Vô Địch Hắc Thương

Chương 481: Mộng xa công hội

/646


Ảnh chụp trên là hé ra thành thục xinh đẹp đích nữ nhân gương mặt, nếu việc này các tại mấy ngày hôm trước đích lời nói, Diệp Sảng ngược lại không hội bắt nó đương hồi sự, nhưng cố tình nó tựu phát sinh tại hôm nay, ngay cả thiên tiên sinh không ra điều kiện, Sảng Sảng phỏng chừng cũng muốn tiếp nhận, bởi vì này nữ nhân cư nhiên là —— kinh tươi đẹp hoa.

Thế giới này thật sự rất nhỏ, nhỏ đến nhân ngẩng đầu không thấy cúi đầu cũng phải thấy.

"Là xử lý nàng hay là bạo nàng trang bị?" Diệp Sảng lạnh lùng đích hỏi một câu.

Thiên tiên sinh rốt cục nở nụ cười: "Kỳ thật cũng không phải đơn giản như vậy, theo ta được biết, này góc váy bay lên là phong hòa phân biệt một cái đại công hội đích thành viên trung tâm, nàng không phải một người tồn tại, mà là có tổ chức có thế lực đích."

Sảng Sảng không nhịn được cười khổ, ngươi chất nhi cũng là hội sinh sự, từ yên tĩnh phân biệt chạy đến phong hòa phân biệt đi chọc người, hơn nữa một trêu chọc tựu trêu chọc phi pháp xã hội đen tổ chức, thật sự là theo ta hiểu được một so với.

Thiên tiên sinh tiếp tục nói: "Bọn họ công hội lần này từ trên biển trở về, trong đó lộng kiện trang bị trở về, ta nhận được tin tức, cái này trang bị dự tính hôm nay buổi chiều... Đến phong hòa phân biệt Phượng Hoàng thành đích hải cảng, sau đó sẽ có tiền lớn nhân mã một đường hộ tống đến Phượng Hoàng thành "

Ma cay độc đầu heo rốt cục giật mình : "Trang bị còn muốn nhân hộ tống? Thần khí?"

"Khẳng định không phải thần khí" Diệp Sảng đương trường phản bác hắn, bởi vì nếu là thần khí từ trên biển trở về, như vậy súng máy bọn người tuyệt đối rất sớm đã có tin tức, bọn họ không nhúng tay mới lạ, trên biển bá chủ này ngoại hiệu cũng không phải là nói không đích.

Thiên tiên sinh cũng gật gật đầu: "Đó là đạo cụ trang bị, phi thường đắt đích đạo cụ, không có biện pháp cất vào Càn Khôn bao "

Diệp Sảng cũng có chút tò mò : "Là cái gì dạng đích đạo cụ, như vậy đáng giá?"

Thiên tiên sinh đạo: "Đại tập đoàn cấp bậc đích công hội tiến giai vì quân đoàn đích Thiên Long lệnh, trước mắt đích thế giới thứ hai trong, đây là đệ tứ Thiên Long lệnh, những khác ba cái đều là ngoại quốc phân biệt tuôn ra tới."

Thần tài nhất thời chợt nghe đắc đã tê rần, hôm nay hắn nhưng mở nhãn giới, đám người kia tất cả đều là đại năng, đàm luận đích bất luận cái gì một chuyện nhỏ tình cũng cũng đủ tại trên giang hồ khiến cho một mảnh đao quang kiếm ảnh huyết vũ tinh phong, nhà mình lão bản không phải tại trang bức, mà là thật sự lợi hại.

Thích lão bản đương nhiên cũng là chỉ số thông minh cực cao đích chủ: "Thiên tiên sinh đích ý tứ là muốn ta tại nửa đường một đoạn hồ?"

Thiên tiên sinh sang sảng đích cười: "Cùng gì tiểu huynh đệ giao tiếp chính là một kiện thống khoái chuyện "

Diệp Sảng phiết phiết, sự tình đều nói đến này phân trên, hiện tại cự tuyệt nhưng quá muộn, ngẫm lại đi sao, đó là loại nào trọng yếu đích vật phẩm, chờ điểm quan trọng(giọt) vừa bước lục, không nói đến một đường hộ tống đích nhân ra sao chờ đích nhiều hơn loại nào đích mạnh, phỏng chừng ven đường cướp đích các đường thần tiên cũng là đến từ tổ quốc các nơi.

Náo nhiệt, lại náo nhiệt

Thiên thúc thúc, ngươi nhưng bức tiểu ca vào rừng làm cướp vì giặc cướp a, đâu có nghe điểm, đây là lục lâm hảo hán, nói được bất hảo nghe điểm, đây là cường đạo tên cướp.

Sảng Sảng lập tức đã nghĩ nổi lên mình lần đầu tiên đi ra ánh trăng thôn đến đây cái nơi phồn hoa trong lưu lạc Thiên Nhai, cường đạo khẩu đích Thiên Nhai đao ca, đó là chết như thế nào? Bị ba vị Đại Hà dụng quyền đầu cho rõ ràng đích đánh tử đích, thiên thúc hay là cùng đao ca là người một nhà, cũng họ Thiên mà.

Thiên tiên sinh thấy hắn trầm mặc không nói, không nhịn được lại nói: "Gì tiểu huynh đệ, ngày đó long lệnh vô giá, ta đều không phải tình thế bắt buộc, ngươi nếu xuất thủ, ta nguyện ý lấy công đạo giá cả tìm ngươi mua "

Lời này lại có hai tầng ý tứ, một, nếu sự tình thuận lợi, ta tuyệt đối không biết bạc đãi ngươi Diệp Sảng, hai, ném trở mặt kinh tươi đẹp hoa cũng không phải chủ yếu nhiệm vụ, tối quan trọng là cướp đi này nhóm người đích tâm can bảo bối, do đó đạt tới báo thù đích mục đích.

Trò chơi trong, để cho nhân sống không bằng chết chuyện chính là ngươi tối để ý gì đó bị người vô tình đích tước đoạt, không thể không nói, hôm nay tiên sinh đích báo thù thủ đoạn chi âm ngoan độc ác cũng là nhất tuyệt, ngươi bạo ta chất nhi đích trang bị, OK, ta trên gấp trăm lần hơn một ngàn lần đích còn lấy ngươi nhan sắc, chẳng qua nói đi cũng phải nói lại, có thể hô phong hoán vũ đích mãnh nhân, tại đối đãi địch nhân vấn đề này trên có ai mềm lòng quá? Ngươi không tàn nhẫn cũng không thể thành tựu đại sự.

Huống chi, Diệp Sảng mạnh mẽ đã nghĩ đến Diệp gia nhân năm đó là như thế nào đối với mình đích? Hảo, lúc trước ta xem tại Đình Đình đích mặt mũi trên ta không theo các ngươi so đo, nhưng tại trò chơi trong gặp, ngươi tựu đừng trách ta vô tình.

Hạ quyết tâm lúc sau, Diệp Sảng mắt thấy thời gian không nhiều lắm, đạo: "Đi đích nhân không nên nhiều lắm, đầu heo Đại ca nguyện ý rất hân hạnh được đón tiếp đích, ca mấy lão huynh đệ đi ra phát như thế nào?"

Lời này ở giữa ma cay độc đầu heo lòng kẻ dưới này, hắn tựu ước gì thiên tiên sinh cùng Diệp Sảng nợ hắn nhân tình, hai người kia đích nhân tình là người khác nghĩ muốn cầu cũng cầu không được đích.

Ma cay độc đầu heo vỗ lồng ngực: "Huynh đệ yên tâm, hậu cần mấy cái này tuyệt đối không có vấn đề, ngươi nói cái gì tựu là cái gì "

Diệp Sảng tiện tay lấy ra thủy tinh tạp: "Đã sinh ý, trước giao tiền đặt cọc là nên đích, chúng ta cũng ấn quy củ đến tiền đặt cọc bao nhiêu?"

Thiên tiên sinh đích người hầu đi ra, cung kính nói : "Hà tiên sinh, chúng ta thiên gia luôn luôn này đây 10% đến thu đích "

Diệp Sảng không nói hai lời tựu tìm 45 vạn điểm quá khứ, người hầu thấy hắn khí độ bất phàm không dám chậm trễ: "Hà tiên sinh mời ngài chờ, ta đi lấy cái điện tử hợp đồng đến "

"Quên đi" Diệp Sảng đại vung tay lên, xoay người chạy lấy người, "Thời gian so với tiền quý, ta lựa chọn tin tưởng rằng các ngươi, còn ký cái gì hợp đồng?"

Thiên tiên sinh nhìn hắn đích bóng dáng, lộ ra một tia tán thưởng đích nụ cười: "Tiểu tử này lộng bất hảo thật có thể được việc đích, cho ta biết cháu thiên tử ba cười, mời hắn đi theo đi, nhìn xem người ta là làm sao bây giờ sự đích "

Thiên tử ba cười cũng là cái ngạo khí mười phần đích nhân, tại thế giới thứ hai trong, hắn cũng có chút ngạo khí đích tư bản ——44 cấp nguyên bộ thần thánh biến dị 6 chờ đích khinh giáp chiến sĩ, chỉ có điều nửa tháng trước hắn đích nguyên bộ trang bị đã bị kinh tươi đẹp hoa cho bạo cái tinh quang, nhuệ khí tức khắc đại mất, hắn thẳng đến ồn ào muốn báo thù, nhưng hắn biết, đối phương cũng không phải dễ chọc đích chủ.

Hôm nay hắn bị ma cay độc đầu heo thông tri, nói là thiên tổng phái người đến giúp hắn báo thù, thiên tử ba cười đích hưng phấn kình tựu đừng nói nữa, tuy rằng trên thân đổi thành nguyên bộ Thần Thánh Cấp biến dị 4 chờ đích 23 cấp sáo trang, so với phía trước đích hảo trang bị rất là không bằng, được ngạt cũng có thể hợp lại liều mạng mà.

Người trẻ tuổi, thua nhân thua tiền tuyệt không thua khí chất ca đi đi giang hồ, đồ đích chính là cái khoái ý ân cừu.

Ai ngờ này cỗ hưng phấn kình từ hắn đi vào phong hòa phân biệt Phượng Hoàng ngoại ô ngoại sau đã bị ngạnh sinh sinh khí thế một chậu nước lạnh, hắn bị ma cay độc đầu heo an bài cùng tiêu sái đi một hồi cùng một chỗ, chuyện khác không có, mời hắn hai cái mở ra một chiếc Hummer quân xe tại trên đỉnh núi nán lại, cái chuôi này ba cười đồng học cho chọc tức, chỉ bằng lão tử bực này cấp cùng này thân trang bị, báo lại cừu cũng chỉ có lái xe tiếp ứng đích phân? Ngươi ma túy đích ngươi gì vàng bạc kéo cái gì kéo? Lão tử sẽ không gặp ngươi như vậy trang bức đích, nhưng lại là ở thiên tử gia tộc trước mặt trang bức, ngươi cho là ngươi là ai a? Làm cho lão tử đương lái xe phái?

Hắn ồn ào cái không ngừng, nghe được tiêu sái đi một hồi vô cùng tức giận: "Ngươi TM câm miệng cho ta, tại ngân ca trước mặt, ngươi tính hàng? Người ta khẳng cho ngươi tới là cho ngươi thúc thúc mặt mũi, ngươi ca ta 51 cấp nguyên bộ cấp Truyền kỳ biến dị 3.v.v. Ở trước mặt hắn cũng chỉ có kẻ chạy cờ đích phân, ta không biết ngươi đắc sắt cái gì? Ngươi tái làm ta một cước đạp ngươi đi xuống, ai đích mặt mũi ta TM cũng không cho, ngươi tin hay không?"

Người trẻ tuổi còn tựu ăn này một bộ, thiên tử ba cười tức khắc tựu câm miệng, nhưng trong lòng hay là không phục lắm, ta cũng không phải chưa thấy qua cao thủ, nhưng yên tĩnh phân biệt ta sẽ không nghe nói cái gì gì vàng bạc có bao nhiêu đích khó lường.

Này đương nhiên không thể trách hắn cô lậu quả văn, thật sự là Sảng Sảng rất dài một đoạn thời gian cũng ở bên ngoài không có lộ diện, ca không ở giang hồ, giang hồ đã không có ca đích truyền thuyết, hôm nay muốn mời truyền thuyết lại lần nữa sinh ra.

Giờ phút này đích Phượng Hoàng hải cảng, mười chiếc chiến hạm đã đến, bến tàu trên ngừng một tảng lớn ô tô, đủ loại màu sắc hình dạng đích đều có, hảo xe nát xe, xe con xe vận tải, danh xe phá xe, muốn cái gì có cái gì, rậm rạp đích không ngờ nhiều hơn đạt 80 nhiều hơn cỗ, đầu người bắt đầu khởi động lại không nói chơi.

Vì hộ tống hôm nay long lệnh, "Mộng xa" công hội lần này là toàn tập đoàn xuất động, tinh khiêu tế tuyển 700 danh tinh anh ngoạn gia binh chia làm 10 đường đến hộ giá hộ tống, cụ thể đích thao tác là đầu tiên làm cho bến tàu bao về dưới, không phải bản công hội đích nhân tuyệt không cho phép ở trong này, sau đó tổ chức 10 chi đoàn xe từng nhóm phân lộ tuyến trở về, cứ như vậy, có tâm kiếp lệnh đích đối địch ngoạn gia tựu chia làm không rõ chân chính đích Thiên Long lệnh ở đâu chi đoàn xe trong, như vậy tựu phân tán chỗ tối địch nhân đích lực chú ý, do đó giảm hộ tống đích phiêu lưu.

Đây tuyệt đối là tốt điểm quan trọng(giọt)

Nhưng này còn xa xa không đủ, các lộ tuyến ven đường chẳng những có tiếp ứng đích đoàn đội tiểu tổ, đồng thời còn có phối trí trọng súng máy đích Hummer xe tiểu tổ, bầu trời còn có xoay quanh đích phi cơ trực thăng giám thị, thật sự là trên trời dưới đất, thiên la địa võng, ai dám đến cướp bóc, tự quẳng ném sa lưới.

Kinh tươi đẹp hoa đã bị chia làm tại chân chính Thiên Long lệnh đích kia tổ đoàn xe trong, này một tổ đích thực lực không cao, nhưng là tuyệt đối không kém.

Về điểm này, ngay lập tức kinh tươi đẹp hoa cũng rất bội phục nhà mình công hội đích lão Đại —— "Nông thôn tới lão nam nhân", nông thôn lão nam nhân đối với hành động lần này làm rất chu đáo chặt chẽ đích an bài, thông qua đổi vị tự hỏi tựu hiểu được, nếu ta là tên cướp, như thế nào mới có thể phân biệt chân chính đích đoàn xe đâu?

Rất đơn giản, ta tựu nhìn xem "Mộng xa" lợi hại nhất đích kia mấy người cao thủ ở đâu chi đoàn xe trong, như vậy chi đội ngũ này khẳng định là được, chỉ có chân chính quý giá đích trang bị, mới đáng giá nhiều như vậy cao thủ tổng hợp một xe cộng đồng bảo hộ.

Nông thôn tới lão nam nhân đây là đang mạo hiểm, mạo thiên đại đích hiểm, nhưng hắn cũng không phải nhược trí, bởi vì kinh tươi đẹp hoa này một đội 80 nhân tuy rằng thực lực không mạnh, nhưng đoàn đội thực lực cũng không dung tiểu du, cấp bậc trung dung, trang bị trong thiên lệch trên, phối hợp tuyệt đối nhất lưu, ngay cả cao thủ cướp bóc, cũng có thể ngăn cản nhất trận, chỉ cần bám trụ đối phương, bốn phía sẽ tiến hành vây kín, này không thể nghi ngờ vì an toàn bảo đảm hơn nữa một đạo cường lực đích bùa hộ mệnh.

Hơn nữa, kinh tươi đẹp hoa bọn người hành tẩu đích con đường này tuyến là dài nhất nhất nguy hiểm đích, đây cũng là phú quý hiểm trong cầu, càng là nguy hiểm càng là an toàn, cướp phỉ nhóm căn bản cũng không thể tưởng được, mộng xa tựu dám như vậy nâng lên đại, thực đi này sinh tử đường.

Cái gọi là chân chân giả giả, giả giả thật thật, đấu pháp đấu lực, đấu trí so dũng khí, thật sao tại một ý niệm, ở giữa chi vi diệu, cũng đủ mời ham thích võng du đích các người chơi trở về chỗ cũ vô cùng.

Giờ phút này đích Diệp Sảng cùng ma cay độc đầu heo tựu âm tại núi xa đích đại thụ trên, thông qua kính viễn vọng quan sát đến, chứng kiến không ngừng có đoàn xe sử đi ra, ma cay độc đầu heo tựu thẳng chụp đùi: "Phá hư đồ ăn, này nông thôn tới lão nam nhân thực gì, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?"

Diệp Sảng lạnh lùng đích nhìn xa xa: "Đây chính là khảo nghiệm chúng ta nhãn lực đích lúc "


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status