Vợ Yêu Giá Trên Trời: Phu Nhân Tổng Tài Đừng Hòng Chạy

Chương 12.2: Muốn tôi làm tiểu tam

/3673


Chương 12.2: Muốn tôi làm tiểu tam

Thích Trạch Minh, lúc trước tôi không biết anh là tên đốn mạt như thế đâu?! Trừ bỏ hôn nhân? Bảo tôi làm tiểu tam sao?” Lệ Thiển Lạc thật muốn tát vào mặt Thích Trạch Minh một cái, sự thật là cô tát thật.

“Lệ Thiển Lạc, đừng không biết tốt xấu như thế, tôi đây là cho cô bậc thang để bước xuống!” Thích Trạch Minh ôm mặt, lửa giận trong lòng hừng hực, cửa WC lui tới không ít người. Bị phụ nữ tát cho một cái, thể diện đều mất hết.

“Tôi nhổ vào, tôi chẳng thèm cái bậc thang này của anh, cút đi!” Cố tránh thoát khỏi tay Thích Trạch Minh, cô nhanh chân định chạy trốn.

Nhưng Thích Trạch Minh lại tóm lấy mái tóc dài của cô kéo lại, Lệ Thiển Lạc bị đau, liền dừng lại. Thích Trạch Minh giữ chặt Lệ Thiển Lạc rồi bước vào phòng bên cạnh.

Đợi hồi lâu đều không thấy bóng dáng của Lệ Thiển Lạc, cô sẽ không vào nhầm WC nam nữa chứ, bị lưu manh giam trong đó luôn rồi sao! Nghĩ đến đây, Lục Tử Hi vội vàng chạy đến WC. Đi đến chỗ góc rẽ WC, vừa vặn nhìn thấy Lệ Thiển Lạc bị Thích Trạch Minh kéo vào phòng bên cạnh.

Lục Tử Hi lấy di động ra gọi điện thoại, “ Anh em qua đây chút, cửa WC.” Rồi sau đó hùng hổ chạy về phía Thích Trạch Minh.

Một quyền chuẩn xác đánh vào mặt anh ta, mắt kính lệch sang một bên.

Thừa dịp anh ta đang choáng váng, Lệ Thiển Lạc nhanh chóng thoát khỏi anh ta, Thích Trạch Minh nhìn thấy tên côn đồ - Lục Tử Hi thì cười khinh thường. Lấy di động gọi điện thoại “Các cậu qua WC, gần WC có người gây chuyện.”

Lục Tử Hi một quyền đánh bay di động của anh ta, trong nháy mắt hai người đánh nhau, chẳng qua Lục Tử Hi rõ ràng chiếm thế thượng phong, khiến Lệ Thiển Lạc thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Vào lúc này, cạnh WC xuất hiện bảy tám người đàn ông, Lệ Thiển Lạc biết hai ba người trong đó, đều là một vài cậu ấm nhà giàu không học vấn không nghề nghiệp.

Lệ Thiển Lạc nhìn thấy  một chiếc bình hoa bên cạnh, cô ném hoa  bên trong xuống mặt đất, cầm bình hoa đập vào tường, bình hoa vỡ nát trong nháy mắt.

Cô cầm lấy một mảnh vỡ, nhắm ngay Thích Trạch Minh, nói “Ai trong số các người lại đây, Thích Trạch Minh hôm nay đừng nghĩ còn sống mà bước ra khỏi cửa quán bar này.”

“Lệ Thiển Lạc điên rồi sao?”

“Đúng vậy, không phải cô bị đả kích quá lớn, điên lên muốn giết người chứ?”

……

Sắc mặt Thích Trạch Minh rất khó coi, nhìn mảnh vỡ kề bên cổ, động cũng không dám động nữa.

“Các cậu, nếu ai giải quyết được cô ta, hôm nay chúng ta cùng nhau chơi!” Lục Tử Hi nghe đến câu này, giận dữ dùng quyền ra sức đánh vào mặt Thích Trạch Minh.

Tay Lệ Thiển Lạc cầm mảnh vỡ, giận dữ dí thẳng vào cổ của Thích Trạch Minh, trong nháy mắt cổ anh ta xuất hiện một vệt máu dài, trong giây lát cô thật ý nghĩ muốn cùng anh ta đồng quy vu tận.

Mấy cậu ấm tôi nhìn anh anh nhìn tôi. Lệ Thiển Lạc này, lúc trước chính là một trong hai người đẹp có tiếng của xã hội thượng lưu, có thể đặt cô ở dưới thân hưởng thụ, quả nhiên là điều kiện rất mê người.

Hai ba tên kéo Lục Tử Hi sang một bên trước, hai tên còn lại mất chút thời gian, dùng sức cầm chặt tay Lệ Thiển Lạc đang cầm mảnh vỡ. Rồi cướp mảnh vỡ khỏi tay cô, sau đó đẩy cô khiến cô lảo đảo ngồi xuống đất.

Thích Trạch Minh từ từ bò dậy, bóp cằm của Lệ Thiển Lạc “Tiện nhân, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, anh em, tối nay chúng ta cùng nhau hưởng thụ Lệ Thiển Lạc.”

“Thích Trạch Minh cái tên súc sinh này, mày đụng vào phụ nữ còn ra dáng đàn ông sao!” Lục Tử Hi dùng sức toàn thân để phản kháng, nhưng không một chút tác dụng.

“Đồ khốn, buông Lục Tử Hi ra, nếu anh dám chạm vào một đầu ngón tay tôi, tôi sẽ khiến anh sống không bằng chết!” Lệ Thiển Lạc nhìn Lục Tử Hi bị đánh, thật muốn giết Thích Trạch Minh.

“Chà, không nhìn ra đấy, Lệ Thiển Lạc em ở bên anh có phải tốt hơn ở bên tên nhóc này không?” Thích Trạch Minh đâu còn sự nho nhã lịch sự ngày thường, tất cả đều là sự đáng khinh gian trá.

“Anh Hi!”

Đám người của Lục Tử Hi cũng chạy đến, mười mấy người, Lục Tử Hi mạnh mẽ đẩy ba người đang đánh anh ta ra, chỉ vào mấy tên đối diện, nói “Dạy cho bọn họ một trận!”

………….



/3673

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status