Vô Địch Hắc Thương

Chương 401: Xuân ca tạp

/646


Kêu khan BOS? Đột nhiên nứt ra rồi xúc tu mũi nhọn, đầu của nó đúng là tám cánh hoa trạng lỗ hổng, tựa như một giết biến dị cúc dại hoa, lỗ đít trung "Phần phật" một cái hướng lên trời phun ra vô số ngân S tiểu ngoạn ý.

Diệp Sảng tập trung nhìn vào, mấy thứ này đúng là ngân S bò cạp nhỏ tử, cũng chỉ là theo vừa rồi hồng bò cạp nhan S

Bất đồng mà thôi, bốn phía trèo khai triều mọi người bơi đi.

Diễm Vô Song nổi giận chém lại tới nữa, người nhảy lên thật cao vào đầu một kiếm đánh xuống, kiếm phong sắc bén, lại một lần đem bò cạp bossS cứng rắn xác ngoài mở ra, đồng dạng là "-1" thương tổn trị số, nhìn như cùng vừa rồi cũng không có gì bất đồng.

Nhưng là nàng này vừa bổ, mặt khác bò cạp đột nhiên phun ra một đạo rất nhỏ thật dài lửa lớn, hỏa diễm đem Diễm Vô Song cháy sạch ứa ra "-30" thương tổn trị số. Nàng trong nháy mắt đã bị hao tổn đại mấy trăm điểm HP đi xuống.

Diễm Vô Song mau lui sau, dữ dội tướng quân, để ta chắn một chưởng chết lại, Trương đại soái ca xem chuẩn cơ hội, đồng thời từ ba cái bất đồng phương vị ra tay.

"Đương đương đương!"

Ba tiếng giòn vang sau, ba người đều cảm giác trong tay binh khí giống đánh vào một mặt tường đồng vách sắt thượng, BOS? Không đụng phải bán điểm thương tổn, ngược lại là những thứ này ngân bò cạp hỏa tiễn bao trùm thành một trương hỏa mới vừa đem ba người đan vào.

Trên phi kiếm Diệp Sảng cũng đồng thời xuất thủ, Masada thương cơ lý sát sát sát tóe ra một nhóm lớn đạn xác, BOS? Xác ngoài cứng rắn như sắt, đạn loáng liên tiếp Hỏa Tinh sau sẽ thấy vô phản ứng hiệu quả.

Tình thâm sâu mưa mênh mông cũng đã đánh ra một đạo băng hoàn. Thủy hoàn chỉ là cấp BOS? Đỉnh chóp bao trùm lên một tầng sương lạnh, sau đó chính là nhìn không tới trong truyền thuyết thương tổn trị số xuất hiện.

Mọi người tất cả đều há hốc mồm: "Hàng này đao thương bất nhập?"

BOS? Rốt cục động, giống căn măng dường như ngăn đuôi, một kích kia thanh thế kinh người, tốc độ không nhanh nhưng nó thân hình đủ thô to, lập tức quét trúng tốc độ chậm nhất dữ dội tướng quân, dữ dội tướng quân cánh bị một kích kia quét được bay ra ngoài.

Hồng thương trị số: "-500 "

Phương Nhã Văn con mắt đều trừng lớn. Dữ dội tướng quân tinh thần thuộc tính đó là cỡ nào cao, ngay cả hắn đều bị quét bay ra ngoài xa hơn mười mét, có thể thấy được BOS? Lực độ.

Lúc này đầy đất bò cạp loạn trèo, mọi người mệt mỏi ứng phó tiểu quái, căn bản không rảnh công kích BOS?.

BOS? Chuyển hướng quét ngang người khác, để ta chắn một chưởng chết lại ứng biến kỳ nhanh chóng, liên tục xoay người nghiêng người né tránh. BOS? Thân hình quét, Za, phách, trêu chọc. za mặt đất chấn động người cước bộ không ổn, cát bay đá chạy nhật nguyệt vô quang.

Mắt thấy tiểu quái cũng sắp bị thanh quang, ra lại là ngẩng đầu một tiếng kêu khan, tám cánh hoa miệng vỡ ra, vô số ngân bò cạp lại tận trời mà ra.

Diệp Sảng mắt sáng rực lên, bởi vì hắn thấy rõ ràng, BOS? Ở há mồm trong nháy mắt đó, nó miệng ở chỗ sâu có một chỉ phát sáng nhãn cầu, cái loại thanh S mặc dù không dễ làm cho người ta cảm thấy. Nhưng Diệp Sảng tin tưởng này rất có thể chính là BOS? Nhược điểm, đánh trúng nó BOS? Mới có thể hạ máu.

Đây là nhiều bao nhiêu khó khăn một việc, bởi vì nhất định phải ở trên trời hướng xuống mặt đánh.

Phương Nhã Văn đám người đem đợt thứ hai tiểu quái quải niệm không sai biệt lắm, BOSS quả nhiên lại lần nữa há mồm, vô số bò cạp lại phun ra ngoài.

"Ken két két!"

"Ba ba ba!"

Masada cùng AK-47 đồng thời khai hỏa, thương tổn trị số rốt cục xuất hiện, mà lại xuất hiện một nhóm lớn: "-4 bi bi...! -310! -480! -308..."

Có thể thấy được vậy quang cầu cơ hồ là không phòng ngự, công kích của ngươi có bao nhiêu, sinh mệnh của nó giá trị sẽ đi xuống bao nhiêu.

Bò cạp ma ( cao cấp )

Cấp bậc: 75

HP: "97865/100000!"

BOS? Phun đến một nửa gặp đánh mạnh, thanh trong nháy mắt kiệt lực trở nên càng giận, "Bá" một tiếng, BOS? Thân hình đột nhiên duỗi dài, vốn quét không đến địa phương tiểu là có thể quét đến.

Này đảo qua trực tiếp quét ở to lớn trên phi kiếm, Lôi Lôi chỉ cảm thấy một cỗ không thể kháng cự sức lực men theo thân kiếm truyền tới trên người mình, phi kiếm cũng không cầm giữ được nữa, thân kiếm một nghiêng, trên thân kiếm bốn người toàn té xuống.

Diệp Sảng rơi là chật vật, chính là hắn không sợ, hắn nhanh nhẹn cao đến rất, chỉ bằng này vài con lạn bò cạp muốn thương tổn hắn đó là không có khả năng, nhưng Béo ca cùng Trình Tiếu Phong liền xui xẻo, bị bò cạp nhỏ tử cháy sạch râu lông mày một đoàn cháy đen, chỉ phải chạy trối chết.

Phương Nhã Văn cả kinh, tại sao có thể để cho họ Diệp đem yếu hại cấp tìm, BOS? Để cho Diệp Sảng đánh chết như vậy liền lỗ lớn, vô luận như thế nào cũng muốn đoạt lấy.

Đợt thứ ba tiểu quái phun ra thời điểm, Phương Nhã Văn làm ra hành động kinh người, lãng lý tìm hoa cư nhiên cả người mang kiếm trực tiếp đâm vào BOS? Trong miệng, liên tục bảy tám -560 thương tổn trị số xông ra, ở BOS? Miệng rộng khép kín trong nháy mắt, Phương Nhã Văn lại cả người mang kiếm chuyển ra.

Diệp Sảng cũng thầm kêu bất hảo, vô luận như thế nào cũng không thể khiến họ Phương đúc kết nhanh chóng đến.

Đệ tứ ba tiểu quái phun ra lúc đến, tình hình chi đồ sộ. Đầu tiên là Phương Nhã Văn lãng lý tìm hoa đâm vào đi. Theo sau trên bầu trời thần ưng đụng phải đi vào. Ba đạo kiếm quang đồng thời phát ra, còn có trên phi kiếm hai thanh súng trường điên cuồng bắn phá... BOS? Trên đầu thương tổn trị số nhìn thấy ghê người, một kích kia ít nhất hợp lực đánh đi xuống 3 vạn điểm HP.

Bất quá có tâm người tỉ mỉ tính toán, hai tổ người công kích phát ra đều là không sai biệt lắm, song phương tám lạng nửa cân không chia trên dưới, cuối cùng ai chết vào tay ai rất khó nói.

Như vậy tiêu hao chiến đánh tới thứ bảy ba, kiếm quang thiếu hai đạo, Phương Nhã Văn tưởng hộc máu, bởi vì dữ dội tướng quân cùng Diễm Vô Song đã nằm trên mặt đất bất động. Xem tình hình là đã khí tuyệt, vô luận là ai đều khó có khả năng liên tục nhai BOS? Nhiều lần quét ngang, còn không có gặp may tạp phiến, lần đầu tiên gặp được quái vật liền tổn binh hao tướng 4 cao thủ.

BOSS HP đã không đủ 10000 lực điểm. Đại sa mạc thượng kích đến đại chiến lại là không có một chút đình chỉ dấu hiệu.

Lần thứ chín phun ra tiểu quái, Phương Nhã Văn đám người cơ hồ hết toàn lực làm, Trình Tiếu Phong AK-47 đang bay kiếm tốc độ cao di động trung chuẩn tâm sáng ngời gay gắt, cơ hồ có thể không cần tính.

Phương Nhã Văn tâm lý nắm chắc, nàng bên này người công kích đánh ra không sai biệt lắm 49000 nhiều điểm thương tổn, Diệp Sảng bên kia ước chừng ở 47000 điểm thương tổn tả hữu. Này một lớp nếu Diệp Sảng không thể giết chết BOS?, như vậy đợi thêm tiếp theo ba, BOS? Thuộc về quyền liền xác định vững chắc là của nàng.

Hiện tại Diệp Sảng ngồi xổm trên phi kiếm hướng xuống quan vọng, trên tay cũng không có Masada hoặc là vũ khí hạng nặng, Phương Nhã Văn yên tâm, khóe miệng lộ ra một tia động lòng người mỉm cười, bởi vì BOS? Miệng lập tức sẽ thu nạp.

Nhưng chính là BOS? Miệng sắp thu nạp trong nháy mắt đó, trên phi kiếm Diệp Sảng bỗng nhiên liên tục phất tay, dường như ở đi xuống ném cái gì, kế tiếp BOS? Miệng liền thật sự thu nạp, lại kế tiếp một trận "Uỳnh uỳnh uỳnh thình thịch" rất nhỏ trầm đục thanh dường như từ BOS? Nơi cổ họng phát ra.

Phương Nhã Văn vẫn còn cười, nhưng tươi cười nhanh chóng đọng lại, bởi vì nàng thấy BOS? Miệng tuy rằng nhắm lại. Nhưng trên đầu liên tục toát ra nhiều cái "-1010 "Thương tổn trị số, theo sau BOS? Liền mềm nhũn ngã xuống đất, trên mặt đất vô số ngân bò cạp biến thành một cái biển lửa biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

BOSS thế nhưng kỳ lạ treo!

Chuyện gì xảy ra?

Phương Nhã Văn đầu "Ông" một tiếng liền lớn, tiểu tử này hay là sử cái gì ma pháp đại chiêu hay sao?

Nhưng là nàng rất nhanh liền bừng tỉnh đại ngộ, Diệp Sảng người này cuối cùng liên tục ném vài trái lựu đạn đi xuống. BOSS miệng không gian cũng chỉ được lớn như vậy. Lựu đạn nổ tung mảnh vỡ để cho BOSS toàn hấp thu, thương tổn không cao mới là lạ, những thứ này thương tổn trị số trực tiếp thì có thể làm cho BOSS nói bái bai.

Tân tân khổ khổ đánh nửa ngày còn treo bốn cao thủ, kết quả kết quả là lại để cho lá tiện nhân không công chiếm tiện nghi, phương nhã biến lại có một loại muốn giết người bốc đồng.

"Crắc!"

Loại này tuyệt vời thanh âm là thế giới thứ hai bất kỳ một cái nào người chơi đều thích nghe nhất, BOSS hoa lệ đại bạo, tiền, vũ khí, áo giáp, kỹ năng sách, tài liệu, bảo thạch...

Này bò cạp ma bạo được thật đúng là đầy đủ, đùa giỡn cái gì liền có cái gì, bất quá này BOSS tựa hồ cũng không phải bạo đặc biệt gì được ngoạn ý đi ra, Phương Nhã Văn tức giận hơi chút giảm bớt chút.

Béo ca cùng Trình Tiếu Phong đã xông lên. Nhanh chóng đem đáng giá nhất vài món thần thánh cấp trang bị cấp lao đi, yến tễ thần ưng trực tiếp điêu bay hai sách kỹ năng, nhưng thật ra Diệp Sảng cùng Lôi Lôi không nhanh không chậm nhảy xuống phi kiếm, trước lấy mấy khổn tễ thuốc, theo sau mới đào lên tiền đống, lúc này mọi người con mắt đều sáng, bởi vì trên mặt đất lại có bốn tờ tạp phiến đạo cụ.

Giang hồ đồn đãi xem ra là thật sự, nơi này quả nhiên phải bạo tạp phiến.

Trương đại soái ca lại chết lặng, hắn rành mạch nhìn gặp Lôi Lôi mò hai trương hồng tinh tạp, Diệp Sảng mò một trương lục tinh tạp cùng một trương hắc tinh tạp.

Hắc tinh tạp a? Ôi trời ơi, ông trời ngươi không công bằng nột!

Trương đại soái ca bỗng nhiên có loại cảm giác, đó chỉ là cái tiểu BOSS, chân chính đại BOSS vẫn còn phía sau. Đương nhiên, bất cứ ai ngay tại lúc này đều sẽ liều mạng tìm các loại lý do đến an ủi mình.

Diệp Sảng cuối cùng một ít tay ném lựu đạn ném được không thể bảo là không dứt, hắn là trước kéo dây cung đợi vài giây đồng thời Za

Dưới đi, thời cơ chẳng những nắm chắc được hảo. Mà lại phương vị cũng là Za được cực chuẩn, có đôi khi vận khí cũng là cần bình thường khắc khổ trụ cột.

Thần thánh tán ca tạp ( lục tinh cấp )

Công năng: Đề cao đoàn đội tác chiến thực lực, tiểu tổ tất cả thành viên HP +30%, tinh thần +30%, lực lượng +30%, nhanh nhẹn +30%. Nguyên tố +30%. Viễn trình +30%, cảm giác +30%, kháng lực +30%, phòng ngự +30%, liên tục thời gian 300 giây;

Yêu cầu: Đoàn đội tiểu tổ hạn 12 trong đám người!

Diệp Sảng chợt cười to, lục tinh tạp chính là lục tinh tạp, tuy rằng chỉ có thể liên tục 5 phút, nhưng ở 5 phút bên trong, bên mình chỉnh thể thực lực đề cao tuyệt cũng không chỉ là 30%, rất có thể là 3 lần cực nhiều. Bởi vì đây là đoàn đội nho nhỏ tổ 1+1 lớn hơn 2, đổi lại người đề cao thực lực đương nhiên sẽ không hiệu quả tốt như vậy.

Nói cách khác, hiện tại tính là Phương Nhã Văn bọn họ một người chưa treo, chính mình 5 người một khi sử dụng này trương tạp. Phương

Nhã văn bọn họ cũng bị oanh giết chi tra.

Tà hoạn xuân ca tạp ( hắc tinh cấp )

Công năng: Tấm thẻ này chỉ có thể làm cá thể người chơi sử dụng, sử dụng tấm thẻ này sau HP xuống làm 1 điểm, người chơi hóa thành thi thể, bất cứ ngoại giới công kích không có hiệu quả. Bên địch người chơi bới ra thi không có hiệu quả, 15 phút đồng hồ sau tự động sống lại. HP cùng nguyên tố giá trị khôi phục 80%..."

Yêu cầu: Sử dụng tấm thẻ này người chơi nhất định phải 3 giai 40 cấp trở lên!

Diệp Sảng mộng, mẹ ngươi, này tạp mới có thể gọi là chân chính giả chết, chính là đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời. Tưởng tượng một cái, nếu HP lập tức sẽ thấy đáy, mà lại biết rõ mình khó thoát một kiếp, đột nhiên sử dụng tấm thẻ này giả chết, lừa gạt đối phương người chơi hoặc là quái vật BOSS, ở đối phương tối ma túy đại ý thời điểm đột nhiên phấn khởi một kích, sách sách, trận kia mặt mới là làm cho người ta cảm giác thích ngất trời.

Thật không hỗ là xuân ca tạp, mãn máu nhuộm ma tại chỗ sống lại.

"Tin xuân ca, lấy được suốt đời!" Sảng Sảng vung tay cao bái

Phương Nhã Văn khinh bỉ nhìn hắn, không phải là được một trương hắc tinh tạp sao, liền rối loạn thần kinh thành cái dạng này?

"Huynh đệ, ngươi có điểm theo đuổi có được không?" Trương đại soái ca trịnh trọng nghiêm túc.

Diệp Sảng hãy còn hoa chân múa tay, căn bản mặc kệ bọn họ.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status