Vô Địch Hắc Thương

Chương 385: Sát thủ đâm sau lưng

/646


Tĩnh lặng lĩnh tựa như 1 bức dưới bóng đêm yên lặng màn nước vẽ, đen hơn thêm hắc, trừ bỏ bốn phía xuyên lĩnh hình dáng, thật sự là nhìn không ra cái gì đến.

Cố tình dọc theo con đường này ai cũng không nói, nhưng trong lòng mỗi người đều cảm thấy được cổ quái, bởi vì Chu Tinh Tinh xuất hiện tại nơi này dường như là một loại ám chỉ, chuẩn xác mà nói là một loại nguy hiểm dự báo.

Chu đồng học gần nhất là kinh đô thành danh nhân, nguyên nhân liền phải nhờ vào lần trước đối Diệp Sảng độc nhất vô nhị phỏng vấn. Tiểu tử này theo sau lại báo vài lần liệu đi ra. cav lập tức liền phát hỏa, hiện tại mỗi người đều biết được cav có một chu phóng viên. Không có việc gì chuyên môn cho ngươi bạo bát quái.

Nghĩ đến đây thần đến vương tử liền nghiến răng nghiến lợi. Lần trước chính là hắn ma túy đại ý, bị Diệp Sảng giết cái thất linh bát lạc, khẩu khí này vô luận như thế nào hắn cũng nuối không trôi, đương nhiên, lúc này nếu là hắn đem Chu Tinh Tinh làm thịt như vậy, hắn chính là ngốc đến không thể ngốc đám người này.

Chu Tinh Tinh dường như xem thấu tâm tư của hắn. Không khỏi ngây ngốc cười nói: "Tam đại gia, kỳ thật ta nên cám ơn ngươi, mỗi lần gặp phải ngươi, ta liền sẽ đi vận!"

Thần kiếm vương tử thiếu chút nữa hộc máu, cũng không biết này tử là có ý vẫn là không có ý.

Chu Tinh Tinh lại nói: "Ngươi nói chúng ta có thể hay không an toàn trở về?"

Thần kiếm Thanh nhi thầm nghĩ tên này nói chuyện khẩu khí như thế nào nghe ra như vậy quen tai đâu?

Thần kiếm mấy lão Đại vẫn còn nghi thần nghi quỷ. Phía trước một chiến sĩ chạy trở về: "Nguyên ca, phía trước có phóng viên!"

Mọi người lại là sửng sốt, không riêng đại tam nguyên sửng sốt, mà ngay cả bình tĩnh biển cả con bướm đều cảm thấy được bất khả tư nghị.

"Ở các ngươi phía trước?" Biển cả con bướm hoài nghi giống như hỏi.

Chiến sĩ đó kiên định gật đầu: "Là ở chúng ta phía trước nhất!"

Ý tứ của những lời này chính là đang bọn họ tiến vào phía trước, còn có người so với bọn hắn mau một bước, vẫn còn là phóng viên, này khiến cho người không thể tưởng tượng, chẳng lẽ hiện tại phóng viên đều là quăng cẩu thai, cái mũi so với cái gì cũng còn linh.

Trên sơn đạo quả nhiên đứng hai cái phóng viên, toàn thân trang phục trang bị hoàn toàn cùng Chu Tinh Tinh hai người giống nhau, Camera, cameras, Microphone, người chơi trợ thủ, tin tức ký lục khí, nhìn qua như là đến đánh trận trường thương đoản pháo. "Cao phóng viên?" Biển cả con bướm trong ánh mắt vụt qua một tia quang mang kỳ lạ.

Cao man lộ ra chức nghiệp mỉm cười: "Thương đại tỷ, ngươi hảo, không thể tưởng được có thể ở này đụng tới ngươi!"

Biển cả con bướm khẩu khí vẫn là rất nhu hòa: "Ta cũng không nghĩ tới có thể tại như vậy hẻo lánh địa phương gặp được kinh đô radio danh nhớ, chẳng lẽ cao phóng viên cũng là tiến vào khai quật tin tức manh mối?"

Cao man trả lời quả thực cùng Chu Tinh Tinh như đúc dạng: "Chúng tôi nghe nói có chi tiểu đội ở đánh kim nguyệt chìa khoá. Như vậy cho nên liền tiến vào đi dạo. Không nghĩ tới đụng phải chư vị đại danh đỉnh đỉnh cao thủ "

Lần này tất cả mọi người đều có điều cảnh giác.

Bất quá Chu Tinh Tinh dường như lập tức liền cùng cao man sảo mở: "Các ngươi có ý tứ gì? Chẳng lẽ chưa nghe nói qua thứ tự đến trước và sau?"

Cao man dường như đối Chu Tinh Tinh càng thêm bất mãn: "Đừng tưởng rằng làm mấy kỳ tin tức chuyên mục, liền thực đem mình đương hồi sự rồi!"

"Cái gì tố chất a, hơn nửa đêm xao cái gì xao a?" Ngoan ngoãn muội phẫn thanh nói.

Cao man trợ thủ nói: "Phi, cav là mặt hàng gì, tam lưu đài truyền hình đều không tính là!"

Chu Tinh Tinh nói: "Ngươi có biết hay không Hà Kim Ngân là đại ca của ta?"

Trợ thủ phun nói: "Tạ tam thiếu vẫn là ta không cùng chi thân thích đâu!"

Này bốn phóng viên càng sảo càng hung, cái gì lời khó nghe đều mắng lên.

Biển cả con bướm nghe được phải nhíu mày: "Thần nữ. Đem hai vị gia nhập đoàn đội tiểu tổ trung!"

Tam nhãn thần nữ chỉ có ấn nàng phân phó làm theo. Tuy rằng cùng vì nữ nhân, nhưng nàng cũng rất phiền người đàn bà chanh chua chửi đổng. Thế giới thứ hai cũng không phải giọng nói nói chuyện phiếm thất, nắm tay mới là cứng rắn đạo lý.

Thời gian bức hướng nửa đêm hai điểm, tĩnh lặng lĩnh đã đến cuối, đi phía trước bản đồ trên cơ bản không thay đổi. Nhưng là thứ hai đoạn u càng Lâm Thiên khí liền thay đổi, nếu không là đầy trời tinh quang, mà là đại sương mù tràn ngập, rừng cây dầy đặc.

Phía trước dò đường chiến sĩ lại trở lại: "Thương tỷ, nguyên ca. Phía trước lại có phóng viên!"

Phỏng chừng chính hắn cũng rất nghi hoặc, tại sao phải nói lại đâu, thần kiếm Thanh nhi buồn bực được không phải bình thường. Đêm nay là thế nào? Dĩ nhiên là "Gấp rút lên đường, gấp rút lên đường, ngộ nhập phóng viên ở chỗ sâu "

Phía trước rừng cây tùng hạ quả nhiên đứng phóng viên, lần này cũng không phải là hai cái, mà là một đoàn. Trường thương đoản pháo ít nhất hai ba mươi cái, phải tham gia họp báo sao?

Bọn này phóng viên tất cả đều là từ kinh đô thành chạy tới, cái gì danh miệng miệng rộng, kim bài bình luận viên mọi người toàn đều biết, tốt xấu là một chủ thành lý kiếm cơm ăn người chơi thôi.

Quái thì trách ở trong này, những ký giả này lời kịch tất cả đều giống nhau: "Chúng tôi nghe nói có chi tiểu đội ở đánh kim nguyệt chìa khoá, như vậy cho nên liền tiến vào đi dạo, không nghĩ tới đụng phải chư vị cao thủ" theo sau lời kịch vừa nói xong liền lẫn nhau khai sảo, dường như đều hận không thể bóp chết đồng hành của mình.

Một phen khuyên can sau, biển cả con bướm để cho tam nhãn thần nữ đem những ký giả này hết thảy gia nhập tiểu tổ trung.

Thần kiếm Thanh nhi có chút bội phục biển cả con bướm, những ký giả này rõ ràng mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được, nhưng nàng chính là không hỏi. Nàng chính là trầm được khí, chỉ bằng phần này khí độ, có thể thấy được Thần Kiếm sơn trang lợi hại.

Tạ tam thiếu tay kế tiếp đầy tớ đều có như thế định lực. Thật không biết tạ tam thiếu bản thân cỡ nào oai phong một cỏi nhân vật.

Đương nhiên, mặc kệ những ký giả này muốn làm gì. Tổng không có khả năng hoài nghi nhân gia một đám họp báo đối với mình động thủ đi? Thế giới thứ hai lý ngươi phải tội ai cũng có thể. Chính là ngàn vạn đừng đắc tội phóng viên, bọn họ trương đó có thể đem rơm rạ nói thành là vàng thỏi miệng rộng có thể làm cho truyền thông dư luận giết ngươi.

Đoàn người vừa vào đại sương mù từ trong rừng, lại rời đi một khoảng cách, dò đường chiến sĩ lại phản trở lại.

Lần này chiến sĩ còn chưa mở miệng, thần kiếm vương tử, ngược lại hỏi trước!"Sẽ không xiên là đụng phải phóng viên đi." Những lời này hỏi lên ngay cả chính hắn đều cảm thấy được có điểm buồn cười, nhưng chiến sĩ trả lời để cho mọi người kinh hãi.

"Thương tỷ, chúng ta có một nguyên tố sư huynh đệ bị người treo!" Chiến sĩ sắc mặt rất ngưng trọng.

Biển cả con bướm cũng còn không phản ứng kịp, Chu Tinh Tinh cao man một đám phóng viên chạy đi liền vọt vào rừng cây. Trường thương đoản pháo một trận loạn chụp loạn thiểm, phóng viên khứu giác so với ai khác đều linh mẫn.

Phía trước 5 cổ đội ngũ tất cả đều ngừng lại. Vây quanh dưới đất một cỗ thi thể sững sờ. Biển cả con bướm tách ra mọi người đi lên, phát hiện này nguyên tố sư nhưng lại là bị người một mủi tên bắn trúng mi tâm lại bỏ mình.

"là ai làm?" Thần kiếm vương tử những lời này hỏi lên liền hối hận, loại này ngu xuẩn vấn đề thật sự là không xứng hắn thần kiếm tập đoàn tam đương gia thân phận.

Đại tam nguyên vừa thấy hoàn chính là mình bốn thông thiên ở dưới huynh đệ, không nhịn được nói: "Các ngươi không đuổi theo?"

Dò đường chiến sĩ trên mặt có vẻ xấu hổ: "Nguyên ca. Người nọ ra tay thật sự là quá nhanh, chúng ta phản ứng kịp thời điểm, hồng ca đã treo, người nọ cũng không thấy."

Đại tam nguyên sắc mặt lập tức trở nên rất khó coi, huynh đệ mình cứ như vậy kỳ lạ treo. Những người khác cư nhiên không có phản ứng, lời này nếu truyền ra, bốn thông thiên ở dưới mặt mũi liền không nhịn được, phải biết rằng lần này ra tới tất cả đều là công hội tinh anh.

Liền này tiêu chuẩn, còn dám tự xưng "Tinh anh!"

Trong lòng hắn khó chịu, nhưng Chu Tinh Tinh bọn họ lại hưng phấn, lại là quay chụp lại là phỏng vấn, vội cái bất diệc nhạc hồ.

Một mực trầm mặc quả thiên thần kiếm bay lên bỗng nhiên nói: "Thanh nhi, cho mỗi vị phóng viên phát 10 điểm vất vả phí!"

Thần kiếm Thanh nhi đương trường sửng sốt: "Đại ca, ngươi, "

10 cái tín dụng điểm không sai biệt lắm tương đương 90 nguyên RMB, từng phóng viên 10 điểm cũng chính là 3000RMB, số tiền kia đối với bọn họ như vậy tập đoàn mà nói có thể không coi vào đâu, nhưng tùy tùy tiện tiện tặng người cũng không phải số lượng nhỏ.

Một bên đại tam nguyên cũng lộ ra một tia cảm kích, này na là cái gì vất vả phí, mà là hàn phí, mục đích đúng là để cho bọn này phóng viên đem tin tức phong tỏa.

Chu Tinh Tinh chớp chớp mắt: "Thần lão Đại quả nhiên ra tay bất phàm, theo sau thần lão Đại đi, mặc dù để cho băng đất rung cũng sẽ không sai!"

Hắn khác không học, sẽ đem đại hán thiên tử mã thí thần công cấp học được, mặt khác phóng viên được ưu đãi cũng theo sau phụ họa: "Đúng a đúng a, thần lão Đại thật sự là anh minh thần võ, chúng ta tiểu nhân trung tâm quy phụ, vượt lửa quá sông, muôn lần chết không chối từ, "

Biển cả con bướm nhìn thi thể bỗng nhiên lạnh lùng nói: "Nguyên lão đại, ngươi có cừu oán gia?"

Đại tam nguyên trong lỗ mũi hừ lạnh một tiếng: "Ngươi cảm thấy thế nào?"

Biển cả con bướm thản nhiên nói: "Hỗn đến kinh đô năm đại cao thủ phân thượng, nói ngươi không có cừu gia đó là nói dối, chính là ngươi thù này gia lại rất không bình thường."

"Nga?" Đại tam nguyên có chút ngạc nhiên, hắn tò mò chính là tên nào cung thủ chán sống dám ở thái tuế gia xúc phạm người có quyền thế.

Biển cả con bướm chỉ thi thể trên mặt đất nói: "Ngươi xem này thi thể, bị vào đầu một mủi tên ở giữa mặt. Có thể thấy được đối phương là ngay mặt một mủi tên phóng tới, điều này cũng không thể trách vị huynh đệ kia không có cảm thấy. Dù sao chúng ta ở ngoài chỗ sáng, hắn ở trong tối."

Đại tam nguyên vẫn cứ hừ lạnh, những thứ này môn đạo kỳ thật hắn cũng có thể nhìn ra.

Biển cả con bướm ngẩng đầu nhìn xa xa rừng cây. Cây tùng trong lúc đó chỉ có một chút như vậy khe hở có thể cung cấp nhìn tới xa xa: "Người này giấu ở phía trước 500 mét địa phương đã lâu, có thể nói là vận sức chờ phát động. Nhưng càng trọng yếu hơn là hắn tính toán phi thường chính xác."

"Nga?" Lần này là tất cả mọi người đều đến đây hứng thú, "Nói như thế nào?"

Biển cả con bướm lại nhìn hướng thi thể: "Nguyên tố sư yếu ớt không giả, nhưng vị huynh đệ kia trên thân hắc giáp sáo trang ta không nhìn lầm như vậy nên là 30 cấp. 3 giai trình độ thêm phòng ngự cũng có thể có 200 điểm cao phòng. Kết quả bị người giây, mà lại các ngươi còn không thấy rõ ràng, bao gồm triệu hoán sư cũng chưa cảm thấy, điều này nói rõ vấn đề gì?"

"Vấn đề gì?" Thần kiếm vương tử thật sự là tò mò. Dứt khoát ngu xuẩn vấn đề hỏi đáy.

Biển cả con bướm ngữ khí có chút lạnh : "Này cung thủ tầm bắn ít nhất là 300 mét trở lên, bình thường lực công kích ít nhất là 600 điểm trở lên, vũ khí ít nhất là thần thánh cấp trở lên, mà lại tốc độ cũng không yếu

..

Này hồng tất cả mọi người đều không hiếu kỳ, mà là lưng đều có điểm rét run, có thể có được như vậy 600 điểm trở lên bình thường công kích cung thủ thật sự là không nhiều lắm, như vậy cung thủ thuần túy chính là một siêu cấp Sniper, phải biết rằng Sniper giết địch còn có khoảng cách thời gian, vẫn không thể di động, cung thủ liền hoàn toàn không giống nhau. Thua đó là khẳng định. Trang bị khẳng định cũng là quyền khiêng.

Thần kiếm Thanh nhi âm thầm bội phục biển cả con bướm tính toán, xem ra không có chút tài năng, không phải ai cũng có thể làm quan chỉ huy.

Đại tam nguyên buồn bực nói: "Kinh đô trong thành, lợi hại tử tay thì như vậy vài người nha!"

Biển cả con bướm không nói gì.

Đại tam nguyên giải thích: "Ta tại cái khác khu tuyệt đối không có lợi hại như vậy cung thủ cừu gia, ta có thể cam đoan!" biển cả con bướm ngữ khí càng lạnh hơn: "Như vậy hiện tại là có thể khẳng định một sự kiện!"

Đại tam nguyên nói: "Chuyện gì?"

Biển cả con bướm nói: "Hắn không là hướng về phía ngươi tới, có lẽ đây chỉ là một cảnh cáo mà thôi!"

Nàng không chờ những người khác nói chuyện, lạnh lùng hạ lệnh: "Từ giờ trở đi, 2 lộ đội ngũ tiến lên C tổ D tổ trọng giáp chiến sĩ mở đường, giáp nhẹ chiến sĩ ở phía sau. Phát hiện có người giở trò quỷ, sống thì gặp người, chết phải thấy thi thể, hoặc là đối phương trốn, hoặc là ngươi nhóm trở về thành đi!"

"Vâng!" Người phía dưới một mảnh chỉnh tề trả lời vang lên.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status