Vô Địch Hắc Thương

Chương 408: Cơ thể mẹ

/646


Này cự xà lần thứ hai chui ra mặt nước thời điểm liền không còn là cái đầu rắn, mà là ba cái đầu rắn, phân thứ hà đạo hai đầu cơ giáp cùng chiến thuyền.

Ngân điện cơ giáp vô cùng kiên cố, tự nhiên là không thể đâm thủng, nhưng là nguyên tố sư chiến thuyền rõ ràng gánh không được. Ngay cả một cái đều gánh không được, trực tiếp đã bị lập tức cấp đâm hai đoạn.

Nguyên tố sư đám người lập tức rơi xuống nước, trong đó hai cái cung thủ trong nước đập, rõ ràng vội vàng không kịp chuẩn bị.

Hai cái đầu rắn răng nanh miệng lại mở ra, giống cái loa miệng dường như hướng trong nước hút đi, Diệp Sảng bọn người thấy kinh hồn táng đảm, hai cái cung thủ trực tiếp đã bị đầu rắn cấp cắn nuốt, thương tổn trị số cũng chưa bốc lên một ra đến, nhưng là có thể tưởng tượng, bị thôn tiến quái vật trong bụng nào còn có đường sống?

"Quái vật kia là chuyện gì xảy ra? Diệp Sảng hô.

Súng ống đạn được chuyên gia trầm giọng nói: "Đây là thực nhân xà ma. Thủ vệ Saar thành sông đào bảo vệ thành, thủy thuộc tính thứ sợ lửa, nhưng nó cơ thể mẹ chân thân là giấu ở dưới nước, những thứ này đại xà chỉ là xúc tu!"

Diệp Sảng sửng sốt lăng, nói: "Nhanh đưa cơ giáp dừng lại sang bên!"

Hai bờ sông đất trống cũng chính là bề rộng chừng 3 mét đá phiến đường, có thể cung cấp chiến đấu né tránh không gian cực kỳ hẹp hòi. Cơ giáp máy móc vẫn còn vận chuyển, đám kia ngoại quốc người chơi cuối cùng hai cái bác sĩ đã bị cự xà cấp đâm chết, thủy hệ nguyên tố sư ở dòng nước trung giãy dụa, hắn sắc mặt tái nhợt, biết được nhiều nhất đợi thêm một vòng. Hắn cũng là đồng dạng kết thúc.

Thủy hệ nguyên tố sư lần này không có khai thuẫn, mà là điên cuồng hét lên một tiếng, hướng lên trời vứt lên hai cây một tay kỹ, pháp trượng bay đến giữa không trung thiên cầu đột nhiên tràn tinh lượng cường quang, chỉ thấy từng vòng màu lam vầng sáng từ phía trên cầu trên hướng xuống khuếch tán, mọi người nhất thời đều cảm thấy nhiệt độ không khí đột nhiên hạ thấp.

Không đến 10 phút, hà đạo trước sau 30 mét mặt nước tất cả đều ngưng kết một tầng thật dày băng cứng. Này thủy hệ nguyên tố sư lấy cực kỳ cường đại pháp lực bản lĩnh, sửng sốt sử dụng nguyên tố thúc giục hóa thiên phú kỹ năng đem tầng ngoài nước sông đọng lại, này đóng băng mà ngay cả ngân điện cơ giáp đều bị đông tại trong nước.

Thủy hệ nguyên tố sư thất tha thất thểu ở tầng băng thượng chạy, hướng trên bờ chạy tới, võng vừa chạy mở, "Crắc Crắc" liên tục 5 thanh giòn vang, 5 cái đầu rắn cùng nhau phá băng mà ra, mỏ nhọn khép lại sau lại hướng cơ giáp trát xuống tới.

Súng ống đạn được chuyên gia không thể lại ngồi chờ chết, cơ giáp sớm biến trở về chân thân, đầu rắn rơi xuống thì chỉ thấy hàn quang chợt lóe, thô to năng lượng kiếm sẽ đem năm đầu rắn gọt rơi, máu đen đầy trời loạn bão tố.

Vẫn là -1 thương tổn trị số, nhưng là xúc tu đã lùi về trong nước. Diệp Sảng hiểu được. Quái vật kia cũng không phải lấy HP đến thể hiện sống sót lực, mà là nhất định phải đạt tới nhất định cường độ công kích hoặc là chồng nhất định công kích lực độ mới có thể chí tử.

"Ầm ầm. Một tiếng vang thật lớn, tầng băng nháy mắt bị ném đi, mười cây xúc tu với ra, Diệp Sảng đám người đã khai hỏa, Lôi Lôi khống chế phi kiếm bay đi lên một bữa chém lung tung giết lung tung, xúc tu đồng dạng nháy mắt liền gãy hai cái, cơ giáp trong nước hướng lên trời chém ra ba kiếm. Quang mang chớp qua sau, đã có sáu cây xúc tu mất đi đầu, còn lại bốn điều xúc tu càng linh hoạt đa dạng, nhanh chóng quấn chặt lấy cơ giáp tứ chi. Giống như bốn điều dây thừng giống nhau gắt gao trói trụ cơ giáp, súng ống đạn được chuyên gia sắc mặt thay đổi.

Bởi vì này thì phía sau hà đạo thượng "Rầm" một tiếng bọt nước chạy chồm, tất cả mọi người đều trợn mắt há hốc mồm, một cái cùng loại con chuột đầu quái vật đầu từ đáy nước dâng lên. Quái vật kia đầu hoàn toàn chiếm cứ hà đạo không gian. Mở ra một trương miệng to như chậu máu xuôi dòng mà đến, nhìn như phải cơ giáp cấp cắn.

Diệp Sảng cùng Trình Tiếu Phong ở hai bờ sông điên cuồng bắn phá, vô luận bất kỳ vũ khí nào bất cứ công kích, tất cả thương tổn đều là -1 nhưng này BO?? HP biểu hiện làm: "9981/10000!"

Như vậy cũng có nghĩa là tưởng tiêu diệt này so với, ít nhất cần 1 vạn lần bình thường công kích, hiện tại đem Diệp Sảng trên người của hai người đạn đánh quang đều đừng tưởng đánh chết BO??.

BO?? Xuôi dòng thẳng xuống dưới như tia chớp cắn lại đây, "Crắc" một tiếng, cơ giáp phần eo tia lửa điện chợt hiện không dứt, bán thân thể đã chạm vào trong miệng.

Súng ống đạn được chuyên gia đã đem cơ giáp hệ thống động lực lái đến 5/3 vị trí, khiến 6 thành lực thế nhưng cũng còn là giãy giựa mà không thoát xúc tu trói buộc, nếu không nhanh chóng sẽ bị thi ngay cả da lẫn xương toàn nuốt vào.

"Uỳnh" một tiếng, BO?? Trên đầu đột nhiên bạo khai một đoàn lửa lớn, hỏa diễm giống đóa nở rộ ma tư giống nhau nở rộ, kỳ tích xuất hiện nhỏ. Chẳng những buông lỏng ra ngụm lớn, mà lại xúc tu cũng buông lỏng trói buộc, đám quái vật này phát ra "Tê tê tê" thống khổ thanh âm, nhất là xúc tu, thống khổ giống như cây roi ở mặt nước loạn đả loạn vũ.

Lại quay đầu nhìn lại, Trình Tiếu Phong trong tay nắm bắt một viên kéo dây cung thiêu đốt lôi, Diệp Sảng bừng tỉnh đại ngộ. Này. Sợ lửa, nhất ngộ cháy liền chịu không nổi, quả nhiên, trên đầu đống lửa đốt lên -1 dày đặc được đáng sợ.

"Đừng xem, mau lên đây!" Súng ống đạn được chuyên gia kêu to lên.

Mọi người đều hướng cơ giáp trên lưng khiêu, cơ giáp bước chân lại phún ra màu lam hỏa diễm, một lần nữa khởi động sau đi xuống du chạy.

Nhìn đến tình cảnh này, vậy thủy hệ nguyên tố sư cũng biết quái vật kia hoàn toàn không phải sức người có thể chiến thắng. Hắn đĩnh giảo hoạt, bên xông lên bên phóng kỹ năng, mặt nước lại lần nữa giải quyết một tầng băng, hắn phải đuổi ở cơ giáp phá băng phía trước nhảy tới, đây là hắn duy nhất sinh tồn cơ hội.

Cơ giáp mạnh mẽ phá băng đi tới cũng không bằng BO?? Phá băng nhanh như vậy, BO?? Hoàn toàn chính là lấy đầu óc của mình mạnh mẽ trước đâm vào, thủy hệ nguyên tố sư chạy đến một nửa cũng cảm giác được một cỗ sóng to gió lớn từ phía sau vọt tới, hắn nhìn lại mặt liền bóp méo, trong miệng cũng phát ra khủng bố tiếng gọi ầm ỉ, nhưng thanh âm này mau liền ngừng, bởi vì hắn trực tiếp bị BO?? Một ngụm nuốt sống xuống.... nhìn đến tình cảnh này, Trình Tiếu Phong tay đều đang phát run. Lựu đạn lấy trên tay quý trọng ngàn cân.

Súng ống đạn được chuyên gia đã đem hệ thống động lực ninh đến 5/4 vị trí. Cái tốc độ này trên thực tế là ở lấy vốn đả thương người, ngân điện cơ giáp có tự chữa trị hệ thống, nhưng là vượt qua 5/3 sau lại dừng lại, cơ thể nguồn năng lượng sẽ dẫn đến không đủ, chỉ thấy cơ giáp phun ra tiến hình lửa lớn giống như một phen lưỡi dao sắc bén trên con sông không bay lên, phía sau BOSS theo đuổi không bỏ.

Trình Tiếu Phong Càn Khôn trong bao mấy chục khỏa thiêu đốt lôi bị hắn và Diệp Sảng toàn ném ra ngoài, tình cảnh này từ xa nhìn lại giống như là một đoàn lửa lớn ở truy kích một phen lam màu xanh biếc năng lượng kiếm quang.

BOSS HP một lần gặp hỏa nguyên tố công kích lập tức bay nhanh giảm xuống, vốn là 1 vạn điểm HP, vô dụng đến 10 phút liền hạ làm 3000 điểm, đột nhiên, BOSS phát ra kinh thiên động địa một tiếng kêu khan, theo sau toàn thân trở nên đỏ bừng, miệng to như chậu máu dường như một đoàn bị in dấu hồng sắt thép, sau đó "Oanh ba" một tiếng, BOSS nổi tại trên mặt nước đầu bạo liệt, giống cái đại bí đỏ tạp trên mặt đất đương trường tứ phân ngũ liệt, huyết nhục bay tứ tung.

Diệp Sảng bọn người không dám tin vào hai mắt của mình. BOSS rõ ràng HP còn nhiều, nhưng cố tình lại cứ như vậy treo, treo sau nháy mắt bắt đầu "Trời mưa" không đếm được tiền, thuốc nước, tài liệu, đạo cụ, vũ khí, trang bị như là đầy trời đầy sao tản ra giống nhau, bay lả tả hướng hà đạo thượng rơi, này quang hoa đoạt mắt người mắt.

Diệp Sảng con mắt cũng trừng được trứng gà đại, hắn nhìn thấy mấy thứ mấu chốt thứ từ không trung, vài trương màu bạc - tạp phiến, một trương thẻ màu vàng, một phen thất sắc quang thải kiếm" trong nháy mắt đó cơ giáp trên dưới mỗi người tim đập cơ hồ đều nhanh đình chỉ, đây là Ngân Tinh tạp, sao Kim tạp, cùng với thần khí.

Này xà ma thế nhưng tuôn ra nhiều như vậy làm cho người ta muốn khóc thứ.

Nhưng Trình Tiếu Phong cùng Béo ca nhưng không có khóc, hắn trực tiếp "Phác thông" một tiếng nhảy xuống nước, liều lĩnh hướng trên mặt nước nổi lơ lửng trang bị bơi đi. Lôi Lôi không hề động, bởi vì nàng xem ngốc. Giờ phút này nàng nhanh hơn nữa cũng đừng tưởng có Trình Tiếu Phong hai người mau.

Diệp Sảng cũng không có động, bởi vì ngay tại đại bạo phát trong nháy mắt đó, hắn chần chờ một chút, này nếu đặt ở trước kia, ai cũng đừng nghĩ có hắn mau, chính là trong nháy mắt đó, trong lòng hắn luôn cảm thấy thiếu một chút cái gì. Đương nhiên không phải thiếu trang bị, mà là thiếu một loại thuận theo tự nhiên cảm giác, đây là trải qua vô số lần chiến đấu sau mới có giác quan thứ sáu, hắn luôn là cảm thấy được như vậy có thể cầm tới trong truyền thuyết trang bị không khỏi quá thuận lợi, rất không hợp lý, vì thế hắn chần chờ như vậy một cái, hắn chần chờ lại cứu hắn một mạng.

Trình Tiếu Phong cùng Béo ca bơi tới một nửa, đột nhiên thân mình "Hơi" một cái phóng lên cao, theo sau bị dừng ở trên không.

Hồng thương trị số: "-3000 "

Hai cái xúc tu răng nanh miệng từ trái tim của bọn họ xuyên thấu đi, lại từ phía sau lưng lộ ra đến, trực tiếp đâm cái thấu tâm lạnh, chỉ thấy trên mặt nước những trang bị kia đột nhiên biến thành ảo ảnh, ảo ảnh lại biến thành quang điểm. Quang điểm một lần nữa ở mặt nước dung hợp.

"Này, " Diệp Sảng trợn mắt há hốc mồm.

"Tê " quang điểm một lần nữa thành hình, vẫn là cái này đầu rắn giương dữ tợn miệng rộng hướng cơ giáp cắn tới.

Mỗi người mồ hôi lạnh đều đi ra, này BOSS thiết kế được quá đáng sợ, chẳng những uy lực vô cùng, nhưng lại bị tặc dư phi thường cao trí tuệ nhân tạo, vẫn còn biết dụ địch một chiêu này cái gì thần khí tạp phiến, cư nhiên tất cả đều là giả dối, tất cả đều là tự bạo ra tới ảo ảnh.

Súng ống đạn được chuyên gia cái này là triệt để bỏ đi phản kích ý niệm trong đầu, đem hệ thống động lực lái đến lớn nhất, ngân điện cơ giáp toàn lực hướng thành ở chỗ sâu chạy tới.

"Như thế nào quay về là " Diệp Sảng cũng gầm hét lên. Hai cái huynh đệ vô duyên vô cớ tổn thất, treo được rất oan.

Súng ống đạn được chuyên gia cười lạnh nói: "Người vì tài mà chết. Chim vì thực mà vong, ta có biện pháp nào?"

Diệp Sảng kêu lên: "Ngươi không phải biết được nơi này có BOSS sao?"

Súng ống đạn được chuyên gia nói: "Ta là biết được, chính là ta chỉ hiểu biết nó một ít đặc tính, cũng không biết toàn bộ thuộc tính, thứ này sợ lửa, có xúc tu, là cận chiến công kích hình thần cấp BOSS, còn có. Ta mới đã nói, này quỷ thứ cơ thể mẹ ở dưới nước, trên mặt nước đầu nhìn qua là BOSS, nhưng cơ thể mẹ trần truồng, tử thể vẫn là sẽ dài ra, ngươi hiểu.....

Lôi Lôi thở dài: "Trừ bỏ những thứ này ngoài, ta còn biết nó mặt khác có một đặc điểm!"

Diệp Sảng hoài nghi nhìn nàng: "Cái gì đặc điểm!"

Lôi Lôi chỉ chỉ phía sau hà đạo: "Các ngươi xem, thứ này là vô luận như thế nào cũng súy không xong, trừ phi hoặc là nó tử, hoặc là chúng ta tử!"

Diệp Sảng nhìn lại, Lôi Lôi xác thực không nói lung tung, cho dù cơ giáp đem so với thủy đã súy ở phía sau thật xa, chính là. Nửa cái đầu hay là đang trên mặt nước trôi, xúc tu nhưng là lấy tốc độ cực nhanh tiếp tục đuổi đến, xúc tu nếu đều có thể đuổi theo. Rất rõ ràng. Cơ thể mẹ cũng là cùng ở bên dưới, hiện tại muốn trở về quá không thực tế, nếu tiếp tục xâm nhập như vậy, Saar thành tình huống nội bộ không rõ, Trời mới biết này trợ « sẽ truy kích tới trình độ nào, phía trước gặp mặt đến quái vật cho dù là tiểu quái, vậy mọi người liền thật sự dữ nhiều lành ít.

Diệp Sảng trầm giọng nói: "Đi, đi trước, mặc kệ như thế nào rời đi trước này tồi tệ địa phương hơn nữa!"

Súng ống đạn được chuyên gia nói: "Vậy mọi người đã bắt ổn rồi!"


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status