Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 10.2: Anh nên nhường tôi

/3673


Chương 10.2: Anh nên nhường tôi

"Thiển Lạc, hôm nay cậu chủ đến công ty khảo sát rồi, dặn dò sau khi cô tình ngủ, bảo tôi nấu nhiều thức ăn cho cô ăn." Lớn tuổi mà, có chuyện gì là chưa từng trải qua đâu, có một số việc không nên hỏi, biết trong lòng là được.

"Vâng, thím Đỗ, cháu rất đói, phiền thím rồi." Cả người mềm nhũn như con chi chi ngồi xuống ghế bên bàn ăn, chờ thím Đỗ bưng đồ ăn lên, Lệ Thiển Lạc ăn như sói đói hổ vồ, rất giống như bị bỏ đói mấy ngày rồi.

"Ăn từ từ thôi, đừng vội, biệt vội, nào nào nào, uống chút nước trái cây đi." Thím Đỗ đau lòng nhìn Lệ Thiển Lạc quét sạch đồ ăn trong khay, mấy ngày nay Thiển Lạc Thiên đều rời giường lúc giữa trưa, sau đó như sói đói tìm đồ ăn.

Không được, bà phải khéo léo nhắc nhở cậu chủ một chút mới được. Có một số việc cần phải tiết chế, tình cảm tốt thì đương nhiên tốt rồi, nhưng cô gái nhỏ nhà người ta lại không chịu được bị anh lăn qua lộn lại như vậy.

Ăn uống no đủ, Lệ Thiển Lạc thỏa mãn lên tầng, dùng Weibo gửi địa chỉ cho Úc Vãn Vãn, hẹn cô ấy ra gặp nhau.

Lúc thím Đỗ ra cửa, lại nghĩ tới một chuyện, chạy lên tầng hai đưa cho Lệ Thiển Lạc hai chiếc chìa khóa.

Đây là Tư Cận Hằng trước khi đi giao cho bà, một chiếc là chìa khóa biệt thự, một chiếc là chìa khóa xe.

Trong gara có một chiếc Maserati mới tinh, nhìn con xe này Lệ Thiển Lạc lại nhớ tới chiếc BMW màu hồng được lắp ráp thủ công mà cô yêu thích nhất. Đó là quà sinh nhật mà cha tặng cô vào năm cô 20 tuổi, cô cực kỳ thích, đáng tiếc không biết nó đang ở nơi nào rồi.

Xe chậm rãi ra khỏi cổng lớn lăn bánh trên đường cái, dẫn tới không ít ánh mắt ngoái nhìn, rất nhiều xe nhìn thấy đều nhường đường cho cô, sợ không cẩn thận làm xước xe sang, nửa đời sau liền xong luôn.

Lúc Lệ Thiển Lạc tới quán cà phê, Úc Vãn Vãn còn chưa đến, cô tự gọi cho mình một tách Cappuccino rồi ngồi ở một góc xó xỉnh nào đó chờ người.

Vừa mới lấy điện thoại ra vào webchat, thì chuông tin nhắn vang lên, tất cả cũng phải đến 99+ tin báo.

Đều là người quen, Thích Trạch Minh, Phó Tân Như, Úc Vãn Vãn, Lục Tử Hi, cò có một vài người được gọi là bạn tốt. Từ lúc cô gặp chuyện không may đến giờ đều tránh bạn tốt... Không nghĩ tới Lệ Thiển Lạc cũng có lúc này.

Như nghĩ tới cái gì, cô mở chức năng camera tự chụp ra, chụp cho mình một tấm. Hơi hơi nghiêng đầu, bàn tay đeo nhẫn kim cương che miệng cười, ánh mắt có phần mê ly.

Sau đó gửi tới vòng bạn bè, cùng với dòng cap: Cha, con nhớ mọi người, con kết hôn rồi, có rảnh đến thăm con nhé.

Sau đó lại vào tài khoản Weibo cũng up như vậy. Weibo của cô toàn hình ảnh cuộc sống ăn chơi phóng túng trước kia, hơn nữa còn hay up những thứ tốt cho nên cũng không ít fan, tầm trên dưới 60 vạn.

Cô xóa sạch tất cả bài up Weibo trước kia, chỉ để lại một vài bài up đánh dấu hồi ức của cô với người thân. Cũng hủy hết theo dõi với những người trước kia, chỉ để lại ba người cha, Úc Vãn Vãn, Lục Tử Hi.

Rất nhanh vòng bạn bè của cô liền vào oanh tạc cô, tiếng chuông thông báo vang lên không ngừng, Lệ Thiển Lạc không thèm nhìn lấy một cái, liền gập điện thoại, an tĩnh uống cà phê chờ Vãn Vãn.

Lúc Úc Vãn Vãn đến cửa hàng cà phê, Lệ Thiển Lạc đã uống xong cả nửa ly coffee rồi.

Úc Vãn Vãn một cô gái khá gầy, thấy Lệ Thiển Lạc gửi tin nhắn cho mình, cho dù cô ấy đang làm việc cũng lập tức xin phép nghỉ nửa buổi chạy đến. Ngay cả đồng phục cũng không kịp thay, cô ấy có một gương mặt trái xoan đơn thuần, hôm nay có hơi thoa chút son phấn. Mắt to đặc biệt sáng ngời, mi mắt được chải một tầng mascara, trên môi cũng không quá bóng son nước, khiến cho người ta nhìn thấy rất thoải mái.

Sáu năm trước trong lúc vô tình cô ấy cứu Lệ Thiển Lạc một lần bên bờ biển, hai người bởi vậy mà kết bạn, Úc Vãn Vãn không quá thân thiết với Lệ Thiển Lạc vì thân phận cô quá cao quý, vẫn là Lệ Thiển Lạc mặt dày "đuổi theo" Úc Vãn Vãn nửa năm, hai người mới thành bạn thân.

……….



/3673

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status