Vô Địch Hắc Thương

Chương 462: Cự nhân ngàn dặm

/646


Từ trò chơi khoang thuyền trong chui ra đến sau đích cảm giác đầu tiên chính là đói, cơ hồ mỗi lần cũng là như thế này, cứ việc đây là đang Tinh Tinh cô nương đích trong nhà, Sảng Sảng vẫn như trước ngựa quen đường cũ đích sờ đi ra bên ngoài tìm ăn đích, lại nói tiếp, như thế có làm dã cẩu đói cẩu đích tiềm chất, bởi vì đi ra bên ngoài lắc lư không sai biệt lắm 15 phút đích thời gian, Sảng Sảng thật đúng là đích muốn làm đến đây một chén lớn gạo nếp bánh trôi.

Trên thực tế này bát gạo nếp bánh trôi chưa từng có đoan đến mình đích phòng cửa, tại nửa đường trên đã bị hắn lập tức ăn mang nhai đích uống xong rồi, vừa lòng đích đánh đã cái ăn no cách lúc sau, Sảng Sảng đẩy ra phòng đích cánh cửa.

Ta x, ai quan đích đăng? Hắc không kéo kỷ đích.

Đêm tối cho một đôi đêm tối đích mắt, Sảng Sảng dùng nó tới tìm tìm quang minh, nhìn quét một vòng bốn phía sau, quang minh ở trong phòng tắm, bởi vì phòng tắm đích đăng là sáng đích, xuyên thấu qua thủy tinh truyền đến đích chẳng những có phấn hồng sắc đích mập mờ ánh sáng, nhưng lại cùng với nhất trận rầm rầm đích thanh âm, rất rõ ràng, An Hi ở bên trong tắm rửa, phỏng chừng An Hi là treo lúc sau sẽ không trở lên tuyến, logout sau tựu trực tiếp chuẩn bị gột rửa ngủ.

Sảng Sảng nhãn tình sáng lên, này không, tiểu ca logout cũng đang là hạ gặp thời hậu mà, trước kia luôn tại thế giới thứ hai trong mất ăn mất ngủ đích phấn đấu, nói thực ra, mình đích tuyến ra đời sống thời gian rất ít, nhất là gần nhất một đoạn thời gian vì làm nhiệm vụ muốn làm trang bị, cơ hồ không khi nào thì cùng An Hi cùng một chỗ, đương nhiên, Sảng Sảng cái gọi là "Cùng một chỗ" là người cũng hiểu.

Đêm tối cô đăng, cô nam quả nữ, ôn nhu đồng đổ, là ** hay là ăn no ấm lại tư... Kia gì đích.

Nghĩ đến đây, Sảng Sảng tức khắc tinh thần đại chấn, thuần thục bỏ đi quần áo, chỉ có mặc ngăn nắp quần cộc tựu tiến vào ổ chăn trong nằm, đợi cho An Hi tẩy hoàn đi ra, hắc hắc...

Ai ngờ hôm nay An Hi tắm rửa tẩy đắc không dứt, Sảng Sảng ngay từ đầu tại trên giường kích động đích nằm, sau đó là chờ đợi đích chờ, tái sau đó là buồn bực đích chờ, kế tiếp tựu cảm thấy mắt da đánh nhau, cuối cùng hắn chờ đắc có điểm chịu không nổi, cư nhiên mờ mịt đích đang ngủ.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Sảng Sảng rốt cục bị lãnh tỉnh, hắn cảm giác lồng ngực có điểm lãnh.

Tỉnh lúc sau phát hiện phòng tắm đích ánh đèn đã diệt, trong phòng Hắc ám một mảnh, An Hi cũng nằm ở hắn bên cạnh, mặt của nàng dán tại hắn đích ngực trên, Sảng Sảng không có tới từ đã bị lãnh đắc quýnh lên, chẳng qua ngửi được An Hi trên thân một cỗ thơm đích hơi thở sau, Sảng Sảng cũng không lạnh, mà là hỏa thiêu hỏa liệu đích.

An Hi là mặc áo ngủ trên tiến vào ổ chăn đích, Sảng Sảng lặng lẽ đi xuống duỗi tay, cách áo ngủ hắn cũng có thể cảm giác An Hi toàn thân một mảnh lạnh lẽo.

"Làm sao vậy? Như thế nào như vậy lạnh?" Sảng Sảng hỏi.

"Ân!" An Hi mơ mơ màng màng đích lên tiếng.

Sảng Sảng nhíu mày nói: "Cảm lạnh ngươi, liên thanh âm cũng cát, ta đi cho ngươi mua thuốc!"

Nói xong hắn tựu xốc lên chăn chuẩn bị đi ra ngoài, nhưng mà An Hi lại duỗi tay bắt được hắn đích cánh tay, nàng thật không có dư thừa đích lời nói, chính là nhẹ nhàng đích làm cho Diệp Sảng đích thủ phóng tới mình đích ngực trên, lần này Sảng Sảng nghĩ ra đi cũng đi không được.

An Hi hôm nay có vẻ như thật đúng là cảm lạnh, toàn bộ khắp thân cũng lạnh như băng đích, nghĩ đến đây Sảng Sảng có điểm hổ thẹn, An Hi tự nhiên là không muốn quét hắn đích hưng mà bồi hắn, chẳng qua nói đi cũng phải nói lại, trẻ tuổi đích thiếu nam thiếu nữ sơ mở **, ai có thể cầm giữ được?

Theo Sảng Sảng động tác trên tay nhanh hơn, An Hi toàn thân lại trở nên lửa nóng, trong lỗ mũi cũng hừ hừ ra tiếng, chẳng qua An Hi hôm nay cũng quả thật có điểm kỳ quái, tử cắn răng quan chính là không ra tiếng, trên thân đích mùi cũng quá dày đặc điểm, đích xác cùng bình thường dùng là không thế nào giống nhau, nhất là Sảng Sảng thẳng tiến đích một lần, An Hi đích ngón tay gắt gao đích khảm tại Sảng Sảng đích sau trên lưng, đau đắc Sảng Sảng đều là da đầu tê rần. Chẳng qua hắn không nghĩ muốn nhiều như vậy, lần đầu ngắn ngủi đích đau đớn lúc sau, vậy biến thành vô cùng vô tận đích **.

Đầy phòng ở đích giọng mũi tiếng cùng giường lớn có tiết tấu đích lay động tiếng, trong đó ý nhị chỉ có đương sự tự biết, chẳng qua ở hài hòa khúc quân hành diễn tấu đến một nửa đích thời điểm, trong phòng đột nhiên ánh đèn đại lượng, sáng đắc giống như ban ngày, Sảng Sảng cùng An Hi cũng dọa một cú sốc, Sảng Sảng quay đầu lại vừa thấy, quần áo chỉnh tề đích An Hi đang bưng hai đại bát nóng hôi hổi đích gạo nếp bánh trôi ngơ ngác đích đứng ở cửa, ánh mắt nói không nên lời đích thất thần.

Diệp Sảng đích đầu "Ông" đích một tiếng tựu lớn, trên thân đích nhiệt ý tức khắc cởi đắc sạch sẽ, phản ứng đầu tiên chính là gặp quỷ.

"Lạch cạch, lạch cạch", An Hi trên tay đích thang bát song song rơi trên mặt đất, rơi tứ phân ngũ liệt.

Diệp Sảng dụi dụi mắt, xác định cửa đứng đích nhân là An Hi, bởi vì An Hi cái loại này khí chất là đừng người không thể có đích, nhưng đây đối với Diệp Sảng mà nói tựu phi thường quen thuộc, một khi đã cửa đích nhân là An Hi, như vậy này trên giường đích nhân là ai?

Trên giường đích nhân đã sớm làm cho toàn thân lui vào chăn trong, lập tức đầu cũng dùng chăn nghiêm kín thực đích che lại, Diệp Sảng mạnh mẽ nhấc lên chăn đích một góc, sau đó hắn tựu cảm giác trong gian phòng đó bị ném vào một viên bom, Tinh Tinh cô nương tóc hỗn độn, trên mặt màu đỏ đích sự tăng vọt còn không có thối lui, chính là đầu hướng gối đầu ngoại sườn hướng tới đích, Diệp Sảng nói không ra lời, bởi vì phía trước "An Hi" đích quái lạ hiện tượng hiện tại đã hoàn toàn nhưng để giải thích.

An Hi đích ánh mắt có vẻ nói không nên lời đích trống rỗng, yên lặng đích nhìn Diệp Sảng không sai biệt lắm nửa phần chung, này nửa phần chung thời gian trong, Diệp Sảng cảm giác mình loạn đắc sắp nổ mạnh.

An Hi nói cái gì cũng chưa nói, không nói được một lời xoay người bước đi.

"Đợi chút!" Diệp Sảng cuống quít, nhảy xuống giường tựu truy, chỉ có điều đuổi theo ra đi hai bước phát hiện mình trên thân trơn đích, không thiếu được lại thủ hoảng cước loạn đích mặc vào quần áo quần giầy mới đuổi theo.

Bên ngoài chẳng biết khi nào lại hạ lên Tiểu Vũ, cái loại này mùa đông trong cùng loại tuyết lạp đích chíp bông mưa phùn, mới bắt đầu lúc còn cảm thấy có chút tình thơ ý hoạ, nhưng đắm chìm ở trong đó thời gian lâu, mới có thể cảm nhận được một cỗ đau nhập nội tâm đích lãnh.

Chẳng bao lâu sau, Diệp Sảng gặp được lớn lớn nhỏ nhỏ sự tình rất hiếm có hải đi, mỗi lần hắn không phải cười hì hì đích chính là một bức ta không sao cả đích thần thái, nhưng tối nay hắn luống cuống, chân chính ý nghĩa đích tâm rối loạn, đúng vậy, đó là một hiểu lầm, nhưng này hiểu lầm lại như thế nào giải thích đắc rõ ràng đâu? Đổi lại hắn là An Hi, chỉ sợ lập tức chính hắn cũng không biết tin tưởng rằng.

Rốt cục tại nhà cái biệt thự đích đại viện cửa, Diệp Sảng đuổi theo An Hi: "An tỷ, ngươi đợi chút, ngươi nghe ta giải thích!"

An Hi tẩm, ngâm tại như tuyết bay tán loạn đích lãnh trong mưa, thái độ thậm chí so với băng tuyết còn muốn lãnh: "Ngươi không cần giải thích, ngươi cái gì cũng không muốn nói!"

Diệp Sảng đạo: "An tỷ, ta..."

"Ngươi cái gì cũng không muốn nói!" An Hi đích thanh âm rất lớn, Diệp Sảng biết nàng thật sự nổi giận, An Hi rất ít dùng như vậy tiêm đích giọng lớn như vậy đích thanh âm đối với người ta nói lời nói, tựu chính là liễu nham phong, nàng đều không có như vậy phẫn nộ quá.

Diệp Sảng vội la lên: "An tỷ, ta thật không biết đó là Tinh Tinh, ta tưởng ngươi tại tắm rửa, ta nghĩ đến..."

"Ba" đích một tiếng thanh vang, lần này là một cái vang dội đích cái tát quạt ở tại Diệp Sảng đích trên mặt, lần này ],}n*Et}} lực đạo cũng không khinh, Sảng Sảng cảm giác được tả mặt nóng cháy đích nhất trận đau, hắn đích cơn tức lập tức tựu lủi trên ót, vô luận là cái gì dạng đích nam nhân, bị người quạt cái tát tai, kia cơn tức đều đã khoảnh khắc dâng lên đích.

Chẳng qua, này cỗ cơn tức tại hạ một giây đồng hồ tựu biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, bởi vì An Hi đã xoay người lại, Diệp Sảng thấy nàng hay là vẻ mặt quật cường đích biểu tình, nhưng mà cùng bình thường cái khác chính là —— hai hàng thanh lệ đã theo An Hi đích mặt trơn nhẵn rơi xuống, Diệp Sảng đích tâm lại mềm, hai hàng nước mắt ở lại An Hi đích trên mặt, nhưng lại là chảy Diệp Sảng đích trong lòng, hắn sao có thể đối với mình đích nữ nhân động thủ đâu? Lúc này đừng nói đánh một bạt tai, cho dù cho hắn Diệp Sảng đến một đao cũng bất quá phân.

Nhưng cố tình An Hi không bao giờ động thủ, chính là lạnh lùng đích các hạ một câu: "Ta thẳng đến nghĩ đến ngươi là tốt nam nhân, hiện tại ta mới biết được ta sai lầm rồi, ta..."

Phía sau kia lời nói nàng cũng không nói gì đi xuống, cũng nói không được, nước mắt đã không cho phép nàng nói thêm nữa.

Này trong nháy mắt, Diệp Sảng mạnh mẽ cảm giác được một cỗ cự nhân với ngàn dặm ở ngoài đích lãnh ý, tựa như lúc trước hắn lần đầu tiên đến hoa như ngọc đi đi làm lúc lần đầu tiên nhìn thấy An Hi, An Hi chính là loại này thần thái, thậm chí so với loại này thần thái cũng còn nghiêm trọng, hắn đã rõ ràng đích cảm giác được An Hi cách mình xa, tuy rằng hiện tại duỗi tay tựu nhưng chạm đến đối phương, nhưng trong lòng khoảng cách cũng tại bất đồng đích thế giới.

Trước kia luôn nghe trình cười phong khoe khoang loạn kéo cái gì "Tim như bị đao cắt" "Yêu đắc đau lòng", hắn nghĩ đến đó là trình cười phong tại khoe ra tán gái tư bản, hiện tại hắn mới có thể lý giải những lời này trong bao hàm đích bất đắc dĩ, tình yêu đồ chơi này không dễ dàng, nhưng mà tình yêu đồ chơi này phá hư khởi sự cũng rất dễ dàng...

Diệp Sảng còn tại phát Thần, chờ ngẩng đầu lên vừa thấy

, trên đường phố rỗng tuếch, hắn tinh thần hoảng hốt đắc thậm chí lập tức An Hi triều bên kia đi rồi cũng không biết, chỉ có này mờ nhạt đích đèn đường làm nổi bật Phi Phi lãnh vũ, cực kỳ giống loạn như ma đích tâm tư.

"A Ngân, theo ta trở về đi, này bên ngoài lạnh lẽo!" Tinh Tinh chẳng biết khi nào thì cũng theo đi ra, mang theo khẩn cầu đích ánh mắt nhìn hắn.

Diệp Sảng hiện tại đã hoàn toàn hiểu được, lần này trên sai giường căn bản là là Tinh Tinh cố ý như vậy an bài đích, trên thực tế nàng cho tới bây giờ cũng không có buông tha cho quá Diệp Sảng, đúng vậy, Tinh Tinh cô nương là mãnh liệt không nói để ý, nhưng lại là chịu không nổi đả kích đích nữ hài tử, nhưng lần đó hắn cùng An Hi đích quan hệ tại trò chơi trong phơi sáng sau, Tinh Tinh đầu nhập vào đối địch trận doanh sau lại cười hì hì đích phản hồi Diệp Sảng bên người, vậy rất không bình thường, nguyên nhân cũng chỉ đắc một cái, Tinh Tinh chờ đích chính là hôm nay buổi tối cơ hội như vậy, hiện tại mục đích của nàng đạt tới, nhưng Diệp Sảng lại không nhẫn tâm đến mắng nàng hai câu, hắn biết rõ Tinh Tinh tại mình trong lòng địa vị, Tinh Tinh đối với hắn Diệp Sảng cũng là không đắc nói, hiện tại hắn không hận người khác, hắn tựu hận chính hắn, đều là hắn lỗi.

"Ta..." Diệp Sảng thở dài, xua tay nói, "Quên đi!"

Nói xong, hắn triều đèn đường ở chỗ sâu trong chạy tới, bất luận như thế nào hắn đêm nay cũng phải tìm đến An Hi giải thích rõ ràng, vả lại loại này đêm khuya, hắn cũng lo lắng An Hi một người ở bên ngoài.

Thấy hắn chạy trốn so với trăm mét hướng trì cũng còn nhanh, Tinh Tinh tức giận đến thẳng dậm chân: "Tiểu tử ngươi cho ta đứng lại a, ngươi hỗn đản, A Ngân, ngươi cho ta trở về, trở về..."

Nhưng Diệp Sảng hiện tại nào có tâm tư đứng ở nàng chỗ, huống chi hắn cũng không mặt mũi ngây người, người khác đều là trên sai cỗ kiệu gả chồng sai lang, như thế rất tốt, hắn là trên sai giường tính sai giường.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status