Vô Địch Hắc Thương

Chương 428: Thuần đàn ông thần dịch

/646


Giang thành thị trung tâm Hương Sơn quảng trường, Chillicothe cao ốc to lớn điện tử màn hình phát hình ra như vậy quần áo quảng cáo hình ảnh:

Cuồn cuộn thần bí thế giới thứ hai trung, mây đen dầy đặc trên sườn núi, một cái thất vọng chán nản tay súng xuất hiện tại loạn thế trên đường, tay súng khuôn mặt anh tuấn, khôi ngô thẳng tắp, nhưng chính là quần áo tả tơi, toàn thân vết máu loang lổ, rất rõ ràng vừa mới trải qua một hồi ác chiến. Thật vất vả tìm được đường sống trong chỗ chết.

Lúc này màn ảnh thay đổi, dưới chân núi một mảnh ồn ào thanh âm, tay súng lấy ra kính viễn vọng vừa thấy, vãi lều, dưới chân núi đuổi giết mà đến người chơi rậm rạp một mảng lớn, ít nhất có thật lớn mấy trăm người.

Tay súng lại nhìn một chút mình trạng thái lan, màn ảnh lập tức đặc tả trạng thái lan lý ba cùng năng lượng trụ. Sức chịu đựng giá trị 21. 1%, mệt nhọc độ 89. 2%, khát khao độ 84. 5% số này theo ý nghĩa tay súng đã đến sơn cùng thủy tận, không tiếp tục năng lực chiến đấu, nhiều nhất có thể có trốn chạy lực lượng.

Màn ảnh lại thay đổi đến tay súng trên lưng, bên hông thế nhưng đeo một cái phát ra yêu mầu thần quang thần khí bảo rương, bảo rương thượng lại vẫn nhuộm đầy máu tươi. Cũng rất rõ ràng, tay súng trải qua đẫm máu chiến đấu hăng hái sau cướp thần khí, nếu bị truy binh phía sau đuổi theo, cái mạng nhỏ chẳng những sẽ chi trả, mà lại thần khí cũng sẽ thay chủ, nhưng là tay súng biểu tình vẫn là rất kiên nghị, ánh mắt vẫn là rất sắc bén, thần thái của hắn nói cho mọi người, hắn sẽ không xem thường buông bỏ...

Này quảng cáo hình ảnh hấp dẫn là trung tâm rất nhiều du khách, không ít du khách đều đều nghỉ chân quan sát, tử hai thế giới hiện tại hồng một đống, ủng hộ đột phá 30 trăm triệu. Lại có thương gia đánh ra tử hai thế giới hình ảnh quảng cáo, không thể không nói này sáng ý người thật hấp dẫn.

Đương nhiên hơi chút ở Trung Hoa khu hỗn có điểm trò người xuất hiện đã đều nhìn ra, trong quảng cáo này tay súng chính là yên tĩnh khu quát sá phong vân siêu cấp tay súng thần kinh thương, ai cũng không nghĩ ra Yến Vân ở trong trò chơi sẽ lưu lạc đến nước này, thủy đều ở âm thầm lo lắng. Ai cũng muốn biết kế tiếp chuyện gì sẽ xảy ra, quảng cáo hình ảnh tự nhiên sẽ không để cho quảng đại người xem thất vọng :

Truy binh rất nhanh giết lên núi gò, chiến sĩ nguyên tố sư cái gì cũng có, từng đợt rồi lại từng đợt nhào lên, Yến Vân trằn trọc xê dịch tránh trái tránh phải, né tránh động tác là tương đối tiêu sái, xem tình hình đó là hết sức chật vật, thật vất vả thoát khỏi sau đã là trọng thương. Thất tha thất thểu chạy đến đỉnh núi vách núi đen thượng vừa thấy. Phía trước là vạn trượng vách đá dựng đứng, phía dưới là biển rộng mênh mông, giữa sườn núi là vô số truy binh, xem ra là lâm vào tuyệt cảnh.

Lúc này Yến Vân ở Càn Khôn trong bao sờ a động vào, cư nhiên lấy ra đến một lon đồ uống.

Nhìn đến cái hình ảnh này An Hi liền nhịn cười không được, bởi vì này bình đồ uống thượng ấn Chillicothe công ty sản phẩm dấu hiệu, còn có một đi bắt mắt chanh tự: Chillicothe bài xuân đàn ông thần dịch, hét lên đều nói hảo.

Trong hình ảnh Yến Vân ngửa đầu uống một hơi cạn sạch. Sau đó lúc này mới thỏa mãn lau miệng ba: "Chua chua ngọt ngọt chính là ngươi, đả đả sát sát chính là ta, xuân đàn ông thần dịch, hét lên liền vô địch..."

Nói vừa xong, a toàn thân toát ra kim quang, màn ảnh thay đổi đến trạng thái lan, ba cùng năng lượng trụ như kỳ tích khôi phục, sức chịu đựng giá trị 100%, mệt nhọc độ 0%, khát khao độ 0%, HP 3000, lực lượng 500...

Yến Vân ở đỉnh núi lòe cái tạo hình, sau đó ghé vào một khối trên núi đá dựng lên một cây màu ngân hôi sản phẩm trong nước 88 thức súng bắn tỉa, đánh úp màn ảnh mới vừa vừa mở ra, Yến Vân liền bóp cò.

"Phanh —— "

Đạn hướng phía dưới núi gào thét mà đi.

"Ba —— "

Một chiến sĩ trán trúng đạn, bị một thương nổ đầu. Đương trường nằm địa không nổi.

"Phanh phanh phanh!"

88 thức súng bắn tỉa bắn liên hồi dường như vang lên, Yến Vân thật sự là không phát nào trượt, vô luận người nào, vô luận như thế nào trốn, vô luận ở nơi nào, mỗi lần không phải một thương giết chết ngay lập tức bắn một phát nổ đầu, thương pháp chính xác như ngoại khoa dao phẫu thuật, giữa sườn núi huyết nhục bay tứ tung, hảm cha chửi mắng thanh nối thành một mảnh, mấy trăm người đại bộ đội lại bị một cây súng bắn tỉa cấp chấn nhiếp trụ. Tốc độ di động biến thành vô cùng thong thả.

Hương Sơn trên quảng trường vang lên một mảnh Lôi Minh vỗ tay, vô số du khách đều đang vỗ tay trầm trồ khen ngợi, quảng cáo đích xác chụp vô địch.

Hình ảnh cuối cùng, một trận hắc ưng phi cơ trực thăng từ biển rộng ở chỗ sâu bay tới, xoay quanh ở vách núi đen trên không cũng vẫn hạ một sợi thừng thang, khôi phục sau đích Yến Vân thân thủ dị thường nhanh nhẹn, thả người nhảy liền đặt lên thang dây, hắc ưng phi cơ trực thăng chở hắn bay về phía Hải Thiên sâu sơ, thành công trình diễn thắng lợi đại đào vong.

Truy binh phía sau rất nhanh xông lên đỉnh núi, cầm đầu dẫn đội lại là lão Đại cùng Tây Môn xuy ngưu, lão phát hiện lớn trên mặt đất đồ uống bình, nhặt lên vừa thấy liền không nhịn được ngửa mặt lên trời thở dài: "Nguyên lai hắn hét lên Chillicothe bài thuần đàn ông thần dịch, tính một cái, lần này chúng ta gặp hạn....."

Quảng cáo đến đó đột nhiên dừng lại: Chillicothe bài thuần đàn ông thần dịch, là ngươi chinh chiến thế giới thứ hai tốt nhất bầu bạn, là biểu hiện trung khoản đãi khách khách tối gia lựa chọn, các đại cửa hàng cũng có tiêu thụ, đặt hàng đường dây nóng 1300 1300000!"

Trên quảng trường vỗ tay núi thở sóng thần vậy vang lên. Diệp Sảng đã sớm cười địa ngửa tới ngửa lui, ôm bụng nói: "Ta nói vân tử, ngươi cũng không biết, ngươi chạy trốn bộ dạng so với ta còn khôi hài, ta vẫn cho là ta trốn chạy rất khó coi, ta sai lầm, kỳ thật ta không phải. Ngươi mới phải...."

Bên cạnh Yến Vân nghiêm mặt nói: "Ngươi cho rằng ta tưởng sao? Còn không phải trang tổng yếu cầu như vậy chụp!"

Sáng suốt hắc hắc : "Ngươi là nói đại trang tổng vẫn là tiểu trang tổng?"

Yến Vân nhìn nàng một cái, nhịn không được cười khổ: "Đương nhiên là đại trang tổng!"

Sáng suốt bất mãn : "Hừ, hắn nói ngươi liền nhất định được nghe?"

Yến Vân cười nói: "Ta nói đại trang tổng chính là sáng suốt tiểu thư!"

Sáng suốt đắc ý: "Này còn không sai biệt lắm!"

An Hi: "Đáng tiếc chính là lão Đại cùng A Ngưu chỉ gửi tư liệu phiến, người không tới công ty, nếu người đến, Diệp Tử liền cao hứng!"

Diệp Sảng nói: "Người không đến cũng không có gì, tuy rằng ta cũng rất tưởng tận mắt nhìn đến trong hiện thực bọn họ, chẳng qua....."

Hắn cố ý dừng lại một chút, nhìn sáng suốt một cái.

Sáng suốt nói: "Bất quá như thế nào?"

Diệp Sảng cười ha ha: "Chỉ bất quá chúng ta công ty đem thay mặt nói quảng cáo phí dụng gọi cho hắn nhóm là được!"

Sáng suốt trừng mắt: "A Ngân, ngươi tiểu tử này cũng biết lao tiền, ngươi tiền mê a!"

Diệp Sảng mắt trợn trắng: "Không lao tiền vậy lao mao a? Ta buổi sáng hôm nay còn ăn mì tôm đâu, ai, ta lại nghèo, ân? Ta nói như thế nào lại đâu?"

Sáng suốt một đôi tay nhỏ bé ở Diệp Sảng trên lưng một trận loạn chuy: "Ta đánh chết ngươi nói dối vật nhỏ. Ngươi tốt ý nói năm, vừa rồi ở phòng làm việc của ta lý ăn vụng không ít đồ ăn vặt?"

Diệp Sảng không có lại nói dối, bởi vì hắn đã cười lớn hướng đường dành riêng cho người đi bộ phía trước chạy đi, Yến Vân cũng lộ ra đã lâu tươi cười đuổi theo, la lớn: "Các ngươi buổi trưa hôm nay muốn ăn cái gì. Ta thỉnh ~!"

Nhìn ba người bọn họ vui cười đùa giỡn tình hình, An Hi trong lòng cũng thấy được ấm áp

Này Chillicothe đại biểu quảng cáo vốn là Trang Nhất Phàm mời Diệp Sảng quay chụp, thay mặt nói phí dụng làm trọn 200 vạn nhân dân tệ, nhưng ai ngờ Diệp Sảng nhưng lại cự tuyệt, hắn hướng Trang Nhất Phàm đề cử Yến Vân, lão Đại, Tây Môn A Ngưu ba người, làm như vậy cũng không phải Diệp Sảng ngốc, mà là hắn biết được Yến Vân bọn họ so với chính mình càng cần nữa số tiền kia.

Vốn Trang Nhất Phàm đối với cái này còn có dị nghị, nhưng ở sáng suốt thuyết phục dưới Trang Nhất Phàm rốt cục đánh nhịp xuống dưới. Vốn Yến Vân danh khí sẽ không kém, chủ yếu là gần nhất ở trong trò chơi làm sự tình thật sự rất oanh động, quảng cáo chính là muốn cái tức thời hiệu ứng, cuối cùng Yến Vân đạt được 180 vạn chi phiếu, lão Đại cùng A Ngưu các lấy được 10 vạn.

Diệp Sảng đối với bằng hữu vĩnh viễn đều là như vậy chân thành, chỉ cần là bằng hữu của hắn, hắn sẽ nghĩ hết mọi biện pháp đi giúp hắn, nghĩ đến đây, An Hi ngẩng đầu lên nhìn chăm chú vào Diệp Sảng trong ánh mắt tràn đầy ái mộ cùng ánh mắt ngưỡng mộ, theo sau Diệp Sảng nam nhân như vậy, vô luận có tiền hay không trong lòng vĩnh viễn đều là hạnh phúc.

Huống chi Diệp Sảng cũng không kém số tiền này, bởi vì hắn ở công ty bảo hiểm lý tồn xuống dưới trang bị nếu liên hệ với thần tài, phỏng chừng thần tài sẽ quản Diệp Sảng gọi "Gia trung gia", chẳng qua nhiều như vậy trang bị bán ra lại đỗ lại trình bày, vậy bút tiền cũng không phải thần tài nuốt trôi tới.

"A Ngân, yến đại ca, An tỷ, ta không cho phép các ngươi trở về!" Sáng suốt lời này là ở ăn cơm buổi trưa thì nói.

"Vì cái gì" Diệp Sảng ngạc nhiên.

Sáng suốt nói: "Các ngươi hiện tại quảng cáo cũng vỗ, thần khí cũng tới tay, địch nhân cũng toàn bộ giết sạch rồi. Ta muốn các ngươi đến nhà ta đi ở một thời gian ngắn!"

"Này..." Diệp Sảng khó xử.

Yến Vân cũng làm khó, yến tễ một người ở nhà hắn thật tốt vẫn là có chút không yên lòng.

Sáng suốt nói: "Yến đại ca không thành vấn đề, A Ngân nhất định phải đến, ông nội của ta nói ngươi còn không dám nghe?"

Diệp Sảng cười xòa nói: "Đến liền đến. Trang bá như vậy ta sao dám không nghe?"

An Hi cũng đành chịu, kỳ thật nàng rất muốn quay về cư xá trụ đoạn thời gian, sáng suốt gần nhất luôn phải nàng ở tại nhà cái biệt thự, cùng ăn cùng ở, cùng Diệp Sảng ở riêng thời gian một lần cũng không còn, nàng không nóng nảy Diệp Sảng đều nóng nảy, nhưng hiện tại hai người đều ở Chillicothe công tác, CEO như vậy có nghe hay không cũng không phải do ngươi.

"Không thành vấn đề!" Diệp Sảng nhưng thật ra sảng khoái, "Nhưng ngươi dù sao cũng phải để ta trở về đem trò chơi khoang thuyền dời đi qua đi?"

Sảng Sảng chủ ý đánh cho tuyệt hơn, trở về không nói hai lời lên trước tuyến đem thần khí cùng như vậy một số lớn trang bị xử lý hết, lần này chính là siêu cấp lớn thu hoạch a, thẻ đỏ thẻ xanh ít nhất cũng có 20 trương, này có thể giao cho thành tín công ty bán đấu giá: Hắc tinh tạp ba tờ Ngân Tinh tạp một trương, này biến thành dễ dàng đổi trang bị, trang bị chính là một bao lớn, hoặc bán hoặc đổi đó cũng là khủng khiếp một khoản tiền, thần tài lại có bận rộn.

Nhưng là để cho người lo lắng vẫn là thần khí, tốt nhất là tay súng mình có thể có thể sử dụng, nếu những nghề nghiệp khác đã có thể nguy rồi, tính là đưa cho các bằng hữu Diệp Sảng cũng đau lòng.

Sáng suốt hừ hừ nói: "Tùy ngươi, dù sao ngươi cùng An tỷ nhất định phải sớm một chút quá đi theo ta ngoạn, nếu không ta cho ngươi thêm mua cái trò chơi khoang thuyền đi?"

Diệp Sảng nói: "Ngươi cho rằng ta sẽ phân thân thuật a, đồng thời dùng hai bệ?"

Sáng suốt nói: "Ngươi không phải nói, chờ ngươi có tiền, dùng một bàn ném một bàn sao?"

Diệp Sảng mặt mày hớn hở: "Đó là tự nhiên, chỉ bất quá bây giờ ta không có tiền, trong bao liền thặng bốn khối năm mao, một hồi ta đi mua mì tôm hai túi, ta ăn một túi ném một túi!"

Sáng suốt nói: "Bớt lắm mồm, ngươi mau đi trở về cho ta bàn!"

Diệp Sảng cười nói: "OK!"


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status