Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 2317: Chương 2416

/2315


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.



Thẩm Lệ vội vàng không kịp chuẩn bị bị anh ta kéo vào trong ngực, ánh mắt lóe lên vẻ bối rối, rất nhanh liền khôi phục lại sự bình tĩnh: “Xin tổng giám đốc Cố tự trọng.”
Đúng lúc này, cửa phòng họp đột nhiên bị người khác đẩy ra.

“Tri Dân, em nghe nói anh vẫn còn trong phòng họp, trưa nay chúng ta cùng nhau…”
Tiêu Văn thấy rõ hai người đang ôm nhau trong phòng họp, sắc mặt lập tức thay đổi: “Các người…”

Thẩm Lệ không nghĩ tới rằng Tiêu Văn đột nhiên lại bước vào, cố gắng tránh ra khỏi Cố Tri Dân, nhìn cũng không thèm nhìn Tiêu Văn một chút liền bước ra bên ngoài.

Nhưng Tiêu Văn lại không có ý định bỏ qua cho cô như vậy.

Cô ta ngăn Thẩm Lệ lại: “Thẩm Lệ, cô không biết Cố Tri Dân là bạn trai của tôi sao?”
Thẩm Lệ không thèm để ý đến cô ta, chuẩn bị trực tiếp vòng qua cô ta đi khỏi, nhưng không ngờ Tiêu Văn đột nhiên đưa tay ra…
“Chát.”

Coi như có giúp cô ra mặt, cô cũng sẽ không cảm ơn anh ta.

Có lẽ còn sẽ cảm thấy anh ta buồn nôn!

Lúc Tiêu Văn đánh Thẩm Lệ xong, cô ta vốn có chút sợ hãi.

Dù sao quan hệ của Thẩm Lệ và Cố Tri Dân cũng có chút thân thiết, nhưng bây giờ xem ra Cố Tri Dân không có chút phản ứng nào, cô ta cũng đã an tâm.

Cô ta chạy đến trước mặt Cố Tri Dân, đôi mắt lã chã chực khóc: “Thật sự xin lỗi! Tri Dân, em chỉ là nhìn thấy hai người đang ôm nhau, cho nên đầu óc đã bị chập mạch rồi.”
Tiêu Văn cố gắng nặn ra hai giọt nước mắt, vừa khóc vừa nhìn về phía Thẩm Lệ: “Cô Thẩm, cô sẽ không để ý chứ?”
Ánh mắt Thẩm Lệ lạnh lẽo giống như kết băng.

Tiêu Văn nuốt một ngụm nước bọt, mặc dù trong lòng cảm thấy đánh Tiêu Văn rất thoải mái, nhưng cô ta vẫn không hiểu sao lại có chút kiêng kị Thẩm Lệ như vậy, cô ta lặng lẽ di chuyển bước chân, bất động thanh sắc trốn sau lưng Cố Tri Dân.


Thẩm Lệ đối mặt với Cố Tri Dân, cánh tay hơi nâng lên một chút, do dự một lát mới thu về, lạnh lùng nói: “Quản cho tốt bạn gái của anh đi.”
Dù trái tim đang đau nhức giống như bị nhéo, bản thân cũng phải bày ra bộ dáng điềm nhiên như không có chuyện gì mới được.

Bây giờ Tiêu Văn là bạn gái của Cố Tri Dân.

Mà lúc nãy Tiêu Văn đẩy cửa bước vào, chính xác là hai người đang ôm nhau, Tiêu Văn cũng có lý do để tức giận.

Một cái tát này, cô nhận..



/2315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status