Vô Địch Hắc Thương

Chương 433: Báo động trước cơ

/646


Tứ linh hào đích khoa học kỹ thuật tại Sảng Sảng bọn người trong mắt xem ra phàm kinh rất rất giỏi. Đương số cũng chỗ khan đối với đích rất giỏi, chân chính cất cánh sau lại tại súng đạn chuyên gia hỏi cờ lê một loạt cái vấn đề sau, Diệp Sảng giờ mới hiểu được mình phương cùng kia thần bí hạm đội đích chênh lệch là thật lớn đích.

"Kia gì cái gì thuẫn đích, có phải là đối phương đích chiến hạm?. Diệp Sảng hỏi.

Súng đạn chuyên gia giải thích nói: "Kia kêu Zeus thuẫn, không phải chiến hạm, mà là một loại chiến đấu hệ thống, tựu với ngươi đích lục địa dũng sĩ hệ thống giống nhau, chỉ có điều lục địa dũng sĩ là vì từng binh sĩ phục vụ đích, Zeus thuẫn hệ thống là vì hải quân hạm đội phục vụ đích, ta đơn giản đích cho ngươi nói, này hệ thống có hai cái đại đặc điểm, cái thứ nhất là phản ứng rất nhanh, chủ Rada đích tìm tòi cùng phản ứng tốc độ chỉ cần ao miểu, ngươi một khi bị phát hiện sẽ bị đối phương gắt gao đích cắn; một người khác là phòng ngự tính năng tốt lắm, này phòng ngự không phải chỉ hộ giáp thép tấm, mà là tổng hợp chỉ huy hạm đội trên đích các loại vũ khí, hữu hiệu đích chặn lại phá hủy địch quân hỏa lực, tiêu trừ địch nhân đối với tự thân đích uy hiếp, đề cao hệ số an toàn, này cũng là nước Mỹ nhân đích phát minh

Sảng Sảng mặc dù nghe được không hiểu ra sao, nhưng trong lòng cũng không mơ hồ: "Ngươi là nói, nếu kia chi thần bí hạm đội phong tỏa mặt biển đích lời nói, trên cơ bản từ ngoại giới tiến vào tân đại lục đích vận chuyển tuyến sẽ bị chặt đứt?.

Súng máy đột nhiên đạo: "Ta muốn là kia quan chỉ huy ta cũng nhất định phải làm như vậy!"

"Vì cái gì?" Súng đạn chuyên gia đạo.

Súng máy nhìn mở mang đích biển rộng: "Mấy chục cỗ nhân mã tại hỏa tịnh, dưới loại tình huống này tuyến tiếp viện chính là đường số mệnh, nếu đường số mệnh bị chặt đứt, cho dù phía sau đích viện quân đúng lúc đuổi tới cũng không dùng bởi vì trên đảo đích nhân sớm hay muộn bị chết không còn một mảnh, cuối cùng bọn họ tái ngồi thu ngư ông thủ lợi chẳng phải là tiết kiệm rất nhiều khí lực?"

Diệp Sảng cũng nhìn tràn ngập đại vụ đích mặt biển, nghĩ muốn tiến vào cái kia đảo nhỏ, chỉ sợ cửa thứ nhất sẽ rất khó quá, nhưng mà kia phê trang bị cũng không thể không công đích bị người cho cướp đi, cho dù cướp không trở lại, cũng muốn mời đối phương trả giá đại giới, đây là súng máy một người nhất quán đích tác phong.

U Linh hào tại biển rộng trên phiêu đãng, bởi vì so với lúc trước đích thuyền buồm tốc độ nhanh không ít, hơn nữa quen thuộc đường hàng không ngựa quen đường cũ, lần này tại ba ngày lúc sau cũng đã vòng quanh qua Thiên Long đảo.

Mấy ngày nay một mực đại vụ trong đi, hôm nay cũng cái trời trong nắng ấm đích ngày, trời xanh, mây trắng, ánh mặt trời, sóng biển cấu chức ra Hải Thiên thâm thúy đích cảnh sắc.

Như vậy đích thời tiết, thật sự là không thích hợp liên chiến đấu. Cho nên Tinh Tinh cô nương vừa lên tuyến tựu đi bộ đến trên boong tàu tìm An Hi, An Hi cũng đang tại nhìn ra xa trên biển đích cảnh đẹp.

"Ta sau nếu có tiền mua phòng ở, tựu nhất định làm cho phòng ở mua tại bờ biển!" An Hi xem ra rất thích biển rộng.

Tinh Tinh đạo: "An tỷ tỷ, chúng ta kỳ lợi còn có lâu bàn tại bờ biển đích

An Hi nở nụ cười: "Ta lại mua không nổi, còn phải trông cậy vào hắn đâu!"

"Hắn" tự nhiên là chỉ Diệp Sảng, nhưng mà Sảng Sảng không ở boong tàu, Tinh Tinh chỉ có dừng ở An Hi không nói lời nào.

"Các ngươi đang nói chuyện cái gì?" Lôi Lôi chẳng biết khi nào thấu đi lên, "Tán gẫu cái gì vui vẻ đích?"

Tinh Tinh đạo: "An tỷ tỷ muốn mua phòng ở lạp!"

Lôi Lôi mở to hai mắt nhìn: "Địa phương nào? Mua ở đâu? Thành Cầu Vồng hay là mộng tiên trấn?"

An Hi cùng Tinh Tinh không khỏi đồng thời nở nụ cười.

Súng đạn chuyên gia cũng đi tới boong tàu: "Các mỹ nữ, sớm a!"

Tinh Tinh đạo: "Ngươi không cùng ngươi con dâu, tới nơi này để làm chi?.

Súng đạn chuyên gia cười hắc hắc: "Nhìn xem các mỹ nữ, các mỹ nữ hứng trí cao a, còn có mấy trăm km muốn tới mục đích địa, vẫn còn ở nơi này nhi nói chuyện yêu đương?" An Hi cười nói: "Ba nữ nhân sao có thể nói chuyện yêu đương?"

Súng đạn chuyên gia chạy nhanh đạo: "Ba nữ nhân là không thể, nhưng mà hiện tại gia nhập một người nam nhân là được rồi!"

Lôi Lôi lập tức phản bác đạo: "Thiết, ngươi còn không được, muốn sư phụ ta mới có tư cách!"

Súng đạn chuyên gia cười nói: "A Ngân kia tiểu tử hiện tại nói không chừng còn tại ngủ ngon nắm!"

Hắn ba người đang nói cười, Tinh Tinh lại nghe đến phía trước tầng mây trong ẩn ẩn truyền đến từng trận tiếng huýt gió, dường như là phong bạo quá cảnh.

Đại tình ngọc không nên phong bạo?

Tinh Tinh quay đầu vừa thấy, không nhịn được chỉ thủ đạo: "Uy, các ngươi mau nhìn, bên kia có cái phi cơ, A, kia cái phi cơ tò mò quái lạ, trên lưng dường như còn dài cái cái nấm đâu!"

Theo tay nàng chỉ đích phương hướng nhìn lại, viễn hải tầng trời thấp thật đúng là có cái phi cơ, này cái phi cơ nhưng nhìn ngoại hình cùng bình thường đích hàng không dân dụng máy bay hành khách cơ hồ không có khác nhau, khác nhau ở với phi cơ đích đỉnh chóp có cái vòng tròn tử, nhìn qua giống như là cái ma tư.

An Hi đương nhiên cũng không biết đó là một cái gì vậy: "Còn thật là đâu, giống cái cái nấm!"

Súng đạn chuyên gia đột nhiên lạnh lùng đích cắt ngang các nàng: "Kia không phải cái nấm, cái kia ngoạn ý là báo động trước Rada đích dây anten cái lồng!"

Lôi Lôi phát hiện súng đạn chuyên gia đích sắc mặt tức khắc tựu trở nên băng lãnh: "Quân tiên sinh, ngươi "

Súng đạn chuyên gia phong bình thường đích lướt về phía chỉ huy khoang thuyền, không dùng đến phút, U Linh hào toàn bộ thuyền cảnh báo nổi lên, loại này thanh âm tối dồn dập, tần suất lớn nhất đích chói tai cảnh báo là U Linh hào cao cấp nhất khác cảnh báo, nó thường thường ý nghĩa cự đại đích nguy hiểm ở cạnh gần.

An Hi ba người vọt tới chỉ huy khoang thuyền lúc, Diệp Sảng cùng Yến Vân bọn người chạy tới.

"Sao lại thế này?" Tinh Tinh không thể lý giải, không phải thấy cái phi cơ sao? Có như vậy nghiêm trọng?

"Đó là đối phương đích báo động trước cơ! tiểu ban ngoại, khẩn trương đích nhìn chăm chú vào màn hình, bởi vì Tinh Tinh cô nương vòng không biết hiện đại chiến tranh xiển công ngôn xóa đích lợi hại.

Báo động trước cơ bị dự vì hàng không mẫu hạm đích điện tử mắt, nó là tập không trung báo động trước, quấy nhiễu, giám sát, trinh sát làm một thể đích đại hình phi cơ, ngoại trừ không thể chiến đấu ngoại. Có rất cường đại đích năng lực chỉ huy, nó có thể làm cho mặt đất mặt biển đích tin tức tặng lại chuyến về mẫu, tái từ hàng mẫu thực thi chính xác đả kích.

Báo động trước cơ đích khống chế phạm vi phi thường lớn, tại hiện đại trong chiến tranh, nó đích phóng xạ diện tích có thể đạt tới trợ km chi lớn, nếu tại mặt biển, trên cơ bản cái gì hoạt động cũng không chạy khỏi nó đích trinh sát.

Hiện tại báo động trước cơ ở trên không phi cơ, như vậy này cũng ý nghĩa kia thần bí chi sư đích hàng mẫu hạm đội ở mấy trăm km ngoại, nếu đợi cho hàng mẫu xuất động chiến cơ, nhiều nhất nhận phút, U Linh hào muốn hoàn toàn bại lộ tại địch quân đích họng súng hạ.

Cờ lê rõ ràng quay đầu nhìn vào súng máy, lúc này hạm trưởng đích phán đoán quan hệ toàn bộ thuyền nhân đích sinh tử.

Tinh Tinh cũng không đầy cờ lê đích biểu hiện : "Sợ cái gì? Cho dù có phi cơ oanh tạc, chúng nó cũng tạc bất tử chúng ta!"

Đương nhiên tạc bất tử, thế giới thứ hai ngoại trừ chiến đấu hình máy móc sư chế tạo đích cơ giáp ngoại, đại hình máy móc đối với ngoạn gia không có trực tiếp lực sát thương.

Diệp Sảng đạo: "Chỉ có điều thật muốn là có máy bay ném bom gì gì đó làm cho chúng ta đích thuyền đánh đắm, chỗ này cách đường ven biển còn có vài trăm km đích khoảng cách, chúng ta cũng chỉ có chết đường một cái."

Tinh Tinh đích sắc mặt thay đổi: "Chúng ta đây làm sao bây giờ?.

Súng máy do dự, nói thực ra hắn cũng không biết nên làm cái gì bây giờ?

Hiện tại U Linh hào đích hệ thống vũ khí căn bản là không có phòng không súng máy cùng đạn đạo, không phải không có, mà là căn bản không đạt được cái kia độ cao.

Khoa học kỹ thuật quyết định chiến tranh, những lời này là có đạo lý đích.

"Điện tử quấy nhiễu đâu?" Quân tiêm chuyên gia vội hỏi.

Cờ lê đích biểu tình rất mờ mịt, súng đạn chuyên gia lại biết mình hỏi vô nghĩa.

"Chạy?. Chủ và thợ Tiểu Tam hỏi câu.

Súng máy hay là không có trả lời, tựu như vậy chạy ai cũng không đồng ý đích.

Diệp Sảng không thèm nói (nhắc) lại, mà là chạy ra chỉ huy khoang thuyền, nhìn bầu trời ông ông tác hưởng đích báo động trước cơ.

Súng đạn chuyên gia cũng chạy đi ra, ngưỡng muốn phía chân trời lẩm bẩm nói: "Này có thể trách!"

Diệp Sảng đạo: "Ân?.

Súng đạn chuyên gia đạo: "Này báo động trước cơ có vẻ như không quá tiên tiến, bay thật sự thấp nha, thật muốn là tiên tiến đích báo động trước cơ, ít nhất cũng là trên vạn mễ đích trời cao!"

Diệp Sảng gật gật đầu, súng đạn chuyên gia đích lời nói có đạo lý. Mình mắt thường đều có thể rõ ràng, này phi cơ đích độ cao nhiều nhất cũng ở hi mễ tả hữu.

Diệp Sảng linh quang chợt lóe: "Không đúng, không phải không tiên tiến, là bọn hắn rất khinh địch

Súng đạn chuyên gia mạnh vỗ đầu: "Đúng. Chính là khinh địch, bọn này ***, nghĩ đến mình khoa học kỹ thuật chiêu tới cực điểm, những khác quân hạm căn bản không có đạn đạo cao bắn súng máy gì gì đó, làm cho độ cao hàng đắc như vậy thấp, nghĩ muốn làm cho bọn lão tử thấy rõ ràng, phi!"

Diệp Sảng lạnh lùng đạo: "Nếu nó đột nhiên rơi nhập trong biển, chúng ta đây có phải là không có nguy hiểm?"

Súng đạn chuyên gia nghi hoặc đích quay đầu: "Ngươi có ý gì?"

Diệp Sảng không hề trả lời hắn, bởi vì Diệp Sảng đã triều vọng trên đài chạy tới.

"Ngươi muốn đánh * bay * cơ?" Súng đạn chuyên gia lộ tập hoảng sợ đích biểu tình, bởi vì hắn thấy Diệp Sảng đã xách ra kia làm cho siêu cấp súng ngắm.

Dùng súng ngắm đánh * bay * cơ này không là cái gì mới mẻ sự, nhưng dùng súng ngắm đánh báo động trước cơ hắn hay là lần đầu tiên thấy.

"A Ngân, tiểu tử ngươi điên ư?, tiểu súng đạn chuyên gia hô to lên đến.

Diệp Sảng vẫn đang không để ý đến hắn, mà là ghé vào vọng trên đài, nhanh chóng tổ vui mừng siêu cấp súng ngắm đích hai cước cái, mở ngắm bắn kính, mở thỉ điện tử phân biệt màn hình, đồng thời mở lục địa dũng sĩ hệ thống.

Lục địa dũng sĩ đích chữ số thấu kính đã che khuất Diệp Sảng đích tả mắt, đồng thời tuyệt vời đích hướng dẫn giọng nữ đi theo vang lên: "Thân ái đích ngoạn gia, đây là ngươi lần đầu tiên sử dụng lục địa dũng sĩ, hệ thống đem tự động cho ngươi hướng dẫn, ngươi vị trí bản đồ đích trước mặt tọa độ là thán. Thương, 2 dược, ngươi tập trung đích di động mục tiêu là trông mong, bay thược, nôn bay, không trung thẳng tắp khoảng cách vì 2 kéo buộc mễ, mục tiêu tốc độ di chuyển mỗi giây câu, trước mặt trúng mục tiêu dẫn dự tính vì con lừa khích lệ

Thần khí chính là thần khí, này hướng dẫn âm báo đi ra đích số liệu quả thực là nghe rợn cả người, bởi vì nó nói ra đích trực tiếp tựu là phi thường khoa học đích kết luận, nếu đổi thành là lúc trước đích thẩm phán chi mắt, thông qua chiến thuật máy tính đích tặng lại hơn nữa tay súng đích tính toán, tìm được này xuyến kết luận sau ít nhất đã là nửa phần chung sau.

Hướng dẫn âm: "Mục tiêu phi hành phương hướng không chừng, quỹ tích quy luật đem tặng lại!"

Thấu kính quả nhiên biến lục, Diệp Sảng đích tả mắt tầm nhìn cũng hiện ra một mảnh mặc lục sắc, báo động trước cơ đã bay đến U Linh hào đích hậu phương lớn, tại thấu kính trên chính là một cái lóe ra không chừng đích điểm trắng, điểm trắng phi hành đích quỹ tích trình vòng hình, nói cách khác, báo động trước cơ tại U Linh hào mông phía sau xoay quanh, tận khả năng nhiều hơn đích sưu tập U Linh hào đích tin tức.

Đương nhiên, báo động trước cơ trên đích ngoạn gia khả năng mình cũng không thể tưởng được, này chiếc nhìn như lạc hậu đích quân hạm trên, có cái ngoạn gia sở nắm đích thần khí đang ngắm bọn họ, cái chuôi này thần khí đích khoa học kỹ thuật hàm lượng cũng là số một đích.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status