Vô Địch Hắc Thương

Chương 450: Phong Tử gia gia

/646


Hai, lão ban ngày, phát ám hiệu chính là đối với không được sáu ※

Sảng Sảng còn tại cấp tốc tự hỏi trong, ngược lại là bên cạnh đích phản thanh hồi phục thị lực cất cao giọng nói: "Làm mỹ dung, long phong hung, trung ngoại công phu toàn bộ lộng thông, hội rụt rè, xảo phóng túng, nắm chắc thời cơ mới khiến lộng".

"A?. Diệp Sảng kinh ngạc cực kỳ, phản thanh hồi phục thị lực là như thế nào biết ám hiệu này đích? Lợi hại mà.

Tây Môn ba hoa đích thanh âm lại truyền đến: "Nhiều hơn làm nũng, thiếu ba hoa, xem xét chuẩn khẩu vị muốn chất béo, rất thoải mái, cũng mệt nhọc, kéo động nội nhu sáng tạo ngoại hối".

"ĐM mày". Sảng Sảng quá sợ hãi, như vậy đích ám hiệu mình trước kia dám không nghe nói qua, rất cấp lực.

Phản thanh hồi phục thị lực đạo: "Ta một... không... Trộm cắp, hai không cướp, hết thảy hiến cho quốc cùng đảng!"

Đại hán thiên tử nghĩ nghĩ, đạo: " ta vô tài chính, vô cho vay, tự mang thiết bị muốn làm sinh sản!"

Một thế hệ nữ hoàng hiểu ý cười: "Ta không chiếm địa, không kiến phòng, công tác chỉ cần một chiếc giường".

"Rầm" một tiếng, Sảng Sảng choáng váng mê.

Ba vị Đại Hà cùng kêu lên hô to:, "Không đắc tạp âm, không đắc ô nhiễm, khẩn yếu quan đầu nhỏ giọng gọi, ngươi làm quan, ta phát tài, nếu nghĩ muốn ôn nhu ngươi cũng đến, thừa dịp trẻ tuổi, nhiều hơn tích lũy, mạc học tiền bối thường hối hận "

Lão Đại cùng Tây Môn ba hoa đã lủi đi tới : "Phản huynh!"

Phản thanh hồi phục thị lực kinh hỉ nói: " mạnh huynh cũng đến đây a".

Lão Đại vẫn đang là một thân áo mưa cộng thêm một thanh sài đao, điều này làm cho bên cạnh đích Amanda thấy buồn bực, như thế nào? Như vậy một đám quái nhân cư nhiên cũng đụng đến ngoại tinh cầu đến đây, này cái gì thế đạo?

"A Ngưu". Diệp Sảng sớm chạy trốn đi lên.

"A Ngân". Tây Môn ba hoa sắc mặt nghiêm túc, "Lão Đại có trọng yếu nhiệm vụ giao cho ngươi".

"Ách?" Diệp Sảng nhất trận mừng như điên, đang lo không địa phương có thể,để đi, lão Đại hay là có cái gì tân tình báo?

"Rốt cục nên ta lên sân khấu đi sao?. Diệp Sảng vừa nói vừa hướng loạn thạch đống trên đi, lão Đại đã cùng phản thanh hồi phục thị lực bắt đầu tán gẫu trên.

"Cái gì? Mạnh huynh ngươi bị người đuổi giết?. Phản thanh hồi phục thị lực rất là kinh ngạc, hắn cũng rõ ràng, lão Đại đích thực lực không tính là giống Diệp Sảng như vậy đích cao nhất cao thủ trình độ, nhưng mà cao nhất cao thủ muốn tiêu diệt lão Đại thật đúng là không phải dễ dàng như vậy đích, hiện tại lập tức lão đại đều bị người đuổi đi đi, lần này truyền tống đến tột cùng truyền vào được bao nhiêu đích cao thủ?

Lão Đại mặt xám mày tro đích hình dáng, vẻ mặt có chút uể oải: "Cận chiến phi thường rất cao, ta gần hắn không được đích thân!"

Amanda vừa nghe, lập tức ngạo nghễ đạo: "Nhất định là ta lão bản đến đây!"

Diệp Sảng thản nhiên nói: "Thì ra, "Là cái Đấu Sĩ a?"

Amanda lập tức đóng hiểu

Lão Đại lắc đầu nói: "Không phải, đốt, hóa ta đã thấy đích".

Diệp Sảng đến đây hứng thú: "Là ai?.

Lão Đại nói: "Là Trung Quốc ngoạn gia, nhưng không biết tên của hắn

"Đi, đi xem". Diệp Sảng hứng trí ngẩng cao, quay đầu tựu trở về chạy.

Hoang mạc đích ở chỗ sâu trong có vài sỉ quang bỏ ra đến, này tinh đích thời tiết phi thường cổ quái. Mọi người cảm thấy lúc lãnh lúc nhiệt đích, tại một khối cùng loại bồn địa đích tiểu bá tử trong. Có cái dáng người trong thiên lệch lùn đích ngoạn gia đứng ở đàng kia vẫn không nhúc nhích, thông qua trên thân đích vải thô quần áo đến xem, thật đúng là không thể phân biệt hắn đích chức nghiệp.

Theo thế giới thứ hai trong mạnh xuất hiện đích cao thủ càng ngày càng nhiều, trang bị cùng đạo cụ cũng là càng ngày càng quái lạ, có đôi khi rõ ràng một kiện nhìn qua rất rác rưởi đích quần áo, nhưng thuộc tính lại hảo đắc ly kỳ, đối với có thể đi vào tinh đích ngoạn gia, Diệp Sảng tin tưởng rằng tái nhược cũng nhược không đi nơi nào.

Sảng Sảng chưa từng có ra tiếng, người này ngược lại trước xoay người lại.

Hắn đích tuổi nhất định không nhỏ, chẳng những trên mặt khắc đầy tang thương đích nếp nhăn, hơn nữa nói chuyện đích thanh âm cũng phi thường già nua: "Mang nhiều người như vậy tới làm gì?.

Sảng Sảng trực tiếp bị hắn câu nói đầu tiên cho hỏi mộng, không biết nên như thế nào trả lời.

"Cũng cho lão tử tránh ra, đừng đến phá hư lão tử đích chuyện tốt!" Người này nhìn qua có điểm lão, nhưng cơn tức cũng tuyệt không

An Hi không nhịn được nói: "Ngươi ở trong này làm gì?.

Người này cười lạnh nói: "Vô nghĩa! tiểu

Diệp Sảng lấy lại bình tĩnh cẩn thận hỏi:, "Này tinh đích nhiệm vụ là cái gì?.

Người này cười lạnh đắc lợi hại hơn: "Lão tử không phải đến làm nhiệm vụ đích".

Diệp Sảng giật mình ở: " vậy ngươi là tới làm gì đích?

Người này răng nanh trong lạnh như băng đích bính ra bảy chữ: "Lão tử là tới giết người đích!"

Nếu lời này là người khác nói đi ra, cho dù là Yến Vân nói ra, lực chấn nhiếp cũng còn không đại, nhưng từ miệng hắn Ba Lý bắn ra, lập tức Sảng Sảng đều cảm giác tới rồi thấy lạnh cả người từ trong lòng mọc lên.

"Ngươi muốn giết ai?" An Hi nắm chặt nắm tay, nếu hắn là hướng mình phương tới, kia mình cũng không lý do sợ hắn, phải biết rằng hiện tại bên mình nhưng suốt tám cao thủ, vây ai ai tử.

Người này bỗng nở nụ cười: "Đâu?.

Lời này là hướng về phía Amanda nói đích. Rất rõ ràng, hắn chẳng những quen thuộc, "Hơn nữa cũng đúng Amanda đích thân phận hiểu biết đắc đủ kể lại.

Amanda sắc mặt thay đổi: "Ngươi tính cái gì vậy, dám làm ta lão bản đối thủ?"

Người này cười lạnh nói: " ta nói cho ngươi, ta tìm cảnh là để mắt hắn, ngươi chưa từng có tư cách theo ta vô nghĩa, tránh ra!"

Diệp Sảng bọn người ngây người, người này đích khẩu khí thật đúng là không phải bình thường đích đại, Amanda đích mặt cũng tái rồi, nàng cũng không phải là một cái thích vô nghĩa đích nữ nhân, nhấc tay chính là một chưởng chém ra.

Của nàng loại này pháp lực cái bao tay thay thế được truyền thống đích pháp trượng. Có thể nói như vậy, nó so với pháp kỹ càng bớt lo dùng ít sức, là nguyên tố sư cao thủ đích một cái cơ bản dấu hiệu, nhưng nó cũng là có tật xấu đích, loại này trang bị không quá dễ dàng sơn hai dính lực cự đại đích đại chiêu. Đại chiêu đích nổi lên cùng sử dụng, hoài là đắc dựa vào cao chất cam" sơn quải đến làm chống đỡ, này cũng là sơn cái gì muốn sử dụng như vậy cồng kềnh đích đại trượng.

Amanda này một chưởng đẩy dời đi, mặt đất tựu cuồn cuộn nổi lên một cỗ cát bụi, cát bụi lập tức cuốn hướng đối phương, nói thực ra, nàng này xuất thủ là nhanh, nhưng chính là uy lực rất yếu, nhiều lắm chỉ có thể coi là hư Koichi thương.

Mờ nhạt quấy đích cát bụi trong đột nhiên ngược gió vươn đến một tay, cái tay này gắt gao đích phủ ở Amanda đích cổ, tựa như nắm áp cổ dường như làm cho nàng cho đề lên đến.

Sảng Sảng một đám người tất cả đều sợ ngây người, người này động tác nhanh hơn, phần này chuẩn, phần này tàn nhẫn, đắn đo đích hỏa hậu chi chuẩn, thực là cuộc đời cao thủ hiếm thấy."Ô" Amanda đích mặt căng ra đến mức đỏ bừng, hai tay bóp ở mình đích cổ.

"Bùm" một tiếng, người này đích thủ có chút, khẽ buông ra, Amanda quỳ trên mặt đất nhất trận kịch khụ.

Người này lạnh lùng đích phiêu nàng liếc mắt: "Dám hướng ta xuất thủ? Ta xem ngươi là nghĩ muốn rơi này lực cấp đích cấp bậc."

Không có người nói chuyện, bởi vì mỗi người đều bị người này đích tốc độ cho kinh sợ, tựu chính là Diệp Sảng trước mắt cũng không có khả năng có tốc độ như vậy, tốc độ di chuyển đó là tiếp theo, xuất thủ tốc độ mới là chân chính có uy hiếp đích.

Đúng lúc này, hoang mạc trong lại dâng lên một mảnh bão cát, cơ hồ mỗi người đều có loại cảm giác, có người đến đây.

Bão cát hạ xuống, ánh nắng tái hiện, trong bão cát thật đúng là đích xuất hiện một người, "!

Hóa mặt không chút thay đổi đích nhìn người này, cả buổi mới toát ra một câu: "Phong gia, đã lâu không gặp!"

Diệp Sảng này mới chính thức đích lắp bắp kinh hãi, nếu nhớ không lầm đích lời nói, tại truyền tống đến tinh phía trước, này tên gọi Phong gia đích nhân đúng là cấp bậc bảng thứ bậc đích tên thứ hai:

: Phong Tử gia gia, vượng, Trung Quốc, mà tên thứ ba chính là tùng cấp đích, "

Phong Tử gia gia cười lạnh nói: "Cảnh, ngươi dạy dỗ đệ tử tốt, dám đối với ta động thủ động cước?"

, "Nháy mắt, Amanda lập tức chạy tới bắc bên người.

Hóa đột nhiên đạo: "Phong gia, ngươi tới nơi này làm gì? Cùng gì vàng bạc cũng là một người mão "

Phong Tử gia gia cười ha ha: "Ta tới nơi này làm gì? Ngươi trong lòng so với ta rõ ràng hơn. Những người này cũng phối cùng ta cùng đường?"

Nghe nói như thế, An Hi đích sắc mặt đổi đổi, nhưng bị Diệp Sảng âm thầm kéo lại, Phong Tử gia gia khẩu khí là cuồng vọng, nhưng có người có bản lĩnh tính tình cũng đại. Hơn nữa, này tinh đích nhiệm vụ là cái gì mình đến bây giờ cũng còn không biết, nhưng so với là nhất định biết đến.

Bắc đột nhiên thở dài, cúi đầu nhìn mình mở ra đích hai tay, Diệp Sảng lúc này mới phát liệt "Trên tay quả nhiên đeo một đôi màu đen đích cái bao tay, kia ngoạn ý có điểm giống mình trên tay đích Kim Cương lang chiến thuật cái bao tay, gia hỏa này đến cùng là Đấu Sĩ hay là tay súng?

Phong Tử gia gia quay đầu đối với Diệp Sảng một hàng lạnh lùng đạo: "Các ngươi cũng cho lão tử tránh ra điểm, miễn cho đợi lát nữa quyền cước không có mắt, đánh chết người rồi ta nhưng không có trách nhiệm!"

Diệp Sảng nghĩ nghĩ, đạo: "Hảo!"

Không biết vì cái gì, này Phong Tử gia gia nhìn như điên cuồng vọng, nhưng Diệp Sảng cảm thấy gia hỏa này trên thân có loại rất thân thiết đích khí chất, không giống như là mình đích địch nhân.

Nhưng nhìn Phong Tử gia gia đích tư thế, rõ ràng là không hề vô nghĩa lập tức muốn đấu võ.

Bắc dường như cũng rất sợ hãi vị cao thủ này, lẩm bẩm nói: "Phong gia, ngươi đây cũng là làm gì đâu? Mọi người có cái gì lời nói có thể hảo hảo nói, hảo hảo thương lượng, ngươi cần gì phải muốn xuất thủ "

Hắn thoạt nhìn dường như một chút tính tình cũng không có, ngược lại còn giống như nén giận, tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục đích hình dáng, nhưng Sảng Sảng cũng nhìn chằm chằm vào hắn, biết hắn lập tức muốn xuất thủ.

Cái kia "Thủ" tự cũng không có nói hoàn quả nhiên động.

Kia trong nháy mắt vọt tới trước tốc độ cực nhanh mời Sảng Sảng cũng thầm nhủ kinh ngạc, hàng này đích sức bạo phát tuyệt không tại mình dưới, hơn nữa chạy động trong tay phải gấp khúc thành chộp, cái bao tay bính ra màu vàng kim đích cường quang, xem ra liên quả nhiên là cái Đấu Sĩ.

Bắc người chưa tới, nhưng móng vuốt lại tại nửa đường lấy tà áp đích phương thức tối thượng xuống đè xuống, kia một khắc, trên mặt đất bay cát giống như bị một cỗ không nhìn thấy đích lực lượng chấn lên, Diệp Sảng bọn người sôi nổi cảm giác hô hấp cứng lại, cơ hồ cũng không thở nổi, nếu là Tinh Thần thuộc tính không cao đích nhân, loại này Đấu Sĩ công kích lúc sinh ra đích kình lực thậm chí có thể cho này mắt hoa mắt.

Này một trảo ít nhất chính là 3 giai phía trên đích trình độ.

"Phanh" đích một tiếng, Phong Tử gia gia đích công kích phương thức càng quỷ dị, hắn lấy nhanh hơn đích xuất thủ tốc độ nắm đích cổ tay, này một trảo tại giữa không trung đã bắt không dưới đến.

Cấp bậc bảng trên đích siêu cấp cao thủ quả nhiên đều cũng có mình đích độc môn tuyệt kỹ đích, Phong Tử gia gia đích xuất thủ cũng đã đủ quái, nhưng, "Đích ứng biến còn muốn nhanh, hắn móng vuốt co rút lại, tả chưởng đẩy dời đi.

Lại là "Phanh" đích một tiếng nổ vang, Phong Tử gia gia cùng, "Ngạnh sinh sinh đúng rồi một chưởng, này một chưởng giống lựu đạn nổ mạnh, hai cỗ kình lực kích động, trung ương cát địa đích cát bụi bị chấn lên đến năm thước cao, đi theo Phong Tử gia gia gục lui trên mặt cát trượt, trượt cũ Domi xa.

Cát bụi tràn ngập trong, Diệp Sảng thấy rõ ràng tiểu Phong Tử gia gia đích đầu trên bị chấn ra một cái." Phân. Đích hồng thương trị số, nhưng cảnh hiển nhiên chiếm thượng phong, hắn đầu trên toát ra tới thương tổn trị số vẻn vẹn vì "Dẫn" hàng này đích thực lực có thể nói là hiện tại thế giới thứ hai trong số một đích., như dục biết hậu sự như thế nào, mời đổ bộ tâm, chương và tiết càng nhiều, ủng hộ tác giả, ủng hộ đang hãy đọc!


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status