Vợ Ngoan Ngọt Ngào: Ông Xã Tổng Tài Quá Hung Dữ

Chương 2

/784


Chương 2

Sau đó, cô kéo vali ngồi xuống ghế, khẽ cắn môi, gọi một cuộc điện thoại, vẻ mặt thẹn thùng như hoa, mang theo sự ngây thơ và nũng nịu đặc biệt của thiếu nữ: "Ngôn Thâm, tối nay em không đến được rồi, phải đi Barcelona thay bạn."
"Vài ngày nữa là đến sinh nhật em, ngày kia anh sẽ bay từ Pháp đến A thị, vậy mà em lại đi Barcelona, em đưa ra quyết định này từ khi nào vậy?" Giọng nói trầm thấp của người đàn ông trầm ấm và tao nhã, có vẻ như vẫn đang lật tìm thứ gì đó, có tiếng sột soạt.
"Nhưng em đã mua vé rồi, tàu sắp khởi hành, hơn nữa em đã hứa với bạn rồi, không thể thất hứa được, đúng không?" Cô hạ giọng, nũng nịu với người đàn ông.
Một mảnh tĩnh lặng như nước, trong điện thoại chỉ có thể nghe thấy tiếng thở dần trầm xuống của anh, Lâm An Á có chút căng thẳng, ngay khi cô nghĩ rằng anh sẽ nổi giận, người đàn ông lại nh An Át, hơi bất lực, cưng chiều nói: "Em thích thì được..."
Ngay lập tức, cô cười cong mắt, như trăng sáng trên trời, sáng ngời và đẹp đẽ...
Cảnh Kiều bị viêm ruột thừa, sau khi được đưa đến bệnh viện thì lập tức vào phòng phẫu thuật, bắt đầu phẫu thuật.
Đến khi cô tỉnh lại đã là trưa ngày hôm sau, thời tiết không tốt lắm, nhìn qua cửa sổ có thể thấy mưa như trút nước bên ngoài, những cành cây đang điên cuồng đung đưa đè cong trong gió lớn.
Khẽ vận động nhẹ cơ thể cứng đờ, Cảnh Kiều thấy chán nên bật tivi lên, đang phát bản tin trưa, cô không chuyển kênh.
"Theo tin tức mới nhất của Tân Hoa Võng vào khoảng 3 giờ 34 phút ngày 22 tháng 10, một tàu du lịch Phương Đông chi nhánh A thị đi Barcelona đã bị chìm ở vùng nước sâu, tàu gặp nạn chở 368 hành khách, 37 thuyền viên, hiện đã cứu được ít nhất 30 người, lực lượng thợ lặn vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cứu hộ nhưng do hiện trường có mưa bão lớn nên công tác cứu hộ rất khó khăn, tình hình thương vong cũng đang được tìm hiểu thêm..."
Nhìn cảnh cứu hộ đang diễn ra trên màn hình, lòng cô như bị chặn lại, chỉ thấy vô cùng uất ức và khó chịu, đó là từng mạng người!
Ngay lúc cô đang thất thần, cửa phòng bệnh bị đẩy từ ngoài vào, Lâm Tử An mang theo bữa trưa đi vào.
Anh mặc áo sơ mi trắng ở trên, quần dài màu xanh lam ở dưới, chính vì còn trẻ nên chưa bị thời gian xói mòn, vì vậy trông anh sạch sẽ, ấm áp, trẻ trung: "Sao lại dậy rồi? Bụng còn khó chịu không?"Cảnh Kiều nặng nề lắc đầu, chỉ vào tivi: "Tử An, cơ thể em không khó chịu nhưng lòng em rất khó chịu."
Theo tầm mắt nhìn lại, sau đó sắc mặt Lâm Tử An trở nên trầm trọng, ngồi xuống bên giường, đưa tay ôm cô vào lòng, im lặng, vẻ mặt muốn nói lại thôi.
Cằm tựa vào vai anh, Cảnh Kiều lại cọ cọ vào lòng anh, nỗi buồn trong lòng được giải tỏa đôi chút.
Nói thật, cô rất thích mùi trên người anh, không có mùi mồ hôi và mùi thuốc lá hỗn độn như những chàng trai khác, chỉ có mùi sữa tắm nh An Át, tươi mát, dễ chịu.
Một lúc lâu sau, Lâm Tử An lên tiếng: "Cảnh Kiều, có một chuyện anh thấy không thể giấu em được nữa."
"Chuyện gì mà không thể giấu em được nữa? Chẳng lẽ anh giấu em lén lút yêu đương với cô gái khác?" Cảnh Kiều cố ý trêu chọc, tay giơ lên kéo tai Lâm Tử An, vẻ mặt vừa nũng nịu vừa giả vờ ấm ức: "Lâm Tử An, lông còn chưa mọc đủ mà đã muốn hư hỏng rồi à?"
Anh nhìn thẳng vào cô: "An Á ở trên con tàu du lịch gặp nạn đó, bây giờ vẫn chưa rõ tung tích, sống chết chưa biết..."
Ngẩn người, ngay sau đó cô phản đối kịch liệt: "Tử An, anh chắc chắn là nhớ nhầm rồi! Tàu du lịch mà trường đặt là Thế Kỷ Kim Cương, không phải Chi Nhánh Phương Đông."


/784

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status