Vô Địch Hắc Thương

Chương 430: Thần bí thần khí

/646


Một thanh thanh quang bắn ra bốn phía bảo kiếm, một đôi tính chất mềm nhẹ bao tay, một cây lấy sao sáu cánh làm đỉnh rơi pháp trượng, ba kiện truyền kỳ cấp trang bị chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài liền tản ra làm người ta khó có thể kháng cự quang hoa.

Thánh hỏa ma kiếm ( truyền kỳ cấp )

Chức nghiệp nhu cầu: Chiến sĩ hệ thông dụng; cấp bậc nhu cầu: 50 cấp; lực lượng nhu cầu: 400 điểm.

Công kích: 300—350 điểm

Phụ gia thuộc tính: Lực lượng +50 điểm, nhanh nhẹn +50 điểm, thập tự kiếm quang cấp bậc tăng mạnh, viễn trình kiếm khí uy lực tăng mạnh 50%, tỉ lệ bạo kích đề cao 30%, đón đỡ suất đề cao 15%.

Nhìn đến kiếm này Đàm Trữ liền buồn bực, kiếm này hiển nhiên 3 giai đấu sĩ thích khách cũng có thể sử dụng, nhưng nàng luyện chính là cổ tay nhận loại vũ khí, nếu muốn sử dụng cái chuôi này cường lực bảo kiếm, còn phải lần nữa luyện tập chiến đấu kỹ xảo.

Huống chi Diệp Sảng cầm kiếm ước lượng: "Kiếm này trọng lượng rất nhẹ a!"

Sáng suốt lại mất hứng, này bỏ qua vừa muốn cấp bảo bối của hắn đồ đệ nha, tiểu tử này là đại phát vẫn là sao, ra tay rất hào phóng thôi.

Diệp Sảng thanh bảo kiếm vứt cho Lôi Lôi thời điểm, Lôi Lôi kích động muốn chết, đón kiếm tay đều đang run rẩy, chuôi kiếm nầy quả thực cùng bình thường kiếm không giống nhau, phụ gia thuộc tính thêm quá cao, bởi vì này vũ khí đến trên tay của nàng, tùy tiện một kiếm là có thể cát ra 700 điểm trở lên thương tổn, phải biết rằng nàng là ma kiếm sĩ, sử dụng chính là phi kiếm, này uy lực đã có thể rất khủng bố, đương nhiên, còn có say Ngân Kiếm mạnh như vậy chiêu càng có thể làm được trong tay vô tiện, trong lòng có tiện.

Về phần pháp trượng, Diệp Sảng chẳng thèm nhìn liền đổ cho Yến Vân, dù sao yến tễ lần này cũng treo 10 cấp, bất quá yến tễ nhập ngũ hỏa chuyên gia nơi đó mò một quyển cao cấp kỹ năng sách, mà súng ống đạn được chuyên gia trên cơ bản đã đem Sảng Sảng trên thân bảo thạch toàn bộ cấp quét đi, pháp trượng cấp Yến Vân tỷ đệ hai người đó là không hề nghi ngờ.

Cuối cùng còn lại cái kia song đi bao tay thật sự là hấp dẫn người:

Thiên sơn chiết mai thủ ( truyền kỳ cấp )

Chức nghiệp nhu cầu: Hai cấp đấu sĩ phía trên, cấp bậc nhu cầu: 50 cấp; lực lượng nhu cầu: 250 điểm;

Công kích;200-300 điểm

Phụ gia thuộc tính; lực lượng +50 điểm, nhanh nhẹn +50 điểm. Nguyên tố giá trị +50 điểm, tụ sức lực uy lực tăng cường 100%;

Kỹ năng; đại Khai Bi Thủ; bát hoang lục hợp duy ngã độc tôn chưởng; tinh vân xiềng xích

Cuối cùng kỹ năng tên để cho mọi người đưa ánh mắt đồng loạt tập trung ở ba vị đại tôm trên thân, ba vị đại tôm hôm nay một mực không có náo nói, cho đến nhìn thấy này đôi bao tay sau, một thế hệ nữ hoàng mới ho khan hai tiếng, thanh âm kia tựa như áp cổ bị người đạp một cái.

Mỗi người đều biết được một đạo nữ hoàng thường xuyên tiểu vũ trụ bùng nổ, hiện đã có thiên ma lưu tinh quyền mạnh như vậy lực bạo kích quyền pháp, kim cương bụi sao quyền như vậy quái dị loang loáng kỹ năng, cộng thêm Lư Sơn thăng long bá, ngưu 13 thiết quyền, còn có "A lục căn, nga có căn" như vậy siêu cấp dao động quyền, nếu hơn nữa này tinh vân xiềng xích kỹ năng, như vậy một thế hệ nữ hoàng hiện tại thì không thể đang gọi làm một thế hệ nữ hoàng, là phi thường quốc tế hóa, tập hợp nhiều loại chiến đấu võ thuật gia với một thân, thậm chí là gồm nhiều mặt trung ngoại văn hóa "Thánh đấu sĩ + Street Fighter + Thiên Địa hội" một thế hệ quái thai.

Khụ khụ, thứ này chúng ta không thể nhận! Phản thanh phục minh vẻ mặt hiên ngang lẫm liệt biểu tình.

"Vì cái gì?" Một thế hệ nữ hoàng ngạc nhiên.

Phản thanh phục minh không được nguyên nhân rất đơn giản, hắn thật sự là lạp không dưới cái này mặt tìm Diệp Sảng đòi trang bị, mặc dù mọi người là bằng hữu, ở trong này huynh muội bọn họ ba người cần tiền không có tiền, phải tư cách không tư cách, phải quan hệ không quan hệ, muốn cái gì không có gì, trang bị này vô luận lấy cái gì lý do cũng sẽ không rơi xuống ba người bọn họ trong tay.

Chính là một thế hệ nữ hoàng cùng đại hán thiên tử đều thấy con mắt đăm đăm, là một người đều biết được hai người bọn họ đấu sĩ vô cùng khát vọng cái trang bị này.

Phản thanh phục minh nhắm nửa con mắt nói: "Qua một tháng nữa chính là năm nay cuối năm rồi!"

"Thì tính sao?" Đại hán thiên tử rất là tò mò, "Này cùng thiên sơn chiết mai thủ có quan hệ như thế nào?"

Phản thanh phục minh: "Thật to có quan hệ!"

Một thế hệ nữ hoàng nói: "Nguyện ý nghe đại ca cao kiến!"

Phản thanh phục minh nói: "Theo ta được biết, cuối năm trước sau, thế giới thứ hai lần thứ nhất anh hùng đại hội sẽ mời!"

Hắn vừa nói như thế, những người khác đan tràng tụng nhưng động dung, anh hùng đại hội, đệ nhất thiên hạ, quần hùng tập hợp. Cao thủ lớp lớp, nghĩ một chút chính là làm người nhiệt huyết sôi trào sự tình.

Yến Vân không nhịn được nói: Tin tức này thật sự tin cậy?

Phản thanh phục minh nói: "Thần huynh đây chính là ngày đầu tiên nhận biết ta? Phản mỗ hành tẩu giang hồ, người giang hồ tuyệt không đánh lời nói dối..."

Yến Vân vừa cười, ngươi chỉ cần để cho này Tam huynh muội đem lời đón tới, liền mơ tưởng lại cắm được đi vào.

Phản thanh phục minh tiếp tục nói: "Đến lúc đó anh hùng đại hội một mở, toàn khu, cả nước, toàn thế giới cao thủ tổng hợp một đường, làm đệ nhất thiên hạ danh hào tranh đoạt, các ngươi nói, điều này có thể chứng minh cái gì?"

Diệp Sảng giật mình, này không thể chứng minh cái gì, nhưng là nghĩ đến Demon, Mina, Larsson, Vivia cao thủ như vậy đều sẽ cùng mình nhất nhất so chiêu. Trận kia mặt có thể có đủ náo nhiệt.

Đại hán thiên tử nói: "Thiên tử ngu muội, nguyện ý nghe đại ca chỉ giáo!"

Phản thanh phục minh nói: "Nếu chúng ta từ dự tuyển thi đấu khu một đường giết ra trùng vây, cuối cùng quyết chiến thế giới đỉnh, đến lúc đó vung cánh tay hô lên, không biết bao nhiêu cao thủ duy ta là từ!"

Một thế hệ nữ hoàng mắt sáng rực lên: "Đến lúc đó chúng ta nhưng cử cờ khởi nghĩa một con, hiệu lệnh các lộ quần hùng. Cố định thừa hành chủ nghĩa Mác-Lê Nin tư tưởng, giơ lên cao đặng hiểu bình lý luận vĩ đại cờ xí, đuổi đi Mãn Thanh giày, phục ta Đại Minh giang sơn, chẳng qua nếu không trang bị lại có hà có thể đuổi đi đát tử đâu."

Phản thanh phục minh mãnh chụp tới chưởng: "Đúng là như thế, chúng ta hành tẩu giang hồ nhu lấy nghĩa tự dẫn đầu, như vậy cho nên chúng ta hôm nay không thể nhận Hà huynh chi trang bị, nhưng nếu vì ta Đại Minh giang sơn, thiên cổ đại nghĩa, chúng ta lưng đeo bắt người trang bị chi ác danh lại có ngại gì, ai, phật viết ta không xuống địa ngục ai xuống địa ngục, vì nghiệp lớn, khiến cho bọn ngươi đại ca ta cố mà làm đến lưng đeo này bất nghĩa chi tội danh, Hà huynh giúp ta Đại Minh giang sơn, vạn ngàn dân chúng suốt đời khó quên..."

Hắn vừa nói một bên lộ ra khó xử thần sắc, những người khác âm thầm buồn cười, Diệp Sảng lại bị khấu đỉnh chụp mũ, bất quá Diệp Sảng đã đem vậy bao tay đưa tới phản thanh phục minh thủ hạ cũng xác định giao dịch chỉ lệnh.

Phản thanh phục minh bao tay tới tay, không khỏi ha ha cười: "Ngươi ta huynh muội ba người trí dũng song toàn, hiệp nghĩa vô song, thay trời hành đạo, phản thanh phục minh, ngày sau chắc chắn nhiều đất dụng võ..."

Mọi người đang vui vẻ thời điểm, trong rương lại lấy ra đến một kiện anh hùng cấp trang bị, ngũ sắc quang mang ánh sáng sáng suốt mặt, vận khí của hắn mỗi lần đều thật là tốt.

_________________________

Súng đạn phi pháp đi so với đoàn so với...

_________________________

Thần nữ cung ( anh hùng cấp )

Chức nghiệp nhu cầu: 3 giai cung trên tay, lực lượng nhu cầu: 200 điểm, nhanh nhẹn nhu cầu: 200 điểm, viễn trình nhu cầu: 300 điểm; cấp bậc nhu cầu: 50 cấp

Công kích: 500 điểm

Thuộc tính: Viễn trình +100 điểm

Kỹ năng: Từng ngày truy phong thức, hồng tụ loạn vũ thức, hỗn độn thiên khai thức

Nếu một cái cung thủ có thể cầm lấy cây cung này, kém cõi nhất cũng có thể một mủi tên bão tố ra 800 điểm thương tổn, lấy sáng suốt khoảng thời gian này tu luyện, cầm lấy cây cung này không thành vấn đề, trên thực tế nàng liên xạ kỹ năng một khi thi triển ra, công kích cùng tầm bắn căn bản không ở Diệp Sảng thẩm phán chi dưới mắt, cộng thêm ba cái kỹ năng liền là vô địch cung thần tay. Kỹ năng nghe thấy tên cũng biết rất khủng khiếp.

Diệp Sảng ngay cả nhiều lời đều không có một câu, trực tiếp giao dịch cho sáng suốt, sáng suốt giơ thần nữ cung lại khiêu vừa cười còn giống cái tiểu hài tử, An Hi cùng Lôi Lôi nhịn không được cũng cười.

Sáng suốt cười đủ rồi mới có hơi áy náy, Diệp Sảng đối với người khác là hào phóng, nhưng đối với nàng nhưng là hào phóng trong đích hào phóng, cái chuôi này thần nữ cung có thể nói vô giá, dùng vô giá để hình dung cũng không đủ, quả thực chính là vô giá.

"A Ngân, ta..." Sáng suốt nói được một nửa liền dừng lại, Diệp Sảng con mắt chính chăm chú nhìn chằm chằm hai vị giám định sư trong tay máy quét rương nhỏ lý bỗng nhiên xuất hiện một mảnh thất sắc thần quang, tất cả mọi người đều thất thanh kinh hô.

Thanh tuyết nhịn cười không được: "Đây mới là cuối cùng áp trục giải thưởng lớn!"

Mỗi người đều ngừng lại hô hấp, Diệp Sảng cuối cùng phải giám định lại là đem thần khí, tiểu tử này hành động lần này thế nhưng làm một thanh thần khí trở về, xem ra lần này là thật sự phát đạt.

Thanh tuyết đưa tay vào rương thời điểm Diệp Sảng tâm đều nhanh phải tóe đi ra, nhưng là đem thần khí nhấc sau khi đi ra, Diệp Sảng rốt cục nhẹ nhàng thở ra, này mấy ngày mấy đêm thời gian trôi qua, đây mới là hắn thực chân chính nới lỏng một khẩu đại khí.

Bởi vì thanh tuyết nói ra là một thương hộp, hẹp dài mà tinh xảo màu ngân bạch thương hộp, thương hộp trung ương đã hôn lên chế tạo thương tên --Ronnie Bannet, đại danh đỉnh đỉnh vũ khí chế tạo thương Barrett công ty.

Ronnie Bannet vốn chỉ là nước Mỹ Tennessee châu một gã buôn bán nhà nhiếp ảnh, chưa bao giờ chịu quá bất cứ hỏa khí thiết kế luyện một gã thương giới kẻ yêu thích,1981 năm 1 nguyệt, một lần vô tình thúc đẩy Barrett quyết tâm thiết kế một chi đường kính lớn bán tự động đánh úp bước thương, vì thế, từ thiết kế đến chế tạo không đủ một năm nội hắn liền lấy ra một chi dạng thương, tiếp Barrett sáng lập công ty của mình, cũng ở 1982 năm bắt đầu thử sinh sản, nhấc lên toàn thế giới vô số phong vân M82a1 đường kính lớn bán tự động đánh úp bước thương như vậy "Sinh ra".

Hiện tại Diệp Sảng nhìn đến cái chuôi này thần khí dĩ nhiên là Barrett công ty sản phẩm, tim đập của hắn bắt đầu tăng tốc.

Yến Vân mặt có kinh sắc, nếu thật là thư đánh thương, nếu thật là thần khí, thứ này uy lực ngay cả hắn cũng không dám tưởng tượng.

Thanh tuyết mặt sắc mặt ngưng trọng mở ra thương hộp. Biểu tình thập phần thành kính, nhìn chằm chằm thương hộp ước chừng nhìn ít nhất có 1 phút không nói gì, thương hộp lóe ra tới thất sắc thần quang để cho vẻ mặt của nàng cũng lóe ra bất định.

"Như thế nào? Có phải hay không thư đánh thương!" Diệp Sảng khẩn cấp.

Thanh tuyết nhìn chằm chằm thương hộp gật gật đầu.

"Yen"! Sảng Sảng phấn chấn được mãnh nắm tay.

"Nhưng cũng không phải thư đánh thương!" Thanh tuyết lại lắc đầu.

"Ân?" Yến Vân mở to hai mắt nhìn."Nói như thế nào?"

Thanh tuyết nói: "Ta cũng là lần đầu tiên nhìn thấy cây súng này!"

"Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Sảng Sảng nóng nảy.

Thanh tuyết không hề trả lời, chỉ là đem thương trong hộp các bộ kiện lấy ra, từng kiện hóa trang, lần này động tác của nàng cũng không nhanh, bởi vì nàng đối cây súng này lắp ráp hiển nhiên rất không thuần thục, nhưng là giống như đã từng tương tự tạo hình lại làm cho Diệp Sảng cùng Yến Vân cảm xúc mênh mông.

Ngân sẽ mầu kim chúc xác ngoài, thô to uy mãnh nòng súng chế lui khí, xoay tròn sau lạp thức thương cơ. Nơi chốn thấu đặc chế tác tinh tế, nơi chốn lộ ra hiện đại hoá khoa học kỹ thuật hơi thở...

"Này không phải là Barrett XM-109?" Yến Vân tinh thần phấn chấn.

Thanh tuyết lại lắc đầu: "Không, nó không phải, nó cùng XM-109 ngoại hình nhìn qua rất tương tự. Trên thực tế nó cũng không phải XM-109!"

Diệp Sảng ngạc nhiên: "Vậy nó rốt cuộc là cái gì thương?"


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status