tại mọi người phía trước, mà lại Diệp Sảng cũng không biết là, chính mình hướng chính bắc phương chạy không biết khu vực, đang đi thông chim én hạp phải qua đường.

Giờ phút này đã là giữa trưa, đêm qua bão táp đã rút đi, nhưng ánh mặt trời nhưng không có xuất hiện, âm u sương mù mênh mông thì khí trời làm cho người ta như trước vui vẻ không đứng dậy.

Tối hôm qua biến đổi bất ngờ sự cố để cho này chiếc tàu ngầm suýt nữa táng thân đáy biển, thật vất vả đợi đến A Nhuế chữa trị trình độ nhất định tổn hại độ. Nhưng là cung cấp tài nguyên đã không nhiều lắm, vấn đề mấu chốt nhất là tả động cơ đã là hư hao, tàu ngầm tốc độ vẫn cứ mau không nổi, hậu bị tinh nguyên hệ thống động lực Diệp Sảng cũng không dám hạ lệnh khởi động, lúc trở về còn phải dựa vào về điểm này động lực.

"A Ngân, phía trước tất cả đều là sông băng. Chúng ta nhất định phải lặn xuống!" Đàm Trữ quan sát đến dò xét dáng vẻ.

Diệp Sảng nói: "Sông băng diện tích có bao nhiêu lớn?"

Đàm Trữ cau mày nói: "Không biết có phải hay không là dáng vẻ phá hủy quan hệ? Rađa cùng dáng vẻ đều biểu hiện sông băng không có cuối, ta tin tưởng ta không có nhìn lầm

Diệp Sảng cùng Yến Vân kinh nghi liếc mắt nhìn, Yến Vân trầm giọng nói: "Nên là tân đại lục!"

Diệp Sảng gật gật đầu: "Vậy là lặn xuống, vừa rãnh ke hở liền lập tức nổi lên chìm!"

"OK". Nhà giàu thiên kim bắt đầu thao tác động cơ.

Sông băng ở dưới tàu ngầm chạy được rất cẩn thận, bởi vì dưới nước dòng chảy ngầm trở nên thập phần chảy xiết, bên trong có các loại bất quy tắc phá băng cự thạch vọt tới, tàu ngầm hiện tại vẫn cứ rất yếu ớt, bị đâm vào trong đích nói thiên hiểu, được có thể hay không chống đỡ.

Cũng không biết tiến lên bao lâu, Rađa hiển nhiên mặt trên nhiệt độ hơi cao, A Nhuế tinh thần chấn động: "Có xuất khẩu rồi!"

Mọi người kinh hỉ lẫn lộn, nếu không nổi lên như vậy, tàu ngầm tài nguyên tiêu hao sẽ gia tốc, gián tiếp tiếp cận tử vong.

"Rầm" một tiếng, tàu ngầm trồi lên mặt nước dừng lại, sân nhà che bị mở ra, Béo ca cái thứ nhất, chui đi lên.

Che bị mở ra sau, một cỗ kỳ hàn vô cùng không khí cạo tiến chỉ huy kho, tất cả mọi người đều giật nảy mình đánh hắt xì, sáng suốt cô nương còn gọi là : "Má ơi, ta 200 điểm kháng lực, 30% thủy hệ yếu bớt thuộc tính, như thế nào vẫn là lạnh như thế?"

Béo ca ở phía trên phát ra "Oa nha" kêu to một tiếng, hiển nhiên là bị bên ngoài cảnh tượng cấp rung động.

Diệp Sảng đám người cũng leo lên quan sát, chỉ thấy bên ngoài là một mảnh băng tuyết thế giới, chính phía trước là một cái trắng xoá siêu cấp lớn hẻm núi, bốn phía tất cả đều là màu trắng tuyền dãy núi, trên không bay lả tả bay bông tuyết, vậy đại hạp cốc cũng không phải lộ thiên, một con to lớn chim én tượng băng bao trùm ở hai đầu bên vách núi.

Diệp Sảng nhìn ra một chút, vách núi hai đầu khoảng cách ít nhất là 300 mét, bản đồ này cảnh tượng rộng lớn lại quỷ dị.

"Đây nhất định là chim én hạp rồi!" Yến Vân cảm thán.

Diệp Sảng gật gật đầu, không nói dùng hắn cũng biết đây là nhiệm vụ điểm đến.

Nhà giàu thiên kim nói: "Nhiệt độ không khí là không hạ 20 độ, tốc độ gió ít nhất 5 cấp, tầm nhìn lại quá kém, thật không biết xuất khẩu ở nơi nào?"

Diệp Sảng nói: "Mọi người chuẩn bị xuất phát, đem trong khoang thuyền cung cấp lấy ra, phòng lạnh quần áo đều mặc vào. Cẩn thận bị đông cứng tử!"

Hắn không nói tất cả mọi người phải mặc, bản đồ khẳng định có xuất khẩu, này nhiệt độ không khí tuyệt đối có thể đem lỗ trứng gà như vậy yếu ớt nguyên tố sư cấp đông chết, vì thế đoàn người toàn thân màu trắng đất tuyết phòng lạnh quần áo đều toản cửa ra vào đổ bộ, khí tập vấn đề là giải quyết, nhưng chính là toàn thân phụ trọng phạm vi lớn gia tăng, Diệp Sảng đều xem thấy mình nhanh nhẹn giá trị thấp xuống không sai biệt lắm 1/4, thầm nghĩ này phải là đụng phải cái gì địch nhân cũng khó xử lý nha, toàn thân động tác đều giãn ra không ra.

Nhà giàu thiên kim triệu hồi ra thần ưng, thần ưng chở nàng hướng đại hạp cốc trên không phi hành, xoay một vòng sau trở về.

"Như thế nào?" Diệp Sảng hỏi.

Nhà giàu năm kim lắc đầu liên tục: "Sương mù quá lớn, nhìn ra tối đa cũng liền 300 mét tả hữu. Kính viễn vọng đều nhìn không thấy cuối!"

A nhuế cũng bị lạnh được lạnh run: "Ban đêm chúng ta nhất định phải trở về này tàu ngầm thượng, bởi vì ta hoài nghi ban đêm có thể còn có thể hạ nhiệt độ, những thứ này Anh quốc sinh ra phòng lạnh quần áo thật sự không lớn địa!"

Yến Vân nói: "Dựa vào kinh nghiệm của ta đến xem, phỏng chừng này hẻm núi cuối đã đi xuất khẩu, lộng không tốt còn có truyền tống trận, nhưng xem thời tiết như vậy tình huống, muốn đến như vậy chỉ sợ rất khó!"

Hắn đây là đang tự mình an ủi mình, nơi này đều chưa từng tới, bao gồm diễn đàn đều không có bất kỳ tư liệu, làm sao tới truyền tống trận đâu?

Diệp Sảng nói: "Mặc kệ như thế nào? Trước bước tới một đoạn hơn nữa, ta ngay cả quái cũng không có nhìn thấy một con, chúng ta tổng không có khả năng tại chỗ chờ chết đi? Ta tới mở đường".

Nói xong, hắn đem ba lô dỡ xuống, ngồi chồm hổm trên mặt đất lắp ráp một trận, thời gian rất lâu vô dụng Halley mô-tơ lại lần nữa thể hiện, Sảng Sảng cưỡi mô-tơ một mình hướng trong hạp cốc đi mở đường, Yến Vân bọn người ở phía sau gian nan lại thong thả tiến lên.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status