Vợ đồng chí xấu xa - Mạn Nam

Chương 100: Chia tay

/132


Chương 79: Chia tay

Cố Thần cười cười, ấn tượng đối với Phá Thương tốt hơn một phần. Rất lâu rồi ông cũng không có nói chuyện thoải mái như vậy. Lúc người khác đối mặt với ông thì ai không phải là thận trọng dè dặt, những người này luôn bận tâm thân phận của ông, nói chuyện cũng không dám lớn tiếng, ngay cả con trai ruột, cháu trai, tất cả đều là như vậy, thật là không có ý nghĩa.

Trang Nhã Khinh đứng ở cửa lớn nhà họ Cố, nhà họ Cố không giống trong tưởng tượng của cô, là biệt thự rất xa hoa, ngược lại là giống Tứ Hợp Viện nhau, một Tứ Hợp Viện rất lớn.

Die nda nl equ ydo n<3

Ở cửa có người ngăn cản Trang Nhã Khinh, không để cô đi vào ."Làm phiền anh thông báo một chút, tôi tên là Trang Nhã Khinh, tôi nghĩ ông Cố sẽ để tôi vào."

"Cô đợi một lát." Người nọ gật đầu một cái, đi vào thông báo.

Trang Nhã Khinh đứng ở cửa lớn, nhìn nước sơn cửa chính rất đẹp mắt, nhìn hai sư tử bằng đá rất lớn cạnh cửa, cô chậc lưỡi. Nhà này, khí thế này, còn có tình cảnh bây giờ cô đang ở bên ngoài chờ thông báo qua mới có thể đi vào, quả thật giống như người bình thường muốn vào vương phủ ở cổ đại. Nhà họ Cố, rốt cuộc là một dòng họ lớn như thế nào? Một mình Đại sư huynh ở bên trong có thể chịu thiệt hay không?

Lúc Đại sư huynh đi không bao lâu, Trang Nhã Khinh thật sự cảm thấy chờ đợi rất vô nghĩa, có một số việc vẫn là phải đích thân đi mới có thể có thành ý một chút. Cho nên, Trang Nhã Khinh đã tới rồi.

Địa chỉ này do cô hỏi trên đường mà tới. Chỉ là, không có nghĩ tới nơi này cách chỗ quân khu lần trước cô đã tới không xa. Hơn nữa cũng thật lòng không nghĩ tới khí thế nhà họ Cố, quả thật là rất khí thế.

Rất nhanh thì người nọ đã ra tới: "Trang tiểu thư, quân trưởng mời cô vào." Người lính kia còn chào Trang Nhã Khinh theo nghi thức quân đội.

Bình thường quân trưởng bằng lòng gặp người nào thì bọn họ cũng nhất định sẽ tôn kính, à, đối với người mà quân trưởng không muốn gặp của cũng giống vậy.

Trang Nhã Khinh đi vào, bên trong là khoảng sân vắng vẻ. Trong sân còn có một vài cây súng, còn có bao cát, thậm chí còn có đại đao, cái gì cũng có. Rất giống là phòng luyện võ. Trang Nhã Khinh được mang vào nhà chính, cũng chính phòng hướng ra cửa chính, cũng chính là phòng khách.

Lúc này hai người Phá Thương đang cùng Cố Thần đang nói chuyện câu được câu không. Trang Nhã Khinh đi vào liền nhìn thấy Cố Thần ngồi ở vị trí chủ nhà. Thứ nhất, Cố Thần ở vị trí chủ nhà, cũng là vị trí đối diện cửa chính, thứ hai, khí thế trên người ông cũng làm người ta không thể nào phớt lờ."Xin chào ông Cố, con chính là Trang Nhã Khinh." Trang Nhã Khinh cúi người với Cố Thần, bày tỏ cô kính trọng đối với ông."Mời ngồi." Cố Thần gật đầu một cái, tướng mạo còn có lễ nghi, phương diện nào cũng không tệ, là dáng vẻ của một tiểu thư khuê các. Xem ra vẫn rất xứng đôi cùng cháu trai ruột của ông. Đáng tiếc, người ta muốn hủy hôn.

"Cám ơn ông Cố." Trang Nhã Khinh ngồi ở bên cạnh Phá Thương.

"Sao em lại tới đây?" Không phải nói xong là giao cho anh tới xử lý sao? Chẳng lẽ là không tin năng lực của anh hay sao?

"Những chuyện này tự em đến nói xin lỗi thì có thành ý một chút, em cho là vậy." Nói xong, Trang Nhã Khinh nhìn Cố Thần: "Ông Cố, con đặc biệt tới vì chuyện hủy hôn mà muốn nói xin lỗi với ông, thật sự xấu hổ."

"Ừ, Phá Thương đã nói với ông. Không biết người cháu yêu như thế nào? Ông tự nhận là cháu của ông rất ưu tú, ông nói nhé, không tính thế giới, ở trong nước chúng ta, trên căn bản tìm không ra người có thể vượt qua cháu của ông." Cố Thần đối với Cố Triệt là tràn đầy lòng tin. Cố Triệt vẫn luôn là cục thịt trong lòng ông. Chưa từng làm cho ông phải bận tâm, nghe lời, tài giỏi, phương diện nào cũng rất mạnh. Không phải ông tự khen, thật vẫn chưa thấy qua người đàn ông nào ưu tú hơn cháu trai của ông.

Trang Nhã Khinh nghe, lúc ấy đã cảm thấy ông cụ này là đúng rất có lòng tin với cháu trai thì phải? Có cần khen ngợi dữ vậy không? Chỉ là mặt Trang Nhã Khinh không đổi sắc, khiêm tốn lắng nghe.

"Đây chính là con vô phúc rồi. Nếu gặp cháu trai của ông trước thì có thể yêu không cách nào tự kềm chế rồi. Chỉ là một lòng không chứa được hai người, con yêu anh ấy rồi, cho nên, không thể nào kết hôn cùng cháu trai của ông được. Con tin tưởng, cháu trai của ông ưu tú như vậy thì nhất định có thể tìm được người vợ tốt hơn con rất nhiều." Ngàn xuyên vạn xuyên, vuốt đuôi không xuyên. Người biết nói chuyện thì đầu tiên phải nịnh hót, Trang Nhã Khinh vẫn có một chút bản lãnh về điểm này. Không tin có thể tùy tiện tìm một người vô cùng độc miệng, mắng chửi người có thể làm người khác tức chết nhưng không có một lời thô tục nào đến thử xem, khẳng định người đó sẽ nói mấy lời rất hay cho xem.

*vuốt đuôi không xuyên ý nói tính nịnh hót không thay đổi

"Ha ha, con bé này thật biết nói chuyện." Cố Thần bị Trang Nhã Khinh chọc cười.

"Con nói là lời thật." Người nịnh hót tuyệt đối không thể thừa nhận mình đang nịnh hót, nhất định phải ghi nhớ điểm này.

"Ừ, được rồi, hủy bỏ hôn ước này thôi." Như vậy cũng tốt. không phải Triệt Nhi nói đã có người mình thích sao, hiện tại người ta cũng có người mình thích, như vậy cũng tốt. Chỉ là ông cũng yêu mến cô bé này,


/132

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status