Vợ Trước Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 16: Làm tình nhân của tôi

/2173


Chương 16: Làm tình nhân của tôi

Phương Liễu Thành, từ ban đầu anh đã không thể yêu tôi, tại sao lại xây dựng giấc mơ cho tôi nhiều năm như vậy, cuối cùng lại phá vỡ trong chớp mắt?

Anh ta đã chú ý tới cô, đứng ngược lại với ánh đèn. Ánh mắt của anh ta như giấu diếm điều gì, sâu thẳm khó dò. Trong lòng Ôn Noãn khô khốc, chẳng buồn lên tiếng chào hỏi, không ngó đến sự hiện diện của anh ta mà định đi thẳng lên lầu nhưng bị Phương Liễu Thành kéo tay lại.

“Ôn Noãn!”

“Buông tay!” Ôn Noãn run cả người, giãy tay ra. Cô vẫn chưa thể đối mặt với Phương Liễu Thành như bình thường: “Cậu Phương, nơi cũ nát này không chứa nổi vị thần phật như anh đâu.”

“Cô suy nghĩ về đề nghị của tôi thế nào rồi?”

Ôn Noãn cười lạnh: “Làm tình nhân.... của anh?”

“Cô còn có lựa chọn tốt hơn sao?”

“Phương Liễu Thành, anh thật là buồn cười. Khi tôi yêu anh, anh không muốn. Bây giờ làm hại cha tôi phải ngồi tù, ba mẹ con chúng tôi lưu lạc ngoài đường, anh lại tỏ vẻ ân nhân, thật khiến người khác buồn nôn. Chẳng lẽ cậu Phương yêu tôi thật ư?”

“Yêu cô?” Phương Liễu Thành mỉa mai nhếch môi, dung mạo lạnh lùng càng có vẻ vô tình. “Cô chưa đủ tư cách đâu.”

Tuy biết suy nghĩ của anh, đối xử với cô lạnh lùng nhưng Ôn Noãn vẫn bị câu nói này tổn thương. Song cô vẫn mỉm cười, cô đã bị Phương Liễu Thành làm cho mất hết tất cả, ngay cả lòng tự tôn cũng không còn.

“Cậu Phương, anh thật đúng là có khẩu vị đặc biệt, ấy mà lại muốn trèo lên người phụ nữ không đủ tư cách của anh. Chó cái cũng không đủ tư cách đấy, sao anh không trèo lên chó cái?” Ôn Noãn nhếch môi mỉa mai, không muốn nói thêm lời nào với anh nữa, xoay người bỏ đi.

Phương Liễu Thành tức giận, tính cách của Ôn Noãn xưa nay đều nhu hoà, dịu dàng, như một đoá hoa bách hợp đầy sức sống. Nhưng từ sau sinh nhật hai mươi tuổi của cô, gia đình xảy ra chuyện, cả người cô như thế mọc đầy gai.

Ôn Noãn trong quá khứ sẽ không nói mấy lời tức chết người không đền mạng lại ác độc thế này.

“Ôn Noãn, cô không còn lựa chọn nào khác. Trừ phi cô muốn cha mình ngồi tù đến hết đời.”

Ôn Noãn nín thở, nhất thởi nổi điên, đưa tay tát vào mặt anh ta. Phương Liễu Thành giữ chặt tay cô, Ôn Noãn không giãy ra được, nén giận vào hai đôi mắt. Giọng nói lạnh lùng của Phương Liễu Thành vang lên: “Ôn Noãn, em dịu dàng vẫn khiến người khác yêu mến hơn.”

“Buông chị tôi ra.” Ôn Tĩnh nhào tới, cầm một gậy gỗ, liều mạng đánh Phương Liễu Thành. Ôn Noãn hoãng sợ, Phương Liễu Thành buông cô ra, né đòn của Ôn Tĩnh.

Ôn Tĩnh lạnh mặt, giơ gậy gỗ, kéo Ôn Noãn lùi lại, bảo vệ Ôn Noãn như gà mẹ bảo vệ gà con: “Cút!”

Em gái tự do trầm tính ít nói nhưng rất mạnh mẽ.


/2173

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status