Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 13: Tôi không bán

/2173


Chương 13: Tôi không bán

“Anh Diệp…” Ôn Noãn nhẹ nhàng tên tiếng, phá vỡ sự yên lặng của Diệp Phi Mặc, dịu dàng trong mắt anh rút đi từng chút một, sau đó lại quay về vẻ lạnh lùng, vô cùng lạnh lùng, vô tình.

Làm cho người ta không dám nhìn thẳng.

Diệp Phi Mặc cúi đầu, nhẹ nhàng hôn môi cô, nụ hôn của anh dịu dàng say đắm, không còn thô bạo nữa làm cô có ảo giác như mình là bảo bối trân quý.

Anh nhanh chóng rời khỏi môi cô.

Đứng dậy, ngồi trên thảm dựa lưng vào ghế sô pha ở phía sau.

Ôn Noãn khẽ giật mình, cũng nhanh chóng ngồi dậy, quơ chiếc khăn thắm bọc mình lại.

Bầu không khí bỗng yên lặng.

Diệp Phi Mặc nhắm mắt lại, mệt mỏi dựa vào ghế shoo pha, giữa hai đầu lông mày nhíu chặt, có chút ngột ngạt và cô đơn.

Đặc biệt, trong đêm tối lại càng rõ ràng hơn.

Tựa như là bị ai đó bỏ rơi.

Ôn Noãn bật cười, anh xuất thân từ hào môn thế gia, có tài có sắc, thứ mà đàn ông thế gian này có, anh có cả, thứ mà họ không có, anh cũng có, ngoại trừ tính cách hư hỏng kia ra thì cũng coi như là một người hoàn hảo.

Một người đàn ông như thế sao lại bị bỏ rơi được?

“Làm người phụ nữ của tôi!” Diệp Phi Mặc lặp lại lần nữa, đôi mắt mở to, chăm chú nhìn thẳng vào cô. Ôn Noãn thấy đôi mắt sáng kinh người của anh thì giật mình, cuống quýt quay mặt sang chỗ khác, cúi đầu xuống.

Trong lòng cô hơi bực bội, anh ta xem cô như là thế thân của ai?

“Tôi bán rẻ tiếng cười, không bán thân.” Ôn Noãn mỉm cười nói, một nụ cười lạnh lùng. Cô sẽ như là một bé lọ lem như cô sẽ chờ đợi hoàng tử sao? Hoàng tử chỉ tồn tại trong truyện cổ tích, mà cô, cho dù có là cô bé lọ lem thì cũng là một cô bé lọ lem có khí phách.

Những lời này là lời mà cô nói từ giữa học kỳ trước, cô và một vị đàn chị cùng đến công ty giải trí Hoa Vân thử vai, đó là một bộ phim để tài tình báo chiến tranh, coi như là một bộ phim lớn. Đạo diễn ngạc nhiên liếc cô một cái, cho cô thử một vai nhỏ, chỉ xuất hiện hơn ba phút, là một vũ nữ Thượng Hải bán rẻ tiếng cười để kiếm sống.

Có thể đạo diễn là một tên khốn, sau khi thử vai hẹn các cô ở khách sạn, lý do là để bàn bạc chi tiết, lúc đó Ôn Noãn còn khờ khạo tin tưởng lời nói hoang đường của ông ta, cho là thật nên đi cùng với đàn chị, ai ngờ bàn bạc với cô chính là ngủ với nhà đầu tư.

Ôn Noãn không ngờ giới giải trí lại loang đường, dơ dáy, bẩn thỉu đến như vậy, hơn nữa càng không ngờ hơn là có một ngày cô cũng bị người ta dùng quy tắc ngầm.

Đầu heo kia còn muốn chơi 3P, Ôn Noãn lạnh lùng buông một câu, tôi bán rẻ tiến cười nhưng không bán thân sau đó đóng sập cửa đi.

Kết quả là đàn chị nhận được vai diễn kia.

Phim cũng tạo được tiếng vang lớn, đàn chị cũng thuận lợi hơn nhiêu, bây giờ đã là diễn viên mới có chút tiếng tăm trong giới.

Cô mất đi cơ hội nhưng không hề hối hận.


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status