Vô Địch Hắc Thương

Chương 467: Đồ cùng chủy hiện

/646


Mọi người hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, chiến hạm đang lấy cực nhanh đích tốc độ tại phi hành, ban đầu KPX đích chữ thập tinh hệ đã không phúc tồn tại, thủ nhi đại chi chính là đen kịt đích vũ trụ, chỉ có đang phía trước có cái tương đối bắt mắt đích sáng điểm.

Sáng điểm chậm rãi đích thành lớn, biến thành một viên lóe ngũ thải quang mang đích đại lượng tinh, hơi chút có điểm tinh tế đi trải qua đích nhân chứng kiến tình hình này cũng nên biết, đây là chiến hạm tại toàn lực phi hành, càng ngày càng tiếp cận kia khỏa tinh cầu, chẳng qua kia tinh cầu cư nhiên lóe đủ mọi màu sắc quang mang, này cũng có đủ hiếm lạ đích.

Năm màu sáng tinh dần dần thành lớn, quả thật là một viên siêu cấp cự đại đích tinh cầu, chính là các sắc quang mang thật sự rất chói mắt, cơ hồ mời người không thể trợn mắt.

Phản thanh hồi phục thị lực mấy lão bánh quẩy làm sao gặp qua bực này kỳ quan, trong lúc nhất thời không khỏi tò mò hỏi: "Đay là sao gì cầu a?"

"Này khỏa tinh cầu là Thần tộc Kata hệ đích mẫu tinh" như u linh đích thanh âm lại từ phía sau vang lên, mọi người nghe vậy cả kinh, nhìn lại —— đúng là mẫu trùng đã đứng ở trước đại môn.

Phản thanh hồi phục thị lực bọn người lập tức tựu sáng ra chiến đấu đích tư thế, lại bị Diệp Sảng giơ tay ngăn trở, bởi vì hắn đã nhìn ra này mẫu trùng cũng không phải tốt như vậy lừa đích, nếu nó muốn động thủ, vừa rồi đã sớm động thủ.

"Tinh hoa chiến sĩ tựu ra sinh tại đây khỏa tinh cầu trên, cũng chính là tại 48 giờ trước kia, nhưng hắn bây giờ còn rất yếu ớt" mẫu trùng không nhanh không chậm nói.

Diệp Sảng trong lòng đằng đích cả kinh, nhưng trên mặt cũng dấu diếm thanh sắc: "Cho nên mục tiêu của ngươi là hắn?"

"Chỉ cần các ngươi mặc kệ nhiễu ta đích lời nói, 3 mấy giờ sau, các ngươi nghĩ muốn cái gì ta cũng có thể cho các ngươi" mẫu trùng đích thanh âm có loại lệnh người không thể kháng cự đích uy nghiêm.

"Phải không?" Diệp Sảng lạnh lùng đích hỏi lại.

Phong Tử gia gia lạnh lùng đạo: "Ta xem đây chính là nhiệm vụ đích mấu chốt, tuyệt đối không thể mời này quỷ thứ rớt xuống đến Thần tộc mẫu tinh đi lên "

Lần này lập tức phản thanh hồi phục thị lực ba người cũng chậm rãi đích gật gật đầu, trò chơi nhiệm vụ mà, trò chơi công ty tổng không có khả năng tuyên dương cái gì đang không thắng tà gì đó, vả lại làm cho mẫu trùng bạo vạn nhất bạo cái siêu thần khí gì gì đó đâu?

"Từ xưa chính tà thế bất lưỡng lập, ta chờ tốt nam nhân lập chí làm một phen kinh thiên động địa đích đại sự đi ra, sao có thể cùng ngươi quái vật kia làm này chờ dơ bẩn đích giao dịch, lão 2, lão Tam" phản thanh hồi phục thị lực đã sớm làm cho liêm câu thương đào đi ra, mỗi lần PK tiền tổng không thể thiếu một phen hào ngôn trạng ngữ.

"Tại" một thế hệ nữ hoàng cùng đại hán thiên tử cũng sáng ra quyền bộ.

"Trên" phản thanh hồi phục thị lực mỗi lần động thủ cũng nghiêm túc, tuy nói nhân đại quê mùa điểm nhi, nhưng mà đấu tranh anh dũng tổng sát tại đầu.

"Các ngươi đây là tự tìm tử lộ" mẫu trùng khinh thường đích lên tiếng, huy động con cua móng vuốt đi đi lên.

"Cẩn thận nột" Diệp Sảng biết mẫu trùng lợi hại, kia nhưng duỗi tay muốn giây nhân đích phân, hiện tại nó đích móng vuốt trên tựu chớp động quỷ dị đích lục quang.

"Đinh" đích một tiếng giòn vang, móng vuốt cùng liêm câu thương đối với đụng, nhưng mà rất đáng tiếc, phản thanh hồi phục thị lực đâm ra nhất thương, người ta mẫu trùng khoảnh khắc tựu huy hai trảo, phản thanh hồi phục thị lực đặt mông ngồi ở trên mặt đất, sắc mặt cũng biến tái rồi, đầu trên "—20" đích độc thương trị số không ngừng tại mạo.

Diệp Sảng cùng Phong Tử gia gia vừa mừng vừa sợ, mẫu trùng xuất thủ hay là như vậy tàn nhẫn sắc bén, vừa mới này nhất trọng đánh tựu trực tiếp thả phản thanh hồi phục thị lực 1000 đích huyết, nhưng mà rất rõ ràng, nó đích năng lượng đa số cũng dùng cho phía trước khởi động chiến hạm, giờ phút này thực lực ngược lại biến yếu, hơn nữa hiện tại cũng không phải vũ khí lạnh miễn quân dịch, quan trọng nhất một chút, phản thanh hồi phục thị lực gia hỏa này đích trang bị có chứa thương tổn bắn ngược, điều này làm cho mẫu trùng đích sinh mệnh giá trị bày biện ra đến đây: "4200/5000 "

5000 điểm đích sinh mệnh giá trị, chỉ có 5000 điểm, sĩ khí đại chấn đích một thế hệ nữ hoàng cùng đại hán thiên tử rất nhanh đuổi kịp bổ vị, quơ nắm tay nhất trận loạn đập, nói thực ra, kia cảm giác giống như là dùng nhục chưởng tại thép tấm trên loạn chụp, thương tổn thật sự là cực kỳ bé nhỏ, mỗi một đấm xuất ra đi cũng tựu 10 đến bị thương hại, một thế hệ nữ hoàng vừa lên đến tựu trên mạnh mẽ, dao động quyền + Lư Sơn thăng long bá + Kim cương tinh thần quyền gì gì đó đến đây cái 12 liên kích, mẫu trùng cũng là bị đánh cho còn không lên thủ.

Phong Tử gia gia rất nhanh cũng gia nhập chiến đoàn, hắn xuất thủ tựu tương đối mạnh, sử dụng cường lực dược vật sau, nắm tay ngược lại so với một thế hệ nữ hoàng này tiêu chuẩn Đấu Sĩ đích công kích phát ra cao hơn nữa, cũng là trong nháy mắt chuyện, mẫu trùng tựu lại bị thả không sai biệt lắm 200 điểm đích huyết.

Bởi vì có phía trước TKS bọn người huyết đích giáo huấn, giờ phút này bốn người đích vây kín công kích tựu thông minh hơn, chỉ cần trong đó một người bị mẫu trùng bắt thương, người kia lập tức tựu thối lui thuốc bổ, dù sao bọn họ bốn người bất cứ một người nào đều không thể lập tức ai mẫu trùng hai trảo, đương nhiên, bị thương đích nhân vừa ly khai, những khác ba người áp lực thật lớn, phải làm cho mẫu trùng gắt gao đích vây quanh.

Tựu kiên trì như vậy ba phút, mẫu trùng cư nhiên tổng cộng đã bị thả 3300 điểm huyết, muốn nói hay là phản thanh hồi phục thị lực trên thân đích trang bị lợi hại, thương tổn bắn ngược đồ chơi này gặp mạnh tắc cường, ngộ nhược tắc nhược.

Diệp Sảng cũng không có động thủ, luôn cân nhắc có điểm không thích hợp a, đây chính là dám nhúng chàm Thần tộc đích biến thái quái vật, như thế nào hơi chút suy nhược một chút tựu nhược đến nước này đâu? Này rất không hợp lý.

Hắn mới vừa như vậy tưởng tượng, mẫu trùng đột nhiên buông tha cho công kích, chạy hướng đại môn lạnh lùng đích tê rống: "Các ngươi này mấy không chịu nghe lời nói đích tiểu loài bò sát, chuẩn bị chịu chết đi "

Nói xong nó cả người mạnh chấn, tà dị đích lục quang đại thịnh, mẫu trùng khoảnh khắc biến thành một đoàn luân chuyển đích màu xanh lá hỗn độn, hỗn độn cường quang lại rất nhanh không thấy, Diệp Sảng bừng tỉnh đại ngộ, Thần tộc mẫu tinh đã trong tầm mắt, mẫu trùng rốt cục sáng ra chân thân, đây mới là nó đích chân diện mục.

Mẫu trùng đích nguyên hình cư nhiên là người hình đích, hơn nữa nhìn qua còn như là cái chân dài nữ nhân, chỉ có điều mặt mũi hung tợn trang bị một bộ cổ lão đích Đằng Giáp, cùng với cánh tay vươn đến giống như lưỡi dao sác bén đích dài trảo, không ai hội tin tưởng rằng nó là nhân loại, bởi vì nó đích làn da hiện ra chính là một loại làm cho người ta cảm thấy nói không nên lời áp lực đích màu tro đen.

"Tử" mẫu trùng lần này quơ móng vuốt cái thứ nhất nhằm phía phản thanh hồi phục thị lực, phản thanh hồi phục thị lực đích từ điển căn bản là không có cái sợ tự: "Tử chính là ngươi "

Hắn chiến ý mười phần, ngã xuống cũng biết mẫu trùng biến thân lúc sau khẳng định không giống với, nhưng suy nhược đích mẫu trùng chỉ cần giây không được mình, mình lại có cái gì tốt sợ đích đâu? Dù sao mình khác cái gì cũng không có, chính là trên thân dược phẩm siêu nhiều hơn, tuyệt đối quản đủ.

Lần này hắn đã có thể sai lầm rồi, liêm câu thương chẳng những đâm ra đi nhanh, hơn nữa lực đạo mười phần, đây là bỏ thêm kỹ năng đích đòn nghiêm trọng, ít nhất cũng có thể sinh ra 80 điểm đích thương tổn, nhưng mà, phản thanh hồi phục thị lực khí thế mặc dù đủ, mẫu trùng đích móng vuốt cũng đi sau trước chế, chỉ thấy lục quang chợt lóe, sắc bén đích móng vuốt tựu đâm vào phản thanh hồi phục thị lực đích ngực.

"Phốc —— "

Lục thương trị số: "—4800 "

"Đại ca" một thế hệ nữ hoàng sợ tới mức mặt không còn chút máu, này một kích trực tiếp làm cho phản thanh hồi phục thị lực đích trước ngực áo giáp cũng cho đâm xuyên qua, nói cách khác, mẫu trùng hóa thành hình người sau lực công kích đề cao gấp đôi, cái này là ngoại trừ Diệp Sảng ngoại, mọi người lập tức một lần cũng chịu không nổi.

"Ta..." Đại hán thiên tử có điểm ngẩn người, phản thanh hồi phục thị lực đích phòng ngự hắn nhưng rất rõ ràng đích, bọn này trong cao thủ, ngay cả Phong gia cùng Diệp Sảng cũng chưa phản thanh hồi phục thị lực đích vật phòng đủ cao.

Hắn còn tại sững sờ, Diệp Sảng đích tiếng kinh hô lại vang lên : "Mau tránh ra "

Chợt hiện đắc mở mới lạ, chỉ thấy mẫu trùng lại vung tay lên, hai con thủ trảo cư nhiên ly thể mà ra, xoay quanh lấy cực kỳ khó phán đoán đích quỹ tích bay tới, chiêu số này có chút điểm giống quay về bay đâm, nhưng rõ ràng lai lịch so với quay về bay đâm quỷ dị hơn, bởi vì hai con bay trảo căn bản là là hai luồng lục quang, đừng nói phán đoán lai lịch, ngay lập tức trợn mắt cũng khó khăn.

"Phốc phốc" hai tiếng trầm đục, một thế hệ nữ hoàng cùng đại hán thiên tử cũng mở to hai mắt nhìn, sau đó chậm rãi đích cúi đầu, bọn họ hai người đều tự đích bụng trên, cũng cắm này bay tới móng vuốt, mỗi chỉ có móng vuốt cũng sinh ra 4800 điểm đích lục thương trị số, thấy Diệp Sảng cũng da đầu run lên.

"Hưu ————" mẫu trùng hợp nhau song chưởng, hai con bay trảo lại biến thành lưỡng đạo lục quang bay trở về nó cánh tay, nhìn qua dường như hay là một đôi đầy đủ đích móng vuốt, Phong Tử gia gia đích mắt cũng thẳng, này TM trò chơi công ty còn không có thiên lý, như vậy biến thái đích BOSS, như thế nào muốn làm?

Nằm ở U Linh hình thức trong đích phản thanh hồi phục thị lực không nhịn được thật dài thở dài: "Ai, lại không thể không nói 'Lại', chúng ta Tam huynh muội cuối cùng lại đọng ở một khối, vì cứu vớt toàn bộ vũ trụ sinh linh to lớn nghĩa mà hy sinh, bị chết oanh oanh liệt liệt, kinh thiên động địa, này chiến thật sự là kinh thiên địa, quỷ thần khiếp..."

Đương nhiên, như vậy da mặt dày đích lời nói cũng chỉ có phản Đại Hà dám nói, bị quái vật nhất chiêu miểu sát hắn tựu dám nói là kinh thiên địa, quỷ thần khiếp, may mắn Diệp Sảng cùng Phong gia nghe không được, nghe được đến đích lời nói cũng bị hắn tức chết.

Nhưng mà Phong gia rất nhanh cũng nghe không được, bởi vì mẫu trùng đích kia hai con móng vuốt lại lần nữa hóa thành lục quang, lần này đích lục quang cũng không phải là bay trảo, mà là trực tiếp biến ảo làm một làm cho siêu cấp trường kiếm, xanh mượt đích như là Star Wars trong đích kiếm laser.

Này một kiếm là trực tiếp trịch hướng Phong gia đích, tốc độ cũng không nhanh, có thể nói là rất chậm, gọi điểm ấy tốc độ tựu vĩnh viễn đừng nghĩ ai đến Phong gia, khả năng lập tức một cái nguyên tố sư cũng có thể mạnh mẽ né tránh, nhưng mà lục kiếm bay đến một nửa đích thời điểm lại lại lần nữa phát sinh biến hóa, một thanh kiếm khoảnh khắc biến ảo làm một trương phương cách đại võng, làm cho hành lang hoàn toàn đích phong kín, đại võng đích tốc độ tựu siêu nhanh.

Phong gia thì thào đích thở dài: "Ta x "

Tiếng nói vừa dứt, đại võng đưa hắn thấu thân mà qua, ngay sau đó, một cái "—10000" đích hồng thương trị số mọc lên lúc sau, xa xa đích Diệp Sảng thấy hết hồn, Phong gia cả người đều bị cắt thành hai ba mươi khối, này mẫu trùng thật sự là vô địch.

Chẳng qua mẫu trùng giây Phong gia lúc sau cũng không tái đối với Diệp Sảng động thủ, bởi vì giờ phút này lập tức Diệp Sảng cũng cảm thấy được đại môn khẩu lại tới nữa nhân.

Tinh tộc vương tử dường như lại một lần trải qua tiến hóa, bề ngoài xem ra hoàn toàn cùng nhân loại không khác, nét mặt toả sáng, phong độ nhẹ nhàng, nếu không phải kia căn thiết trượng vũ khí, Diệp Sảng thực hội cho rằng đó là một thời đại hỗn loạn đen tối giai công tử.

"Lợi hại, quả nhiên lợi hại" Tinh tộc vương tử cư nhiên đang cười, nhưng lại tại triều mẫu trùng vỗ tay, "Kodo long tộc đích tinh hoa chiến sĩ đích thật là vạn trong không một đích "

Thấy hắn tươi cười quái dị, Diệp Sảng trong lòng tựu xẹt qua một tia bóng ma, hắn chỉ biết sự tình cũng không hội đơn giản như vậy, nhiệm vụ chính là làm cho mẫu trùng đả đảo biểu đạt một lần tà bất thắng chính tựu hoàn thành sao? Khẳng định không phải như thế, hiện tại tới rồi cuối cùng thời gian, các thế lực lớn cũng nên đồ cùng chủy hiện.


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status