Vô Địch Hắc Thương

Chương 440: Độc xông vào long đàm

/646


Nhà xưởng cùng loại cái khoa học kỹ thuật phòng thí nghiệm, chúng trong tứ, hơn nữa phong nữ châu cô lấy hạm đội đích phi cơ trực thăng, Diệp Sảng cẩn thận đích quan sát đến bốn phía, làm cho các ngăn nắp thông đạo cùng các loại phương tiện ám ký với tâm.

Cao thủ đều có đối với nguy hiểm tiến đến tiền đích nhạy bén khứu giác, loại này khứu giác càng nhiều đích thời điểm đều không phải trống rỗng phỏng đoán, mà là tại đại lượng đích quan sát tích lũy hạ cho ra đích phán đoán.

Giờ phút này Sảng Sảng tựu hiện có chút không đúng, nhà xưởng trong vốn lui tới đích máy móc sư còn tương đối nhiều hơn, sau đó càng ngày càng ít, lúc này mình đích bốn phía không ngờ không có một bóng người.

Sảng Sảng lập tức chỉ biết mình đã bại lộ, hơn nữa cũng đoán ra so với đích ý đồ, Sảng Sảng đích phản ứng phi thường Thần, trước tiên hiện hình, sau đó mang sang ngựa Tát Đạt tựu làm cho trần nhà đánh cho đốm lửa tán loạn, thép tấm vỡ toang, hắn hiện tại căn bản là không quan tâm tiếng súng hội đưa tới bao nhiêu địch nhân. Nhưng giờ phút này đích trung tâm chỉ huy trong lại càng thêm mặt không chút thay đổi. Bởi vì trước mặt mấy điện tử màn hình đích tín hiệu đã gián đoạn, tây bộ ngưu tử thở dài: "Hắn làm cho theo dõi thăm dò toàn bộ làm hỏng!"

Mê màu phục cũng thở dài: "Gia hỏa này thật là lợi hại đích nhãn lực!"

Sảng Sảng một trận quấy rối lúc sau tựu vặn bung ra ngựa Tát Đạt mặt trên đích tim đập,trống ngực thiết bị cảm ứng, màn hình trên xuất hiện vài đống điểm trắng, dò xét Rada đã làm cho bí mật hành động tiểu tổ 2 đội đích cơ bản tin tức tặng lại trở về, hậu phương lớn tổng cộng khẩu người, triệu một tổ, cùng với nói trận hình giống cái hình tam giác. Chẳng nói hình thành một thanh đao nhọn, đao tiêm ẩn ẩn chỉ hướng mình.

Loại này trận hình cùng di động độ vừa thấy chỉ biết là kinh nghiệm phi thường phong phú đích đoàn đội, Diệp Sảng hỏa lủi hướng nhà xưởng trung ương đích phi cơ trực thăng.

"Đinh" đích một tiếng, nhà xưởng đại môn trên đích chỉ thị đăng đột nhiên biến lục, đám người kia biến đích biến, hướng đích hướng. Lấy các loại bất đồng đích mạnh mẽ tư thế giết vào đi.

Chứng kiến đám người kia đích chân diện mục, Diệp Sảng cũng không cấm giật mình ở.

Này nhóm người ngoại trang tất cả đều là cùng loại không vụ đích màu đen bộ đồ chiến đấu, nhưng cùng ao bất đồng đích chính là bọn họ đầu trên mang đích không phải phòng độc mặt nạ bảo hộ, mà là tinh sáng vô cùng đích mũ giáp. Mắt cũng không có chân chính lộ ở bên ngoài, mà là hai con điện tử mắt chợt lóe chợt lóe đích sáng hồng quang, Diệp Sảng biết kia tất là tiên tiến đích nội trí khoa học kỹ thuật dụng cụ ở bên trong.

Hơn nữa đám người kia trên tay gia hỏa còn các không giống nhau, súng trường, chữa bệnh châm, trường kiếm, pháp trượng, mềm trần", không ngờ các loại chức nghiệp đều có tiểu những người này nhìn qua giống như là trên thuyền này không kiêng nể gì đích một đám U Linh.

"Bọn họ đích danh trác đúng là U Linh 2 đội!" Cảnh có chút đắc ý. Đây là hắn đích tinh nhuệ tiểu đội.

U Linh báo vừa tiến đến, Sảng Sảng tựu không chút do dự đích nổ súng, hắn đích mục tiêu rất minh xác. Trước treo nguyên tố sư nói sau.

Hôm nay đích Sảng Sảng viễn trình thuộc tính đã có sự tiếp xúc. Ngựa Tát Đạt thân mình đích họng súng động năng chính là kình điểm, một viên đạn có thể tạo thành húc điểm đích thương tổn, này không phải nguyên tố sư chịu nổi đích.

Đạn bắn ra, nhưng đánh vào cái kia cầm quả đấm trượng đích nguyên tố sư trên thân cũng "Leng keng leng keng" đích nhất trận loạn hưởng, thì ra người nọ là Phong hệ đích ẩn hình hộ thuẫn, tuy rằng không bằng già tỷ như vậy ngưu, nhưng chắn một chuỗi đạn hay là không có nhiều hơn vấn đề lớn.

Diệp Sảng biết mình bị lừa, người này chính là cố ý đến mời mình bại lộ đích.

Sảng Sảng phản ứng bạo nhanh, từ thang máy đích thép tấm trên phi thân hướng bên cạnh nhảy, võng nhảy dựng mở, thép tấm trên tựu bính ra tảng lớn cường điện hỏa hoa.

Đối phương có ba cái tay súng đích phòng công nổ súng, đạn thế như mưa to quanh co bỏ ra đến, vỏ đạn trên mặt đất đinh đinh đang đang vang lên.

Sảng Sảng rơi xuống đất sau võng vừa đứng lên, bên cạnh còn có một thanh sáng kiếm độc xà quanh co đã đâm đến, những người này chẳng những phối hợp chặt chẽ, hơn nữa xuất thủ đanh đá chua ngoa, này kiếm một đâm chính là Sảng Sảng đích trái tim bộ vị.

Này một kiếm thật sự là tới rất kẻ khác xuất hồ ý liêu, tuy rằng Sảng Sảng phía trước phán đoán những người này thực không đơn giản. Nhưng không dự đoán được này khinh giáp chiến sĩ cũng là cái độ chảy đích cao thủ, hơn nữa chuôi kiếm nầy cũng không phải đâm thẳng mà đến, mà là đâm đích đồng thời, thân kiếm cư nhiên còn tại luân chuyển, căn bản bất hảo phán đoán trong đó đích biến hóa, này khinh giáp chiến sĩ đích kiếm pháp một chút không kém.

Khinh giáp chiến sĩ là không kém, nhưng mà Sảng Sảng càng mạnh, bởi vì này một kiếm Sảng Sảng chống đở được, hắn không lùi mà tiến tới. Đón mũi kiếm đụng phải đi lên, này một nếu khinh giáp chiến sĩ nằm mơ cũng không nghĩ tới đích, hắn cũng biết trong chuyện này tất có nguyên nhân. Nhưng này một kiếm đâm ra đi lập tức chính hắn cũng thu không trở lại.

"Hì hì" một tiếng, hoàng thương bạo đánh: "Vu".

Này một kiếm đâm vào Diệp Sảng đích trên vai. Nhưng khinh giáp chiến sĩ đã bị hãi ngây người, vốn một kiếm khuyên nhiều hơn điểm đích bạo đánh tựa như đâm vào một mặt thép tấm trên. Cư nhiên không đến 4 tứ bị thương hại, hắn đã không dám tưởng tượng này cái Trung Quốc nhân đích phòng ngự là rất cao. Bởi vì hắn cũng không kịp nghĩ nhiều.

Trúng kiếm đích đồng thời. Sảng Sảng sao lên ngựa Tát Đạt chính là nhất thương nâng lên nện ở hắn đầu trên, này một đập đập đắc hắn hai mắt đầy trời sao nhỏ tinh, bay nha bay không ngừng",

Đi theo Sảng Sảng đích giày đá vào hắn đích hạ phúc tá lực đả lực, nhân một bên triều phía sau hành lang trên lui một bên nổ súng, khinh giáp chiến sĩ trước ngực trúng đạn vô số, thần tiên khó cứu.

Này một quá trình không dùng đến miểu chung, đây là những người khác không dám tưởng tượng sự tình, mà trung tâm chỉ huy đích bên trong Rada trên, đại biểu U Linh 2 đội đội viên đích một cái lục điểm đã biến mất.

Tây bộ ngưu tử đích sắc mặt thay đổi:

Mê tài phục cũng là vẻ mặt khiếp sợ, quay đầu nhìn nhìn, "Khích hay là không có biểu tình.

Sảng Sảng một rút đi, phía sau đích đạn, tiễn chi, Hỏa phượng hoàng bùm bùm tựu làm cho cả cái hành lang bao phủ, đại hỏa trong còn có một con Thần ưng lướt đi tới.

Sảng Sảng mạnh cắn răng một cái, khoảnh khắc đề. Cả người lôi ra một đạo ảo ảnh phiêu hướng trên hành lang đích điện tử cửa sắt. Cánh cửa có ba đạo, thông qua đồ tiêu đến xem, phân biệt là đạn tiểu nhân, hồng chữ thập phức tạp đích tiếng Anh Sảng Sảng là xem không hiểu đích, phía sau đích Thần ưng lập tức muốn đuổi theo, Sảng Sảng một đầu tựu đập tiến ấn có đạn đầu đích cửa nhỏ.

Lần này hắn bước đi đúng rồi, này đánh dấu đích ý nghĩa chính là "Đi thông súng đạn khố" đích đường. Này một khu vực đích cameras đều là toàn bộ tin tức quay chụp, Sảng Sảng một xông tới tây bộ ngưu tử cùng mê màu phục tựu quay đầu làm cho so với nhìn, kia biểu tình không cần nói cũng biết, này người Trung Quốc xâm nhập súng đạn khố chỉ sợ muốn khiến cho đại loạn.

Ai ngờ so với lại đột nhiên nở nụ cười: "Hắn đây là đang tự tìm tử lộ!"

Hóa thực không nói lung tung cửa nhỏ sau là một cái thật dài thông đạo, Sảng Sảng trở ra xoay người chính là một thoi đạn giữ cửa trên đích khởi động chốt mở quét cái hi ba nát, làm cho phía sau đích U Linh 2 đội súy ở sau người.

Sảng Sảng hiện tại cũng là không hoảng hốt, đường lui hắn thực không nóng nảy, hắn hiện tại sốt ruột chính là sợ đưa tới càng nhiều đích ngoạn gia vây công, trên thực tế chạy ra đi không vài bước Sảng Sảng tựu hối hận, bởi vì hiện tại hắn hay là không biết kia phê trang bị phóng ở địa phương nào?

Thông đạo trở ra là một quạt đại môn. Đại môn mở sau Sảng Sảng tựu trợn tròn mắt, một cái sáu tầng đích to lớn nhà xưởng xuất hiện tại trước mắt. Mỗi tầng đều là lấy lưới sắt lan phương thức đích lên xuống cấu trúc, trung ương mặt đất không ngờ suốt nhất tề đích sắp hàng xe thiết giáp, xe tăng, lục chiến xa.

Chẳng qua mấy thứ này tất cả đều là liếc mắt đảo qua, bởi vì mỗi một tầng đều có ngoạn gia, vô số khẩu súng toàn bộ hướng tới Sảng Sảng trời mưa, đây mới thực là ý nghĩa trên đích mưa bom bão đạn, đa số đạn đánh vào Sảng Sảng trên thân tất cả đều là " cái chuôi này trung tâm chỉ huy đích nhân toàn bộ cho rung động. Vân số đạn hạ xuống, Sảng Sảng hỏa triều lưới sắt lan thang lầu trên lủi, hơn nữa lúc này điểm chết người chính là tầng cao nhất có hai bó buộc bắn đăng đánh đã về dưới, chặt chẽ đích tập trung ở Diệp Sảng, vô luận Sảng Sảng như thế nào chạy, ánh đèn sẽ chết tử đích nhìn thẳng hắn, Sảng Sảng cuồng chụp dược chạy như điên.

Xông lên hai tầng lúc, ánh đèn đã theo không kịp hắn đích độ, chỉ thấy toàn bộ lâu các nơi cũng tại chợt hiện thương hỏa, lầu hai không ngừng hữu cơ giới sư kêu sợ hãi ngã xuống lâu đích, những người này tất cả đều là bị Sảng Sảng lập tức hướng mang đụng cứng rắn đụng đi xuống đích, nhìn vào như thế kịch liệt mà đồ sộ đích trường hợp, làm đối địch một phương đích tây bộ ngưu tử cùng mê màu phục tại rung động rất nhiều, cũng không khỏi thật sâu đích khâm phục này cái Trung Quốc cao thủ, tại như thế điên cuồng đích hỏa lực hạ, người này không ngờ quải không được.

Mãnh liệt đích thương hỏa cũng chợt hiện đắc trung tâm chỉ huy đích màn hình đi theo lóe sáng, ánh sáng chiếu rọi cảnh lạnh lùng đích khuôn mặt, lập tức cảnh đều có chút kích động, này huy hoàng mà sáng lạn đích hình ảnh, tựa hồ cũng kích hắn sinh mệnh đích hào khí.

Sảng Sảng chạy đến bốn tầng lúc, khóe mắt dư quang quét một lần bốn tầng phía bắc đích thang lầu, kia một mảnh tất cả đều là tấm khiên trường kiếm trận địa sẵn sàng đón quân địch đích chiến sĩ, Diệp Sảng đích mắt sáng rực lên. Bởi vì hắn đã chứng kiến đám kia chiến sĩ sau lưng đích cánh cửa, nhưng lại có nghiêm cấm khói lửa đích dấu hiệu, rất rõ ràng, hiện tại so với hào hàng mẫu trên đích ngoạn gia đều biết rằng hắn Diệp Sảng lên thuyền, cũng đều biết rằng hắn là vì cái gì mà đến, càng là loại tâm lý này càng là đối với kho hàng thủ vệ đắc càng nghiêm mật, này vừa mới vì Sảng Sảng cung cấp tối có giá trị đích tình báo.

Thấy Diệp Sảng một mực hướng sáu tầng đích tối nam diện chạy đích sắc mặt đột nhiên đổi đổi: "Bất hảo. Mời hắn hiện, thông tri mọi người bảo vệ cho kho hàng!"

Mệnh lệnh một lần đi, bốn tầng chiến sĩ đích bên ngoài lại xuất hiện một loạt cầm trong tay... Dương súng trường đích tay súng, đạn duệ quang đan vào mà thành hé ra võng, hoàn toàn bị súng đạn khố này Hắc ám đích đại không gian ánh đắc sáng ra ban ngày.

"Thình thịch" đích một tiếng trầm đục, toàn trường thương hỏa đột nhiên tắt. Tiếng súng cũng khoảnh khắc yếu đi một hơn phân nửa đi xuống, này khỏa loang loáng đạn nổ mạnh đích vị trí có thể nói tuyệt diệu, nó là ở bắn đăng trung ương nhất dựa vào tiếp theo điểm đích vị trí nổ mạnh đích, này không bạo lý luận trên có thể làm cho toàn trường nhân chợt hiện thành người mù, nhưng Quỷ Kiến Sầu đều không phải cao cấp loang loáng đạn, liền đem mặt trên bốn tầng đích ngoạn gia chợt hiện đắc mắt đau, tối tầng dưới chót đích ngoạn gia đã bị đích quấy nhiễu góc nhưng mà Sảng Sảng đích áp lực lập tức tựu nhỏ đi.

Đợi cho bốn tầng đích ngoạn gia mở mắt ra, chỉ thấy bắn ánh đèn bó buộc trong, có ngăn nắp bóng đen giống như diều hâu giống nhau từ không trung lướt hạ. Giờ khắc này lập tức tây bộ ngưu tử bọn người đích hô hấp cũng cơ hồ đình chỉ, hình tượng này giống như thần binh trời giáng, ưng đánh trời cao, bắn đăng hạ xuống. Nghiễm nhiên trời cao sân khấu trên một trận chiến cơ gào thét oanh hướng bốn tầng đám người dày đặc chỗ.

Bắc cũng nhìn không chuyển mắt đích nhìn chằm chằm theo dõi màn hình, thật dài thở dài : "Ta hiện tại có chút hối hận đoạt súng máy bọn họ đích trang bị, vô luận ai cùng người kia là địch, thật sự không phải một kiện sáng suốt sự tình!"

Sảng Sảng đích câu trảo đã đánh vào bắn đăng trên, nhân phiêu đãng lăng không lướt về phía đám người, lúc này đây hắn không có đoan thương, mà là lấy ra viên thứ hai loang loáng đạn hướng mình trên đỉnh đầu vứt lên, hắn đã tính định những người này trợn mắt lúc ắt gặp thứ hai chợt hiện. Lần này không bạo trực tiếp có thể cho hắn mở một đường máu.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status