Vô Địch Hắc Thương

Chương 437: Tân đích thứ tự

/646


Ta chỉ có thể khiến cho ta hiểu rõ nói cho cho ngươi!" Kéo đăng chậm rì rì đích uống nha, phê. Đạo: "Cái này sao. Nhiệm vụ kỳ thật từ lúc nội trắc thời kì tựu tồn tại, nghiêm khắc đích nói, đây là một nội dung vở kịch nhiệm vụ mười che dấu nhiệm vụ mười tập đoàn nhiệm vụ đích tổng hợp tính cấp đại hình nhiệm vụ."

Mọi người lại lần nữa kinh ngạc, lớn như vậy xuyến tên tựu ý nghĩa nhiệm vụ này tuyệt không đơn giản.

Kéo đăng đạo: "Muốn đích điều kiện thứ nhất chính là nên nhiệm vụ thành lập tại tập đoàn phía trên, cũng chính là phải lấy tập đoàn đích danh nghĩa mới có thể tiếp nhận, mà đơn thể ngoạn gia không có hiệu quả; tiếp theo, đây là một xúc tính chất đích nhiệm vụ, phải tới nhiệm vụ mục đích địa mới có thể xúc."

Diệp Sảng nghi hoặc nói: "Này ta cũng không đã hiểu!"

Kéo đăng cười cười, đạo: "Mấy tháng tiền, thế giới thứ hai tất cả quốc gia khu đích khoa học kỹ thuật có thể hay không làm ra một con thuyền viễn trình đi đích con thuyền?"

Yến Vân lập tức đã hiểu: "Ta hiểu được, nội trắc thời điểm còn có nhân tạo ra quá hàng mẫu hạm đội, này ta là nghe nói qua đích, công trắc lúc sau hết thảy về linh, đợi cho đại hình hạm đội mở ra, nhất định phải tại mấy tháng sau, bởi vì khoa học kỹ thuật mới có thể đạt tới như bây giờ đích trình độ

"Đúng là như thế!" Kéo hảo lao chưởng đạo, "Ta có thể khẳng định, đây là công trắc lúc sau, ngoạn gia lần đầu tiên tới đến này cái địa phương!"

Diệp Sảng thầm nghĩ kỳ thật súng máy bọn họ sớm đã có cái kia năng lực đến đây nhi, chỉ có điều bọn họ là không chính hiệu quân, thêm chi không có tin tức con đường. Cho nên cũng không biết nhiệm vụ này.

Yến Vân đạo: "Như vậy hiện tại tình bạn cố tri vạn ngoạn gia mây tụ ở trong này, chẳng lẽ nói nội trắc đích thời điểm còn có nhiều người như vậy biết chưa?" Hắn lời này hỏi thật sự có trình độ, như thế trọng yếu đích bí mật nhiệm vụ, nếu thực sự cũ vạn người biết đến lời nói, như vậy nội trắc đích thời điểm hắn Yến Vân tựu khẳng định biết, đạo lý này rất đơn giản, bởi vì tin tức này thứ một khi truyền mở, cho dù là tại cao thủ đàn trong truyền mở, hắn Yến Vân chẳng lẽ còn sắp xếp không tiến toàn bộ thế giới tiền cũ vạn danh sao?

Kéo đăng trong mắt cũng hiện lên một tia tán thưởng đích ánh nắng: "Tối biết trước tin tức này đích nhân là một vị danh nhân, nước Mỹ phân biệt đích danh nhân, hiện tại là thế giới cấp bậc bảng thứ bậc trên đích tên thứ năm".

Diệp Sảng đột nhiên nhớ tới lúc trước lần đầu tiên rời bến lúc, tâm cơ tên này tựu xếp hạng vị thứ tư đích, nghĩ đến đây, Diệp Sảng chạy nhanh mở ngoạn gia trợ thủ xem thế giới cấp bậc bảng thứ bậc:

Tâm: giày cực hạn đặc công. Cơ gân, cũ ( nước Mỹ )

Tâm không Phong Tử gia gia, vượng, cơ ( Trung Quốc )

Tâm 3: Cảnh, tùng, ao ( nước Mỹ )

Tâm 4 tạ Tam thiếu, cữu, Trung Quốc )

Tâm 5, cũ ( nước Mỹ )

Tâm 6, 6" viết ( Pháp quốc )

Tâm 7: Súng máy, đích, ( Trung Quốc )

Tâm 8 ao,. Đan Mạch )

Ngực: gì vàng bạc, bí, xóa ( Trung Quốc )

Tâm cũ: So với, ngạt, trợ ( Anh quốc ) này bảng thứ bậc dọa Diệp Sảng một cú sốc, này cùng lúc trước một so với, biến hóa thật sự là kinh người.

Thế giới cấp bậc bảng thứ bậc trên, Trung Quốc ngoạn gia tựu chiếm nửa giang san, không ngờ suốt 4 cái, có thể thấy được người Trung Quốc đích luyện cấp tinh thần là cỡ nào đích cường đại, đương nhiên, Sảng Sảng là đầu ki đảo bả trộm đạo đích hành gia, hỗn trên bảng rất bình thường, dù sao hắn tiêu diệt quá Thần cấp trợ...

Súng máy là người một nhà cũng đã không nói, thẳng đến đều là đẳng cấp cao, hắn này đẳng cấp cao ở với hắn thẳng đến không bị quải quá, cũng không dám quải.

Tạ Tam thiếu còn có nghe thấy, đó là thần kiếm sơn trang đích một ca, kinh đô năm đại cao thủ chi, vượng cấp cũng đang thường.

Nếu nói cữu cấp đủ đáng sợ đích lời nói, như vậy "Phong Tử gia gia" lại là từ đâu trong toát ra tới? Người này tựa như trống rỗng từ ngầm chui ra đến giống nhau, phải biết rằng các đại phân biệt các đại đều không có xuất hiện Phong Tử gia gia người này, một luyện luyện đến vượng cấp, quả nhiên không hổ là "Kẻ điên hắn gia gia!"

"Mẹ ngươi". Sảng Sảng thầm mắng một tiếng, Phong Tử gia gia cư nhiên cũng còn không phải đệ nhất, cái kia cái gì cực hạn đặc công cư nhiên vẫn còn ở nơi này phía trên.

Này bảng thứ bậc còn có đáng giá nghiền ngẫm đích địa phương ở với tên thứ ba cùng cuối cùng một gã, trên biển kia hạm đội không phải kêu, "Sao? Ác phụ tại tạp tinh sa mạc bị treo cũ cấp, lúc này mới vài ngày, cư nhiên cấp bậc lại luyện đi lên, nàng lần trước nếu không quải đích lời nói, phỏng chừng cùng Phong Tử gia gia kia vài thất quái vật khả năng cấp bậc giống nhau.

Diệp Sảng chỉ cảm thấy trò chơi cũng như thế sự giống nhau, thế sự chi mênh mông, nhân lực chi hữu hạn, có vài thứ không phải ngươi nói năng nắm trong tay có thể nắm trong tay đích, này cấp bậc bảng thứ bậc tất nhiên là tương lai anh hùng đại hội trên đích một cái thực lực đoán trước căn cứ, mặt trên tùy tiện một người đích tên lấy ra nữa chính là oai phong một cõi danh chấn một phương đích cao thủ.

Diệp Sảng đột nhiên đạo: "Hiện tại ngừng tại gần biển chỗ đích hàng mẫu hạm đội có phải là, "Đích nước Mỹ hạm đội?.

Kéo đăng gật gật đầu: "Đúng vậy, là hắn, ước chừng tại mười ngày tiền, suất lĩnh hắn đích hạm đội đi trước chỗ này, không biết vì cái gì, nhiệm vụ này đích tin tức rốt cuộc bị để lộ, bọn họ tại nửa đường tao ngộ rồi bắc hạm đội đích tập kích, người sống sót chẳng qua sát liêu hơn mười người mà thôi

Mọi người lẳng lặng đích nghe.

Kéo đăng đạo: "Vì cái gì tin tức lộ đâu. Tựu là bởi vì, nước "Cùng so với vốn là một nhóm người, bọn họ tại độc tấu nhanh là... Đích thời điểm sinh nội chiến!"

Yến Vân đạo: "Chỉ sợ nhiệm vụ này quan hệ đích bí mật quá nặng đại, bọn họ không ngờ không tiếc trở mặt!"

Kéo đăng gật đầu nói: "Trở về thành đích nhân sau khi trở về tấn làm cho tin tức tản mở, vì thế tựu hấp dẫn toàn bộ thế giới đích hạm đội tới rồi."

Diệp Sảng không nhịn được nói: "Cuối cùng là cái cái dạng gì đích nhiệm vụ?"

Kéo đăng lắc lắc đầu: "Ta cũng không biết, ta đích hội trưởng nói cho ta biết, muốn khởi động nhiệm vụ này, trước phải thu thập một loại tên là "Tinh xoay trở lại thủy tinh" đích vật liệu, tại thu thập đến nhất định số lượng sau, có thể khởi động nhiệm vụ!"

Lúc này tất cả mọi người hiểu được, lam mắt nữ hài vì cái gì sẽ bị sát bị cướp, tựu là bởi vì loại này thủy tinh, đây là vô số máy móc sư tại đầy đảo tìm lung tung.

Yến Vân nhíu mày nói: "Chắn hẳn nhiệm vụ này đích khen thưởng phi thường kinh người, nếu không cũng sẽ không hấp dẫn cảnh này một cấp bậc đích cao thủ tiến đến ".

Chẳng lẽ là chủy phẩm mũi khí, Diệp Sảng cảm thấy ngoại trừ này giải thích ngoại thật sự là không có những khác khác giải thích.

Kéo đăng đạo: "Chúng ta công hội đã ở toàn lực tìm kiếm, rất may mắn đích chính là ta gặp Hà tiên sinh!"

Diệp Sảng cười hắc hắc: "Ngươi cũng,nhưng đừng hy vọng xa vời ta sẽ giúp ngươi tìm!"

Kéo đăng ha ha cười: "Đương nhiên không biết, chúng ta sao dám lao động Hà tiên sinh giúp chúng ta, chúng ta cảm tạ Hà tiên sinh còn không kịp đâu!"

Diệp Sảng hoài nghi dường như theo dõi hắn: "Vậy ngươi muốn chúng ta đến này trung tâm chỉ huy, chính là vì muốn chuyên môn mời chúng ta uống cà phê!"

Kéo đăng chỉ số thông minh một chút không thấp: "Ta hiện tại mới biết được đại danh đỉnh đỉnh đích thuyền hải tặc U Linh hào thì ra là Hà tiên sinh đích hạm đội, Hà tiên sinh muốn tìm quay về mất đi đích trang bị, ta phỏng chừng đắc không sai đích lời nói khẳng định bị vận trên, "Hào hàng không mẫu hạm, Hà tiên sinh xuất quỷ nhập thần, tung hoành vô địch, muốn tìm quay về trang bị căn bản là không là cái gì việc khó".

Gia hỏa này trong lời nói có chuyện, Diệp Sảng cũng không nhịn được cười khổ, hiện tại hàng mẫu tại gần biển trên, tuy rằng mở không hơn đảo, nhưng mình đi lên cũng khó như lên trời.

Vả lại không đề cập tới hàng gốc cái thân đích hệ thống vũ khí phòng ngự hệ thống. Riêng là hàng mẫu đích cấu tạo Diệp Sảng tựu không rõ ràng lắm, cộng thêm bên cạnh tàu bảo vệ đích Rada cùng bảo hộ, ngươi năng ẩn hình sao? Còn có quan trọng nhất đích một chút, hàng mẫu trên xác định vững chắc có 3 giai đích gọi về sư, đi lên lúc sau tất nhiên không chỗ nào che giấu, chẳng lẽ bị người đánh thành tổ ong vò vẽ sao?

Yến Vân giống như xem thấu Diệp Sảng đích tâm tư, lạnh lùng đạo: "Xông vào đương nhiên không được!"

Diệp Sảng đạo: "Vân tử có biện pháp?.

Yến Vân cười lạnh nói: "Như vậy cường đại đích hải quân lực lượng đứng ở trên biển bất động là có ý gì?"

"Có ý gì?" Mọi người tò mò.

"Chỉ có một sao. Mục đích!" Yến Vân lạnh lùng đạo, "Bọn họ muốn chặn đánh từ bốn phương tám hướng tới rồi đổ bộ đích hạm đội, bởi vì tin tức đã truyền mở, chỉ cần nhiệm vụ chưa từng có khởi động, này tinh thần đảo sẽ tụ tập càng ngày càng nhiều đích ngoạn gia, bọn họ nửa đường chặn đánh rất dễ dàng, cứ như vậy tựu cùng ta lúc trước nghĩ muốn đích giống nhau, trên đảo ngoạn gia chỉ biết vì tranh đoạt thủy tinh mà lẫn nhau tàn sát, đợi cho giết được không sai biệt lắm, bọn họ tái đổ bộ cướp thủy tinh, khởi động nhiệm vụ, căn bản không uổng cái gì khí lực

Kéo đăng hoảng sợ đích nhìn vào Yến Vân, này cái Trung Quốc tay súng tư duy nhanh nhẹn, nhất châm kiến huyết.

"Kia làm sao bây giờ? Ta xem ta còn là thông tri hội trưởng, mời hắn đoàn kết những khác khu đích tập đoàn binh lực, chúng ta mọi người cộng đồng đối phó, "Hạm đội". Kéo đăng xem ra là phân tích rất thông minh, tính kiến thiết đích đề nghị tựu tương đương ngu xuẩn

Yến Vân cười lạnh nói: "Đừng nói đoàn kết, chờ ngươi liên hệ xong, chỉ sợ mọi người bị chết không sai biệt lắm!"

Diệp Sảng đích mắt mạnh mẽ sáng: "Chúng ta cũng có thể đi sát chém giết, làm cho thủy tinh cướp được thủ, chỉ cần đa số thủy tinh tới rồi chúng ta trên tay, sẽ không sợ cảnh hạm đội không cầm kia vài thùng trang bị đến thay đổi".

Yến Vân lúc này mới nở nụ cười: "Hay là Diệp Tử thông minh! tiểu

"Đợi chút!" Kéo đăng luống cuống, "Các ngươi làm cho thủy tinh cầm thay đổi trang bị, như vậy chúng ta tập đoàn làm sao bây giờ? Chúng ta đã đầu nhập vào rất nhiều đích nhân lực vật lực. Vì đích chính là ấn tập thủy tinh".

Diệp Sảng cười hắc hắc: "Đợi cho, "Hạm đội đích nhân cầm trang bị đến đổi thủy tinh đích thời điểm, chúng ta chẳng những muốn bọn họ làm cho trang bị lưu lại, hơn nữa nhân cũng phải lưu lại, cái gì cũng đừng muốn mang đi".

Nói lời này lúc, Diệp Sảng đích mắt xẹt qua một tia sát khí, con mẹ ngươi dám tạc chúng ta đích thuyền, cướp chúng ta đích trang bị, lão tử muốn mạng của ngươi, bạo của ngươi thi.

Nhìn vào Diệp Sảng âm lãnh đích biểu tình, kéo đăng không nhịn được giật mình linh đánh đã cái rùng mình, này kế hoạch độc ác, lớn mật, mạo hiểm.

Hắn đương nhiên không biết này vài sao. Nhân luôn luôn hạ độc thủ phóng súng đạn phi pháp, mạo thiên đại đích hiểm đã sớm thành cơm thường.

"Hỏa, ta sẽ hướng hội trưởng đề nghị ra đụng đến bọn ta đích máy móc sư hiệp trợ các ngươi đích". Kéo đăng lời thề son sắt đích.

"Không cần". Yến Vân trên mặt cũng là một cỗ giết chết khí, "Chúng ta đi khác công hội đích nhân, cướp bọn họ đích thủy tinh, như vậy bớt việc lại dùng ít sức". Diệp Sảng đạo: "Tựu từ vừa rồi kia lam mắt nữ hài bị giết đích địa phương xuống tay, đăng ca, bây giờ còn là đắc dựa vào ngươi chiếu cố a, ngươi đắc cung cấp chút manh mối mới là".

Kéo đăng mạnh vỗ ngực khẩu: "Không thành vấn đề, hết thảy giao cho ta, bao tại ta trên thân!"


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status