Vô Địch Hắc Thương

Chương 491: Đánh chết ta

/646


Lần này anh hùng đại hội ánh trăng thôn đích báo danh nhân số vượt qua 3000 danh, đổi mà nói chi, nếu ngươi thủ thắng một vòng, kia chẳng khác nào đào thải một nửa nhân đi ra ngoài, Sảng Sảng thắng liên tiếp hai đợt, trực tiếp tiến nhập tiền 750 danh, căn cứ những người khác đích trận đấu đến xem, ánh trăng thôn đích xác không có gì mãnh nhân, cho nên hắn hiện tại lo lắng đích vấn đề tạm thời không phải bại lộ thực lực, mà là lo lắng cho mình quá sớm đích cùng cô gái trẻ bang gặp được, dù sao trước kia từng có giao tình, mình làm cho Tam Xảo các nàng diệt tựu không có ý nghĩa.

Vì thế kế tiếp đích hai đợt trận đấu, Sảng Sảng đích cách làm chính là nhìn như đánh Tuý Quyền thất tha thất thểu đích, trên thực tế lập tức đánh mang đập đích làm cho người ta đẩy dời đi lôi đài, cho người bên ngoài một loại thắng hiểm lỗi giác, cái này càng thêm kiên định này tử không sợ giẫm lên đích nhân muốn doạ dẫm hắn đích quyết tâm.

Này một vòng rất đúng trận biểu sớm đích tựu ra đến đây: gì vàng bạc VS lam tinh, quảng trường trên cực đại đích màn hình biểu hiện thật sự là chói mắt.

Giữa trưa đích thái dương rất lớn, Sảng Sảng ngồi xổm quảng trường trên gặm bạch diện bánh mỳ, 25 cấp đích tay súng lam tinh tựu sờ a sờ đích đụng đến trước mặt hắn.

"Hải, huynh đệ, một người ăn a" lam tinh trên tay bưng một chén mới từ quầy bán quà vặt trong mua tới mì thịt bò.

Ừ, tại ánh trăng trong thôn năng ăn trên đồ chơi này cũng xem như một loại tương đối xa xỉ đích tiêu phí, cho nên Sảng Sảng bao miệng đầy đích bánh mỳ lại không nhịn được nuốt nước miếng một cái, hắn ngã xuống không phải nói keo kiệt đến này tiền cũng luyến tiếc ra, mà là ăn trắng mặt bánh mỳ là ở hoài niệm lúc trước đích khoái hoạt thời gian.

Chẳng qua ngẩng đầu vừa thấy lam tinh, đắc, vị này sống lại mạnh, trực tiếp làm cho ID cũng sáng đi ra, đầu trên đỉnh thật to đích hai chữ: Lam tinh

Huynh đệ, ngươi đây là ý gì? Uy hiếp ta còn là lợi dụ ta?

Lam tinh cùng hắn nói chuyện không đâu đích kéo hai câu sau tựu tiến nhập chính đề, kết quả mời Sảng Sảng kinh hãi, bởi vì hắn đã thắng liên tiếp tứ luân, cho nên rất nhiều người tựu làm cho chủ ý đánh tới hắn đầu lên đây.

Này lam tinh còn có đồng bạn tên gọi vệ tướng quân, hai gã gia hỏa này tham gia anh hùng đại hội đơn giản chính là vô giúp vui, căn bản là không tồn cái gì tiến tới đích tâm tư, còn như đường ngang ngõ tắt đích tâm tư, này hai ngăn nắp trứng tôm chẳng những có, nhưng lại rất lớn.

Vệ tướng quân tại thi đấu tràng ngoại đại lý, khai ra bồi dẫn mua ai thắng, bởi vì nhiều lắm đích nhân nhận định Sảng Sảng là cái kẻ ngốc, nhất định đi không được nhiều xa, vì thế áp lam tinh này một vòng thắng được đích nhân thật sự là nhiều lắm, người khác như vậy dám áp cũng là có đạo lý đích.

Đệ nhất, lam tinh đích cấp bậc thật sự không thấp, suốt 35 cấp, này tại ánh trăng thôn thật là tính đẳng cấp cao, hơn nữa trang bị không kém, nguyên bộ tinh hoa biến dị 3.v.v. Phải biết rằng tay súng là rất khó muốn làm trang bị đích, lam tinh dùng là là một thanh tinh hoa cấp đích cát ưng, lực công kích vượt qua 280 điểm.

Điểm thứ hai là quan trọng nhất đích, bởi vì phía trước Sảng Sảng đối thủ trong còn không có tay súng, tay súng bắn súng thủ tựu không có gì đầu cơ trục lợi đích biện pháp, gì vàng bạc đánh lên chính chủ phải chết không thể nghi ngờ.

Một khi đã phía trước đích khổ chủ tác hối không có kết quả, tốt lắm, ta trá không đến của ngươi tiền, ta lợi dụng ngươi kiếm tiền luôn có thể đích đi sao?

**, vừa nghe là loại này ghê tởm nhân đích đánh bạc, nhưng lại cầm mình là kiếm tiền công cụ, Sảng Sảng này bạch diện bánh mỳ tựu ăn không vô nữa, chẳng qua lam tinh kế tiếp đích giải thích lại mời hắn hoảng sợ: "Vệ tướng quân nơi đây đã có 300 nhiều nhân hạ chú, kim ngạch cao tới 13000 nhiều hơn điểm, mua ngươi thắng đích có 3000 nhiều hơn điểm, mua ta thắng đích có 10000 điểm."

"Ân?" Sảng Sảng nâng một lần mí mắt, "Được rồi, ta thừa nhận mấy cái này cùng ta có quan, vậy ngươi này sẽ tìm ta có chuyện gì đâu? Còn có vài luân mới đến phiên chúng ta trận đấu đâu "

"Ta tìm ngươi chỉ có có một việc" lam tinh nhìn hắn, nghiêm trang địa phun ra ba chữ: "Đánh chết ta "

"Khụ khụ" Sảng Sảng nhất trận kịch khụ, gặp qua trận đấu trong trăm phương nghìn kế muốn biết tử đối phương đích nhân, chỉ cầu đối phương muốn làm tử người của chính mình, này lam tinh hay là cái thứ nhất, uy uy, huynh đệ ngươi uống nhầm thuốc đi sao?

Chẳng qua Sảng Sảng ra sao chờ người thông minh, lập tức tựu hiểu được sự việc này đích thiết nhập điểm ở nơi nào, này lam tinh cùng cái kia vệ tướng quân khẳng định là trước đó thông đồng tốt lắm đích, tại trận đấu trong cố ý bại bởi Diệp Sảng, diệt trừ bồi cho người khác đích tiền, này hai ngăn nắp trứng tôm còn có thể tịnh có lời 6000 nhiều tín dụng điểm, này TM tiền pê-sô hối lợi hại N lần, nơi phồn hoa trong khẳng hạ khổ công tu luyện đích cái loại này chăm chỉ nhân là rất ít, nhưng dùng tới não cân đích nhân cũng một trảo một bó to.

Ta đỉnh ngươi cái phế nha, Sảng Sảng thầm nhủ hú lên quái dị, các ngươi thật sự là nhân tài a.

Lam tinh thấy hắn ngầm hiểu, không nhịn được cười mỉa đạo: "Gì huynh, ngươi yên tâm, chúng ta nhiều năm hỗn ánh trăng thôn đích, nói chuyện tuyệt đối có nghĩa, đợi lát nữa ngươi đánh chết ta, qua đi ta cùng ta huynh đệ chia làm ngươi 500 điểm."

Hắn lời này Sảng Sảng tựu không thích nghe : "Cái gì? Mới 500 điểm, ít nhất chia làm ta 3000 điểm "

Ta x, lam tinh nghe được ngã xuống rút một ngụm lãnh khí, ngươi thực đương mình là sư tử, khẩu trương đắc lớn như vậy, ngươi ăn thịt người a? Chẳng qua cho dù là dơ bẩn đích giao dịch, kia cũng muốn hòa khí phát tài có đúng hay không?

Lam tinh buông mặt bát mạnh vỗ ngực khẩu: "Gì huynh, không phải ta tự thổi, lần này ánh trăng thôn có thể ra biên đích những người đó cũng chính là mấy người kia, cô gái trẻ bang, vô pháp vô thiên, sơn da mô-tơ, trăm đại đồ điện, vĩnh cùng siêu thị đợi chút, ta lam tinh cũng là một cái hán tử, gì huynh, ngươi đến lúc đó cho dù dùng ngươi kia làm cho độc dược đạn ria thương, ta cũng không sợ, ta trên thân tất cả đều là giải dược "

A, hóa ra tiểu tử ngươi dường như cho rằng ta nhất định đánh không lại ngươi? Sảng Sảng rất là buồn bực, nhưng nghĩ nghĩ, người ta không ngờ như thế trá nhân hộp tối thao tác cũng không dễ: "Như vậy đi, 2500 điểm "

Lam tinh sọ não nhất trận đại, không nhịn được lại nói: "Gì huynh, ta 35 cấp a, 35 cấp toàn thân tinh hoa bộ a, cộng thêm biến dị 3.v.v. 1 giai đích tay súng a, ta cho ngươi ba thương cũng chịu đựng được nắm "

Diệp Sảng nghe được đã nghĩ cười, mời ta ba thương đích nhân thế giới này chưa từng có sinh ra đến đâu, đừng nói ba thương, ta TM một quyền có thể cho ngươi biến thành Peter Pan, đến lúc đó ngươi đầy trời sao nhỏ tinh, bay nha bay không ngừng...

"Kia quên đi, 2000 điểm, bằng không lời này khi ta chưa nói qua" Sảng Sảng vốn khinh thường điểm ấy tiền trinh, nhưng phí báo danh cũng là 30 điểm nột, chủ và thợ cũng nên có điểm bồi thường có phải là?

Lam tinh còn muốn cò kè mặc cả, nhưng nhìn người ta thái độ kiên quyết, không thể không phẫn nộ rời đi, trước khi đi còn không vọng lặp lại dặn dò: "Một hồi ngươi nhất định đắc hung hăng đích đánh ta, xuất ra ngươi lợi hại nhất đích bổn sự, không cần cho ta mặt mũi, nếu không để cho người khác nhìn ra chúng ta tại đánh giả thi đấu vậy hoàn điểu "

"Ừ" Sảng Sảng liên tục gật đầu, tâm nói ta hung hăng đích đánh ngươi kia còn gì nữa, sợ ngươi muốn chửi má nó, đợi lát nữa hay là xuống tay nhẹ một chút, miễn cho đem ngươi giây cũng không tốt lắm.

Bánh mỳ gặm xong, hắn cùng lam tinh đích trận đấu mà bắt đầu, lam tinh khí vũ hiên ngang đích đứng ở trên lôi đài, tiêu sái đích triều Sảng Sảng một câu thủ: "Ta cho ngươi nhất thương "

Ở trong lòng hắn, mình có thể vững vàng đích ăn định Sảng Sảng, hắn phỏng chừng Sảng Sảng nhiều nhất chẳng qua 25 cấp tả hữu, một thanh đạn ria thương thương cách xa như vậy đừng nói mời nhất thương, mời mười thương cũng không thành vấn đề, hà đối diện đích ngoạn gia vừa thấy trong lòng nhất trận mừng thầm, họ lam đích tiểu tử quả nhiên là có thực lực đích, không thực lực là trang không ra loại khí thế này đích.

Nhưng mà lam tinh này hành động lại mời Sảng Sảng trong lòng hoang mang, thực mời ta nhất thương sao?

Tựu như vậy đánh nhất thương đi sao, bạo lực củi đốt thương đích quý danh duyên đạn đánh ra chính là hơn mười lạp, nhìn tiểu tử này đích hình dáng, chỉ sợ thật là có điểm hàng, tốt xấu là 35 cấp đích 1 giai tay súng, ăn một phải là năng chống đỡ về dưới đích.

Được rồi, vậy đánh nhất thương, thật sự nam nhân, muốn học hội diễn diễn.

Sảng Sảng nâng lên M3, "Hướng" đích nhất thương chính là một mâm tử thiết hạt cát đi ra ngoài, vốn hà bờ bên kia đích những người đó hô to gọi nhỏ chờ Sảng Sảng bị muốn làm tử, kết quả này nhất thương đi ra ngoài, không riêng bọn họ há hốc mồm, lập tức Sảng Sảng mình cũng trợn tròn mắt.

Lam tinh vốn là anh tuấn tiêu sái đích đứng ở lôi đài bên cạnh, một bức hiên ngang lẫm liệt hướng ta nã pháo đích điếu dạng, đợi cho thương một vang, đầu của hắn mạnh mẽ hướng lên trên một ngưỡng...

Hỏng rồi Sảng Sảng lại chụp đùi, bạo lực củi đốt thương lần này sai sót ngẫu nhiên đích có hai lạp hạt cát khái ở tại đối phương đích đầu trên, đương trường lập tức mạo hai cái "—388" đích hồng thương trị số đi ra, lam tinh khiêng được cái rắm, trực tiếp đã bị giây, may mắn hắn đứng ở lôi đài tối bên cạnh, đầu ngẩng lúc cước bộ lảo đảo, trực tiếp một cái ngã lộn nhào quăng ngã đi xuống.

Người thường hội cho rằng hắn trượt chân rớt xuống lôi đài, nhưng mà người sáng suốt lúc này sẽ phát hiện, gì vàng bạc kỳ thật không phải kẻ ngốc, mà là sư tử.

A? Hà đối diện mấy trăm cái ngoạn gia hô to gọi nhỏ đích thanh âm im bặt mà chỉ, ngươi MB đích, ngươi không phải tay súng sao? Trước ngươi không phải như vậy năng bắn sao? Như thế nào thời điểm mấu chốt cái gì cũng bắn không được? Làm nam nhân, ngươi mất mặt không?

Hà đối diện mắng thành một đoàn, thôn trường chờ NPC lại tuyên bố "Gì vàng bạc thắng "

Nhìn này trường hợp, Tam Xảo thần tình đích lo lắng, lại một lần đều bị lời nói thấm thía đích thở dài: "A Ngân a, lần này là vận khí tốt, lần sau gặp mặt lợi hại đích, vậy... Ai "

Tứ muội lại há to miệng ba: "Đây là cái gì độc dược đạn a, còn có thể làm cho nhân đánh cho lui ra ngoài?"

Cô gái trẻ bang mấy ở nơi đây nghị luận không chỉ, mà thích người nào đó lại cùng vệ tướng quân tại thôn bên ngoài đích rừng cây chia của đi, không duyên cớ vô nom buôn bán lời 2000 điểm, Sảng Sảng nhất thời tâm tình tốt, không được, sửa Minh Nhi đi kim cát trấn trận đấu, mình tiêu tiền mua cá độ tốt lắm.

Tức thời sống lại đích lam tinh cũng chạy tới, vốn hắn nghĩ đến mình rất lợi hại, thẳng đến hắn bị Sảng Sảng nhất thương miểu sát sau, hắn mới ý thức được, mình gặp phải đích chỉ sợ là cái bỏ qua.

"Gì huynh, a không, ngân ca, ngươi kia cái gì thương a?" Hắn còn tưởng rằng người ta đích thương lợi hại, nhưng vừa thấy là chỉ có 20 điểm họng súng động năng đích cường hóa hàng, lam tinh lại không nghĩ ra : "Là độc dược đạn sao?"

"Hắc hắc" Sảng Sảng thần bí đích cười, "Thiên cơ không thể tiết lộ "

Hắn như vậy cười, lam tinh cùng vệ tướng quân trong lòng tựu rõ ràng hơn, con chó đích khẳng định là độc dược đạn, hơn nữa là còn có thể làm cho nhân đánh đuổi đích độc dược đạn, nhưng, lại có cái gì độc dược có thể khiến cho nhân đánh đuổi đâu?

Này hai người tại trong rừng cây suy nghĩ cả buổi nghĩ đến đầu cũng lớn, chính là đoán không ra cái nguyên cớ đến.

Nhưng thật ra trải qua một trận chiến này, Sảng Sảng đã dồn thân ánh trăng thôn ra biên đại danh đan đích tiền trăm tên trong, lưu quay về quảng trường trên nhìn nhìn đánh với biểu, mình nếu còn có thể thắng liên tiếp ba luân, như vậy tựu thiết thiết đích từ ánh trăng thôn ra biên, chỉ có điều này ba tràng đắc đợi cho ngày mai mới cử hành, hôm nay đã không mình đích theo trình tự, tái nhìn kỹ một lần phân tổ đánh với đích tình thế, xác định cô gái trẻ bang tại tiến vào tiền 10 danh tiền đúng là không thể cùng mình gặp nhau đích.

Nhưng mà tái nhìn kỹ thực phân tích, các nàng cùng mình gặp được đích tính khả thi không có, nhưng mà cùng cái nào đó ghê tởm gia hỏa gặp được tựu rất mới có thể, kia không phải người khác, chính là phía trước kiêu ngạo gia tộc đích cái kia vô pháp vô thiên.

Di động trò chơi (1 vạn khoản phá giải hãy ): Thực vật đại chiến cương thi, cực phẩm chạy như bay 14, Quyền hoàng 2011, Nhẫn Giả Thần Quy, túi áo yêu quái, khủng long mau đánh, sủng vật vương quốc 5, ngầm thành cùng dũng sĩ, xuyên qua hỏa tuyến


/646

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status