Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 7.2: Về sau không được khóc nữa

/3673


Chương 7.2: Về sau không được khóc nữa

Cô khó chịu ngồi trên ghế sofa ngoài ban công, nhìn cảnh đêm Đế Thành, nước mắt giống như chân trâu đứt đoạn rơi xuống. Cô rất muốn kiên cường, nhưng tất cả tới quá đột nhiên, cô phải kiên cường thế nào đây?

Tư Cận Hằng thật ra rất muốn hỏi sổ hộ khẩu của Lệ Thiển Lạc một chút, nhưng vừa đến cửa phòng, liền nghe được tiếng nức nở khe khẽ. Đẩy cửa ra, anh nhìn thấy cô gái nhỏ co rút thành một cục trên ghế sofa, vốn còn cho rằng cô không quá để tâm, lại không nghĩ cô kiên cường như vậy.

Lệ Thiển Lạc bỗng nhiên bị người ta ôm vào lòng, sợ tới mức lập tức nín khóc, nhìn thấy người đến là anh, liền khóc càng đau lòng hơn." Anh vào đây làm gì? Chuyện mất mặt như vậy cũng bị anh gặp được, hu hu hu."

"..." Cũng là một người chết vì sĩ diện, Tư Cận Hằng liền đứng như thế, giằng co với người vừa được ôm lại khóc nức nở cả nửa giờ.

Anh cau mày nhìn Lệ Thiển Lạc vẫn còn đang thút thít, khiến toàn thân anh đều là nước mắt, "Chỉ một lần này thôi, về sau không được khóc nữa."

"Dựa vào cái gì anh không cho tôi khóc thì tôi sẽ không khóc hả, hu hu hu hu..." Lệ Thiển Lạc càng khóc lớn hơn, anh cũng muốn bắt nạt cô ư?

"Em khóc cũng khóc xong rồi, nhưng khóc thì có ích gì?" Nhìn cô rơi nước mắt, anh không biết vì sao trong lòng mình lại không thoải mái nữa.

Lệ Thiển Lạc nghĩ nghĩ, liền dừng lại, thật ra cô không thích khóc, nhưng trong lòng khó chịu nên khóc thôi, hu hu hu...

"Có rượu không?" Cô lấy giấy lau mũi, trên mặt là vẻ đáng thương nhìn anh.

Đương nhiên anh không đành lòng từ chối rồi "Em muốn uống?"

"Đương nhiên, tôi muốn sống tốt hơn, tất cả những chuyện này, tôi muốn kết thúc bằng rượu!" Bình thường uống rượu đều có Thích Trạch Minh hoặc Phó Tân Như làm bạn, hiện tại cô muốn vứt bỏ quá khứ, muốn sống tốt hơn, cho dù là dựa vào người đàn ông trước mắt này, cô cũng phải vì mình mà đánh cuộc một lần...

Lệ Thiển Lạc đến phòng tắm rửa mặt, chải lại mái tóc dài hỗn loạn.

Tư Cận Hằng nhìn giá rượu, do dự một chút, vẫn lấy một chai rượu đỏ cùng hai cái ly.

"Tôi không cần cái này, tôi muốn chai rượu trắng kia kìa." Chỉ có rượu trắng vừa mạnh vừa cay mới có thể giải quyết được nỗi phiền muộn và sự tức giận trong lòng cô.

Tư Cận Hằng không để ý tới cô, trực tiếp mở chai rượu đỏ, rót ra hai ly. Lệ Thiển Lạc không phục bĩu môi, một hơi uống cạn sạch chất lỏng trong ly, nhìn ly rượu đỏ trống trơn, cô lại nhớ tới ly rượu đỏ lần trước Thích Trạch Minh cho cô uống, vì nó mà cô mới lên giường với người đàn ông này. Lúc ấy trong rượu đỏ chắc chắn là bị bỏ thuốc đi? Lệ Thiển Lạc cười châm chọc.

Tư Cận Hằng không tính rót rượu cho cô nữa, lấy chai rượu đỏ về lại bên mình, cô vừa mới xuất viện, sao có thể uống rượu được, vừa rồi sao anh lại mềm lòng chứ ?

Lệ Thiển Lạc tức giận đứng lên giật lấy chai rượu đỏ, đổ nhanh ra ly rượu của mình, lại uống một hơi cạn sạch. Cô vui vẻ nấc lên một cái, không chú ý tới sắc mặt khó coi của Tư Cận Hằng.

Lúc định rót thêm ly nữa, cổ tay bị anh bắt được, "Muốn làm gì, chỉ uống nhiều hơn anh chút thôi, nhỏ mọn như vậy à!" Lệ Thiển Lạc trừng mắt.

Tư Cận Hằng đứng dậy, kéo cô từ trên ghế vào phòng tắm.

Anh mở vòi hoa sen bên cạnh bồn tắm lên, kéo cô xuống dưới, dòng nước lạnh lẽo khiến cho Lệ Thiển Lạc rùng mình một cái.

Quần áo thấm nước dán chặt lên thân thể cô, làm nổi bật đường cong hoàn mỹ, "Tư Cận Hằng, anh điên rồi, tôi còn chưa cởi quần áo!" Lệ Thiển Lạc loáng thoáng nhìn thấy sắc mặt xanh mét của Tư Cận Hằng, lại run lên một phen, anh tức giận thật? Sắc mặt rất dọa người đó...

Biết tâm trạng cô không tốt, tối nay anh không định chạm vào cô, nhưng cô cứ liên tục khiêu khích anh, phải dạy cô một bài học mới được.



/3673

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status