Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 1: Một đêm triền miên.

/2173


Chương 1: Một đêm triền miên.

Phòng 5203 khách sạn quốc tế GK Oriental.

Dù rèm cửa có dày đến đâu cũng không ngăn cản được ánh nắng, trong căn phòng sáng sủa. Trên chiếc giường đôi to lớn, một người phụ nữ đang ngủ say, chiếc chăn gấm trắng như tuyết trượt xuống, để lộ ra phần thân trên tuyệt đẹp, trên làn da như ngọc có dấu hôn nhàn nhạt, cũng có một số là vì gặm cắn quá mạnh mà để lại dấu vết, đặc biệt nổi bật trên làn da trắng như tuyết, ai nấy đều có thể thấy, tối qua cô gái này đã trải qua việc gì.

Đặc biệt nhất là trên vai cô có một hình xăm con bướm rất xinh đẹp, sinh động như thật, màu sắc rực rỡ.

Lúc Ôn Noãn tỉnh lại, trong căn phòng tổng thống xa hoa chỉ còn lại một mình cô, mái tóc thật dài xõa xuống, che đi dấu vết mờ ám ở sau lưng, vẻ đẹp quyến rũ của một cô gái và một người phụ nữ đan xen vào nhau đến rung động lòng người, khuôn mặt thanh tú nhuộm chút quyến rũ rung động.

Dấu vết trên người và sự đau đớn giữa hai chân để cô hiểu rõ, cô đã hiến tặng cơ thể ở độ tuổi xinh đẹp nhất cho người đàn ông cô yêu nhất, người đàn ông vẫn luôn che chở cô, cưng chiều cô từ khi quen biết.

Tối hôm qua là sinh nhật 20 tuổi của cô, cũng là sinh nhật hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cô.

Anh Liễu Thành đi đâu rồi?

Ôn Noãn nhìn một vòng xung quanh căn phòng, không có ai cả, một số ký ức mơ hồ lại rất rõ ràng của tối hôm qua hiện ra trong đầu, khuôn mặt Ôn Noãn ửng đỏ. Cô rất yêu Phương Liễu Thành, Phương Liễu Thành cũng rất cưng chiều cô, che chở cô, nhưng cô luôn cảm thấy có điều gì đó không vừa lòng. Giữa bọn họ giống như người yêu, lại cũng không phải, không có tình cảm mãnh liệt giữa người yêu, cô luôn cảm thấy chưa đủ.

Những hình ảnh xấu hổ của tối qua luôn hiển hiện trong đầu, người đàn ông mạnh mẽ ra chạm, mồ hôi tuôn rơi, hơi thở nặng nề, bá đạo chiếm hữu, khác biệt rất lớn với Phương Liễu Thành hiền lành dịu dàng của ngày thường.

Ôn Noãn nhớ lại lời nói đùa của bạn bè, đàn ông cởi áo ra chính là cầm thú, anh Liễu Thành của cô cũng là vậy sao?

Cô mỉm cười, nghĩ anh Liễu Thành vẫn thân thiết như mọi khi, nếu hai người tỉnh lại cùng nhau, sợ sẽ mất tự nhiên, Ôn Noãn nhặt quần áo rải rác lên, vội vàng trốn vào phòng tắm, tắm một cái cho thoải mái.

Anh ta thật là thô lỗ, làm cô đau đớn, hình như tối hôm qua đã làm rất nhiều lần, cũng không quan tâm đây là lần đầu tiên của cô, không biết mặt của cô nhiễm hơi nước nóng, hay là đỏ mặt, lại nóng như muốn bốc cháy.

Sau khi ngâm nước nóng, giữa hai chân dễ chịu hơn chút, Ôn Noãn ăn mặc gọn gàng, trong lúc đó còn mơ màng nghĩ, coi như Phương Liễu Thành đã chấp nhận cô, quan hệ của cô và anh ta là người yêu?

Chắc vậy.

Anh ta gợi ý để cô đến đây, tối hôm qua bọn họ cũng ở bên nhau, có lẽ là người yêu rồi, Ôn Noãn rất vui vẻ, trong khoảnh khắc này, cô cảm thấy cô là cô gái hạnh phúc nhất trên Thế giới.

Nhưng mà, việc trên đời luôn khó lường, ngay lúc bạn hạnh phúc vui vẻ nhất, bạn sẽ luôn nhận được một đòn trí mạng.

Điện thoại trong tay Ôn Noãn vang lên, điện thoại của cô được thiết lập tự động bật máy, tối hôm qua đến tìm anh ta đã tắt điện thoại, sáng nay tự động bật máy, cô lật điện thoại lại, thấy là cuộc gọi của Liễu Thành, trên mặt như bị bỏng, “Anh Liễu Thành, anh…”

“Ôn Noãn, cô làm anh tôi thất vọng rồi.” Giọng nói gay gắt của Phương Liễu Thành xen lẫn sự lạnh lẽo ghê người, tất cả sự vui vẻ, xấu hổ và tình yêu ngây thơ của Ôn Noãn đều bị một giội một chậu nước lạnh không thừa một giọt nào.

Đầu óc cô trống rỗng, hoàn toàn không biết anh ta đang nói cái gì? Anh Liễu Thành thất vọng? Thất vọng cái gì? Chẳng lẽ thất vọng vì cô không biết lấy lòng anh ta, cô biết anh ta từng có phụ nữ, cô là lần đầu tiên… Chờ chút, Ôn Noãn đần độn, cô đang suy nghĩ gì thế? Nếu cô chân thành dâng hiến lần đầu tiên quý báu ra ngoài, lại đổi lấy một câu làm anh ta quá thất vọng của đối phương, còn cái gì buồn hơn chứ?

Cô đã ti tiện đến mức nào rồi?

Trái tim đau đớn đến không thể thở nổi, cô vẫn nghe được giọng nói bình tĩnh của mình, “Anh Liễu Thành, anh đang nói cái gì?”

“Tối hôm qua cô đề nghị hẹn hò, cũng đồng ý với tôi sẽ đến khách sạn, tôi đợi cô cả đêm, cô biết không? Ôn Noãn, cô coi người ta là khỉ để chơi đùa sao?” Trong giọng nói của Phương Liễu Thành xen lẫn sự tức giận điên cuồng.

Ôn Noãn như bị sét đánh!

Anh ta chờ cô một đêm, vậy người tối hôm qua là ai?


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status